สวัสดีค่าา ทักทายชาวซิสที่รักทุกคนเลย ^^ก่อนที่จะเริ่มต้นคุยกันเพลินๆ ยาวๆ ขอถามหน่อยสิว่าแต่ละคนมีปัญหาที่ทำให้รู้สึกกังวลใจเรื่องไหนบ้าง ? บางคนอาจมีปัญหาเรื่องผิวพรรณ บางคนอาจมีปัญหาเรื่องเส้นผม บางคนอาจมีปัญหาเรื่องหุ่น แล้วเราขอเดาว่าคงมีหลายคนที่แอบกังวลเกี่ยวกับปัญหากลิ่นตัวแรงแน่ๆแม้ว่ากลิ่นตัวจะไม่ใช่สิ่งที่มองเห็นด้วยตา แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาที่จะมองข้ามไปได้นะ เพราะกลิ่นตัวแรงๆ อาจทำให้รู้สึกไม่มั่นใจ กลัวว่าคนรอบข้างจะได้กลิ่นเหม็นๆ อับๆ จนออกอาการยี้ ><แต่ด้วยความที่อากาศของเมืองไทยมันร้อนอบอ้าวจนทำให้เหงื่อออกเยอะ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่หลายคนจะเจอปัญหากลิ่นตัวเหม็นอับค่ะแล้วสำหรับเพื่อนๆ ที่แอบนอยด์เรื่องกลิ่นตัวแล้วอยากได้ตัวช่วยดีๆ มาแก้ปัญหานี้เราก็หยิบไอเทมดับกลิ่นกายสุดฮิตของวัยรุ่นอย่างDEOKLEARมาแนะนำให้ได้ลองทำความรู้จักกันถ้าอยากรู้ว่าไอเทมนี้คืออะไร ก็ตามไปดูพร้อมกันได้เลยค่ะ

・・・・・・

【 พาส่อง DEOKLEAR ไอเทมดับกลิ่นกายสุดฮิตของวัยรุ่น 】

รูปภาพ:

ไอเทมดับกลิ่นกายที่วัยรุ่นฮิตใช้กันก็คือDEOKLEAR Mineral Deodorant Stickค่ะ ต้องบอกเลยว่าไอเทมนี้เป็นผลิตภัณฑ์ดับกลิ่นกายรูปแบบสติ๊กด้วยสารส้มธรรมชาติมีความอ่อนโยนต่อผิวใต้วงแขนกว่าผลิตภัณฑ์โรลออนที่วางขายตามท้องตลาดทั่วไป ที่อาจมีส่วนผสมของสารเคมีที่ทำให้ผิวใต้วงแขนเกิดการระคายเคือง หรือสารเคมีซึมเข้าไปสะสมในร่างกายโดยผลิตภัณฑ์ดับกลิ่นกายแบรนด์ DEOKLEAR ปราศจากส่วนผสมของอลูมิเนียมคลอโรไฮเดรต พาราเบน สารกันบูด และสีสังเคราะห์ใช้แล้วมั่นใจได้ว่าช่วยกำจัดแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของกลิ่นอับให้วงแขนไร้กลิ่น ช่วยระงับกลิ่นกายตลอดทั้งวัน แห้งสบายไม่เหนียวเหนอะหนะ แล้วยังไม่ทิ้งคราบบนตัวและไม่ทิ้งคราบเหลืองบนเสื้อตัวโปรดด้วยนะคะ

ใครเคยใช้สารส้มที่วางขายทั่วไปแล้วเจอปัญหาสารส้มบาดผิวจนเจ็บๆ แสบๆ ถ้าเปลี่ยนมาลองใช้ DEOKLEAR ก็ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับปัญหานี้อีกต่อไป เพราะผลิตภัณฑ์ดับกลิ่นกายรูปแบบสติ๊กตัวนี้มีลักษณะเป็นแท่งคริสตัลโค้งมน รูปทรงพอดีกับผิวใต้วงแขน ทาง่ายแบบลื่นปรื๊ดๆแค่วาง DEOKLEAR ไว้ในห้องน้ำ หลังจากอาบน้ำเสร็จก็เปิดฝาแล้วนำแท่งคริสตัลผ่านน้ำ 3 วินาที จากนั้นก็ทาผิวใต้วงแขน เท่านี้ก็หมดปัญหากลิ่นตัวกวนใจระหว่างวันได้แล้วค่ะ

【 DEOKLEAR มีกี่สูตร? แต่ละสูตรต่างกันยังไง ? 】

นอกจากDEOKLEAR Mineral Deodorant Stickจะช่วยดับกลิ่นกายอย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นผลิตภัณฑ์ดับกลิ่นกายรูปแบบสติ๊กที่ใช้งานง่ายสุดๆ แล้ว ก็ยังมีให้เลือกใช้หลากหลายสูตรตามความต้องการด้วยนะคะ ว่าแล้วก็ตามไปส่องเลยดีกว่าว่าแต่ละสูตรต่างกันยังไงบ้าง


➀ DEOKLEAR Mineral Deodorant Stick สูตร Classic Pure

รูปภาพ:

เริ่มต้นด้วยDEOKLEAR สูตร Classic Pureก่อนเลยค่ะ ผลิตภัณฑ์ดับกลิ่นกายสูตรนี้ช่วยปกป้องกลิ่นกายด้วยสารส้มธรรมชาติ รวบรวมส่วนผสมอย่าง Ammonium Alum และ Water ไว้ด้วยกัน และแตกต่างจากสูตรอื่นๆ ตรงที่ปราศจากน้ำหอมและการเจือสีสังเคราะห์จึงตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่ไม่รบกวนหรือตีกับกลิ่นน้ำหอมที่ใช้นั่นเอง


➁ DEOKLEAR Mineral Deodorant Stick สูตร Skin Rescue

รูปภาพ:

ตามมาดู DEOKLEAR สูตรที่สองอย่างสูตร Skin Rescueต่อเลย สูตรนี้มีส่วนผสมก็คือ Ammonium Alum และ Aloe Vera Leaf Juice ที่ได้คุณค่าของสารสกัดจากว่านหางจระเข้ มาช่วยถนอมผิวใต้วงแขนให้นุ่มชุ่มชื้นเหมาะกับคนที่รู้สึกว่าผิวใต้วงแขนหยาบกร้าน แล้วต้องการฟื้นบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มขึ้น


➂ DEOKLEAR Mineral Deodorant Stick สูตร Skin Enhance

รูปภาพ:

ส่วน DEOKLEARสูตร Skin Enhanceเป็นผลิตภัณฑ์ดับกลิ่นกายที่มีส่วนผสมของ Ammonium Alum และ Goji Berry Extract ที่เน้นช่วยปกป้องและฟื้นบำรุงผิวใต้วงแขนให้แลดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วยคุณค่าจากสารสกัดโกจิเบอร์รีช่วยให้รู้สึกมั่นใจในวงแขนมากขึ้น


➃ DEOKLEAR Mineral Deodorant Stick สูตร Skin Bright

รูปภาพ:

ใครอยากได้ตัวช่วยระงับกลิ่นกาย พร้อมบำรุงผิวใต้วงแขนให้ดูไบรท์ ไร้ความดำๆ หมองๆ ก็ต้องลองใช้ DEOKLEARสูตร Skin Brightค่ะ เพราะสูตรนี้มีส่วนผสมของ Ammonium Alum, Carica Papaya Fruit Extract และ Water ที่ช่วยขัดผิวใต้วงแขนให้ดูขาวกระจ่างใสด้วยพลังของเอนไซม์จากมะละกอแต่อ่อนโยนและไม่ทำให้ผิวใต้วงแขนระคายเคือง


➄ DEOKLEAR Mineral Deodorant Stick สูตร Skin Health

รูปภาพ:

นอกจากผิวใต้วงแขนจะมีปัญหาเรื่องกลิ่นและความหมองคล้ำแล้ว บางคนอาจเจอปัญหารักแร้หนังไก่ ทางเราจึงอยากแนะนำให้ใช้ DEOKLEARสูตร Skin Healthเพราะสูตรนี้อัดแน่นด้วยพลังของ Ammonium Alum, Morus Alba Bark Extract, Cucumis Sativus Seed Extract และ Hibiscus Sabdariffa Flower Extract ที่โดดเด่นด้วยสกัดจากมัลเบอร์รี่บาร์ค ช่วยขัดผิวใต้วงแขนให้เนียนนุ่มยิ่งขึ้น


➅ DEOKLEAR Mineral Deodorant Stick สูตร Life in Motion

รูปภาพ:

ต่อด้วย DEOKLEAR อีกหนึ่งสูตรที่ไม่ควรพลาด นั่นก็คือสูตร Life in Motionที่มีส่วนผสมของ Ammonium Alum และ Coffea Arabica Seed Extractอัดแน่นด้วยคุณค่าของสารสกัดจากกาแฟที่ช่วยเพิ่มพลังความสดชื่น พร้อมช่วยระงับกลิ่นกายอย่างเต็มที่ลุยทำกิจกรรมตลอดวันได้แบบมั่นใจไร้กังวลเลย


➆ DEOKLEAR Mineral Deodorant Stick สูตร Repair Protect

รูปภาพ:

DEOKLEARสูตร Repair Protectเป็นสูตรที่ผสานพลังของ Ammonium Alum และ Licorice Root Extract เอาไว้ด้วยกัน โดยสารสกัดจากรากชะเอมเทศจะช่วยป้องกันการระคายเคือง ต้านการอักเสบ และลดเลือนริ้วรอยความหมองคล้ำบริเวณผิวใต้วงแขนทำให้ผิวเรียบเนียนดูสม่ำเสมอกัน


➇ DEOKLEAR Mineral Deodorant Stick สูตร Ultra Clear

รูปภาพ:

ปิดท้ายด้วย DEOKLEARสูตร Ultra Clearที่สูตรนี้มีส่วนผสมของ Ammonium Alum และ Mediterranean Olive Leaf Extract โดยสารสกัดจากมะกอกโดดเด่นเรื่องการช่วยขับสิ่งสกปรก ลดเลือนความหมองคล้ำ และปรับผิวใต้วงแขนให้ดูเรียบเนียนขึ้นค่ะ

・・・・・・

และนี่ก็คือไอเทมดับกลิ่นกายสุดฮิตที่เราหยิบมาฝากกันวันนี้ค่ะ วัยรุ่นวัยใสที่กำลังนั่งกลุ้มใจกับปัญหากลิ่นตัวแรง แล้วต้องการตัวช่วยที่อ่อนโยนต่อผิวใต้วงแขนและช่วยดับกลิ่นตัวได้อย่างมีประสิทธิภาพDEOKLEAR Mineral Deodorant Stickก็เป็นไอเทมที่ตอบโจทย์ความต้องการมากๆ เลยนะเพราะเป็นผลิตภัณฑ์ดับกลิ่นกายรูปแบบสติ๊กที่ทำจากสารส้มธรรมชาติ มีให้เลือกหลายสูตร ทั้งสูตรธรรมชาติ และสูตรที่ผสานพลังของส่วนผสมอื่นๆ ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวใต้วงแขน เช่น ผิวหนังไก่ ผิวหมองคล้ำ ผิวหยาบกร้าน ฯลฯแบบนี้ต้องรีบเลือกสูตรที่ใช่แล้วตามไปตำให้ไวเลยค่าา~Shop Online >>https://s.lazada.co.th/l.Y40L