ช่วงต้นปีแบบนี้เราอยากชวนมาอัปเดตไอเทม Best of The Year กันค่าา ><ก่อนอื่นขอทักทายชาวซิสที่รักทุกคนเลยนะคะ ถ้าใครที่เป็นคนชอบซื้อไอเทมบิวตี้ราคาถูกและคุณภาพดีมาใช้แค่เดินตรงเข้าเซเว่นสาขาใกล้บ้าน ก็มีโซนผลิตภัณฑ์ความงามให้เลือกช้อปมาใช้กันแบบจุใจนอกจากจะหาซื้อง่ายแล้วยังราคาสบายกระเป๋ามากๆ อีกด้วยนะ วันนี้เราจึงมัดรวม5 ไอเทมเด็ดใช้ดี เห็นผลจริงในเซเว่นมาฝากกัน เพื่อให้เพื่อนๆ ได้ตามไปตำมาใช้เป็นตัวช่วยเพิ่มพลังความสวยกันค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าจะมีไอเทมชิ้นไหนน่าสนใจบ้าง ก็อย่ารอช้าแล้วรีบตามไปดูพร้อมกันได้เลย

✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧ ✧

Best of The Year ใน 7-11! รวม 5 ไอเทมเด็ดใช้ดี เห็นผลจริงในเซเว่น

➀ Smooto Aloe-E Snail Bright Gel

รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่ไอเทมเด็ดใช้ดีในเซเว่นชิ้นแรกอย่างSmooto Aloe-E Snail Bright Gelหรือเจลอโลสมูทโตะก่อนเลยค่ะ ไอเทมนี้เป็นครีมซองตัวดังที่ขายดีมากๆ เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวแห้งแบบสุดๆ เพราะเนื้อเจลมีส่วนผสมของว่านหางจระเข้เข้มข้น 99.5% พร้อมวิตามินอี สารสกัดเมือกหอยทาก และไฮยาลูรอน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิว ลดรอยสิว ผิวขาดน้ำ และฟื้นคืนผิวใสสุขภาพดีกลับมาอีกครั้งแถมเนื้อเจลยังซึมซาบไวและไม่เหนียวเหนอะหนะผิวด้วยค่ะ แค่เพื่อนๆ นำเจลอโลไปแช่ตู้เย็นก่อนนำมาใช้ ก็หยิบมาใช้ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเป็นประจำทุกวันได้เลย

‹ ราคา 49 บาท / ปริมาณ 50 กรัม ›


➁ NIVEA Extra White C&E Vitamin Lotion

รูปภาพ:

ใครที่กังวลใจเรื่องปัญหาผิวกายหมองคล้ำก็รีบตามไปตำNIVEA Extra White C&E Vitamin Lotionด่วนๆ เลยค่ะโลชั่นหลอดสีส้มตัวนี้เป็นวิตามินบำรุงผิวในรูปแบบโลชั่น ผสานพลังของวิตามินซีและวิตามินอี ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใส และมอบความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่มดูโกลว์สวยสุขภาพดีแล้วโลชั่นบำรุงผิวกายตัวนี้ก็มีความบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังมี UV Filter ที่ช่วยปกป้องผิวของเราไม่ให้โดนแสงแดดทำร้ายผิว พอใช้เป็นประจำก็จะช่วยปรับสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอกันขึ้นค่ะ

‹ ราคา 29 บาท / ปริมาณ 30 มล. ›


➂ Garnier Bright Complete Vitamin C Cream SPF30 PA+++

รูปภาพ:

ปัญหาจุดด่างดำกวนใจก็ถือเป็นอีกหนึ่งปัญหาผิวยอดฮิตของใครหลายคน เราจึงหยิบGarnier Bright Complete Vitamin C Creamมาบอกต่อให้ได้ลองหาซื้อมาใช้เป็นตัวช่วยดูแลผิวหน้ากันค่ะครีมซองนี้เป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากยูซุเลมอนและวิตามินซีเข้มข้น ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำและจุดด่างดำให้ผิวเปล่งประกายดูมีชีวิตชีวา แล้วยังมีค่า SPF30 / PA+++ ที่ช่วยปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดที่ต้องเจอในทุกๆ วันด้วยวิธีใช้ครีมตัวนี้ก็ให้ทาบำรุงผิวหน้าเป็นประจำทุกเช้าได้เลยค่ะ

‹ ราคา 15 บาท / ปริมาณ 7 มล. ›


➃ Johnson Baby Bedtime Baby Oil

รูปภาพ:

ส่วนไอเทมเด็ดใช้ดีจากเซเว่นชิ้นต่อไปก็คือJohnson Baby Bedtime Baby Oilนั่นเองค่ะ ต้องบอกเลยว่าเบบี้ออยล์ขวดนี้สามารถหยิบมาใช้งานได้หลากหลายมากๆ ทั้งใช้ทาบำรุงผิวให้เนียนนุ่มสุขภาพดี ใช้ล้างคราบเมคอัพออกก้อนล้างหน้า หรือจะนำไปผสมสครับสำหรับใช้ขัดผิวเพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไปก็ได้นะโดยเบบี้ออยล์ตัวนี้เป็นสูตร Bedtime ที่มาพร้อมกลิ่นหอมผ่อนคลายจากดอกมะลิและลิลลี่ นอกจากทาแล้วจะช่วยให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส ก็ยังช่วยให้หลับง่ายและนอนหลับสบายตลอดคืนด้วยคอนเฟิร์มเลยว่าเป็นไอเทมเด็ดที่ต้องมีติดบ้านไว้เลยค่ะ

‹ ราคา 99 บาท / ปริมาณ 125 มล. ›


➄ Acne-Aid Liquid Cleanser Oil Control

รูปภาพ:

และไอเทมเด็ดจากเซเว่นชิ้นสุดท้ายที่เราเลือกหยิบมาฝากกันอย่างAcne-Aid Liquid Cleanser Oil Controlเป็นผลิตภัณฑ์ที่คนเป็นสิวและผิวมันได้ลองใช้แล้วต้องตกหลุมรักค่ะโดยตัวนี้เป็นคลีนเซอร์สูตรสำหรับผิวผสม-ผิวมัน และเหมาะกับคนที่มีปัญหาสิว ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ขจัดทั้งสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินไม่ให้อุดตันในรูขุมขนแล้วยังมีค่า pH ใกล้เคียงธรรมชาติของผิวหลังล้างหน้าเสร็จแล้วไม่ทำให้ผิวแห้งตึงเหมือนโฟมล้างหน้ารักษาสิวตัวอื่นๆ ผิวยังคงมีความชุ่มชื้นแบบสุขภาพดีค่ะ

‹ ราคา 115 บาท / ปริมาณ 50 มล. ›


เป็นยังไงบ้างคะ หลังจากที่ส่องไอเทมเด็ดใช้ดีใน 7-11ที่เรารวบรวมมาฝากกันไปจนครบทั้ง 5 ชิ้นแล้ว มีไอเทมไหนที่เข้าตาเพื่อนๆ บ้างรึเปล่า???โดยเราคัดไอเทมบิวตี้มาให้เลือกช้อปกันแบบหลากหลายมากๆ ทั้งเจลอโลที่หยิบไปใช้บำรุงผิวได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย โลชั่นบำรุงผิวกายให้กระจ่างใส ครีมทาหน้าลดจุดด่างดำ เบบี้ออยล์บำรุงผิวเนียนนุ่ม และคลีนเซอร์สำหรับคนเป็นสิวแบบนี้ชาวซิสจึงสามารถตามไปตำไอเทมที่ตอบโจทย์กับสภาพผิวและปัญหาผิวของตัวเองได้เลยค่าา ♥