ก๊อก ๆ ๆ ๆ มีใครกำลังมองหา “ รองพื้น ” คุณภาพดีอยู่รึเปล่าคะ ???ถ้าเพื่อนๆ เป็นคนที่ชอบแต่งหน้าเป็นประจำก็คงรู้อยู่แล้วว่า“ รองพื้น ”เป็นไอเทมเครื่องสำอางสุดเบสิคที่ทุกคนต้องมีแต่กว่าจะเจอรองพื้นดีๆ ที่ถูกใจก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะคะ เพราะต้องใส่ใจเลือกทั้งเฉดรองพื้นให้ตรงกับสีผิว เนื้อรองพื้นที่เหมาะกับสภาพผิว และคุณภาพของรองพื้นที่ดีสมราคาด้วยนั่นเองแล้วสำหรับคนที่อยากได้รองพื้นคุณภาพดี ติดทนนาน ราคาสบายกระเป๋า และหาซื้อง่าย วันนี้ทางเราก็รวบรวมมาฝากกันเผื่อว่าปีใหม่นี้จะได้หยิบไปใช้เสกผิวเนียนใสและแต่งหน้าติดทนแบบข้ามปี ถ้าอยากรู้ว่าจะมีรองพื้นยี่ห้อไหนน่าสนใจบ้าง ก็รีบตามไปดูพร้อมกันเลย・・・・・・


★ มัดรวม 5 รองพื้นถูกและทนใน 7-11 หยิบไปใช้แต่งหน้าติดทนข้ามปี ★


➀ Smooto CC Cushion Ultra Cover Cream

รูปภาพ:

ประเดิมความสวยสับด้วยรองพื้นถูกและทนในเซเว่นตัวแรกอย่างSmooto CC Cushion Ultra Cover Creamก่อนเลยค่ะ ตัวนี้เป็นคุชชั่นซองดำในตำนานของแบรนด์ครีมซองใช้ดีอย่างสมูทโตะช่วยปกปิดผิวเนียนตลอดวันแบบหน้าไม่ดรอป และช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่าSPF 50แถมเนื้อคุชชั่นยังมีส่วนผสมของCentella Asiaticaหรือสารสกัดจากใบบัวบกมีคุณสมบัติช่วยให้จุดด่างดำ รอยดำ และรอยแดงจากสิวแลดูจางลง พร้อมช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิวเสี้ยนหรือสิวอุดตันคนผิวเป็นสิวง่ายก็สามารถใช้คุชชั่นซองนี้ได้ เพราะไม่ทำให้อุดตัน ไม่ทำให้เกิดสิวใหม่ และเป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน พร้อมช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ไม่ต้องกลัวหน้าไหลเยิ้มระหว่างวันเลยค่ะ

< Smooto CC Cushion Ultra Cover Cream ราคา 39 บาท >


➁ Sistar Watermelon Matte Foundation

รูปภาพ:

ส่วนรองพื้นถูกและทนตัวที่สองอย่างSistar Watermelon Matte Foundationเป็นรองพื้นแตงโมที่โดดเด่นเรื่องการปกปิด ติดทน เนียนกริบ มาพร้อมSPF 50ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด นอกจากนี้เนื้อรองพื้นยังผสานพลังของสารสกัดสำคัญอย่างสารสกัดแตงโมเข้มข้นคอลลาเจนและไฮยาลูรอนิค แอซิดช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี และปรับผิวให้ดูเรียบเนียนละเอียดรองพื้นแตงโมตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อแมตต์ เกลี่ยง่าย คุมมัน เหมาะกับคนผิวขาวเหลืองถึงผิวสองสี เพียงแค่ทารองพื้นให้ทั่วใบหน้าและลำคอทุกเช้า หรือก่อนออกแดด 15 นาที ก็ช่วยให้หน้าเป๊ะผิวปังได้แล้วค่ะ

< Sistar Watermelon Matte Foundation ราคา 39 บาท >


➂ Maybelline Fit Me Matte + Poreless Liquid Foundation

รูปภาพ:

ส่วนรองพื้นถูกและทนตัวต่อไปอย่างMaybelline Fit Me Matte + Poreless Liquid Foundationก็เป็นรองพื้นเนื้อแมตต์ตัวดังอีกหนึ่งตัวที่ไม่ควรพลาดค่ะรองพื้นตัวนี้ช่วยปกปิดผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้นานถึง 16 ชั่วโมง แม้ว่าจะเป็นรองพื้นเนื้อแมตต์แต่มีความบางเบา สบายผิว และไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน เพราะปราศจากส่วนผสมของน้ำมัน แล้วยังเป็นรองพื้นที่มีค่าSPF 22ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยนะใครเป็นคนผิวมันและมีปัญหาหน้าเยิ้มระหว่างวัน ก็ต้องลองซื้อรองพื้นเนื้อแมตต์ตัวนี้มาใช้สร้างงานผิวเนียนสวยดูแล้วล่ะ

< Maybelline Fit Me Matte + Poreless Liquid Foundation ราคา 49 บาท >


➃ Srichand Super Coverage Foundation

รูปภาพ:

ใครที่มีรอยสิวหรือจุดด่างดำบนใบหน้าที่เห็นชัด แล้วอยากกลบรอยต่างๆ เหล่านี้ให้ผิวดูเนียนกริบ ทางเราก็หยิบSrichand Super Coverage Foundationรองพื้นถูกและทนมาฝากกันค่ะเจ้าตัวนี้เป็นรองพื้นที่ให้ฟินิชผิวแบบแมตต์ มอบการปกปิดระดับปานกลางถึงสูง ช่วยกลบจุดด่างดำและอำพรางรูขุมขนให้ผิวดูเนียนสม่ำเสมอกันด้วยเทคโนโลยี Airy Ball Blurringนอกจากนี้เนื้อรองพื้นยังผสมสารป้องกันแสงแดดด้วยค่าSPF 50 PA++++และเป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ให้ความติดทนนานตลอดวันถ้าอยากทารองพื้นสร้างงานผิวสวยเป๊ะยิงยาว รองพื้นตัวนี้ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่เบาเลยค่ะ

< Srichand Super Coverage Foundation ราคา 49 บาท >


➄ Merrezca Skin Up Liquid Foundation

รูปภาพ:

และรองพื้นถูกและทนตัวสุดท้ายของวันนี้ก็คือMerrezca Skin Up Liquid Foundationค่ะรองพื้นตัวนี้โดดเด่นเรื่องการช่วยปกปิดจุดด่างดำต่างๆ ให้ผิวดูเรียบเนียนแบบเป็นธรรมชาติ พร้อมปรับผิวให้ดูสว่างกระจ่างใสขึ้นเนื้อรองพื้นมีความนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย แต่ให้ความติดทนยาวนานตลอดทั้งวันที่สำคัญรองพื้นตัวนี้ยังลดการเกิดคราบและไม่เปลี่ยนสีระหว่างวัน เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาหน้าดรอปหรือผิวดูหมองเวลาเหงื่อออกซึ่งรองพื้นรุ่นนี้มีให้เลือกทั้งหมด 3 เฉดสี สำหรับผิวขาวอมชมพู ผิวขาวเหลือง และผิวสองสี สามารถแมตช์เฉดรองพื้นให้เข้ากับโทนสีผิวของตัวเองได้เลยค่ะ


< Merrezca Skin Up Liquid Foundation ราคา 59 บาท >


・・・・・・

แต่เราก็หากันจนเจอ~ เพื่อนๆ ที่ตามหารองพื้นคุณภาพดีที่มาในราคาเบาๆ สบายกระเป๋า ก็ไม่ต้องเสียเวลาอีกต่อไปแล้วค่ะเพราะวันนี้เราคัดเลือกรองพื้นถูกและทนมาให้เลือกกันหลายยี่ห้อและมีคุณสมบัติโดดเด่นแตกต่างกันไป ทั้งรองพื้นที่ผสมสารป้องกันแสงแดด รองพื้นสูตรกันน้ำ / กันเหงื่อ ไปจนถึงรองพื้นที่อัดแน่นด้วยส่วนผสมของสารสกัดที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวแบบนี้ก็สามารถเลือกรองพื้นตัวที่ตอบโจทย์กับสภาพผิวของตัวเองมากที่สุด แล้วตามไปตำได้ที่ 7-11 สาขาใกล้บ้านได้เลยค่าา ♥