ลิปเลอะติดแมสก์… ลิปหลุดจนปากซีด… ใครเจอปัญหานี้อยู่ก็คงรู้สึกนอยด์เหมือนกันแน่ๆ ><ตอนแต่งหน้าเสร็จและก้าวเท้าออกจากบ้านใหม่ๆ เมคอัพบนใบหน้าก็ดูสวยเป๊ะและสีสันสดใส แต่ช่วงเวลาระหว่างวันที่ต้องใส่แมสก์ เหงื่อออก ทานข้าว และทำกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวัน รู้ตัวอีกทีเมคอัพก็เลอะ & เละหนักจนแทบดูไม่ได้ โดยเฉพาะ“ ลิปสติก ”ก็ถือเป็นส่วนที่เลอะเก่งและหลุดง่ายมากๆ ค่ะวันนี้เราจึงมัดรวมที่คัดมาเน้นๆ แล้วว่าเป็นลิปสีสวย ติดทนนาน และสีชัดยิงยาวตลอดวัน เอาล่ะ! อย่ามัวรอช้าแล้วตามไปดูลิปซอง#ถูกและดีห้ามพลาดพร้อมกันได้เลย~

⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆

【 รวม 4 ลิปซองเซเว่น สีสวย ติดทน สีชัดเที่ยงวันยันเที่ยงคืน! 】

➀ Sistar Velvet Matte Mousse Lip Color

รูปภาพ:

เริ่มต้นด้วยลิปซองเซเว่นตัวแรกอย่างSistar Velvet Matte Mousse Lip Colorก่อนเลยค่ะ ไอเทมนี้เป็นลิปแมตต์มูสที่หลายคนเรียกว่า#ลิปปากดีเนื้อลิปมีเม็ดสีแน่นชัด กลบสีปากมิด และติดทนแต่ไม่ติดแมสก์ แถมยังเป็นลิปแมตต์ที่มีความบางเบา ไม่ตกร่อง เกลี่ยลงบนริมฝีปากได้อย่างง่ายดาย พอทาลิปซองนี้แล้วให้ฟินิชลุคปากแมตต์แต่ไม่แห้งตึง รู้สึกสบายปากสุดๆ เพราะผสานพลังของHyaluronic,Shea ButterและVitamin Eมาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น บำรุงริมฝีปากที่แห้งแตก และปกป้องริมฝีปากไม่ให้ดำคล้ำ ซึ่งลิปแมตต์มูสรุ่นนี้มีให้เลือก 2 สี นั่นก็คือสี02 Autumn Rust- ลิปสีส้มสดใสทาแล้วหน้าไบรท์ และสี03 Winter Wine- ลิปสีแดงเข้มที่ทาแล้วริมฝีปากสวยอวบอิ่มดูมีเสน่ห์ค่ะ

« Sistar Velvet Matte Mousse Lip Color ราคา 49 บาท »


➁ Maybelline Sensational Liquid Matte

รูปภาพ:https://bit.ly/3Wg6UkW

ลิปซองเซเว่นตัวที่สองที่สายเครื่องสำอางถูกและดีไม่ควรพลาดก็คือMaybelline Sensational Liquid Matteค่ะ เจ้าลิปซองตัวนี้เป็นลิปเนื้อแมตต์ที่ให้สีสันสดชัด ทาแล้วไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะหรือทำให้ปากแห้งจนเกินไป มอบฟินิชลุคปากแมตต์แบบชิคๆ แล้วเนื้อลิปก็มีความบางเบาสบายปาก ทาแล้วช่วยเติมสีสันให้ริมฝีปากซีดๆ ดูสดใสขึ้น โดยลิปแมตต์รูปแบบซองรุ่นนี้มีลิปสีสวยๆ ให้เลือกทั้งหมด 4 สีด้วยกัน มีทั้งลิปโทนสีแดงก่ำๆ ลิปโทนสีชมพูตุ่น ลิปโทนสีนู้ดอมส้ม และลิปสีส้มอิฐ สามารถเลือกสีลิปที่ชอบและเข้าไปโทนสีผิวของตัวเองไปแมทช์กับการแต่งหน้าได้หลายลุคเลยค่ะ

« Maybelline Sensational Liquid Matte ราคา 59 บาท »


➂ Smooto Blogger Perfect Lip

รูปภาพ:https://bit.ly/3QG4OcX

ตามมาดูลิปซองเซเว่นตัวต่อไปอย่างSmooto Blogger Perfect Lipเลยค่ะ ลิปซองรุ่นนี้มีความเริ่ดตรงที่รวมลิปเนื้อกำมะหยี่ไว้ถึง 2 เฉดสีในซองเดียว แต่มาในราคาหลักสิบบาทเท่านั้น เพื่อนๆ จึงหยิบลิปไปใช้ทาปากได้หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะทาเดี่ยวๆ สีเดียวสลับสีในแต่ละวัน หรือจะทาผสมกันให้ได้ลุคสีปากออมเบรดูมีมิติแบบสาวเกาหลีก็ได้ ที่สำคัญลิปซองนี้ยังมาพร้อมลิปเนื้อนุ่มที่เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง เม็ดสีชัด และติดทนนานตลอดวัน ซึ่งลิปซองรุ่นนี้มีให้เลือกทั้งหมด 3 เฉดสี ที่ออกแบบร่วมกับบิวตี้บล็อกเกอร์ตัวแม่ 3 ท่าน ทั้งคุณSaypan,Amy Kitiya, และEyetaคอนเฟิร์มเลยว่าทาปากแล้วได้ลุคสุดปังทุกเฉดสีเลยค่ะ

« Smooto Blogger Perfect Lip ราคา 69 บาท »


➃ Merrezca Glow Ink Color Lip Tint

รูปภาพ:https://bit.ly/3H8dlCd

ถึงคิวของลิปซองเซเว่นตัวสุดท้ายของวันนี้แล้วค่ะซิส นั่นก็คือMerrezca Glow Ink Color Lip Tintที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบทาลิปให้ปากดูฉ่ำๆ วาวๆ เพราะตัวนี้เป็นลิปทินท์ที่มีเนื้อสัมผัสกึ่งกลอสกึ่งสเตน และเป็นลิปสูตรที่อุดมไปด้วยน้ำ จึงมีความแวววาว ทาแล้วช่วยทำให้ริมฝีปากชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง แถมยังเป็นลิปทินท์ที่เม็ดสีแน่นชัดและติดทนยาวนานอีกด้วยนะคะ เจ้าลิปซองรุ่นนี้มีลิปสีสวยๆ ให้เลือกสอยกันทั้งหมด 3 สี ทั้งลิปสีส้ม ลิปสีชมพู และลิปสีแดงอมชมพู ที่เรียกว่าเป็นลิปสีเบสิคที่หยิบมาทาได้ทุกวันเลย

« Merrezca Glow Ink Color Lip Tint ราคา 59 บาท »

⋆ ⋆ ⋆ ⋆ ⋆

เงินในกระเป๋าสตางค์สั่นแรงมาก!!! หลังจากที่ส่องลิปซองเซเว่นที่เรารวบรวมมาบอกต่อกันในวันนี้ไปจนครบทั้ง 4 แบรนด์แล้ว เพื่อนๆ หลายคนคงอยากจะเหมายกแก๊งเหมือนกันแน่ๆ เลยล่ะสิเพราะลิปซองเหล่านี้ที่หาซื้อได้ง่ายๆ ที่ 7-11 สาขาใกล้บ้าน มาในราคาเบาๆ สบายกระเป๋าเพียงหลักสิบบาท แต่คุณภาพดีจริงไม่จกตา เพราะทั้งสีสวย ไม่ตกร่อง และติดทนนานตลอดวันด้วยรับรองว่าใครตามไปตำลิปซองเหล่านี้แล้วจะต้องรู้สึกคุ้มค่าแบบสุดๆ ไปเลยค่าา ♥