ช่วงนี้อากาศแห้งไปหมด แห้งไม่พอนะ ฝุ่น มลภาวะ โอ้โห! มาเต็มค่ะ ฉะนั้นเราจำเป็นที่จะต้องปกป้องผิวกันหน่อยการเลือกใช้ครีมกันแดด เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เราต้องให้ความสำคัญนะ วันนี้เรามีกันแดดหน้าดีๆ มาแนะนำ รวมมาให้แล้ว7 กันแดดFor Dry Skinผิวชุ่มชื้นดี พร้อมกันแดด กันมลภาวะยืนหนึ่ง!คัดมาแล้ว งานดีทุกตัวแน่นอน นอกจากจะช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น แบบไม่มัน ไม่เหนอะหนะแล้วยังช่วยกันแดด กันฝุ่น กันมลภาวะได้ดี๊ดี!รับรองว่า ถูกใจชาวซิสทุกคนอย่างแน่นอนค่ะ จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง เอาเป็นว่า เราไปเช็กลิสต์ดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

รวม 7 กันแดดผิวแห้ง (For Dry Skin) ผิวชุ่มชื้นพร้อมกันแดดและมลภาวะ


1. Biore UV Aqua Rich Aqua Protect Lotion

รูปภาพ:https://bit.ly/3IxEYWx

กันแดดน้ำตบ ตบปุ๊บ บล็อก UV ปั๊บ ตัวนี้เป็นกันแดดที่มาพร้อมเทคโนโลยี Aqua Capsule Technology เมื่อตบเนื้อกันแดดลงบนผิวเบาๆ แคปซูลจะแตกตัวเป็นเสมือนฟิล์มน้ำบางเบาแนบหน้า ปกป้องผิวไว้อีกชั้นหนึ่งทันที เนื้อกันแดดซึมเร็ว ปกป้องทันที ไม่ทำให้ผิวขาวลอยด้วย นอกจากนี้ เขายังช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว พร้อมสำหรับการแต่งหน้าต่อ สามารถป้องกันแดดและรังสี UV ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังเป็นสูตรกันน้ำกันเหงื่อ ได้นาน 80 นาที และยังผสาน Hyaluronic Acid, Royal Jelly Extract และ Glycerin ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น แถมยังไม่อุดตันผิวอีก สำคัญคือผ่านการทดสอบการระคายเคืองมาแล้วด้วย

2. SKIN1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica Water-Fit Sun Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3IGlW0h

ถัดมาที่ครีมกันแดดของ SKIN1004 ตัวนี้เป็นเซรั่มกันแดด เนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายซึมไว ไม่เป็นคราบ สามารถปกป้องผิวได้แบบขั้นสุด ทั้งยังอุดมไปด้วยสารบำรุงผิว เป็นสูตรไฮยาลูซิก้า ให้ผิวชุ่มชิ้นและฉ่ำโกลว์ หมดปัญหาคราบขาว ผิวแห้งเป็นขุยเมื่อลงกันแดด ทั้งนี้ยังมีสารสกัด Centella Asiatica บริสุทธิ์สูงจากมาดากัสการ์ผสาน hyaluronic 3 ชนิด และ Baby Green Complex อุดมไปด้วยส่วนผสมจาก sprout 7 ชนิด ที่จะมาช่วยทั้งปกป้องและรีดฟรชผิวไปพร้อมๆ กัน

3. TENZERO Heartleaf Mild Soothing Sun

รูปภาพ:https://bit.ly/3GTFHAa

ถัดมาที่กันแดดของ TENZERO ตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยน เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ด้วย ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน มีส่วนช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ทั้งยังเป็นไวท์เทนนิ่ง ที่จะช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส พร้อมต่อต้านริ้วรอย ทั้งนี้ยังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วย ราคาไม่ได้แพงมาก ใครสนใจ ลองไปตำมาใช้กันดูได้เลยนะ

4. Anessa Day Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3Cwxpv9

ถัดมาที่เซรั่มกันแดด Anessa ที่ไม่ใช่แค่ปกป้องผิว แต่ยังเปลี่ยนรังสียูวีให้เป็น Beauty Beams บำรุงผิว เผยผิวดูสวยสุขภาพดี ผสานเทคโนโลยี SUN DUAL CARE ที่จะมาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และมอบความอิ่มเอิบให้ผิว ทั้งนี้ เขายังอุดมไปด้วยส่วนผสมพิเศษของสาหร่ายสไปรูลิน่า และสารสกัดอื่นๆ ที่จะมาช่วยปกป้องผิวจากการสูญเสียความชุ่มชื่นที่เกิดจากรังสียูวี พร้อมมอบความผิวชุ่มชื่นให้ผิว และช่วยให้ผิวยืดหยุ่น ทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอยที่เกิดจากความแห้งกร้านได้ เนื้อกันแดดสีชมพู เป็นโทนอัพผิว ทาแล้วผิวจะกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติทันที กลิ่นหอม ใช้ทาเป็นไพรเมอร์ก่อนแต่งหน้าได้ นอกจากนี้ยังเป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อด้วย ขอบอกเลยว่า สุดปัง ต้องตามไปลอง

5. Nature Republic California Aloe Moisturizing Tone Up Sun Block

รูปภาพ:https://bit.ly/3WWZSCQ

ถัดมาที่กันแดดของ Nature Republic ตัวนี้เป็นครีมกันแดดที่ให้ความชุ่มชื้น และช่วยปรับโทนสีผิวให้กระจ่างใสในทันทีที่ทา มีส่วนปกป้องผิวจากความหมองคล้ำได้ยาวนาน เป็นทั้งไวท์เทนนิ่ง ช่วยปรับปรุงริ้วรอย และช่วยป้องกันแสง UV แถมยังไม่ติดแมสด้วยนะ ตัวครีมกันแดดทาแล้วให้ความชุ่มชื้นยาวนาน สามารถล้างออกได้ง่าย ไม่อุดตันผิวด้วย

6. Nacific Sun Essence

รูปภาพ:https://bit.ly/3ZqTBkc

ตัวนี้เป็นครีมกันแดดที่มีส่วนผสม 100% วีแกน เนื้อครีมบางเบา ไม่ทิ้งคราบ ซึมซาบง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทั้งยังอ่อนโยนต่อผิว มีส่วนช่วยในการปกป้องผิวจากรังสียูวี ที่ก่อให้เกิดริ้วรอย นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ให้ผิวเนียนนุ่ม พร้อมเพิ่มความกระจ่างใส และลดเลือนริ้วรอยด้วย

7. Dr.Bio Eco Sun Moisturizer

รูปภาพ:https://bit.ly/3vOvyy3

และตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นครีมกันแดดสูตรอ่อนโยน ที่สามารถปกป้องผิวได้ขั้นสุด! ด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบา ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วไม่ทิ้งคราบขาว เนื้อเอสเซนส์ของเขา จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ทาแล้วผิวไม่แห้งกร้าน ทั้งยังไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวด้วย ผิวบอบบางใช้ได้แน่นอนค่ะ เป็นอีกหนึ่งกันแดดที่น่าลองมากๆ ราคาหลักร้อยปลายๆ เอง ใครที่สนใจ อยากลอง ตามไปตำมาใช้กันได้เลยนะจ๊ะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/e0/c5/35/e0c535e2457e4060f028e963e46f28f2.jpg

เวลาเลือกใช้กันแดด จะมาปกป้องแสงแดดอย่างเดียวไม่ได้แล้วนะ ต้องปกป้องผิวจากฝุ่น มลภาวะด้วย สำคัญคือ ไม่อุดตัน และต้องเข้ากับสภาพผิวของเราด้วยนะจ๊ะ ถ้าเพื่อนๆ มีผิวแห้ง แล้วกำลังมองหากันแดดดีๆ สักตัว ลองเลือกจากลิสต์ ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ได้เลยสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย