รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/ee/e8/2c/eee82c7bf539bd6a909b7294bd35b13a.jpg

ชาวซิสจ๋าา รู้รึเปล่าว่าพื้นฐานของผิวสุขภาพดีก็คือ“ ผิวสะอาด ”ค่ะ (✿0◡0)/

หลายคนที่อยากเป็นเจ้าของผิวสวยใสแบบไร้ปัญหาผิวกวนใจ ก็มักจะทุ่มเงินไปกับการซื้อสกินแคร์ราคาแพงๆ จะหลักพันหลักหมื่นก็สู้สุดตัว เพราะคิดว่าขั้นตอนการทาสกินแคร์บำรุงผิวมันจะช่วยให้ผิวสวยเหมือนอย่างที่ฝันไว้ได้ แต่ดันมองข้ามขั้นตอนการดูแลผิวที่สำคัญไม่แพ้กันอย่างการทำความสะอาดผิวทั้งที่ความจริงแล้วขั้นตอนนี้เป็นเรื่องที่ต้องใส่ใจมากๆ เลยนะคะ เพราะในแต่ละวันผิวหน้าของเราต้องเจอกับสารพัดสิ่ง ทั้งเครื่องสำอาง เหงื่อ ความมัน ฝุ่น และมลภาวะต่างๆแล้วถ้าล้างหน้าไม่สะอาดก็อาจมีสิ่งสกปรกตกค้าง ทำให้ผิวอุดตันจนเกิดสิว แถมสกินแคร์ยังซึมลงผิวได้ไม่เต็มที่อีกด้วยนะ

วันนี้เราจึงรวม7 คลีนซิ่งออยล์แบรนด์ญี่ปุ่นมาบอกต่อให้เพื่อนๆ ได้หยิบไปใช้เป็นตัวช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกและคราบเมคอัพแบบหมดจด ไม่เหลือสิ่งตกค้างถ้าอยากรู้ว่าจะมีคลีนซิ่งแบรนด์ไหนน่าซื้อมาลองใช้บ้าง ก็ตามไปดูพร้อมกันได้เลยค่าา


【 7 คลีนซิ่งออยล์แบรนด์ญี่ปุ่น เคลียร์สิ่งสกปรก + เมคอัพ ผิวสะอาดหมดจด 】


➀ DHC Deep Cleansing Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3F1XfrJ

เริ่มต้นด้วยคลีนซิ่งออยล์แบรนด์ญี่ปุ่นตัวแรกอย่างDHC Deep Cleansing Oilที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาเพราะเป็นไอเทมฮอตสุดๆ นั่นเองออยล์ทำความสะอาดผิวหน้าตัวนี้มีส่วนผสมหลักก็คือน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ที่ช่วยเพิ่มพลังการทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึกถึงรูขุมขนทั้งคราบเมคอัพที่ติดแน่นทนนาน ความมันส่วนเกินบนใบหน้า หรือเซลล์ผิวเก่า คลีนซิ่งออยล์ตัวนี้ก็ทำความสะอาดผิวอย่างหมดจดเวลาที่นวดผิวเบาๆ เนื้อออยล์จะแทรกซึมเข้ารวมตัวกับคราบสิ่งสกปรกบนใบหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำได้อย่างง่ายดายที่สำคัญคลีนซิ่งออยล์ตัวนี้ยังเป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิว เพราะเป็นออยล์จากพืชธรรมชาติ แล้วยังปราศจากส่วนผสมของน้ำมันแร่ด้วยค่ะ


➁ Muji Mild Oil Cleansing

รูปภาพ:https://bit.ly/3Vw1JgJ

คลีนซิ่งออยล์แบรนด์ญี่ปุ่นตัวที่สองที่เราหยิบมาฝากกันก็คือMuji Mild Oil Cleansingผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ญี่ปุ่นที่จำหน่ายสินค้าสไตล์มินิมอล ตั้งแต่เสื้อผ้า ของใช้ ของตกแต่งบ้าน ไปจนถึงไอเทมบิวตี้กันเลยทีเดียว โดยคลีนซิ่งออยล์ตัวนี้เหมาะสำหรับเพื่อนๆ ที่ไม่อยากเจอปัญหาผิวแห้งตึงหลังล้างหน้าเพราะคลีนซิ่งออยล์มีส่วนผสมของน้ำมันโจโจ้บาและน้ำมันมะกอกที่รวมพลังกันช่วยขจัดคราบเมคอัพและสิ่งสกปรกออกจากผิวได้รวดเร็ว แถมยังผสานคุณค่าจากน้ำแอปริคอตและสารสกัดจากใบพีชช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวใครชอบแต่งหน้าทุกวันแล้วอยากจะทำความสะอาดผิวให้หมดจดแบบอ่อนโยนต่อผิว ก็ต้องหาซื้อคลีนซิ่งออยล์ตัวนี้ติดบ้านไว้ด่วนๆ เลยค่ะ


➂ Three Balancing Cleansing Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3u0IgsV

Three Balancing Cleansing Oilเป็นคลีนซิ่งออยล์ตัวดังจากแบรนด์ญี่ปุ่น ที่ขายดีและได้รับรางวัลการันตีความปังด้วยค่ะ คลีนซิ่งออยล์ตัวนี้จะช่วยทำความสะอาดผิวอย่างหมดจด และอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้าเพราะอุดมไปด้วยคุณค่าของโบทานิคอลออยล์อย่างน้ำมันเมล็ดชา น้ำมันโรสฮิป และน้ำมันอาร์แกน ที่ช่วยปลอบประโลมผิว ปรับผิวเนียนนุ่ม และเสริมให้ผิวแข็งแรง รวมทั้งน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติอีกหลายชนิด ช่วยทำความสะอาดผิวล้ำลึกถึงรูขุมขนและฟื้นบำรุงผิวเปล่งปลั่งสดใสดูสุขภาพดีนอกจากจะเป็นคลีนซิ่งออยล์ที่ทำความสะอาดผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ยังมาพร้อมกลิ่นหอมที่ช่วยเพิ่มความผ่อนคลายด้วยค่ะ


➃ Kose Sekkisei Treatment Creansing Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3EP5O9c

ถ้าอยากจะเคลียร์ผิวให้หน้าดูใสกิ๊งก็ต้องลองหาซื้อKose Sekkisei Treatment Creansing Oilมาใช้ทำความสะอาดผิวเป็นประจำทุกวันเลยค่ะ คลีนซิ่งออยล์ตัวนี้มีเนื้อสัมผัสเข้มข้น แต่กระจายลงบนผิวอย่างอ่อนโยน เวลานวดทำความสะอาดผิวแล้วให้ฟีลเหมือนนวดหน้าในสปาเสริมความงามโดยเนื้อผลิตภัณฑ์ผสานคุณค่าจากน้ำมันงาน้ำมันลูกเดือยและน้ำมันดอกคำฝอยที่ช่วยทำความสะอาดผิวล้ำลึกถึงรูขุมขน เพื่อขจัดสิ่งสกปรกและคราบเครื่องสำอาง ไม่ให้ตกค้างสะสมอยู่บนผิวหน้า พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและดูเปล่งปลั่งกระจ่างใสแล้วคลีนซิ่งออยล์ตัวนี้ก็มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แนวดอกไม้ กลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์แบรนด์นี้ด้วยค่ะ


➄ Shu Uemura Ultime 8 Sublime Beauty Cleansing Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3gCzu0Y

ชาวซิสที่ใช้เครื่องสำอางสูตรกันน้ำแต่งหน้าบ่อยๆ เพราะชอบในความติดแน่นทนนาน ก็ต้องใส่ใจเรื่องการล้างหน้าให้สะอาดหมดจดด้วยนะ ไม่งั้นน้องสิวได้บุกขึ้นหน้าแน่นอน !!! แล้วถ้าอยากได้ตัวช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ทางเราก็มีShu Uemura Ultime 8 Sublime Beauty Cleansing Oilมาแนะนำกันค่ะ ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งออยล์ที่จะช่วยทำความสะอาดผิวและบำรุงผิวในตัวเดียวกัน เพราะเนื้อผลิตภัณฑ์อัดแน่นไปด้วยคุณค่าของน้ำมันจากพืชสมุนไพรถึง 8 ชนิดรวมพลังกันช่วยขจัดสิ่งสกปรกไม่ให้ตกค้างอยู่บนผิว และบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและเนียนนุ่มขึ้นซึ่งคลีนซิ่งออยล์ตัวนี้จะเปลี่ยนเป็นเนื้อน้ำนมเมื่อสัมผัสน้ำ ช่วยให้ล้างออกง่ายขึ้นเยอะเลย


➅ Hada Labo Olive Oil Cleansing with Gokujun Hyaluronic Acid

รูปภาพ:https://bit.ly/3ASTh39

ต่อด้วยHada Labo Olive Oil Cleansing with Gokujun Hyaluronic Acidคลีนซิ่งออยล์แบรนด์ญี่ปุ่นอีกหนึ่งตัวที่ฮอตฮิตมากๆ โดยออยล์ทำความสะอาดผิวหน้าตัวนี้ผสานคุณค่าของส่วนผสมสำคัญอย่างน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์สูงและกรดไฮยาลูโรนิค 2 ชนิดช่วยทำความสะอาดผิวและขจัดทั้งสิ่งสกปรก คราบเมคอัพ รวมทั้งเครื่องสำอางกันน้ำหรือเมคอัพบริเวณรอบดวงตาออกได้อย่างหมดจด และช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งตึงหลังล้างหน้าซึ่งคลีนซิ่งออยล์ตัวนี้ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำมันแร่ อ่อนโยนต่อผิวสุดๆ เลยค่ะ


➆ Shiseido Perfect Cleansing Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3GOKTp4

ปิดท้ายด้วยคลีนซิ่งออยล์แบรนด์ญี่ปุ่นที่ไม่ควรพลาดอีกหนึ่งตัว นั่นก็คือShiseido Perfect Cleansing Oilที่มาในแพ็กเกจจิงขวดสีขาวแบบคลีนๆจุดเด่นของคลีนซิ่งออยล์ตัวนี้ก็อยู่ตรงที่ช่วยละลายเครื่องสำอางออกจากผิว แม้แต่เครื่องสำอางสูตรกันน้ำที่ติดทนก็หลุดออกอย่างง่ายดาย ทำความสะอาดผิวล้ำลึกถึงรูขุมขนแบบไม่ต้องกังวลว่าจะมีสิ่งสกปรกตกค้างอยู่บนผิวสามารถหยิบไปใช้ได้ทั้งตอนที่ผิวแห้งและเปียก หลังจากทำความสะอาดผิวด้วยคลีนซิ่งออยล์ตัวนี้แล้ว ผิวจะยังคงมีความชุ่มชื้น เนียนนุ่ม ไม่แห้งตึง เหมาะสำหรับใช้เป็นขั้นตอนแรกของการล้างหน้าแบบ Double Cleansing ค่ะ


และนี่ก็คือคลีนซิ่งออยล์แบรนด์ญี่ปุ่นทั้ง 7 ตัวที่เราเลือกหยิบมาให้เพื่อนๆ ได้ส่องและตามไปตำไอเทมที่โดนใจกันค่ะโดนคลีนซิ่งออยล์แต่ละตัวผสานพลังของน้ำมันสกัดจากธรรมชาติ และส่วนผสมอื่นๆ อีกหลายชนิด ที่ไม่ได้มีดีแค่ช่วยทำความสะอาดผิวล้ำลึกและหมดจดเท่านั้น แต่ยังช่วยเติมความชุ่มชื้นและบำรุงผิวให้ดูสุขภาพดีไปพร้อมกันอีกต่างหากใครได้ลองใช้แล้วต้องติดใจแน่นอนค่าา ♥