รูปภาพ:https://bit.ly/3N98x0N

ฮายชาวซิส!!! วันนี้แวะมาชวนออกกำลังกายด้วยกันค่าา ヽ( ^-^)ノนอกจากการออกกำลังกายจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้ร่างกาย และช่วยเบิร์นไขมันส่วนเกินที่สะสมอยู่ตามส่วนต่างๆ ได้แล้วเนี่ย การออกกำลังกายยังช่วยเพิ่มความกระชับให้กับกล้ามเนื้อที่มีปัญหาหย่อนคล้อยได้ด้วยนะคะแล้วเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาหน้าอกหย่อนยานเหมือนถุงกาแฟ จนทำให้รู้สึกไม่มั่นใจหรือใส่เสื้อผ้าไม่ค่อยสวยสักเท่าไหร่ ทางเราก็มีมาแนะนำให้เปิดดูและลองทำตามกันว่าแล้วก็ตามไปทำมิชชั่นปั้นอกชิดพร้อมกันได้เลย~

・・・・・・


★ 7 คลิปออกกำลังกาย “ กระชับหน้าอก ” สำหรับผู้หญิง อกชิด ไม่หย่อนคล้อย ★


➀ 15 นาที อกชิด แขนฟิต หลังไม่มีปลิ้น

เริ่มต้นด้วยคลิปออกกำลังกายกระชับหน้าอกจากช่องBebe Fit Routineของคุณเบเบ้ก่อนเลยค่ะ สำหรับคนที่เคยคิดว่า#วงการเบเบ้เข้าแล้วออกเลยพอเปิดดูคลิปนี้แล้วก็ต้องเปลี่ยนความคิด และทำตามกันได้ทุกคนแน่นอนเพราะเป็นการออกกำลังกายที่ใช้เวลาเพียง 15 นาที เน้นท่าบริหาร Upper Body ที่ช่วยให้หน้าอกตึงกระชับ หัวไหล่เป็นรูปทรงสวย ต้นแขนเฟิร์ม และลดเนื้อปลิ้นๆ บริเวณขอบบราแล้วยังเป็นการออกกำลังกายท่าง่ายๆ ที่เน้นการบริหารกล้ามเนื้อส่วนบน ไม่เน้นการขยับตัวเร็วๆ จนทำให้เหนื่อยหอบ แถมจะทำตามแบบใช้มือเปล่า หรือใช้ดัมเบล 0.5 - 2 กิโลกรัมก็เลือกได้เลยค่ะ


➁ 10 ท่า อกชิดแขนลีน ด่วน ทันใจ ไม่มี Push up l Challenge Lean in 5 Minute

ตามมาบอกลาอกหย่อนคล้อยกันต่อด้วยคลิปออกกำลังกายกระชับหน้าอกคลิปที่สองจากช่องFit Kab Daoค่ะโดยคลิปนี้จะมีท่าบริหารทั้งหมด 10 ท่า ที่เน้นช่วยให้อกห่างๆ ดูชิดกันและเป็นทรงสวยมากขึ้น รวมทั้งช่วยกระชับต้นแขนลีนๆ แบบไร้ไขมันส่วนเกินย้วยๆ ด้วยค่ะคลิปออกกำลังกายนี้เหมาะสำหรับเพื่อนๆ ที่ไม่มีอุปกรณ์ มีพื้นที่จำกัด และไม่ชอบท่าบริหารที่ต้องขยับตัวเร็วๆ เพราะเน้นท่าที่ใช้การแกว่งแขนและยืดเหยียดแขน แล้วใช้เวลาออกกำลังกายเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้นด้วยค่ะพอทำตามเป็นประจำก็จะช่วยเรียกคืนความมั่นใจ เพราะอกชิดและแขนเฟิร์มขึ้นนั่นเองค่ะ


➂ 5 นาที แก้ปัญหานมถุงกาแฟ

เวลาส่องกระจกมองหน้าอกตัวเอง แล้วมีใครนึกถึงถุงกาแฟโบราณเพราะอกย้านยาน ยกมือขึ้นเร็วว!!! แล้วถ้าอยากเรียกคืนความกระชับให้หน้าอกดูเต่งตึงขึ้น ก็รีบทำตามคลิปออกกำลังกายกระชับหน้าอกจากช่องSix Pack Angelไปพร้อมกันได้เลยค่ะคลิปนี้เป็นการออกกำลังกายที่เน้นบริหารกล้ามเนื้อบริเวณหน้าอกโดยเฉพาะด้วยท่าง่ายๆ เช่น ท่ายักไหล่ ท่ากางศอก ท่าดึงศอกเข้าหากัน ฯลฯ รวมทั้งหมด 8 ท่า และใช้เวลาออกกำลังกายประมาณ 7 นาทีก็ช่วยบริหารหน้าอกที่ทั้งหย่อน ยาน และไม่เป็นทรง ให้กลับมาดูสวยและกระชับขึ้นได้ง่ายสุดๆ ไปเลย


➃ เพิ่มอกกระชับอก ไม่หย่อนคล้อย อัพไซส์ให้เต่งตึงก่อนนอน

ใครเป็นสายบีซี่ที่ไม่ค่อยมีเวลา ทั้งช่วงเช้า กลางวัน หรือเย็นก็มีงานรัดตัวตลอดๆ ทางเราก็เลือกคลิปออกกำลังกายกระชับหน้าอกให้เต่งตึงจากช่องSexyFit By Geeมาแนะนำให้ลองทำตามช่วงก่อนนอนกันค่ะโดยคลิปนี้เป็นการออกกำลังกายที่เน้นบริหารกล้ามเนื้ออกให้กระชับ ดูเต่งตึง และกำจัดเนื้อปลิ้นข้างรักแร้ที่ทำให้หลายคนรู้สึกไม่มั่นใจเวลาใส่เสื้อแขนกุด ซึ่งคลิปออกกำลังกายนี้ใช้อุปกรณ์เสริมอย่างยางยืดออกกําลังกาย มาเป็นตัวช่วยสร้างแรงต้านและทำให้เห็นผลลัพธ์เร็วขึ้นเพียงทำตามท่าบริหารในคลิปนี้ 1 - 2 ครั้งเป็นประทุกวันก่อนนอน หน้าอกที่เคยย้วยๆ ยานๆ ก็จะดูกระชับขึ้นเยอะเลยค่ะ


➄ 10 ท่ากระชับอกสำหรับผู้หญิง เห็นผลใน 2 สัปดาห์

ส่วนคลิป 10 ท่ากระชับอกสำหรับผู้หญิง เห็นผลใน 2 สัปดาห์ ก็เป็นคลิปออกกำลังกายกระชับหน้าอกอีกหนึ่งคลิปจากช่องFit Kab Daoที่เราเลือกหยิบมาฝากกันค่ะ โดยคลิปนี้จะต่างจากคลิปก่อนหน้าตรงที่ใช้ดัมเบลเป็นอุปกรณ์เสริมเพื่อช่วยเพิ่มความเฟิร์ม แต่ถ้าใครที่ไม่มีดัมเบลก็สามารถใช้ขวดน้ำแทนได้เหมือนกันค่ะซึ่งในช่วงแรกของคลิปจะเริ่มด้วยท่าเบาๆ อย่างท่าแกว่งแขนและยืดแขน จากนั้นก็เข้าสู่ท่าที่ใช้ดัมเบล ที่ท่าบริหารแต่ละท่าเน้นช่วยเพิ่มความกระชับให้กับหน้าอกที่หย่อนคล้อย และทำให้อกชิดกันมากกว่าเดิมใครที่หน้าอกใหญ่แต่ไม่เป็นทรงสวยก็ทำตามคลิปนี้ได้เลยค่ะ


➅ อกกลมสวย อกชิดเต่งตึงเร่งด่วน!!

เอ้าา อย่าเพิ่งหยุดพักแล้วรีบตามมาเปลี่ยนอกยานเป็นถุงกาแฟให้เป็นอกกลมสวยกันต่อ ด้วยคลิปออกกำลังกายจากช่องสวยสุขภาพดีเลยค่ะคลิปนี้เป็นการออกกำลังกายที่ช่วยให้หน้าอกกระชับ อกชิด และเต่งตึงแบบได้ผลด้วยท่าง่ายๆ ทั้งหมด 14 ท่า เช่น ท่าหมุนไหล่ ท่ากางแขนเข้าหากัน ท่าไขว้แขน ท่าประกบฝ่ามือเข้าหากัน ฯลฯต่อให้เป็นมือใหม่ที่เพิ่งเริ่มออกกำลังกายก็สามารถทำตามได้ทุกคน พอออกกำลังกายตามคลิปนี้เป็นประจำวันละแค่ 10 นาทีนิดๆ ก็ช่วยทำให้หน้าอกกระชับและดูเต็มขึ้นด้วยค่ะ


➆ 5 ท่ากระชับหน้าอกด้วยขวดน้ำ

แล้วก็มาถึงคลิปออกกำลังกายกระชับหน้าอกคลิปสุดท้ายจากช่องMahidol Channel มหิดล แชนแนลค่ะคลิปนี้เป็นการออกกำลังกายเน้นกระชับหน้าอกทั้งหมด 5 ท่า 5 นาที ที่ใช้อุปกรณ์เสริมก็คือขวดน้ำที่เราดื่มกันเป็นประจำอยู่แล้วนั่นเอง โดยท่าบริหารในคลิปนี้จะเป็นการออกกำลังกายแบบเบาสลับกับแบบหนัก ท่าละ 30 วินาที เพื่อให้กล้ามเนื้อมีการทำงานที่เปลี่ยนไปและได้ประสิทธิภาพดียิ่งขึ้นซึ่งมีทั้งท่าดันขวดน้ำไปข้างหน้า ท่ากางแขนเข้า - ออก ท่ายกขวดน้ำขึ้น - ลง ท่าวาดแขนเป็นวงกลม และท่าดึงขวดน้ำเข้าหาอก แม้ว่าจะเป็นท่าง่ายๆ แต่ช่วยบริหารกล้ามเนื้ออกแบบเน้นๆ และเรียกเหงื่อได้เยอะเลย


・・・・・・

และนี่ก็คือคลิปออกกำลังกาย “ กระชับหน้าอก ” สำหรับผู้หญิงที่เราคัดเลือกมาฝากกันในวันนี้ค่ะ ทางเราเข้าใจดีเลยว่าไม่ว่าเพื่อนๆ จะเป็นคนหน้าอกเล็กหรือใหญ่ แต่ถ้าอกหย่อนคล้อย ไม่กระชับ หรืออกห่างกันมากๆ ก็อาจทำให้ไม่ค่อยมั่นใจใครที่กังวลกับปัญหาเรื่องหน้าอกอยู่ตอนนี้ ก็ต้องรีบทำตามคลิปออกกำลังกายเหล่านี้ด่วนๆ เลยนะคะ โดยมีให้เลือกทั้งท่าบริหารที่ไม่ง้ออุปกรณ์ และท่าบริหารที่ใช้อุปกรณ์เสริมที่หาซื้อง่าย คอนเฟิร์มว่าออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอแล้วหน้าอกจะดูเฟิร์มขึ้นแน่นอนค่ะ ♥