รูปภาพ:

ตำแหน่งอยู่ไม่นาน แต่ตำนานมีจริงตลอดไป ถ้าพูดถึงแบรนด์โลชั่นบำรุงผิวสุดปังในยุคนี้ แบรนด์ที่ขึ้นแท่นเป็นตัวเต็งเลยก็คือCitraแบบสามารถเรียกได้เลยว่า งานผิวของสาว ๆ ยุคนั้นเขาได้Citraเป็น 1 ในตัวช่วยบำรุงผิวเลย และตำนานความปังก็ยังคงอยู่สืบไป ไม่เลือนหาย เพราะในยุค 2000 จนถึงปัจจุบัน เขาก็ยังอยู่ และยังปังมากกว่าเดิมไปอีกค่ะสาว ด้วยสูตรดัง 2 ตัวไข่มุกอะโกย่าสีชมพู & มัลเบอร์รี่และซิตร้าทานาคา 2X & มะขามสดแบบปรับโฉมใหม่ จะปังขนาดไหน ก็ไปดูรีวิวกันเลยค่ะซิส

Citra Natural Bright UV ซิตร้ามะขาม ทานาคา

รูปภาพ:

เริ่มที่สูตรแรกกันเลยค่ะซิส...สูตรที่เหมาะกับคนที่ต้องการผิวสว่างใสแบบทันทีที่ทา และช่วยลดรอยสิว จุดด่างดำตามตัว และปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ กับเจ้าCitra Natural Bright UVหรือ ซิตร้ามะขาม ทานาคา โดยสูตรนี้เค้ามีส่วนผสมเข้มข้นจากธรรมชาติอย่างทานาคาพม่า 2 เท่า และมะขามสดไทย อัดแน่นด้วยพลังจากวิตามินซี และคอลลาเจน 100% พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย UV Filter 10 เท่าเค้าปรับสูตรใหม่! เนื้อโลชั่น บางเบา ไม่เหนียวเลย ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก มีคุณสมบัติผลัดผิวให้ดูกระจ่างใส จุดด่างดำ รอยสิวจางลงจริงใน 7 วัน พร้อมชะลอการเกิดจุดใหม่ ช่วยปรับผิวดูกระจ่างใสทันทีที่ทา 1 ระดับ

รูปภาพ:

Citra Natural Bright UVหรือซิต้ามะขาม ทานาคาเค้ามีส่วนผสมหลัก ๆ คือมะขาม :มีคุณสมบัติเป็น AHA จากธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิว อุดมไปด้วยวิตามินต่าง ๆ ช่วยดูแลผิว ช่วยลดความหมองคล้ำ รอยดำ รอยแดง ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใสทานาคา :ด้วยสารสำคัญในการช่วยบำรุงผิวให้สวยอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น สารมาร์เมซิน ที่มีคุณสมบัติช่วยปกป้องแสงแดดจากรังสี UV สารอาร์บูตินช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน และสารซูเบอโรซิน มีคุณสมบัติช่วยต้านเชื้อแบคทีเรีย เพื่อช่วยป้องกันการเกิดสิวและยังช่วยรักษาสิว

UV 10X :ปกป้องแสงแดดได้ถึง 10 เท่า

100 % Super Collagen

พร้อมบำรุงผิวด้วยวิตามินซี

รูปภาพ:

How to UseStep 1: บีบโลชั่น

Step 2: ทาโลชั่นให้ทั่วผิวกาย

Step 3: ลูบไล้ให้ทั่วผิวกาย

Step 4: ผิวสว่างใสขึ้นทันทีที่ทาแถมมีบำรุงและยังลดจุดด่างดำได้อีกด้วย

รูปภาพ:

ผลลัพธ์: หลังจากที่ใช้ไปใน 7 วัน ประทับใจมาก! รู้สึกได้เลยว่าผิวเนียน กระจ่างใสขึ้นอย่างชัดเจน รอยดำ รอยแดงบนผิวดูจางลง ผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้น

Citra Pearly Bright UV ซิตร้าสูตรไข่มุกอะโกย่า

รูปภาพ:

มาต่อกันที่สูตรต่อไปเลยค่ะซิสกับCitra Pearly Bright UVหรือซิตร้าไข่มุกอะโกย่า สูตรนี้เค้าเหมาะกับคนที่มีปัญหาเรื่องผิวแห้งเสีย หมองคล้ำ ไม่ชุ่มชื่น โดยสูตรนี้เค้ามีส่วนผสมจากธรรมชาติเข้มข้นอย่าง ไข่มุกอะโกย่าสีชมพู และมัลเบอร์รี่ ช่วยให้ผิวฉ่ำเด้ง อิ่มน้ำ ผิวมีออร่า อัดแน่นด้วยพลังจากวิตามินซี และคอลลาเจน 100% พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย UV Filterปรับสูตรใหม่! เนื้อโลชั่น บางเบา ไม่เหนียวเลย ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก มีคุณสมบัติบำรุงผิวกายให้กระจ่างใส อิ่มน้ำ ฉ่ำเด้ง เหมือนผิวหน้า ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น อิ่มน้ำ กระจ่างใส มีออร่าขึ้นใน 7 วัน

รูปภาพ:

Citra Pearly Bright UV หรือซิตร้าไข่มุกอะโกย่าเค้ามีส่วนผสมหลัก ๆ คือ

ไข่มุกอะโกย่า:ประกอบด้วยแร่ธาตุ และกรดอะมิโน มีคุณสมบัติช่วยต้านอนุมูลอิสระ เสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ ให้ผิวเรียบเนียน พร้อมช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี ปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสมัลเบอร์รี่:มีคุณสมบัติต่อต้านเชื้อแบคทีเรียและไวรัส มีสารประกอบฟีนอล ที่จะช่วยต้านการอักเสบ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบ ยับยั้งเชื้อไวรัส และแบคทีเรีย

UV 10X :ปกป้องแสงแดดได้ถึง 10 เท่า

100 % Super Collagen

พร้อมบำรุงผิวด้วยวิตามินซี

รูปภาพ:

How to UseStep 1: บีบโลชั่น

Step 2: ทาโลชั่นให้ทั่วผิวกาย

Step 3: ลูบไล้ให้ทั่วผิวกาย

Step 4: พร้อมเผยผิวสวยกระจ่างใส อิ่มน้ำ ฉ่ำเด้งเหมือนผิวหน้า

รูปภาพ:

ผลลัพธ์ :หลังจากที่ใช้ไปใน 7 วัน รู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มชุ่มชื่นจริง ผิวโกลว์ใสขึ้นมาก ฉ่ำเด้งแลดูสุขภาพดี

ส่งต่อผิวสวยให้สาว ๆ ทุกยุคเลยค่ะซิส จะเกิดยุคไหน Citra ก็ดูแลผิวให้กระจ่างใส ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ไม่มีหยุด สาว ๆ คนไหนที่อยากมีผิวสวยกระจ่างใสก็สามารถ ซื้อได้ที่สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าทั่วไปหรือร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือช้อปออนไลน์ได้ที่นี่

Citra Natural Bright UV ซิตร้ามะขาม ทานาคาhttps://s.lazada.co.th/l.1q1VCitra Pearly Bright UV ซิตร้าสูตรไข่มุกอะโกย่าhttps://s.lazada.co.th/l.1LOS

รูปภาพ:รูปภาพ: