"พุงป่อง อาหารไม่ย่อย พรุ่งนี้ต้องใส่ชุดสวย เฮ้อออ ทำไงดี"คงเป็นปัญหาที่ค่อนข้างซีเรียสของสาวๆ เลยใช่ไหมล่ะ ที่พรุ่งนี้เรามีอีเว้นท์ต้องออกจากบ้านแต่พุงป่องเหมือนคนท้อง 2 เดือนขนาดนี้ เครียดกันเลยทีเดียว จะขับถ่ายก็ไม่ออกอีก ก็มันไม่ปวดทำไงได้ (//กุมขมับ) โอ๊ะ! แต่ลืมไปยังมีอีกตัวช่วยหนึ่งของสาวๆ ที่ทั้งง่ายและสะดวกมากๆ หาซื้อได้ในเซเว่นนั่นก็คือ' ไฟเบอร์ 'แค่ฉีกซองผสมน้ำ คน แล้วดื่มก่อนนอน ตื่นเช้ามารู้ผลทันที ง่ายขนาดนี้กันเลยทีเดียว

♡ แล้วไฟเบอร์ควรกินเวลาไหนดีล่ะ ?? ♡

โดยปกติเราจะทราบกันดีว่าการขับถ่ายในช่วงเช้าหรือระหว่างช่วง 05.00 - 07.00 น.นั้นเป็นช่วงที่ลำไส้ใหญ่จะเริ่มการขับกากอาหารที่ตกค้างออกจากร่างกาย ฉะนั้นการรับประทานไฟเบอร์ให้ได้ผลที่ดีที่สุดคือ' ช่วงก่อนนอน 'เนื่องจากพรีไบโอติกจะไปกระตุ้นการทำงานของจุลินทรีย์ทำให้ร่างกายสามารถขับถ่ายได้ง่ายขึ้น อีกทั้งการรับประทานไฟเบอร์ในช่วงเวลาก่อนนอนนั้น จะช่วยทำให้ร่างกายมีการกระตุ้นการขับถ่ายออกมาในช่วงเช้า ร่างกายของเราก็จะสามารถปรับสมดุลให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น

‎ⒸⒺ‎อย่างไรก็ตามการรับประทานไฟเบอร์แบบอาหารเสริมควรเป็นตัวเลือกหนึ่งเมื่อจำเป็นจริงๆ แนะนำว่าสาวซิสควรเลือกทานผักและผลไม้ให้เพียงพอต่อวันจะดีที่สุด เพราะสามารถส่งผลต่อระยะยาวให้ร่างการของเราสามารถขับถ่ายได้ตามปกติอีกด้วย !*ฝากทริคเสริมให้สาวซิสชาวจ็อกคือการเพิ่มการออกกำลังกายและการพักผ่อนให้เพียงพอ จะทำให้ร่างกายทำงานได้มีประสิทธิภาพยิ่งๆ ขึ้นรอช้าอยู่ได้อย่างไร มาอัพเดต' 10 ไฟเบอร์ที่ช่วยลดพุงในเซเว่น 'กันเลย อีกอย่างสาวๆ ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกล หาซื้อได้สะดวกตามเซเว่นใกล้บ้านได้เลอ จะมีอะไรบ้างไปดูกันนน ~^^~

มาดูกันกับ ‘ 10 ไฟเบอร์ลดพุง ’ ในเซเว่น จะลงพุงขนาดไหนก็เอาอยู่

1. CHAMÉ 1 Day Fiber

รูปภาพ:

เปิดมาตัวแรก ไฟเบอร์ลดพุงในเซเว่นจะต้องเห็นชาเม่ วันเดย์ ไฟเบอร์รสชาติองุ่นเขียวของญี่ปุ่น ทั้งมีความหอม เปรี้ยว แบบลงตัว ที่มีไฟเบอร์สูงจากพรีไบโอติก และผักผลไม้สกัดมากถึง 15 ชนิด วิตามิน A, C และ E สูง ทั้งยัง 0% ไขมัน 0% คอเลสเตอรอลวิธีรับประทาน: รับประทานครั้งละ 1 ซอง นำมาละลายน้ำในปริมาณ 200 มิลลิลิตรหรือ 1 แก้ว คนให้เข้ากันหรือจนกว่าจะละลาย วันละ 1 ครั้งก่อนนอนปริมาณ: 15 กรัม / 1 ซองราคา: 39 บาท

2. Posh Medica ไฟเบอร์ลดพุงสับปะรด

รูปภาพ:

ไฟเบอร์ลดพุงสับปะรด

รสชาติเปรี้ยวหวานฉบับสับปะรด ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี ใครเป็นสายชอบสับปะรด หรือชอบแนวผลไม้จะถูกใจ

วิธีรับประทาน: รับประทานครั้งละ 1 ซอง นำมาละลายน้ำในปริมาณ 150 มิลลิลิตร คนให้เข้ากันหรือจนกว่าจะละลาย วันละ 1 ครั้งก่อนนอน

ปริมาณ: 18 กรัม / 1 ซอง

ราคา: 39 บาท

3. Posh Medica ไฟเบอร์ลดพุงส้มเขียวหวาน

รูปภาพ:

ตัว

ไฟเบอร์ลดพุงในเซเว่นที่เป็นผลไม้ยังมีแบบรสส้มเขียวหวาน

รสชาติแสนอร่อยและดื่มง่าย ทั้งยังเต็มไปด้วยกากใยสูงถึง 15,000 มก. ทำให้ร่างกายสามารถปรับสมดุลการขับถ่ายออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมมีวิตามินประกอบมาด้วย 100% ที่เป็นตัวช่วยในการต้านอนุมูลอิสระกันเลยทีเดียว

วิธีรับประทาน: รับประทานครั้งละ 1 ซอง นำมาละลายน้ำในปริมาณ 150 มิลลิลิตร คนให้เข้ากันหรือจนกว่าจะละลาย วันละ 1 ครั้งก่อนนอน

ปริมาณ: 18 กรัม / 1 ซอง

ราคา: 39 บาท

4. Nuui Fiberry Prune

รูปภาพ:

ส่วนใครที่มองหาไฟเบอร์ลดพุงในเซเว่นที่มีรสชาติออกหวานหน่อย เหมาะสำหรับอาหารมื้อเบา ก็ต้องNuui Fiberry Pruneรสชาติหวานอร่อย และที่สำคัญเป็นหวานที่มาจากธรรมชาติอย่าง ' หญ้าหวาน ' อีกด้วยส่วนผสมทั้งหมดก็มาจากธรรมชาติ ดื่มได้ ปลอดภัยหายห่วง

วิธีรับประทาน: รับประทานครั้งละ 1 ซอง นำมาละลายน้ำในปริมาณ 150 มิลลิลิตร คนให้เข้ากันหรือจนกว่าจะละลาย วันละ 1 ครั้งก่อนนอน

ปริมาณ: 12 กรัม / 1 ซอง

ราคา: 50 บาท

5. Pink Fiber Plus ไฟเบอร์ลดพุงในเซเว่น

รูปภาพ:

สำหรับไฟเบอร์ลดพุงในเซเว่นตัว

พิ้งค์ ไฟเบอร์ พลัส

รสชาติผลไม้รวม มีความเปรี้ยว ไม่หวานทานง่าย มาพร้อมกับสารสกัดจากผักและผลไม้จากธรรมชาติมากถึง 22 ชนิด ทั้งยังมีตรีผลาที่ช่วยในเรื่องของการขับถ่ายหรือดีท็อกซ์ลำไส้ได้อย่างปลอดภัย

วิธีรับประทาน: รับประทานครั้งละ 1 ซอง นำมาละลายน้ำในปริมาณ 150 มิลลิลิตร คนให้เข้ากันหรือจนกว่าจะละลาย วันละ 1 ครั้งก่อนนอน

ปริมาณ: 10 กรัม / 1 ซอง

ราคา: 29 บาท

6. Vida Fiber Mix

รูปภาพ:

หรือถ้าชอบแนวผัก ไฟเบอร์ลดพุงในเซเว่นยังมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไฟเบอร์จากธรรมชาติในระดับพรีเมียมของประเทศญี่ปุ่นอย่าง

' Vida Fiber Mix '

ที่มาทั้งสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 14 ชนิดเลยทีเดียว ทั้งยังมีวิตามิน คลอโรฟิลล์ และผงผัก อีกด้วย

วิธีรับประทาน: รับประทานครั้งละ 1 ซอง นำมาละลายน้ำอุณหภูมิห้องหรือน้ำเย็นในปริมาณ 150 มิลลิลิตร คนให้เข้ากันหรือจนกว่าจะละลาย วันละ 1 ครั้งก่อนนอน **สามารถทานได้ทุกวัน

ปริมาณ: 1 กล่อง มี 4 ซอง / ซองละ 12 กรัม

ราคา: 99 บาท

7. Preacta Fiber Dinner ไฟเบอร์ลดพุงในเซเว่น

รูปภาพ:

อีกหนึ่งไฟเบอร์ลดพุงในเซเว่นที่ดื่มแล้วสดชื่น หอมกลิ่นกีวี่อย่างPreacta Fiber Dinner ( พรีแอ็คต้า ไฟเบอร์ ดินเนอร์ )ที่มาพร้อมพรีไบโอติกตัวช่วยสำคัญ แถมยังทำให้ผิวใสได้จากภายในเพราะประกอบไปด้วย บรอกโคลี ใบข้าวสาลี มะขามป้อม มะละกอ ชาเขียว คลอโรฟิลลิน ไซเลี่ยมฮัสค์ กีวี่ ซิตรัสออรานเทียม และแอปเปิ้ล

วิธีรับประทาน: รับประทานครั้งละ 1 ซอง นำมาละลายน้ำในอุณหภูมิปกติหรือน้ำเย็นปริมาณ 200 - 250 มิลลิลิตร คนให้เข้ากันหรือจนกว่าจะละลาย วันละ 1 ครั้งก่อนนอน *สำหรับคนที่ถ่ายยากแนะนำดื่ม 3 ซองอย่างต่อเนื่อง

ปริมาณ: 15 กรัม / 1 ซอง

ราคา: 49 บาท

8. Jejuvita Filinzo

รูปภาพ:

มันเบื่อใช่มั้ยล่ะปวดท้องหน่วงๆ ไม่ชอบการปวดหน่วงต้องJejuvita Filinzoเป็นไฟเบอร์ลดพุงในเซเว่นที่มาพร้อมรสชาติเปรี้ยว ดื่มง่าย และยังกลิ่นหอมอีกด้วย เขามีพรีไบโอติกสูงถึง 3,000 มก. หรือเทียบเท่ากับการทานผัก 640 กรัม

วิธีรับประทาน

: รับประทานครั้งละ 1 ซอง นำมาละลายน้ำในปริมาณ 150 - 200 มิลลิลิตร คนให้เข้ากันหรือจนกว่าจะละลาย วันละ 1 ครั้งก่อนนอน

ปริมาณ

: 15 กรัม / 1 ซอง

ราคา

: 39 บาท

9. Fiber Detoks ไฟเบอร์ ดีท็อกซ์ รสมิกซ์เบอร์รี่

รูปภาพ:

ตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของ

ไฟเบอร์ ดีท็อกซ์ รสมิกซ์เบอร์รี่

กลิ่นหอมหวานจากมิกซ์เบอร์รี่ ผ่านการรับรองจาก อย. ผลิตด้วยธรรมชาติบำบัดแบบ 100% สามารถล้างสารตกค้างหรือสารพิษในลำไส้ ช่วยให้การขับถ่ายง่ายมากยิ่งขึ้น

วิธีรับประทาน: รับประทานครั้งละ 1 ซอง นำมาละลายน้ำเย็นในปริมาณ 200 - 250 มิลลิลิตร คนให้เข้ากันหรือจนกว่าจะละลาย วันละ 1 ครั้งก่อนนอน

ราคา: 39 บาท

10. Donutt Fibely Mix ไฟเบอร์ลดพุงในเซเว่น

รูปภาพ:

Donutt Fibely Mix ( โดนัท ไฟบิลี่ มิกซ์ )เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ประกอบไปด้วยไฟเบอร์จากธรรมชาติ ทั้งผักและผลไม้ที่มีใยอาหารสูง ช่วยทำความสะอาดลำไส้และขจัดของเสียออกจากร่างกาย

วิธีรับประทาน: รับประทานครั้งละ 1 ซอง นำมาละลายน้ำในปริมาณ 150 มิลลิลิตร คนให้เข้ากันหรือจนกว่าจะละลาย วันละ 1 ครั้งก่อนนอน **ดื่ม 5 วันอย่างต่อเนื่องกัน เพื่อประสิทธิภาพในการขับสารพิษออกจากร่างกาย

ปริมาณ: 20 กรัม / 1 ซอง

ราคา: 39 บาท

แต่ทางที่ดีเราเลือกดื่มให้เหมาะกับร่างกายของแต่ละคนด้วยน้าาา เนื่องจากร่างกายของเรานั้นอาจจะไม่ถูกกับตัวผลิตภัณฑ์ถึงขั้นส่งผลที่รุนแรงเกินไป อย่างไร.. เราควรใส่ใจและนำมาใช้เมื่อจำเป็นจะดีกว่า