รูปภาพ:

◇◈◇ ◇◈◇ ◇◈◇ ◇◈◇ ◇◈◇

' ท้องผูก รู้สึกไม่สบายตัวทั้งวัน 'ปัญหาที่มักจะเกิดขึ้นบ่อยๆ กับการรับประทานอาหารที่มีกากใยน้อย ส่งผลให้เกิดอาการท้องผูกสาวซิสคนไหนเป็นอยู่บ่อยๆ บ้าง??โดยเฉพาะตัวเราเองที่มักจะพบกับปัญหาท้องผูกอยู่เป็นประจำ เพราะเป็นคนที่ไม่ค่อยชื่นชอบการทานผักและผลไม้เอามากๆ ทั้งอาการท้องผูกที่ทำให้การใช้ชีวิตนั้นดูลำบากขึ้นสุดๆ เพราะรู้สึกไม่สบายตัวทั้งวัน ท้องป่องนูนนั่นเอง แต่จะมีตัวช่วยอะไรบ้างที่ทำให้เราหายจากอาการนี้ วันนี้เราเลยจะมาแนะนำไฟเบอร์ที่หาซื้อได้ในวัตสันที่รวบรวมพร้อมอัพเดตมาให้เรียบร้อยแล้ว เป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับคนที่ต้องการขับถ่ายให้สม่ำเสมอ และไม่ชอบทานผักผลไม้ ตื่นมาก็รู้ผลทันที !

ไฟเบอร์ทำงานอย่างไร ??

ไฟเบอร์นั้นมีบทบาทสำคัญในร่างกายของเราเป็นอย่างมาก เนื่องจากการทำงานของไฟเบอร์เมื่อเข้าสู่ลำไส้ใหญ่จะทำให้เกิดกระบวนการFermentationหรือที่เรียกว่ากระบวนการหมักโดยไฟเบอร์นั้นแบ่งออกเป็น 2 ประเภทคือ ไฟเบอร์ชนิดละลายน้ำได้ กับไฟเบอร์ชนิดละลายน้ำไม่ได้- โดยไฟเบอร์ที่ละลายน้ำจะมีแบคทีเรียในลำไส้ใหญ่ช่วยให้ดูดซึมได้ดี กระตุ้นการดูดซึมของน้ำและโซเดียมกลับเข้าสู่ร่างกายไม่ให้สูญเสียน้ำและเกลือแร่เกินไปในตอนท้องเสีย- ส่วนไฟเบอร์ชนิดไม่ละลายน้ำเมื่อเข้าสู่ลำไส้ใหญ่จะทำหน้าที่ในการขับสารพิษที่สะสมในร่างกายออกมา ลดความเสี่ยงในการเกิดโรคมะเร็งลำไส้ โรคลำไส้แปรปรวนและลดความเสี่ยงการเกิดริดสีดวง ทั้งยังลดอาการท้องผูก◇◈◇ ◇◈◇ ◇◈◇ ◇◈◇ ◇◈◇

7 ไฟเบอร์ตัวท็อปในวัตสัน ตัวช่วยท้องผูกชื่อดัง!

1. CHAME PROBIOTIC

รูปภาพ:

เปิดมาตัวแรกไฟเบอร์ในวัตสันเจ้าดัก็CHAMEที่เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชื่อดังที่คุ้นเคยกันมานาน ครั้งนี้มากับCHAME Probiotic 9 in 1ที่มาพร้อมจุลินทรีย์ชนิดดีอย่าง โพรไบโอติกส์ และพรีไบโอติก ที่ช่วยส่งเสริมการทำงานให้ระบบร่างกายภายในนั้นทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งตัวช่วยที่ดีนี้ส่งผลให้ลดอาการท้องผูก กระตุ้นให้การขับถ่ายดีขึ้น ลดการอักเสบจากภายใน ช่วยปรับสมดุลลำไส้ ส่งเสริมภูมิคุ้มกัน ถ้าสาวซิสคนไหนที่กำลังควบคุมน้ำหนักอยู่ ไฟเบอร์ของ CHAME ก็เป็นตัวช่วยที่ดีที่สาวซิสควรมองหากันเลยปริมาณ : 30 แคปซูลราคา : 1,090 บาท

2. Pananchita Jelly Fiber

รูปภาพ:

ถัดมาขอตามกระแสกันสุดๆ ไฟเบอร์ในวัตสันจากPananchita Perpeach Fiberตัวแม่ของวงการอย่างคุณ อั้ม พัชราภา และคุณเอ ศุภชัย ที่ทั้งคู่บอกว่าดีและเลือกทาน สาวซิสคนไหนที่ชอบท้องผูกบ่อยๆ ต้องลอง เพราะเป็นอาหารเสริมที่เต็มไปด้วยฟรุคโต โอลิโกแซคคาไรด์ที่ช่วยกระตุ้นจุลินทรีย์ดีให้เจริญเติบโตในลำไส้ เพิ่มการดูดซึมกลับของน้ำและโซเดียม มีอินูลินกระตุ้นการขับถ่ายช่วยให้การขับถ่ายง่ายขึ้น ทั้งยังมีส่วนผสมที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระเพิ่มการสร้างคอลลาเจนให้ผิวดูสดใสขึ้นได้ด้วยปริมาณ : 7 ซองราคา : 899 บาท

3. Wynn Farm Veggie ไฟเบอร์ในวัตสัน

รูปภาพ:

สาวซิสคนไหนไม่ชอบทานผักเชิญทางนี้ เพราะในวัตสันเค้ามีVeggie Fiberผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์Wynn Farmได้รวบรวมคุณค่าของผักปลอดสารพิษมามากถึง 30 ชนิด ทั้งใยอาหารจากธรรมชาติที่จำเป็นต่อร่างกาย อัดแน่นไปด้วยประโยชน์จากวิตามินและแร่ธาตุของผักดังนั้นจึงเป็นตัวช่วยที่ดีให้กับคนที่ขับถ่ายยาก ให้กระตุ้นการขับถ่ายดีขั้น เพิ่มภูมิต้านทานของร่างกายให้ฟื้นฟู บำรุงประสาทและสายตา ใครที่ไม่ชอบทานผักแนะนำมากๆ เพราะมีกรรมวิธีที่รักษาคุณสมบัติของผักให้ใกล้เคียงกับผักสดมาในรูปแบบที่ทุกคนดื่มได้ ไม่เหม็นเขียว รสชาติอร่อยทานง่ายแน่นอนปริมาณ : 10 ซองราคา : 598 บาท

4. Donutt ไฟเบอร์ในวัตสัน

รูปภาพ:

มาต่อกันที่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไฟเบอร์ในวัตสันของDonutt Fibely Fiberที่เหมาะกับคนท้องผูก ช่วยทำความสะอาดขจัดสิ่งสกปรกของเสียออกจากร่างกายให้สารพิษที่ตกค้างในลำไส้ขับถ่ายออกมา ส่งผลให้ลำไส้สะอาดลดการเกิดปัญหาสุขภาพอย่างมะเร็งลำไส้ ลำไส้อักเสบ ริดสีดวงทวาร และการปวดท้องเรื้อรัง เป็นต้น เสริมเส้นใยอาหารและสารสกัดจากธรรมชาติที่มีผลดีต่อระบบย่อยอาหาร ทั้งยังมีฟรุคโต โอลิโกแซคคาไรด์ที่เป็นพรีไบโอติกส์ที่สำคัญอีกด้วยปริมาณ : 10 ซองราคา : 430 บาท

5. Bomi Probiotic

รูปภาพ:

ใครชอบโยเกิร์ตเชิญทางนี้ กับไฟเบอร์Bomi 16.8 Balance Probioticsผลิตภัณฑ์น้องใหม่นำเข้าจากเกาหลี มาพร้อมความจัดเต็มจากโพรไบโอติกส์มากถึง 16 พันล้านตัวจาก 8 สายพันธุ์ที่ทำให้ลำไส้สมดุล ช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น ปรับสมดุลการขับถ่ายให้ขับถ่ายได้ปกติเป็นประจำ เสริมภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง รสชาติอร่อยทานง่ายจากรสโยเกิร์ต แค่ฉีกซองก็สามารถทานได้เลย เป็นตัวเลือกที่สะดวกสุดๆ กับสาวซิสที่ต้องการความสะดวกสบาย ตื่นมารู้ผลทันตาปริมาณ : 14 ซองราคา : 790 บาท

6. Colly Chlorophyll Plus Fiber

รูปภาพ:

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไฟเบอร์ในวัตสันตัวนี้หลายคนคุ้นชื่อดีCOLLY Chlorophyll Plus Fiberที่มาช่วยล้างสารพิษในลำไส้ให้การขับถ่ายดีขึ้น ขจัดของเสียสะสมในร่างกาย เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน กระตุ้นการสร้างเม็ดเลือดแดง ฟื้นฟูการทำงานของตับ บรรเทาอาการกระเพาะปัสสาวะอักเสบ ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ผิวใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สาวซิสคนไหนสายคลอโรฟิลล์ต้องลองทานไฟเบอร์ตัวนี้แล้วปริมาณ : 15 ซองราคา : 450 บาท

7. The Charming Garden Jelly Fiber

รูปภาพ:

ใครสายเบอร์รีต้องชอบ กับแบรนด์ไฟเบอร์ในวัตสันที่ฮิตติดกระแสโซเชียลอย่างThe Charming Garden Jelly Fiberเค้าอุดมไปด้วยวิตามินและใยอาหารจากธรรมชาติมากมายจากตระกูลเบอร์รีไม่ว่าจะเป็น ผงบลูเบอร์รี ผงสตรอว์เบอร์รี ผงอาชาฮิ ผงราสป์เบอร์รี และผงแครนเบอร์รี เป็นต้น ที่ช่วยให้ลำไส้ได้รับการฟื้นฟูและปรับสมดุลให้ดีขึ้น ส่งผลให้เกิดการกระตุ้นการขับถ่ายให้มีการขับถ่ายได้เป็นปกติ ไฟเบอร์แบรนด์นี้ไม่มีส่วนผสมของจำพวกยาระบาย ทำให้ไม่เกิดอาการปวดท้องบิดแม้จะหยุดทาน ก็ไม่ส่งผลให้การทำงานของร่างกายผิดปกติปริมาณ : 5 ซองราคา : 299 บาท

◇◈◇ ◇◈◇ ◇◈◇ ◇◈◇ ◇◈◇

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ จากที่รวบรวมไฟเบอร์ที่สามารถซื้อได้ตามวัตสันมีใครสนใจแบรนด์ไหนกันไหม แอบอยากกระซิบว่า เขาจัดโปรลดแบบจุกๆ ตลอดเลยนะคะทุกคนสามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ :https://www.watsons.co.th/หรือเพจ :https://www.facebook.com/watsonsthailand/ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมไฟเบอร์นั้นเป็นตัวช่วยหนึ่งสำหรับสาวๆ ที่ชอบท้องผูกบ่อยๆ ก่อนที่สาวซิสจะตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ไหน ลองอ่านคำเตือนข้างกล่องให้ละเอียดครบถ้วนกันด้วยนะคะซึ่งการรับประทานผักและผลไม้เป็นประจำก็ทำให้เราได้รับการกระตุ้นการขับถ่ายให้เป็นปกติ ทั้งยังส่งผลในอนาคตให้การขับถ่ายของเราดีขึ้นได้อย่างสม่ำเสมออีกด้วย