รูปภาพ:

⨳⨳⨳⨳⨳⨳⨳⨳⨳⨳⨳⨳⨳⨳⨳⨳

" อร่อย กินง่าย ตื่นมารู้ผล "กลับมากับไฟเบอร์อาหารเสริมสุดฮิตที่เป็นตัวช่วยสำคัญสำหรับสาวๆ ที่ชอบท้องผูกไหนใครกำลังมองหาอยู่ ??ครั้งนี้มาแบบง่ายสุด แค่ฉีกซองก็กินได้เลย กับ' เจลลี่ไฟเบอร์ 'ที่ออกแบบมาสำหรับสาวๆ ที่ต้องการความสะดวก พกพาได้แบบไม่เปลืองพื้นที่ในกระเป๋าและสาวซิสคนไหนที่ชื่นชอบการทานเจลลี่เป็นชีวิตจิตใจ ต้องลองเปลี่ยนมาทานเจลลี่ไฟเบอร์ดูนะคะ สาวซิสต้องชอบสิ่งนี้แน่นอน เพราะนอกจากจะเป็นเจลลี่ไฟเบอร์ที่มีประโยชน์ช่วยเรื่องแก้ท้องผูกแล้ว ยังทำให้อิ่มท้องนานมากขึ้นด้วย รสชาติอร่อย แคลน้อย ลดการกินจุกจิกระหว่างวัน ถ้ากำลังควบคุมน้ำหนักอยู่ บอกเลยตัวช่วยที่ดีไม่มีไม่ได้แล้ว ><

ไฟเบอร์ช่วยอะไรเราบ้าง

มาดูกันกับประโยชน์ของไฟเบอร์ที่ส่งผลทำให้ร่างกายของเราดีขึ้น

① ไฟเบอร์ทำให้เราอิ่มท้องนานมากขึ้น- เพราะไฟเบอร์จะมีประเภทแบบไม่ละลายน้ำ เมื่อไฟเบอร์เข้าสู่ร่างกายจะกลายเป็นเมือกเจลเคลือบกระเพาะเรา จึงทำให้รู้สึกอิ่ม ไม่กินของจุกจิกระหว่างวัน ช่วยให้ลดน้ำหนักได้ง่ายขึ้น② ลดการดูดซึมของน้ำตาลและไขมัน- ในไฟเบอร์ประเภทละลายน้ำจะช่วยการดูดซึมได้ดี ทำให้น้ำตาลและไขมันดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้น้อยลง ทำให้ร่างกายสามารถดึงไขมันเก่าที่สะสมไว้ออกมาใช้งาน จึงช่วยลดความเสี่ยงการเป็นโรคเบาหวานได้ หรือสาวซิสที่ควบคุมน้ำหนักด้วยก็ช่วยได้เช่นกัน③ ช่วยระบบขับถ่ายให้ดีขึ้น- เป็นไฟเบอร์ประเภทเดียวกับข้อหนึ่ง ที่ไปเคลือบหรือเพิ่มความชุ่มชื่นเวลาที่ขับถ่ายจะทำให้ไม่รู้สึกเจ็บ ลดอาการท้องผูก ถ่ายอุจจาระง่ายและไม่บาดก้นได้ด้วย④ สร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรง- เพราะ 70% ของระบบภูมิคุ้มกันอยู่ที่ลำไส้ของเรา ซึ่งในลำไส้ก็มีจุลินทรีย์อาศัยอยู่มากมาย การที่เราทานไฟเบอร์เข้าไปจะเป็นแหล่งอาหารชั้นดีของโปรไบโอติก ร่างกายจึงผลิตสารที่มีประโยชน์ได้มากขึ้น เสริมภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง

รวม ' 7 เจลลี่ไฟเบอร์ ' กินง่าย รสชาติอร่อย ทั้งอยู่ท้องและปุ๋งปุ๋ง ง่ายขึ้น

1. bondi jelly

รูปภาพ:

เปิดมาตัวแรกก็คุ้นหน้าคุ้นตากันเลยทีเดียวกับคู่หูตัวดังจาก‘ bondi jelly ’เจลลี่ไฟเบอร์ ที่เป็นคู่หูจับคู่กันแล้วปังมาก ตัวแรกอย่างรสมะนาวแค่ 25 แคลเท่านั้น ช่วยในการคุมหิวไม่ให้กินจุกจิก สามารถblock แป้ง ไม่ให้เปลี่ยนจากแป้งเป็นน้ำตาลยังบิร์นไขมันช่วยในการเผาผลาญได้ดีขึ้นถึง 3 เท่า อีกด้วย และคู่หูอีกตัวคือรสแอปเปิ้ลเซเลอรี่แค่ 30 แคล กินง่ายถ่ายสะดวก ช่วยในเรื่องของการขับถ่ายปรับสมดุลของร่างกายให้ขับถ่ายได้ดีขึ้นในระยะยาวซึ่งบอกว่าเหมาะมากๆ กับคนที่ถ่ายยาก ปลอดภัยแน่นอนเพราะมีการสกัดจากผักและผลไม้มีที่ไฟเบอร์สูง ทั้งยังมีพรีไบโอติกถึง 3 ชนิด ช่วยทำให้ลำไส้ของเราดีขึ้นอีกด้วยน้าา

นอกจากดูแลรูปร่างและการขับถ่ายที่ดีนั้น ก็ยังช่วยบำรุงผิวพรรณได้ด้วย เยี่ยมสุดๆ

ปริมาณ : 10 ซอง

ราคา : 790 บาท

สามารถสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่ :https://www.facebook.com/bondijelly/

2. Dr.pong Jellylab Probiotic fiber jelly

รูปภาพ:

Dr. pong ที่เป็นทุกอย่างให้กับเราแล้ว ล่าสุดก็ได้ออกผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร‘ Dr.PONG Jellylab probiotic fiber jelly ’เป็นเจลลี่ไฟเบอร์ที่ช่วยในเรื่องการปรับลำไส้ให้สมดุลเพิ่มจุลินทรีย์ชนิดดีเข้าสู่ระบบอาหาร เพื่อกระตุ้นการขับถ่ายให้การขับถ่ายดีมากยิ่งขึ้นในระยะยาวเป็นสารสกัดที่ปลอดภัยจากการรวมผักและผลไม้ ทั้งยังมีโปรไบโอติกส์เทียบเท่ากับงานวิจัยด้วย

นอกจากนี้ รสชาติอร่อยทานง่ายหอมกลิ่นลูกพรุน แถมยัง sugar free ไปเลย แบบนี้กินได้ทุกวันไม่ต้องกังวล !!

ปริมาณ : 10 ซอง

ราคา : 1,000 บาท

สามารถสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่ :https://th-th.facebook.com/drpongshop/

3. VE Fiber

รูปภาพ:

สาวซิสคนไหนชอบกินส้มมาทางนี้ กินแล้วพุงยุบ texture แบบนุ่มๆ ทานง่ายไม่ปอกเปลือก ต้อง‘ VE Fiber Jelly Detox ’เจลลี่ไฟเบอร์สุดจี๊ด จากส้มพันธุ์ดีที่คัดสรรมาเพื่อสาวๆ ช่วยในการฟื้นฟูลำไส้ให้สะอาดดูดซึมสารอาหารได้ดีขึ้นเพื่อไม่ให้เป็นที่สะสมของสารพิษที่เข้าสู่ร่างกาย ปรับระบบขับถ่ายให้กระตุ้นการขับถ่ายได้ดีในตอนเช้า ใครถ่ายยากๆ ต้องลองตัวนี้เลยลดการกินจุกจิกและยังช่วยเบิร์นไขมันได้ดีอีกด้วย เพราะเขาอัดแน่นสารสกัดจากผลไม้หลายชนิดที่มีไฟเบอร์สูงมาไว้ในซองเดียว

นอกจากนี้ยังมีการ block แป้ง ไม่ให้ร่างกายดูดซึมแป้งทั้งหมด และดึงเอาไขมันเก่าออกมาให้ร่างกายมีไขมันลดลงด้วย

ปริมาณ : 10 ซอง

ราคา : 690 บาท

สามารถสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่ :https://www.facebook.com/vefiber/

4. W fiber jelly

รูปภาพ:

มากันที่เจลลี่ไฟเบอร์สุดพรีเมียมจาก‘ W fiber jelly ’ช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้นกระตุ้นการขับของเสียที่ตกค้างในลำไส้ออกจากร่างกายฟื้นฟูระบบขับถ่ายให้ดูดซึมสารอาหารได้ดี เพราะมีส่วนผสมจากใยอาหารเข้มข้นจากผักผลไม้ แถมน้ำตาล 0% ทานได้ทุกวันโดยไม่ต้องกังวล ทั้งยังสามารถบคุมระดับน้ำตาลในเลือดและลดไขมันอีกด้วย

นอกจากสูตรนี้แล้ว ก็ยังมีสูตรอื่นๆ ที่นำมากินคู่กันแล้วได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นไปอีกด้วย เนื่องจากแต่ละสูตรก็มีประโยชน์ที่แตกต่างกันไป ต้องลองไปเลือกสรรดูนะคะซิส



ปริมาณ : 10 ซอง

ราคา : 690 บาท

สามารถสอบถามหรือสั่งซื้อไดที่ :https://www.winkwhitethailand.com/

5. Charmar Jelly Vegi

รูปภาพ:

ใครไม่ชอบทานผักผลไม้ยกมือขึ้น!! มาแล้วตัวเลือกที่ทานได้สบายไม่เหม็นเขียว อร่อยแถมปุ๋งๆ ดีด้วยกับ‘ Charmar Jelly Vegi ’เป็นเจลลี่ไฟเบอร์ที่อัดแน่นมาด้วยสารสกัดจากผักและผลไม้ถึง 12 ชนิด ช่วยเรื่องการปรับสมดุลลำไส้ให้ร่างกายขับถ่ายได้ดีมากยิ่งขึ้น ลดการทานของจุกจิก คุมหิว ทั้งยังช่วยในการเผาผลาญไขมันในร่างกายได้ด้วย

เหมาะมากๆ กับคนที่ต้องการความสะดวก อร่อย มีประโยชน์ และปลอดภัยจ้า

ปริมาณ : 5 ซอง

ราคา : 290 บาท

สามารถสั่งซื้อได้ที่ออนไลน์ :Shopee และ Lazada

6. Weerin Fruity Jelly

รูปภาพ:

สาวซิสคนไหนชอบกินเจลลี่และมี texture ของส่วนผสมไหมมม ถ้าชอบต้องไฟเบอร์‘ Weerin Fruity Jelly ’ที่นำรวมส่วนผสมจากเมล็ดเจีย บุก ผงแครอท ผงบรอกโคลี ผงเมล่อน สารสกัดจากกระบองเพชร ชาเขียวและว่านหางจระเข้ มาช่วยในเรื่องการกระตุ้นการขับถ่ายให้ดีขึ้นเร่งการเผาผลาญ ขับสารพิษที่สะสมในลำไส้ ช่วยย่อยอาหารทั้งยังช่วยในเรื่องของผิวพรรณให้ดูสดใสขึ้นอีกด้วย สาวซิสชอบกรุบๆ เวลาเคี้ยวต้องลองปริมาณ : 10 ซองราคา : 390 บาทสามารถสั่งซื้อได้ที่ออนไลน์ :Shopee และ Lazada

7. Bloss Jeli L-Carnitine Block Burn

รูปภาพ:

เจลลี่ไฟเบอร์ที่ช่วยคุมหิวได้ดีจาก‘ Bloss Jeli L-Carnitine Block Burn ’เพราะมีสารสกัดจากกระบองเพชรและเมล็ดเจีย ที่ช่วยในเรื่องการได้ ทั้งยังมีสารสกัดจากถั่วขาวที่สามารถช่วยในการได้มากถึง 66% มีการช่วยในร่างกายและมีการกระตุ้นให้ขับถ่ายโดยไม่รู้สึกปวดท้องบิดรสชาติอร่อยทานง่าย สาวซิสคนไหนสนใจต้องลองปริมาณ : 5 ซองราคา : 345 บาทสามารถสั่งซื้อได้ที่ออนไลน์ :Shopee และ Lazada

⨳⨳⨳⨳⨳⨳⨳⨳⨳⨳⨳⨳⨳⨳⨳⨳มาถึงตอนนี้สาวซิสยังไหวอยู่ไหมคะ??ทำใจไม่กดสั่งซื้อได้รึเปล่า TTแพ็คเกจของแต่ละแบรนด์ที่ทำเจลลี่ไฟเบอร์น่าตำมากๆทั้งทานง่าย แค่ฉีกซองแล้วกิน อร่อย นุ้บนิ้บ ไปเลย ลองจิ้มๆ เลือกกันดูน้าาา***การทานไฟเบอร์ที่ดีควรรับประทานอย่างพอเหมาะกับร่างกายของตัวเราด้วยนะคะ***เลือกผลิตภัณฑ์ไหนก็แนะนำให้ศึกษาอย่างรอบคอบนะคะ อ่านคำเตือนของแต่ละผลิตภัณฑ์อย่างละเอียดกันด้วยน้าา เพื่อไม่ให้ส่งผลเสียต่อร่างกายในอนาคตต่อไปกันจ้าาาา ~~ สาวซิสสสส