อากาศบ้านเราทาครีมไปยังไงก็เยิ้มหมด ไหนใครเซ็งเหมือนกันบ้าง ยกมือขึ้น! ซิสขอแนะนำไอเทมกู้ผิวให้กลับมาเปล่งปลั่ง แต่ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิว ด้วย นี่เลยน้ำตบ IKI ที่ไม่ใช่แค่หนึ่งแต่มีถึงสี่สูตรด้วยกัน แถมทุกสูตรยังใช้สารสกัดสุดพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่นตบปุ๊บ จบปั๊บทุกปัญหาผิวไม่ว่าจะผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย มีริ้วรอย หมองคล้ำ หรือมีสิวผด สิวอักเสบคือเอาอยู่หมดรีบตามมาดูกันเล้ยยย

รูปภาพ:

น้ำตบ IKI ทุกสูตรเค้าจะใช้สารสกัดธรรมชาติสุดพรีเมียมนำเข้าจากญี่ปุ่นและมีซุยเซ็นจิ โนริ หรือสาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงินที่ผ่านการคัดเลือกและมีงานวิจัยรองรับ ชนะรางวัลระดับโลกด้าน “ Skin Barrier Repair ” จาก PCHI Winner 2021โดยเค้าจะมีส่วนสำคัญในการช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง และโอบอุ้มน้ำได้ดีกว่า Hyaluronic acid ถึง 5 เท่ามาดูแลผิวในแบบเฉพาะของ IKI กัน จะบอกว่าอ่อนโยนมาก คนแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้เพราะผลิตภัณฑ์ทุกตัวจาก IKIผ่านการทดลองแล้วว่าไม่มีสารระคายเคืองผิว ไม่ว่าจะเป็นซิลิโคน แอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำมันแร่ หรือแม้แต่สีสังเคราะห์

✿ IKI HINOKI ACNE CLEAR ESSENCE ✿

รูปภาพ:

สำหรับคนที่มีปัญหาสิวไม่จบไม่สิ้น ต้องมาเจอนี่ซะหน่อย ตัวแรกเลยที่เราอยากแนะนำคือIKI HINOKI ACNE CLEAR ESSENCEเหมาะสําหรับคนเป็นสิวผิวมัน ผิวแพ้ง่าย โดยจะช่วยลดการเกิดสิวใหม่ ควบคุม ความมัน รอยดํา รอยแดงจากสิวให้จางลง แถมใช้แล้วหน้าไม่แห้ง ไม่ลอก ไม่แสบผิวด้วย ซึ่งความพิเศษของเค้าคือจะ มีสารสกัดใบสนฮิโนกิจากญี่ปุ่นที่ได้ใช้เทคโนโลยี Bio-Conversion ( ไบโอ คอนเวอชั่น ) ยับยั้งเชื้อสิว P. acne ( พีแอคเน่ ) ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยควบคุมความมันส่วนเกินที่อุดตันรูขุมขนทำให้ผิวเรียบเนียน ดูสุขภาพดี

สารสกัดเพิ่มเติมในสูตร :ʚสาหร่ายซุยเซ็นจิรางวัลชนะเลิศด้าน “ Skin Barrier Repair ” จาก PCHI Winner 2021 ช่วยปลอบประโลมผิว เสริมเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง

ʚชะเอมเทศลดการอักเสบของผิวʚTea Tree Oilลดต้นเหตุการเกิดสิว รอยดํา รอยแดงดูจางลงʚVitamin C ( GOA )ผิวเนียนกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ และรอยสิวʚSalicylic Acid ( BHA )ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดรอยดํา รอยแดงTexture :เป็นเนื้อสีใส ซึมง่าย เบาสบายผิวมากๆ ด้วยความที่เค้าเป็นน้ำตบก็จะไม่หนักหน้า ไม่ทิ้งความเหนอะหนะเลย ไม่ว่าจะสภาพผิวแบบไหนก็ใช้แล้วรอดค่ะ แถมตัวนี้จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ อีกด้วย ทาลงบนหน้าแล้วฟีลกู๊ดสุดๆ

✿ IKI SATSUMA WHITENING ESSENCE ✿

รูปภาพ:

สายหน้าหมอง ไร้ออร่าต้องมาทางนี้เลย กับIKI SATSUMA WHITENING ESSENCEที่จะช่วยลดปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ปรับผิวให้กระจ่างใส ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และไม่ทำให้ผิวบาง ตัวนี้จะมีสารสกัดชูโรงเป็นสารสกัดส้มซัทสึมะจากญี่ปุ่นใน Fruit extract complex ( ฟรุต แอคแทค คอมแพล็ค ) มีคุณสมบัติช่วยต้านอนุมูลอิสระและมีกลไกการทำงานช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินได้ถึง 5 stepsกันเลยทีเดียวค่ะ

สารสกัดเพิ่มเติมในสูตร :ʚสาหร่ายซุยเซ็นจิรางวัลชนะเลิศด้าน “ Skin Barrier Repair ” จาก PCHI Winner 2021 ช่วยปลอบประโลมผิว เสริมเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง

ʚรากชะเอมทําให้ผิวเรียบเนียน

ʚน้ำผึ้งหมักจากญี่ปุ่น และวิตามิน B3ทําให้ผิวกระจ่างใส

Texture :

ตัวนี้เนื้อเค้าจะเข้มข้นแต่ทาแล้วสบายผิวไม่หนักหน้า ไม่ทิ้งความเหนอะหนะที่ผิว หลังจากทาแล้วออกไปใช้ชีวิตในประเทศไทยได้สบายๆ เลยค่ะ ไม่ทำให้หน้าเราเยิ้มระหว่างวันแน่นอน

✿ IKI NAMEKO SENSITIVE SKIN ESSENCE ✿

รูปภาพ:

นอกจากจะเข้าหน้าหนาวอย่างเป็นทางการแล้ว ไหนจะมลภาวะทั้งฝุ่น ทั้งควันก็เข้ามารุมเร้าไม่ไหว อย่างนี้ก็ต้องบำรุงจัดเต็มกันหน่อยหน้าจะได้ไม่แตกแห้งและได้ผิวแข็งแรงคืนมา ด้วยตัวนี้เลยIKI NAMEKO SENSITIVE SKIN ESSENCEน้ำตบบำรุงผิวหน้า แก้ปัญหาผิวแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น เค้าจะช่วยลดการระคายเคือง ปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรง พร้อมให้ความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ถึงจะเป็นสูตรสำหรับคนผิวแพ้ง่ายแต่ตัวนี้ก็ใส่สารสกัดจัดเต็มไม่แพ้สูตรอื่นๆ เลยค่ะ เพราะเค้าใส่เห็ดนาเมโกะจากญี่ปุ่นซึ่งจะมีส่วนช่วยล็อกความชุ่มชื้นในชั้นผิว กักเก็บน้ำในผิวได้ดีกว่าไฮยาลูรอนถึง 6 เท่า สร้างความแข็งแรง ช่วยลดการระคายเคือง พร้อมปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน

สารสกัดเพิ่มเติมในสูตร :ʚสาหร่ายซุยเซ็นจิรางวัลชนะเลิศด้าน “ Skin Barrier Repair ” จาก PCHI Winner 2021 ช่วยปลอบประโลมผิว เสิรมเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง

ʚเปลือกต้นไหมลดจุดด่างดำ

ʚกรดอะมิโน 8 ชนิด,ชูก้าร์บีทช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น

ʚต้นคอมเฟรย์, Squalaneผิวเต่งตึง ดูอ่อนเยาว์

Texture :

เนื้อเค้าจะเข้มข้นคล้ายกับสูตร Whitening เลยค่ะ ทาแล้วสบายผิวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ยังคงความชุ่มชื้น ไม่อุดตันผิว หลังใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน ใช้ต่อเนื่องผิวแข็งแรงขึ้น ก็เตรียมบอกลาหน้าแพ้ง่ายกันได้เลย

✿ IKI CLOVER LEAF ANTI-AGING ✿

รูปภาพ:

มาถึงสูตรสุดท้ายกับน้ำตบผิวเด็กIKI CLOVER LEAF ANTI-AGINGน้ำตบบำรุงผิวหน้าที่มาเพื่่อแก้ปัญหาผิวไม่กระชับ ลดเลือนริ้วรอยที่เกิดก่อนวัยอันควร สารสกัดตัวเด่นของสูตรนี้จะเป็นสารสกัดใบโคลเวอร์จากญี่ปุ่นซึ่งเค้าจะไปช่วยเสริมอีลาสตินใต้ผิว และทำให้ผิวกระชับเต่งตึง รอยดูจางลงนั่นเองค่ะ

สารสกัดเพิ่มเติมในสูตร :ʚสาหร่ายซุยเซ็นจิรางวัลชนะเลิศด้าน “ Skin Barrier Repair ” จาก PCHI Winner 2021 ช่วยปลอบประโลมผิว เสริมเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง

ʚเลม่อนช่วยลดจุดด่างดํา

ʚนมผึ้งช่วยทําให้ผิวชุ่มชื้น

ʚสาหร่ายคลอเรลลาเสริมเกราะป้องกันให้ผิว

ʚBotox Likeทําให้ผิวกระชับ

ʚวิตามิน B3ช่วยให้ผิวกระจ่างใส

Texture :

เนื้อบางเบาเหมือนน้ำเปล่า ทาลงบนผิวแล้วซึมง่ายมากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ เป็นอีกตัวที่ใช้แล้วสบายผิวแถมยังให้ความชุ่มชื้น แต่ไม่อุดตันผิวด้วยค่ะ

✿ How to Use ✿

รูปภาพ:

เพียงแค่เราเทน้ำตบ IKI ลงบนฝ่ามือ จากนั้นตามด้วยตบเบาๆ แล้วจึงนำมาลูบไล้บนใบหน้าให้ทั่ว แนะนำว่าให้ทา เช้า - เย็น ก่อนทาสกินแคร์ตัวอื่นนะคะ

รูปภาพ:

จะกี่ปัญหาผิวก็ไม่ต้องกลัวแล้วค่ะซิส เพราะน้ำตบ IKI เค้ากู้ได้หมด แถมทุกสูตรมีซุยเซ็นจิ โนริที่ช่วยสร้างเกราะป้องกันผิว ใครมีปัญหาด้านไหนก็เลือกสูตรให้เหมาะกับผิวได้เลยอยากหน้าใสไร้สิวก็ต้อง IKI HINOKI ACNE CLEAR ESSENCEอยากผิวไบรท์ ออร่าเห็นมาแต่ไกลก็ IKI SATSUMA WHITENING ESSENCEเลย ส่วนใครที่ผิวแพ้ง่าย IKI NAMEKO SENSITIVE SKIN ESSENCE ตัวนี้คือเอาอยู่ท้ายสุดสำหรับกันแก่ ก่อนแก้ไม่ทันต้อง IKI CLOVER LEAF ANTI-AGINGเลยจ้า บอกเลยว่าเพียงแค่ตบ! ก็ได้ผิวสุขภาพดีคืนมา อย่าช้ารีบตามไปตำกันได้เลย~


1 ขวด ปกติ 990.- ลดเหลือ 690.-

2 ขวด ปกติ 1,980.- ลดเหลือ 990.-หาซื้อได้ที่Facebook :https://www.facebook.com/ikithailandInstagram :https://www.instagram.com/ikithailand/Tiktok :https://www.tiktok.com/@iki_thailand

Shopee :https://shopee.co.th/iki.thailandLazada :https://www.lazada.co.th/shop/iki-thailand