รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/d5/4b/f2/d54bf2bd56cec2d5810d6634eee25ed5.jpg

ใครเป็นเหมือนกันบ้าง แสดงตัวหน่อยเร็วค่าา ヾ(✿●U●)ノสำหรับมนุษย์ผิวแห้งที่ผิวทั้งแห้งขาดน้ำ หยาบกร้าน และในบางครั้งก็ลอกเป็นขุยๆ นอกจากจะต้องใส่ใจเลือกสกินแคร์สำหรับผิวแห้งโดยเฉพาะ มาใช้เป็นตัวช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงผิวแล้วเนี่ย สายเมคอัพก็ต้องไม่ลืมเลือกใช้เครื่องสำอางที่เหมาะสำหรับผิวแห้งด้วยนะคะ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์สำหรับสร้างงานผิว ถ้าเลือกใช้สูตรที่แห้งเกินไปก็อาจเจอปัญหาเมคอัพตกร่อง ไม่ติดผิว หรือยิ่งทำให้ผิวแห้งหนักจนเห็นได้ชัดวันนี้เราจึงรวบรวมที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้น พร้อมปรับผิวให้ดูเรียบเนียนกระจ่างใสมาฝากกัน ถ้าอยากรู้ว่าจะมีคุชชั่นยี่ห้อไหนบ้างก็ตามไปดูได้เลย

・・・・・・


✿ รวม 7 คุชชั่นสำหรับคนผิวแห้ง เติมความชุ่มชื้น ปรับผิวเรียบเนียนกระจ่างใส ✿


➀ Sulwhasoo Perfecting Cushion EX

รูปภาพ:https://bit.ly/3uI9XH2

เริ่มต้นด้วยคุชชั่นเกาหลีสำหรับคนผิวแห้งอย่างSulwhasoo Perfecting Cushion EXก่อนเลยค่ะ คุชชั่นตัวนี้บรรจุอยู่ในตลับสีทองสุดหรูหรา ที่หยิบขึ้นมาใช้เติมหน้าระหว่างวันแล้วดูแพงมากๆ โดยคุชชั่นตัวนี้เน้นช่วยปรับผิวให้ดูเนียนกระจ่างใสและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าเพราะมีส่วนผสมของเห็ดแครงฝรั่งเศส ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และมอบความรู้สึกเบาสบายไม่หนักผิวคุชชั่นตัวนี้เป็นสูตรเฉพาะของทางแบรนด์ที่เนื้อครีมมีความบางเบา เกลี่ยง่าย แนบสนิทไปกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ แต่ให้การปกปิดผิวเนียนกริบและมีคุชชั่นให้เลือกแมทช์เข้ากับผิวของตัวเองถึง 10 เฉดสีเลยค่ะ


➁ The Face Shop FMGT CC Intense Cover Cushion

รูปภาพ:https://bit.ly/3VNcNXl

คุชชั่นสำหรับคนผิวแห้งตัวต่อไปที่เราเลือกหยิบมาฝากกันก็คือThe Face Shop FMGT CC Intense Cover Cushionที่มาในตลับสีดำแนวเรียบๆ ชิคๆ ค่ะ ตัวนี้เป็นคุชชั่นที่มีคุณสมบัติของซีซีครีมที่ช่วยปกปิดและปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอกันรวมพลังมาพร้อมกับไฮยาลูโรนิค แอซิด ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึกและน้ำมันสกัดจากดอกไม้ 7 ชนิดที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้แลดูกระจ่างใสขึ้นโดยคุชชั่นตัวนี้มีเนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ และให้ความติดทนยาวนาน เหมาะสำหรับเพื่อนๆ ที่มีปัญหาผิวแห้งกร้าน แล้วอยากจะได้ตัวช่วยสร้างงานผิวที่ให้ฟินิชผิวชุ่มชื้นดูสุขภาพดีค่ะ


➂ Kosé Infinity Cushion Serum Glow

รูปภาพ:https://bit.ly/3iT6Klw

ตามมาดูคุชชั่นสำหรับคนผิวแห้งตัวต่อไปที่เป็นคุชชั่นสัญชาติญี่ปุ่นอย่างKosé Infinity Cushion Serum Glowต่อเลยดีกว่าค่ะ จุดเด่นของคุชชั่นตัวนี้ก็อยู่ตรงที่มีส่วนผสมของเซรั่ม 80% และสารสกัดจากพลังแห่งข้าวที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวที่แห้งกร้านอย่างล้ำลึกคุชชั่นตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยปกปิดความหมองคล้ำและปรับให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอกันมอบฟินิชลุคผิวเนียนสวย มีความโกลว์ๆ แบบผิวสุขภาพดี ที่สำคัญเนื้อคุชชั่นบางเบา นุ่มลื่น เกลี่ยง่าย และติดทนยาวนานตลอดวันด้วยค่ะ


➃ Make Up For Ever UV Bright Cushion Foundation SPF 35 / PA +++

รูปภาพ:https://bit.ly/3uCQaZM

ใครที่ชอบความคุ้มค่าหรือชอบซื้อเครื่องสำอางที่ใช้งานได้หลายอย่างในตัวเดียวกัน ก็ต้องห้ามพลาดMake Up For Ever UV Bright Cushion Foundationเด็ดขาดเลย เพราะตัวนี้เป็นคุชชั่น 3in1 ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF 35 / PA +++พร้อมปรับผิวให้แลดูกระจ่างใสและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งกร้านแล้วยังเป็นคุชชั่นเนื้อลิควิด เนื้อสัมผัสบางเบาสบายผิว ทาแล้วรู้สึกเย็นสดชื่นสามารถเพิ่มระดับการปกปิดได้ตามที่ใจต้องการ จะทาบางๆ เพื่อสร้างงานผิวเนียนใสเป็นธรรมชาติ หรือทาทับหลายเลเยอร์เพื่อมอบการปกปิดเนียนกริบก็ได้เหมือนกันค่ะ


➄ Hera Black Cushion

รูปภาพ:https://bit.ly/3W0DF64

คุชชั่นสำหรับคนผิวแห้งตัวต่อไปก็คือHera Black Cushionจากแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลี Hi-end ที่มีเจนนี่ - BLACKPINKเป็นพรีเซ็นเตอร์นั่นเองค่ะ ต้องบอกเลยว่าแบรนด์นี้เขามีเครื่องสำอางชิ้นเด็ดที่น่าช้อปหลายตัวเลยนะ อย่างคุชชั่นตัวนี้ก็ขึ้นชื่อเรื่องเนื้อสัมผัสบางเบา ทาแล้วช่วยทำให้ผิวดูสวยตลอดวันแบบเบาสบายผิวสุดๆแล้วแม้ว่าจะเป็นคุชชั่นที่ให้ฟินิชลุคผิวแบบแมตต์แต่เนื้อคุชชั่นมีส่วนผสมที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนานคนผิวแห้งจึงสามารถใช้คุชชั่นตัวนี้ได้ โดยไม่ต้องกังวลใจว่าจะทำให้ผิวดูแห้งกร้านหรือตกร่องระหว่างวันเลยค่ะ


➅ Innisfree Skin Fit Glow Cushion

รูปภาพ:https://bit.ly/3YqOqk7

แค่ได้ยินชื่อของInnisfree Skin Fit Glow Cushionก็พอจะเดาได้แล้วว่าทาคุชชั่นตัวนี้แล้วผิวจะต้องดูฉ่ำโกลว์สไตล์สาวเกาหลีแน่ๆ แล้วคุชชั่นตัวนี้ก็ไม่ทำให้คนผิวแห้งผิดหวังเลยค่ะ เพราะเป็นคุชชั่นที่ช่วยปรับให้ผิวดูเรียบเนียน และเพิ่มความเปล่งประกายให้ผิวดูโกลว์แบบสุขภาพดีเนื้อคุชชั่นมีส่วนผสมของเอสเซนส์ที่มีน้ำชาเขียวช่วยเติมเต็มและเพิ่มความรู้สึกสดชื่นทาแล้วผิวดูมีชีวิตชีวาและติดทนยาวนาน โดยคุชชั่นตัวนี้สามารถทาทับได้หลายเลเยอร์ เพื่อเพิ่มระดับการปกปิดตามที่ต้องการได้เลยค่ะ


➆ Aprilskin Magic Snow Cushion 3.0

รูปภาพ:https://bit.ly/3iUJGm9

และคุชชั่นสำหรับคนผิวแห้งตัวสุดท้ายของวันนี้ก็คือAprilskin Magic Snow Cushion 3.0ที่มาในแพ็กเกจจิงตลับสีดำ - ทองที่ดูสวยแพงค่ะ นอกจากจะดีงามเรื่องความสวยและน่าใช้ของตัวตลับแล้วคุชชั่นตัวนี้ยังมีส่วนผสมของเซรั่ม 45% ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งกร้านพร้อมมอบการปกปิดในระดับดีเยี่ยมกลบได้ทั้งรอยสิว จุดด่างดำ และรอยต่างๆ บนใบหน้าให้ผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอกันสามารถพกติดตัวไว้หยิบขึ้นมาเติมหน้าเพิ่มความเป๊ะระหว่างวันได้แบบไม่ทำให้เกิดคราบค่ะ


・・・・・・

และทั้งหมดนี้ก็คือคุชชั่นสำหรับคนผิวแห้งทั้ง 7 ยี่ห้อที่เรารวบรวมมาบอกต่อชาวผิวแห้งในวันนี้ค่ะโดยคุชชั่นเหล่านี้ตอบโจทย์สำหรับทั้งคนที่ผิวแห้งเป็นปกติอยู่แล้ว รวมทั้งคนที่เจอปัญหาผิวแห้งในช่วงอากาศหนาวๆ ด้วยนะ เพราะเป็นคุชชั่นที่เน้นช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว แถมบางตัวก็ผสานพลังของส่วนผสมที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้บนผิวอย่างยาวนานอีกต่างหากพอหยิบมาใช้แต่งหน้าก็จะได้ฟินิชลุคงานผิวที่ดูฉ่ำๆ โกลว์ๆ แบบสุขภาพดี มั่นใจว่าผิวสวยแบบไม่ต้องกลัวโป๊ะเลยค่ะ ♥