รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/40/01/52/40015265e81e7ce0734d9d6a44a13976.jpg

เซย์ฮาย~ ทักทายชาวซิสที่รักทุกคนเลยค่าา (✿•▽•)/เพื่อนๆ คงรู้อยู่แล้วว่าลิปสติกที่หยิบมาใช้เติมสีสันให้ริมฝีปากดูสดใส มีให้เลือกใช้กันหลายประเภทเลยนะคะ ทั้งลิปแมตต์ ลิปครีม ลิปกลอส ลิปบาล์ม ฯลฯซึ่งลิปสติกแต่ละประเภทก็จะมีความแตกต่างกันตรงเนื้อสัมผัสและฟินิชลุคที่ได้ สำหรับคนที่เคยลองทาลิปแมตต์หรือลิปครีม แล้วรู้สึกว่าริมฝีปากแห้ง ลอกเป็นขุย หรือลิปตกร่อง ก็แนะนำให้เปลี่ยนมาใช้ลิปกลอสแทนจะดีกว่า เพราะลิปกลอสจะช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากดูฉ่ำวาวขึ้นวันนี้เราจึงหยิบที่ทาแล้วปากดูอวบอิ่มและวิบวับแวววาวมาฝากกัน ถ้าอยากรู้ว่าจะมีลิปกลอสของมันต้องมีตัวไหนบ้างก็ตามไปดูเลย

・・・・・・


★ รวม 7 ลิปกลอสกลิตเตอร์ ทาแล้วปากอวบอิ่ม แวววาว เล่นกับแสงเวอร์ ★


➀ Maybelline Lifter Gloss

รูปภาพ:https://bit.ly/3B8upER

มาเพิ่มพลังความฉ่ำให้ริมฝีปากด้วยลิปกลอสกลิตเตอร์ตัวแรกอย่างMaybelline Lifter Glossเลยค่ะ ลิปกลอสแบบจิ้มจุ่มที่บรรจุอยู่ในแท่งรูปทรงสี่เหลี่ยมนี้เป็นลิปกลอสที่ผสานพลังของอนุพันธุ์ไฮยาลูรอนิค แอซิดช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น เรียบเนียน และดูสุขภาพดีโดยลิปกลอสรุ่นนี้มีเฉดสีสวยๆ ให้เลือกกันทั้งหมด 7 สี ทั้งแบบมีและไม่มีชิมเมอร์ ในโทนสีนู้ด สีส้ม และสีชมพูที่หยิบมาทาปากสีสวยๆ ได้ในทุกวัน แล้วลิปกลอสกลิตเตอร์รุ่นนี้ยังมาพร้อมแปรงแบบพิเศษที่ช่วยให้ทาลิปได้อย่างง่ายดายและทั่วถึงรับรองว่าทาลิปกลอสกลิตเตอร์ตัวนี้แล้วปากสีสวยดูเป็นธรรมชาติ และมีความอวบอิ่มน่ามองสุดๆ


➁ Rom&nd Glasting Water Gloss

รูปภาพ:https://bit.ly/3F0MEwR

ใครชอบใช้ลิปแบรนด์เกาหลีเพราะราคาดี แถมยังมีแต่เฉดสีลิปสวยๆ ทั้งนั้น ก็รีบตามมาส่องRom&nd Glasting Water Glossเลยค่ะ ตัวนี้เป็นลิปกลอสเนื้อโปร่งใสฉ่ำวาวที่สามารถทาเดี่ยวๆ หรือจะใช้ทาทับลิปสติกเพื่อเพิ่มประกายความแวววาวให้ริมฝีปากก็ได้ โดยลิปกลอสตัวนี้ทาแล้วช่วยให้ปากชุ่มชื้น ดูอวบอิ่ม สีปากสวยเป็นธรรมชาติแบบสุขภาพดีลิปกลอสรุ่นนี้มีให้เลือกทั้งหมด 3 เฉดสี ได้แก่ สี Meteor Track ลิปกลอสใสผสมกลิตเตอร์แบบฉ่ำๆ, สี Sanho Crush ลิปกลอสสีส้มที่ดูสดใสสไตล์สายเกา, สี Night Marine ลิปกลอสสีม่วงผสมชิมเมอร์ดูมีเสน่ห์ คอนเฟิร์มว่าสวยทุกสีเลยค่ะ


➂ Urban Decay Hi-Fi Shine Ultra Cushion Lip Gloss

รูปภาพ:https://bit.ly/3Fo14bM

ตามมาดูลิปกลอสกลิตเตอร์ที่จะช่วยเพิ่มประกายแวววาวให้ปากดูฉ่ำแบบสะใจอย่างUrban Decay Hi-Fi Shine Ultra Cushion Lip Glossต่อเลยค่ะ ลิปกลอสกลิตเตอร์ตัวนี้มีส่วนผสมของวิตามินอีและน้ำมันเปปเปอร์มินต์ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากไม่แห้งลอก พร้อมกับช่วยทำให้ปากดูอวบอิ่มขึ้นทันทีแถมลิปกลอสกลิตเตอร์ตัวนี้ยังมาพร้อมกลิ่นวานิลลา - มินต์ที่หอมน่ากินเหมือนไอศกรีมเลยค่ะ ซึ่งลิปกลอสกลิตเตอร์รุ่นนี้มีลิปสีสวยๆ ให้เลือกแบบจุใจ ตั้งแต่สีนู้ด สีพีช สีชมพู สีแดง ไปจนถึงสีสวยแปลกตาอย่างสีม่วง สีทอง สีน้ำตาล ที่เหมาะกับการแต่งหน้าไปปาร์ตี้ด้วยค่ะ


➃ Physicians Formula Mineral Wear Diamond Lip Plumper

รูปภาพ:https://bit.ly/3XWIHly

ลิปกลอสกลิตเตอร์ตัวต่อไปที่เราเลือกหยิบมาบอกต่อกันก็คือPhysicians Formula Mineral Wear Diamond Lip Plumperตัวนี้เลยค่ะ เจ้าลิปกลอสกลิตเตอร์ตัวนี้ทาแล้วช่วยทำให้ปากดูอวบอิ่มและแวววาวระยิบระยับเหมือนกับเพชรที่สำคัญไม่ได้ทำให้ริมฝีปากดูฉ่ำวาวอย่างเดียวเท่านั้น เพราะลิปกลอสกลิตเตอร์ตัวนี้ยังช่วยบำรุงปากให้ชุ่มชื้นและเรียบเนียนดูสุขภาพดีด้วยนั่นเอง ลิปกลอสกลิตเตอร์รุ่นนี้มีให้เลือกทั้งหมด 5 สี ทั้งแบบใสและแบบมีสี ซึ่งลิปกลอสแต่ละสีผสมกลิตเตอร์เม็ดละเอียด ที่ทาแล้วช่วยเสริมให้ริมฝีปากดูสวยและโดดเด่นขึ้นทุกสีเลยค่ะ


➄ Revlon Super Lustrous The Gloss

รูปภาพ:https://bit.ly/3VSu413

ถ้าอยากได้ลิปกลอสกลิตเตอร์ที่ทาแล้วปากชุ่มชื้นชุ่มฉ่ำ แบบไม่เหนียวเหนอะหนะปากจนรู้สึกรำคาญ ก็ต้องหาซื้อRevlon Super Lustrous The Glossมาลองใช้กันดูแล้วค่ะ ตัวนี้เป็นลิปกลอสกลิตเตอร์เนื้อบางเบาที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากเพราะเนื้อลิปกลอสมีส่วนผสมของอะกาเว น้ำมันมะรุม และกูปูวาซู บัตเตอร์พร้อมช่วยทำให้ปากดูอวบอิ่มแวววาวแต่ไม่เหนอะหนะลิปกลอสกลิตเตอร์รุ่นนี้มีลิปสีสวยๆ ให้เลือกแบบหลากหลายถึง 24 สี มีทั้งลิปแบบใส สีนู้ด สีชมพู สีม่วง สีแดง ฯลฯ เลือกแมทช์สีลิปกลอสให้เข้ากับเมคอัพได้หลายสไตล์ ทั้ง Everyday Look ไปจนถึงลุคสวยออกงานเลยค่ะ


➅ Wet n Wild Mega Slicks Lip Gloss

รูปภาพ:https://bit.ly/3Flon6f

ส่วนลิปกลอสกลิตเตอร์ตัวต่อไปอย่างWet n Wild Mega Slicks Lip Glossเป็นลิปกลอสวีแกนและ Cruelty-Freeที่ทั้งช่วยเพิ่มสีสัน ความชุ่มชื้น และทำให้ปากดูแวววาวขั้นสุดเนื้อลิปกลอสผสานพลังของส่วนผสมอย่างกรดไฮยาลูโรนิค น้ำมันดอกทานตะวัน และวิตามินอีที่เน้นช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ปากเนียนนุ่ม แล้วยังมีส่วนผสมของโจโจ้บาที่ช่วยเพิ่มพลังความแวววาวให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มด้วยค่ะ โดยลิปกลอสกลิตเตอร์รุ่นนี้มีทั้งหมด 16 สี ตั้งแต่ลิปกลอสแบบใส สีนู้ด สีชมพู สีส้ม สีแดง สีม่วง ฯลฯ ทาแล้วปากดูสวยฉ่ำเป็นประกายแบบน่ามองสุดๆ ไปเลย


➆ Too Faced Rich & Dazzling High-Shine Sparkling Lip Gloss

รูปภาพ:https://bit.ly/3H2yKx4

ปิดท้ายด้วยToo Faced Rich & Dazzling High-Shine Sparkling Lip Glossลิปกลอสกลิตเตอร์ที่มาในแพ็กเกจจิงแท่งสุดหรูหราสไตล์เจ้าหญิง โดยลิปกลอสตัวนี้ทาแล้วช่วยมอบประกายแวววาวให้ริมฝีปากดูสวยฉ่ำเพราะเนื้อลิปกลอสผสมผสานกลิตเตอร์สุดวิบวับพร้อมด้วยส่วนผสมของน้ำมันธรรมชาติหลายชนิดที่ช่วยเพิ่มพลังความฉ่ำวาวให้ปากดูสวยเด่น แถมเนื้อลิปยังมีความบางเบา สบายปาก และมีลิปกลอสสีสวยๆ ให้เลือกหลายเฉดสี หยิบมาทาปากแล้วได้ลุคสวยแพงมากๆ ค่ะ


・・・・・・

โอ้โห…ลิปกลอสกลิตเตอร์ที่เราคัดเลือกมาบอกต่อกันวันนี้นอกจากจะจัดเต็มลิปกลอสเฉดสีสวยๆ ให้เลือกหลายสี และผสมผสานกลิตเตอร์สุดวับวับไว้ในเนื้อลิปกลอสแล้ว ลิปกลอสบางตัวยังมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นด้วยนะ บอกเลยว่ามีความคุ้มค่าสุดๆซึ่งเพื่อนๆ อาจเลือกลิปกลอสกลิตเตอร์โทนสีเบสิกอย่างสีแดง สีชมพู หรือสีส้มไปใช้ทาปากให้ดูสุขภาพดีในทุกๆ วัน หรือถ้าวันไหนที่อยากแต่งหน้าให้ดูสวยเด่นเป็นพิเศษ หรือมีนัดปาร์ตี้ส่งท้ายปีกับชาวแก๊ง ก็สามารถเลือกลิปกลอสกลิตเตอร์สีเข้มๆ ชิคๆ ไปใช้ทาปากเสริมลุคเมคอัพสุดปังได้เลยค่ะ ♥