รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/97/29/ae/9729ae68012067db8196a4f1a16239fa.jpg

ฮายชาวซิส! วันนี้หยิบไอเทมเด็ดๆ มาฝากคนผิวแห้งกันอีกแล้วค่าา (◕◡◕ )◜ขนาดช่วงเวลาปกติที่อากาศไม่ได้ร้อนหรือหนาวจนเกินไป ชาวผิวแห้งอย่างเราก็ยังคงเจอกับปัญหาผิวแห้งกร้านขาดน้ำอยู่ดีแล้วยิ่งในช่วงหน้าหนาวที่ลมเย็นๆ พัดผ่านและอากาศแห้ง ก็ยิ่งกระตุ้นให้ผิวแห้งหนักมาก บางคนอาจถึงขั้นผิวแตกลอกเป็นขุยๆ หรือผิวเกิดการระคายเคืองแดงๆ คันๆ ได้เลยนะคะแบบนี้เหล่าคนผิวแห้งเลยต้องขยันดูแลผิวด้วยผลิตภัณฑ์ดูที่เน้นช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่ว่าจะเป็นการทาโลชั่นหรือมอยส์เจอไรเซอร์เป็นประจำทุกวันแล้วเพื่อนๆ รู้รึเปล่าว่าจริงๆ แล้วเราสามารถเปลี่ยนผิวแห้งให้ชุ่มชื้นขึ้นได้ตั้งแต่ขั้นตอนการอาบน้ำเลยนะ เพียงแค่เปลี่ยนจากการใช้สบู่หรือครีมอาบน้ำทั่วไป มาเลือกใช้ออยล์อาบน้ำหรือShower Oilแทนค่ะโดยออยล์อาบน้ำก็คือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่มีส่วนผสมของน้ำมัน และส่วนผสมอื่นๆ ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิว จึงช่วยเติมและล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งตึง ทางเราจึงหยิบมาบอกต่อกันชาวผิวแห้งอย่ามัวรอช้า แล้วรีบตามไปส่องผลิตภัณฑ์แต่ละตัวพร้อมกันเลย● ● ● ● ●


【 รวม 7 ออยล์อาบน้ำ ( Shower Oil ) ผิวสะอาด ชุ่มชื้น เนียนนุ่มน่าสัมผัส 】


➀ Bioderma Atoderm Cleansing Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3ELQ8V5

เริ่มต้นด้วยออยล์อาบน้ำตัวแรกอย่างBioderma Atoderm Cleansing Oilที่มาในขวดใหญ่ไซส์สุดคุ้มก่อนเลยค่ะออยล์อาบน้ำตัวนี้มีจุดเด่นอยู่ตรงที่ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบการแพ้ แล้วยังเป็นสูตร Non-comedogenicไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของรูขุมขนด้วยนั่นเองโดยเนื้อผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมสำคัญอย่างกลีเซอรีนที่ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังอาบน้ำ และเติมความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน 24 ชั่วโมงจึงเป็นออยล์อาบน้ำที่เหมาะกับคนผิวแห้งและผิวบอบบางแพ้ง่าย หยิบไปใช้ทำความสะอาดผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นสุดๆ ไปเลย


➁ L’Occitane Almond Shower Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3VgjhgN

ออยล์อาบน้ำตัวที่สองอย่างL’Occitane Almond Shower Oilถือเป็นไอเทมตัวดังที่คนผิวแห้งได้ลองใช้แล้วติดใจจนต้องบอกต่อ เพราะเป็นออยล์อาบน้ำสูตรอ่อนโยนต่อผิวและช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบจัดเต็มผลิตภัณฑ์ตัวนี้อัดแน่นด้วยคุณค่าการบำรุงผิวจากส่วนผสมสำคัญอย่างอัลมอนด์ที่อุดมไปด้วยไขมันดี ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและเนียนนุ่มหลังอาบน้ำ โดยออยล์อาบน้ำตัวนี้จะเปลี่ยนจากเนื้อออยล์เป็นเนื้อโฟมที่ช่วยทำความสะอาดผิวไปพร้อมกับเติมความชุ่มชื้นและเสริมเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรง แถมยังเป็นออยล์อาบน้ำที่มาพร้อมกับกลิ่นหอมสดชื่น อาบไปฟินไปค่าา~


➂ Kopari Beauty Vitamin C Sudsy Shower Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3UKqllT

ถ้าอยากได้ออยล์อาบน้ำที่ซื้อมาใช้ได้แบบคุ้มๆ ทางเราก็ขอแนะนำKopari Beauty Vitamin C Sudsy Shower Oilเลยค่ะเพราะตัวนี้เป็นออยล์อาบน้ำสูตรวีแกนที่ช่วยทำความสะอาดผิว พร้อมกับเติมความชุ่มชื้นและปรับผิวให้แลดูกระจ่างใสในขวดเดียวกันเนื้อผลิตภัณฑ์ปราศจากพาราเบน ซัลเฟต และซิลิโคน ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้และระคายเคืองผิว คนผิวแห้งหรือผิวแพ้ง่ายเลยใช้ได้แบบสบายใจโดยออยล์อาบน้ำตัวนี้รวบรวมคุณค่าจากทั้งน้ำมันฮิบิสคัสและน้ำมันมะพร้าวออร์แกนิกที่อุดมไปด้วยวิตามินอี ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและปกป้องผิวอย่างมีประสิทธิภาพ แล้วยังมีส่วนผสมของน้ำมันเมล็ดเสาวรสที่มีวิตามินซีสูงมาช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวด้วยค่ะพอใช้ออยล์อาบน้ำตัวนี้เป็นประจำทุกวันก็จะช่วยเปลี่ยนให้ผิวหยาบกร้านที่ดูหมองๆ คล้ำๆ ให้เป็นผิวชุ่มชื้นเนียนใสขึ้น


➃ Eucerin pH5 Shower Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3hZKZ33

สำหรับEucerin pH5 Shower Oilเป็นออยล์อาบน้ำจากแบรนด์ดังที่ไม่มีใครไม่รู้จัก แล้วยังหาซื้อได้ง่ายๆ ตามดรักสโตร์ชั้นนำทั่วไปด้วยค่ะ ออยล์อาบน้ำตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวสูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับคนผิวแห้งมากๆ และผิวบอบบางแพ้ง่าย ที่ผิวโดนมลภาวะทำร้ายจนอ่อนแอและแห้งกร้านฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยนวัตกรรมพิเศษที่ปรับสมดุล pH ให้ผิวเพิ่มความชุ่มชื้น และเสริมเกราะปกป้องผิว นอกจากนี้เนื้อผลิตภัณฑ์ยังอุดมไปด้วยน้ำมันบำรุงผิวจากธรรมชาติที่ช่วยเติมไขมันจำเป็นให้กับผิวที่แห้งกร้านขาดน้ำ และปรับให้ผิวเนียนนุ่มสัมผัสค่ะ


➄ Kiehl’s Creme de Corps Smoothing Oil to Foam Body Cleanser

รูปภาพ:https://bit.ly/3Vb5qbp

เพื่อนๆ คนไหนที่ชอบผลิตภัณฑ์อาบน้ำที่มาพร้อมกลิ่นหอมๆ ฟินๆ ก็ต้องห้ามพลาดKiehl’s Creme de Corps Smoothing Oil to Foam Body Cleanserเด็ดขาดเลยค่ะ ออยล์อาบน้ำตัวนี้โดดเด่นเรื่องกลิ่นหอมอ่อนๆ ของวานิลลาและอัลมอนด์ ที่ช่วยเพิ่มความผ่อนคลายเวลาอาบน้ำซึ่งออยล์อาบน้ำตัวนี้จะเปลี่ยนเป็นโฟมนุ่มๆช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินออกจากผิวอย่างอ่อนโยนไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังใช้ ด้วยพลังของส่วนผสมสำคัญอย่างน้ำมันละหุ่งและน้ำมันเมล็ดองุ่นที่อุดมไปด้วยกรดไขมันจำเป็น สารต้านอนุมูลอิสระ และวิตามินอี ช่วยเติมความชุ่มชื้นและปรับให้ผิวเนียนนุ่มขึ้นด้วย


➅ Glossier Body Hero Daily Oil Wash

รูปภาพ:https://bit.ly/3Gw5Gxt

ส่วนGlossier Body Hero Daily Oil Washเป็นออยล์อาบน้ำจากแบรนด์บิวตี้สุดฮอตขวัญใจวัยรุ่น เพราะผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้ทั้งคุณภาพดีและมาในแพ็กเกจจิงสวยน่าใช้ โดยออยล์อาบน้ำตัวนี้มาพร้อมกลิ่นหอมคล้ายแป้งเด็ก เน้นช่วยทำความสะอาดผิว และฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นเนื้อผลิตภัณฑ์รวบรวมคุณค่าการบำรุงผิวจากน้ำมันธรรมชาติถึง 7 ชนิด ได้แก่น้ำมันมะพร้าวน้ำมันเมล็ดมีโดว์โฟมน้ำมันมะกอกน้ำมันถั่วเหลืองน้ำมันงาน้ำมันเมล็ดองุ่นและน้ำมันเมล็ดดอกทานตะวันที่ทำหน้าที่เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ธรรมชาติช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นพร้อมปลอบประโลมผิว เสริมเกราะปกป้องผิว ลดการสูญเสียความชุ่มชื้น และชำระล้างสิ่งสกปรกออกจากผิวอย่างหมดจดค่ะ


➆ Diptyque Do Son Shower Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3UTVu6n

และออยล์อาบน้ำตัวสุดท้ายของวันนี้ก็คือDiptyque Do Son Shower Oilที่มาพร้อมดีไซน์เรียบหรูดูแพงโดยตัวนี้เป็นออยล์อาบน้ำที่จะเปลี่ยนเป็นโฟมเนื้อเนียนนุ่มเมื่อสัมผัสกับน้ำช่วยทำความสะอาดผิวอย่างหมดจด พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่มไม่หยาบกร้าน ด้วยพลังของส่วนผสมสำคัญอย่างน้ำมันเมล็ดแอปริคอตแถมออยล์อาบน้ำตัวนี้ยังขึ้นชื่อเรื่องกลิ่นหอมของดอกซ่อนกลิ่นที่มีความเข้มข้น ให้กลิ่นหอมเย้ายวนชวนฝันพอใช้ออยล์อาบน้ำตัวนี้ทำความสะอาดผิว ก็จะช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นและกลิ่นตัวหอมฟุ้ง จนคนข้างๆ ต้องแอบทักว่าใช้น้ำหอมอะไรทำไมตัวหอมจังเลย


● ● ● ● ●

หูยยยออยล์อาบน้ำตัวดังทั้ง 7 แบรนด์ที่เรารวบรวมมาฝากกันในวันนี้ เป็นไอเทมที่ตอบโจทย์สำหรับคนผิวแห้ง รวมทั้งคนที่เจอปัญหาผิวแห้งลอกเป็นขุยในช่วงหน้าหนาวสุดๆ เลยค่ะเพราะออยล์อาบน้ำแต่ละตัวช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน แล้วยังอัดแน่นด้วยน้ำมันธรรมชาติและส่วนผสมอีกหลายชนิด ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น ปรับผิวเนียนนุ่ม และเสริมให้ผิวแข็งแรงด้วยนั่นเองปล. ถ้าอยากให้ผิวชุ่มชื้นขั้นสุด ก็อย่าลืมทาโลชั่นหรือมอยส์เจอไรเซอร์หลังอาบน้ำทุกครั้งด้วยนะคะ ♥