อันยองงงงง~สาวๆSistaCafeวันนี้ขอมาแบบสาวเกาหลีบ้างเพราะเอยมีสกินแคร์เวชสำอางจากเกาหลีที่พัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมและความงามเพื่อผิวบอบบางแพ้ง่ายมาแนะนำ

ซึ่งต้นเหตุมาจากช่วงนี้อินกับการดูซีรีส์เกาหลีหนักมากอยากจะมี ผิวสวย แข็งแรง สุขภาพดีกระจ่างใสแบบ Glass Skinนางเอกซีรีส์ เกาหลีเกาใจ แต่ใดๆ ก็คือ ส่วนตัวเอยเป็นคนผิวมัน ขาดน้ำหน้าลอกเป็นขุยถึงแม้จะดื่มน้ำเยอะแล้วก็ตาม ผิวก็ยังขาดน้ำแห้งลอกอยู่จะกลายเป็นผิวฉ่ำโกลว์แบบสาวเกาหลีก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายบวกกับสภาพอากาศที่แตกต่างกันจะหาสกินแคร์แบบสาวเกาหลีเลยก็อาจจะหน้าเยิ้มหยาได้เลยไปค้นหาเคล็ดลับความงามไอเทมเด็ดที่จะช่วยให้มีผิวแบบGlass Skin ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ แต่ไม่เยิ้มไม่หยา เหมาะกับผิวมัน ขาดน้ำ

และตอบโจทย์เอยที่สุดนั้นก็คือBOMSKIN!

รูปภาพ:

เอยแอบติดตามแบรนด์นี้มานานแล้ว ชอบแพ็กเกจมีความMinimal คลีนๆดูเรียบหรูแบบเกาหลีดูเป็นมิตรอ่อนโยนกับผิว จนมีผลิตภัณฑ์มาขายที่ไทยเลยได้มีโอกาสมารีวิวกันเพราะส่วนตัวใช้แล้วปลื้มมากกกกก!ใครมีปัญหาผิวมันขาดน้ำ ไม่ฉ่ำ เริ่มมีริ้วรอย แต่งหน้าไม่ติด พลาดไม่ได้กับรีวิวนี้เลยน้า

รูปภาพ:

Product หลักของBOMSKINจะมีทั้งหมด 3 ผลิตภัณฑ์ คือBOMSKIN CERAMIDIN FACE CREAM 50MLBOMSKIN TRIPLE HA SERUM 50MLBOMSKIN TRIPLE PROTECTION SUNSCREEN 50ML

รูปภาพ:

คุณสมบัติหลักของผลิตภัณฑ์BOMSKINจะเป็นCICA-ประกอบด้วยสารหลักที่ช่วยปลอบประโลมผิว และลดการอักเสบของผิวที่ถูกทำร้าย ได้แก่ Madecassoside, Asiaticoside, Madecassia Acid, Asiatic AcidHyaluronic Acid สูงสุดถึง 8 ชนิดตั้งแต่โมเลกุลเล็กไปถึงโมเลกุลใหญ่ ช่วยเติมเต็มและล็อกความชุ่มชื้นที่ซึมซาบลงลึกถึงชั้นผิวNiacinamideช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ให้สีผิวสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ

รูปภาพ:

ก่อนจะรีวิวขอเล่าปัญหาผิวเอยก่อน ว่าเอยเป็นคนผิวมันขาดน้ำยิ่งขาดน้ำเท่าไหร่ ริ้วรอยก็จะเริ่มชัดขึ้นตามและยังทำให้รูขุมขนกว้างขึ้นอีกด้วยผิวเริ่มไม่กระชับ หมองคล้ำ ผิวอ่อนแอ แพ้ง่ายมีรอยแดงมีผดขึ้นบ้างตามกรอบหน้า ทำให้ผิวหน้าไม่เรียบเนียนบริเวณรอบจมูกจะมีขุยลอกตลอดถึงแม้จมูกจะเป็นส่วนที่มีความมันมากกว่าส่วนอื่นก็ตาม ยิ่งอากาศหนาวก็ลอกจนแสบตึงจนถึงหน้าแก้มเลยเล่าปัญหามาขนาดนี้แล้ว ใครมีปัญหาผิวแบบเอยมาตามดูรีวิวกันได้เลยค่าาา~

ซึ่งตัวหลักที่เอยใช้แล้วตอบโจทย์ปัญหาผิวของเอยมากที่สุดก็คือBOMSKIN TRIPLE HA SERUMจะมารีวิวแบบละเอียดให้ทุกคนได้อ่านกันนะคะ

รูปภาพ:

BOMSKIN TRIPLE HA SERUMเป็นเซรั่มที่เติมความชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ ให้ซึมลึกเข้าสู่ชั้นผิว พร้อมทั้งช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ซึ่งคุณสมบัติหลักๆ ของเซรั่มจะมี-Hyaluron Acid ทั้ง 8 ชนิดที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ซึบซาบเข้าลึกสู่ชั้นผิว เพราะว่ามีทั้งโมเลกุลขนาดเล็ก ไปจนถึงโมเลกุลขนาดใหญ่ ที่มีคุณสมบัติดูดซับความชุ่มชื้น ได้มากถึง 300-1000 เท่า- Squaleneช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในชั้นผิว เพิ่มความแข็งแรงของเกราะชั้นผิว บอกลาผิวอ่อนล้า แล้วคืนความฉ่ำโกลว์ให้กับผิว- Niacinamideหรือวิตามิน บี3 ช่วยฟื้นฟูและลดการอักเสบของผิว ตั้งแต่ผิวชั้นในไปจนถึงผิวชั้นนอก

- Adenosineช่วยในเรื่องของการลดเรือนริ้วรอย ดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ

รูปภาพ:

TEXTUREครั้งแรกที่ลองกับหลังมือแล้วก็ชอบเลย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ละมุนมากกกก เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่นไม่เหนียวเหนอะหนะ พอเกลี่ยเซรั่มแล้วแตกเป็นน้ำซึมไว เบาสบายผิว

HOW TO USEเอยจะใช้เป็นStep แรกของการลงสกินแคร์เลย ทาทั่วใบหน้าและลำคอทั้งเช้าและก่อนนอน

รูปภาพ:

BEFORE-AFTERผิวหน้า ก่อน - หลังใช้ BOMSKIN TRIPLE HA SERUMก่อนลงจะเห็นเลยว่าหน้าแห้งขาดน้ำ มีผิวลอกบริเวณข้างจมูกและหน้าแก้ม ผิวไม่เรียบเนียนหลังลงบนผิวหน้าทันทีจะเห็นได้ชัดเลยว่า ผิวหน้าดูมีความชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำทันที ผิวแดงลอกน้อยลงผิวกระจ่างใสสีผิวสม่ำเสมอขึ้น ริ้วรอยจางลง แต่งหน้าติดทนมากขึ้นระหว่างวันผิวก็ยังชุ่มชื้นอิ่มน้ำอยู่ แต่ไม่ทำให้ผิวมัน

รูปภาพ:

ลงสกินแคร์เสร็จแล้วก็นอนดูซีรีส์เกาหลีต่อเลยจ้าาารับรองตอนตื่นเช้ามาผิวหน้าเนียนนุ่มฟูเหมือนนอนเต็มอิ่ม

เป็นอีกไอเทมที่รวมสุดยอดสารสกัดสำคัญครบจบในที่เดียวช่วยให้ผิวสวย แข็งแรงสุขภาพดีกระจ่างใสแบบ Glass Skin เกาหลีกู้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ผิวมันขาดน้ำ อ่อนแอ ผิวเริ่มมีริ้วรอย ให้เผยผิวใหม่ เปล่งปลั่ง ดั่งฤดูใบไม้ผลิบอกเลยว่าเหมาะกับทุก ALL SKIN TYPES

ใช้ทุก Product ร่วมกันสวยฉ่ำเด้งครบสูตร!ถึงเวลาของการเผยผิวใหม่ เปล่งปลั่ง ดั่งสาวเกาหลีแล้วจ้าาา

รูปภาพ:

ป้ายยามาขนาดนี้ พิกัดและราคา อยู่นี่แล้วBOMSKIN CERAMIDIN FACE CREAM 50ML -1,400.-BOMSKIN TRIPLE HA SERUM 50ML -1,400.-BOMSKIN TRIPLE PROTECTION SUNSCREEN 50ML -1,100.-

สถานที่จำหน่ายร้านยาฟาร์แมกซ์ ไอแคร์ ไวตามินคลับ ซุปเปอร์ดรักWebsitehttps://www.facebook.com/bomskin.thailandLine my shop :https://shop.line.me/@bomskinBOMSKIN Lazada :https://shorturl.asia/OrH5RBOMSKIN Shopee :https://shorturl.asia/BuvIP