รูปภาพ:

.・¨・.★.・¨・.★.・¨・.★.・¨・.★.・¨・.

" ผิวใส ไม่หมองคล้ำ ออร่าเปล่งประกาย "สาวซิสคนไหนรู้สึกผิวหมองๆ ไม่นุ่มลื่นช่วงนี้กันบ้าง ออกแดดที่ไรรู้สึกออร่าไม่จับมาที่ตัวเราเลยท้อแท้มาก...วันนี้เราจะมาบอกเคล็ด (ไม่) ลับสำหรับสาวๆ ให้ผิวขาวใสดูธรรมชาติจากการทานคอลลาเจนที่ทั้งดื่มง่าย รสชาติอร่อยไม่คาว และยังหาซื้อได้ง่ายแค่เดินเข้าเซเว่นก็เจอแล้วต้องบอกสาวๆ เลยว่าคอลลาเจนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเรื่องของทำให้ผิวดูขาวใสอมชมพูและนุ่มลื่นน่าสัมผัส ทั้งยังไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายอีกด้วย หากรับประทานอย่างถูกต้องและผลิตภัณฑ์ผ่าน อย.ได้รับความนิยมทั้งแบบเม็ดและแบบชงดื่ม มีหลาย option ให้สาวๆ เลือกทานได้ตามที่ตนเองสะดวก แบบนี้จะมีแบรนด์ไหนบ้างที่สาวๆ จะซื้อตามกันได้นะ ไปดูกันเลยดีกว่า ~

ꔛ 3 ประเภทคอลลาเจนที่เป็นที่นิยม ꔛ

- คอลลาเจนชนิดผงเป็นชนิดที่เมื่อเทียบกับชนิดอื่นจะได้ปริมาณคอลลาเจนมากที่สุด สามารถเก็บรักษาให้คงคุณภาพอย่างดี ซึ่งการรับประทานคอลลาเจนแบบชนิดผงนั้นต้องนำไปละลายน้ำก่อนจึงจะดื่มได้ ดั้งนั้นเราสามารถที่จะนำไปผสมกับเครื่องดื่มประเภทอื่น อย่างเช่น น้ำหวาน เครื่องดื่มวิตามินซี  เป็นต้น หรือจะเป็นเครื่องดื่มที่เราชื่นชอบได้ด้วยเช่นกัน เพื่อที่จะลดความคาวของคอลลาเจน ทั้งนี้การเก็บรักษามีมาตรฐาน สะอาด เพราะคอลลาเจนชนิดผงส่วนมากจะมาในรูปแบบซองฉีก ปิดสนิทและไม่มีสารกันบูด- คอลลาเจนชนิดเม็ดพกพาได้ง่าย สะดวกต่อการทานเพราะไม่ต้องนำไปผสมอะไรแค่นำเข้าปากและตามด้วยน้ำตาม ทั้งยังเก็บรักษาคุณภาพได้ดี  คอลลาเจนชนิดเม็ดเขาทำออกมาหลากหลายรูปแบบให้เลือกทานได้อย่างเช่น แบบแคปซูล เม็ดตอก หรือจะเป็นเม็ดซอฟเจล เป็นต้น- เครื่องดื่มคอลลาเจนเป็นตัวเลือกสำหรับสาวๆ ที่ต้องการทั้งความสะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องชงก่อนดื่ม หรือไม่ชอบทานแบบเม็ด มาในรูปแบบที่สามารถเปิดฝาและดื่มได้ทันที ไม่มีกลิ่นคาว และอร่อย

.・¨・..・¨・..・¨・..・¨・..・¨・.

7 คอลลาเจนในเซเว่น ช่วยผิวใส ขาวออร่า หาซื้อง่าย!

❶คอลลาเจนผิวขาวใสในเซเว่น Fresh Doze - Press and Shake Collagen

รูปภาพ:

เปิดมาตัวแรกคอลลาเจนที่ช่วยเรื่องผิวขาวใสในเซเว่นFresh Doze Press and Shake Collagenเป็นที่รู้จักกันในแบบชงดื่ม มาด้วยรสชาติฟรุตพันช์ที่แสนจะดื่มง่าย อร่อย ไม่มีกลิ่นคาว ทำให้ช่วยลดความมันบนใบหน้าให้ผิวดูนุ่มชุ่มชื้น ริ้วรอยดูจางลง มีวิตามินซีที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวดูสดใส ทั้งนี้ยังมี Zinc ที่ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนที่ผิว ผม เล็บ ข้อต่อและกระดูก สามารถดื่มได้ทุกวันเพราะไขมัน 0% ไม่มีน้ำตาล สาวซิสคนไหนกำลังมองหาคอลลาเจนแบบดื่มง่าย เราแนะนำเลยจ้าาาปริมาณ : 3.5 กรัมราคา : 15 บาท

❷ คอลลาเจนผิวขาวใสในเซเว่น ROJUKISS - 3 Collagen CoQ10 E

รูปภาพ:

คอลลาเจนช่วยผิวใสตัวถัดมาแบรนด์นี้ดังเรื่องผิวสุดๆ กับROJUKISS 3 Collagen CoQ10 Eที่ออกผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างคอลลาเจน ซองสีทอง เพื่อการบำรุงให้ผิวดูนุ่มเด้ง เต่งตึงน่าสัมผัส มาในรูปแบบ 3 เม็ดใน 1 ซอง สารประกอบสำคัญอย่างแซลมอนคอลลาเจนเปปไทด์ และสารสกัดจากเปลือกองุ่นที่อุดมไปด้วย ' Resveratrol ' ในปริมาณที่สูง ทั้งยังมี CoQ10 ที่ร่างกายสามารถรับไปใช้ได้ทันที ทำให้ผิวดูสุขภาพดี ดูอิ่มน้ำ ทั้งยังทำให้ดูอ่อนเยาว์กว่าวัยด้วย ปังขนาดนี้ต้องเข้าเซเว่นเลือกมาทานแล้วล่ะสาวปริมาณ : 1 ซอง 3 เม็ดราคา : 39 บาท

❸ คอลลาเจนผิวขาวใสในเซเว่น VIDA - Collagen Q10

รูปภาพ:

มากันที่แบรนด์VIDAผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เป็นกระแสสุดๆ เป็นคอลลาเจนที่ดังเรื่องผิวใสออร่า มาช่วยเรื่องปัญหาผิวของสาวซิสทุกคนให้ผิวดูสุขภาพดีขึ้น เนียนนุ่มน่าสัมผัส ทั้งยังกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวดูไม่แห้งกร้าน เสริมสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ให้ผิวดูเต่งตึง อ่อนเยาว์กว่าวัย ทั้งนี้ยังช่วยซ่อมแซมผิวจากปัญหามลภาวะต่างๆ อย่างรังสี UV ความเครียดสะสม และการนอนหลับพักผ่อนที่ไม่เพียงพอต่อร่างกาย เป็นต้น เพื่อฟื้นฟูให้ผิวดูขาวใสมีออร่า ลดปัญหาผิวหมองคล้ำ ป้องกันฝ้า กระ และจุดด่างดำได้ปริมาณ : 52 เม็ดราคา : 399 บาท

❹ NUUI - Collagen Tripeptide

รูปภาพ:

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนที่ทำให้ผิวดูขาวใสเปล่งประกายอย่างNUUI Collagen Tripeptideชนิดผง ที่รสชาติดื่มง่าย ไม่มีกลิ่นคาว มาช่วยให้สาวๆ ได้รับสุขภาพผิวที่ดี บำรุงด้วยคุณสมบัติสำคัญมากมายอย่างคอลลาเจนเปปไทด์มากถึง 10,000 มก. และแอล-กลูต้าไธโอน ที่ทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใส นอกจากนั้นยังมีวิตามิน C&E ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ฟื้นฟูผิวจากการคล้ำของแดดได้ด้วย สาวซิสคนไหนสนใจลองไปตามซื้อในเซเว่นกันได้ ผลิตภัณฑ์ควบคุมโดยมาตรฐานของการผลิตจากบริษัทเฟส ลาโบะ จำกัด ในประเทศญี่ปุ่นปริมาณ : 15 กรัมราคา : 29 บาท

❺ VIDA - Collagen C&E

รูปภาพ:

อีกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนจากVIDAอย่างCollagen C&Eที่กำลังเป็นที่นิยมในเซเว่นเช่นกัน เพราะเป็นคอลลาเจนเปปไทด์เกรดพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่น มาในรูปแบบชงดื่ม กินง่าย รสชาติอร่อยไม่คาว มาจากสารสกัดธรรมชาติเน้นบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสกว่า 10 ชนิดเลยทีเดียว ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น สุขภาพดีอมชมพู ลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำ ต่อต้านอนุมูลอิสระทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ทั้งยังช่วยชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิวอีกด้วย แบบนี้ต้องไปตำแล้วค่ะซิสปริมาณ : 2 ซองราคา : 59 บาท

❻ คอลลาเจนในเซเว่น Blink - Collagen Peptide

รูปภาพ:

มาดูกันที่คอลลาเจนพร้อมดื่มอย่างBlink Collagen Peptideด้วยคุณบัติที่สำคัญมากมายเน้นช่วยปรับโครงสร้างของผิวให้ดูแข็งแรง บำรุงผิวพรรณให้สุขภาพดี เปล่งปลั่ง ดูชุ่มชื้น ทั้งยังช่วยซ่อมแซมเซลล์ใต้ผิวหนังให้เรียบเนียน ดูอ่อนกว่าวัย สาวซิสคนไหนที่ชอบความสะดวกและพร้อมดื่ม คอลลาเจนแบรนด์นี้คือตอบโจทย์มากๆ รวมถึงสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องผิวหมองคล้ำไม่สดใส ใต้ตาดูคล้ำ ต้องเข้าเซเว่นลองซื้อกลับไปดื่มดูแล้วค่ะ รสชาติอร่อย ดื่มง่าย ไม่คาวแน่นอนปริมาณ : 50 มล.ราคา : 29 บาท

❼ Sappe Beauti Drink Collaskin

รูปภาพ:

อีกตัวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบพร้อมดื่มอย่างSappe Beauti Drink Collaskinที่เป็นแบรนด์คุ้นหน้าคุ้นตาของทุกคนเพราะเขามีหลายสูตรให้สาวๆ นั้นเลือกดื่ม และสูตรคอลลาเจนก็เป็นสูตรที่ได้รับความนิยมดื่มเพราะมีรสชาติอร่อย ทานง่าย มีสารสกัดจากปลาทะเลน้ำลึก ไม่คาวเวลาดื่มด้วย มีวิตามินซีที่ต่อต้านอนุมูลอิสระ ทั้งยังเสริมการทำงานของคอลลาเจนให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ช่วยให้ผิวดูเนียนกระจ่างใสสุขภาพดี นุ่มชุ่มชื้นดูน่าสัมผัส สาวซิสคนไหนสะดวกแบบพร้อมดื่มต้องลองแล้วน้าาาาปริมาณ : 365 มล.ราคา : 20 บาท

.・¨・..・¨・..・¨・..・¨・..・¨・.

สุดยอดคอลลาเจนเลย !เป็นยังไงกันบ้างคะสาวซิส กับการรวม 7 คอลลาเจนในเซเว่น ที่กินแล้วผิวขาวใส ออร่าจับแบบดาราเซเลบราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงความสวยได้แบบง่ายๆ ต้องบอกเลยว่าคอลลาเจนเป็นอีกผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากที่เหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ต่างๆ นำมาแนะนำ ซึ่งผลลัพท์ที่ได้นั้นคุ้มสุดๆ กับการลงทุน เพราะนอกจากได้ผิวที่ดูขาวใสออร่าแล้ว ยังส่งผลให้ระบบร่างกายภายในผลิตคอลลาเจนออกมาบำรุงส่วนที่เสื่อมสภาพรวมไปถึงการเสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรงอีกด้วยใครกำลังลังเลว่าจะทานดีไหม แนะนำให้ลองเปิดใจทานดูนะคะ เพราะประโยชน์ที่ได้ทุกคนต้องร้องWOW!กันเลยทีเดียว แถมยังหาซื้อได้ง่ายอีกด้วย แค่เดินเข้าเซเว่นใกล้บ้านของทุกคน ของถูกและดีมันมีจริงๆ นะซิส ไปตำกันเด้อออ