รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/ff/1d/f6/ff1df6a532e2b5edd73dd135290e746e.jpg

ช่วงอากาศหนาวๆ มีใครเจอปัญหา “ ผิวแห้ง ” เหมือนกันบ้างมั้ยเอ่ย ???ฮายค่ะชาวซิส~ ได้เวลาแวะมาเมาท์กันอีกแล้วนะเราต้องบอกเลยว่าช่วงหน้าหนาวหรือช่วงที่อากาศเย็นลง ปัญหาผิวยอดฮิตที่เจอได้บ่อยๆ ในสภาพอากาศแบบนี้ก็คือผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ผิวลอกเป็นขุยนี่แหละค่ะแล้วสกินแคร์ตัวเด็ดที่จะช่วยจัดการปัญหาผิวแห้งได้ก็ต้องเป็น“ มอยส์เจอไรเซอร์ ”เท่านั้นเลยโดยมอยส์เจอไรเซอร์ที่อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมและสารสกัดที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ก็มีให้เลือกหลายแบบ ทั้งเนื้อครีม โลชั่น เซรั่ม เนื้อน้ำมัน เจล ฯลฯแต่สำหรับคนผิวมันหรือไม่ชอบความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิวก็แนะนำให้เลือกใช้แบบเนื้อเจล เพราะมีเนื้อสัมผัสบางเบาและไม่มันเยิ้มวันนี้เราจึงมัดรวม7 มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจลมาบอกต่อให้หยิบไปใช้เป็นตัวช่วยฟื้นฟูผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำกันค่าา


♡ รวม 7 มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจล ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ไม่เหนอะหนะ สบายผิว ♡


➀ Peach & Lily Glass Skin Water-Gel Moisturizer

รูปภาพ:https://bit.ly/3suwoP9

มามะๆ รีบมาเติมความชุ่มชื้นให้ผิวฉ่ำน้ำแบบงานผิวกระจก ด้วยมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจลตัวแรกอย่างPeach & Lily Glass Skin Water-Gel Moisturizerก่อนเลยค่ะ มอยส์เจอไรเซอร์ตัวนี้เหมาะกับคนทุกสภาพผิว ทั้งผิวแห้ง ผิวมัน หรือผิวผสมก็สามารถใช้ได้ โดยเนื้อมอยส์เจอไรเซอร์อุดมด้วยคุณค่าจากไฮยาลูรอนิค แอซิดช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งกร้านสารสกัดจากพีชและกีวีช่วยเพิ่มความกระชับให้ผิวคาโมมายล์ช่วยปลอบประโลมผิวและลดรอยแดงและชะเอมเทศช่วยปรับผิวให้แลดูกระจ่างใสพอใช้เป็นประจำก็จะช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและดูเปล่งปลั่งสดใสแบบฉบับผิวสุขภาพดีค่ะ


➁ Neutrogena Hydro Boost Water Gel

รูปภาพ:https://bit.ly/3D2WMUQ

มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจลตัวที่สองอย่างNeutrogena Hydro Boost Water Gelเป็นสกินแคร์หลักร้อยแต่คุณภาพดีจนใครที่ได้ลองใช้เป็นต้องซื้อซ้ำค่ะ มอยส์เจอไรเซอร์ตัวดังตัวนี้ช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำยาวนานถึง 72 ชั่วโมงพร้อมช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรงและดูผิวสุขภาพดี ด้วยพลังของส่วนผสมอย่างไฮยาลูรอนิค แอซิดกลีเซอรีนและสารสกัดจากมะกอกที่รวมพลังกันช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวที่แห้งขาดน้ำอย่างเต็มที่และล้ำลึกที่สำคัญมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจลตัวนี้ยังปราศจากน้ำมันและไม่อุดตันรูขุมขน คนผิวมันหรือผิวเป็นสิวง่ายก็สามารถใช้ได้อย่างสบายใจเลยค่ะ


➂ Caudalie Vinosource-Hydra Grape Water Gel Moisturizer

รูปภาพ:https://bit.ly/3TL6SBe

ตามมาด้วยCaudalie Vinosource-Hydra Grape Water Gel Moisturizerมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจลที่บรรจุอยู่ในกระปุกสีชมพูน่ารักน่าใช้ หากเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาผิวแห้ง รอยแดง หรือผิวระคายเคืองเก่ง มอยส์เจอไรเซอร์ตัวนี้ก็จะช่วยเติมความชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงผิวได้ค่ะ เพราะเนื้อมอยส์เจอไรเซอร์มีส่วนผสมสำคัญอย่างน้ำองุ่นออร์แกนิกและว่านหางจระเข้ที่ช่วยปลอบประโลมผิวที่โดนทำร้ายและเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวแล้วยังมีส่วนผสมอื่นๆ อีกหลายชนิดที่ช่วยปรับสมดุลไมโครไบโอมของผิว ทำให้ผิวแข็งแรงและดูสุขภาพดีเป็นมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจลที่เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่ายมากๆ เลยค่ะ


➃ Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/3DAOOnI

เพื่อนๆ คนไหนเคยเห็นมอยส์เจอไรเซอร์กระปุกสีฟ้าสดใสอย่างKiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel Creamผ่านตากันมาบ้างแล้ว ยกมือขึ้นหน่อย!!! ผลิตภัณฑ์นี้ก็เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ตัวดังอีกหนึ่งตัว ที่มาพร้อมเนื้อสัมผัสแบบเจล ซึมซาบไว ไม่เหนอะหนะ และไม่ทำให้ผิวดูมันเยิ้มช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานตลอดวันแล้วยังเป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่ถูกออกแบบให้เหมาะสมกับคนผิวธรรมดา - ผิวมัน เพราะเป็นสูตรที่ช่วยลดความมันส่วนเกินบนผิวและให้ความรู้สึกเย็นสบายทันทีที่ทา ใครที่อยากได้มอยส์เจอไรเซอร์มาเป็นตัวช่วยดูแลผิวให้ชุ่มชื้นและสดชื่น ก็ต้องลองหาซื้อมอยส์เจอไรเซอร์กระปุกนี้มาใช้ดูแล้ว


➄ Biossance Squalane and Probiotic Gel Moisturizer

รูปภาพ:https://bit.ly/3zjn0S1

ส่วนBiossance Squalane and Probiotic Gel Moisturizerที่มาในกระปุกสีเขียวตัวนี้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจลที่รวบรวมคุณค่าการบำรุงผิวจากส่วนผสมสำคัญอย่างสควาเลนและเทคโนโลยีโพรไบโอติกส์ไว้ด้วยกันช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านและโดนทำร้าย ให้ผิวชุ่มชื้นและดูกระจ่างใสขึ้นนอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากขิงช่วยลดรอยแดงและการอักเสบและสารสกัดจากสาหร่ายสีแดงที่ช่วยปลอบประโลมผิวเหนื่อยล้าให้ดูสดชื่นซึ่งมอยส์เจอไรเซอร์กระปุกนี้ปราศจากซัลเฟต พาราเบน พาทาเลต ฯลฯ จึงอ่อนโยนและเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยค่ะ


➅ Origins GinZing Oil-Free Energy Boosting Gel Moisturizer

รูปภาพ:https://bit.ly/3TT2cZs

ชาวซิสที่เป็นคนผิวมันแล้วอยากได้ตัวช่วยเติมความชุ่มชื้น แบบที่ไม่ทำให้ผิวมันจนเยิ้ม ทางเราก็หยิบมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจลสูตรปราศจากน้ำมันอีกหนึ่งตัว อย่างOrigins GinZing Oil-Free Energy Boosting Gel Moisturizerมาฝากกันค่ะ โดยมอยส์เจอไรเซอร์กระปุกนี้รวบรวมคุณค่าการบำรุงจากสารสกัดจากกาแฟและสารสกัดจากขิงที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและปลุกให้ผิวดูเปล่งประกายแบบมีชีวิตชีวาพร้อมด้วยกลีเซอรีนและไนอะซินาไมด์ที่ช่วยปลอบประโลมผิว แถมมอยส์เจอไรเซอร์ตัวนี้ยังใช้เทคโนโลยี Hydra-Hugช่วยล็อกความชุ่มชื้นยาวนานและเติมความชุ่มชื้นอย่างต่อเนื่องบอกเลยว่าเริ่ดมาก!


➆ Laneige Water Bank Blue Hyaluronic Gel Moisturizer

รูปภาพ:https://bit.ly/3TDekOD

และมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจลตัวสุดท้ายของวันนี้ก็คือLaneige Water Bank Blue Hyaluronic Gel Moisturizerผลิตภัณฑ์จากแบรนด์บิวตี้เกาหลีที่หลายคนรู้จักหรือเคยซื้อมาใช้กันแล้วค่ะ มอยส์เจอไรเซอร์ที่บรรจุอยู่ในกระปุกสีฟ้าดีไซน์เก๋ๆ ไม่ซ้ำใครตัวนี้เน้นช่วยปลอบประโลมจากการระคายเคือง พร้อมมอบความสดชื่นและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานด้วยพลังของส่วนผสมสำคัญอย่างBlue Hyaluronic AcidMint Leaf ExtractและForest Yeast Extractแล้วผลิตภัณฑ์นี้ยังมีความแตกต่างจากมอยส์เจอไรเซอร์ตัวอื่นๆ ตรงที่เนื้อเจลอัดแน่นด้วยเม็ดบีดส์ขนาดเล็กที่จะละลายเมื่อสัมผัสกับผิวหลังจากเกลี่ยลงบนผิวหน้าแล้วจะเคลือบผิวให้ดูชุ่มชื้นฉ่ำน้ำ ผิวสุขภาพดีมีความเกาหลีเกาใจค่ะ


ต่อให้อากาศหนาวก็ไม่ต้องกังวลเรื่องผิวหน้าแห้งขาดน้ำเลยค่ะ! เพราะเรารวบรวมมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจลมาแจกลิสต์ให้ตามไปตำกันแบบจุกๆ ถึง 7 แบรนด์แถมมอยส์เจอไรเซอร์ที่มีเนื้อสัมผัสแบบเจล ยังช่วยเติมความชุ่มชื้นแบบไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มหรือรู้สึกหนักผิว จึงเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ทั้งผิวธรรมดา ผิวแห้ง ผิวมัน และผิวผสมเลยนั่นเองแบบนี้เพื่อนๆ ที่ยังไม่มีตัวช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ก็ลองเลือกจากลิสต์มอยส์เจอไรเซอร์ตัวเด็ดเหล่านี้ แล้วรีบหาซื้อมาใช้บำรุงผิวในทุกๆ วันได้เลยค่ะ ♥