ฮายค่าเพื่อนๆ ซิสต้าคาเฟ่ทุกคนน~ ช่วงนี้ก็กระเถิบเข้ามาใกล้วันวาเลนไทน์เรื่อยๆ แล้วน้าา หึย! เราตื่นเต้นแทนเพื่อนๆ ที่กำลังเตรียมเซอร์ไพรส์แฟนจังเลยว่า

เพื่อนๆ จะมีทีเด็ดอะไรโดนๆ ให้คนโสดอย่างเรารู้สึกอิจฉาเล่นๆ กันบ้าง

ซึ่งเอาจริงๆ สำหรับเพื่อนๆ บางคู่อาจมองว่า

“จะเซอร์ไพรส์ทำไม เพราะเราก็รักแฟนทุกวันอยู่แล้ว”

นั่นมันก็จริงนะคะ เพียงแต่ส่วนตัวเราคิดว่า

ยิ่งเราให้ความรักในโอกาสที่พิเศษมากเท่าไหร่ เราก็จะสามารถการสร้างความประทับใจและเติมเชื้อไฟให้ความรักของเราทั้งคู่ดูหวานชื่นและสดใหม่อยู่เสมอได้มากตาม

ดังนั้นสำหรับใครที่อยากทำเซอร์ไพรส์หรือมีโมเมนต์โรแมนติกไม่แป้กกับแฟนในวันวาเลนไทน์นี้ ก็ลองมาตำ 6 ไอเดียเซอร์ไพรส์แฟนที่เราเอามาฝากกันเลยย

วาเลนไทน์นี้ต้องไม่แป้ก ! 6 ไอเดียเซอร์ไพรส์แฟนสุดโรแมนติก ( • ө • )♡

1. เกมตามล่าหาของขวัญ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/f4/3a/36/f43a36d4c9abfe88327735cc451b8145.jpg

ฮั่นแหน่! สำหรับเพื่อนๆ คู่ไหนที่เป็นคนติดบ้านทั้งคู่ เพื่อนๆ ก็ลองเซอร์ไพรส์แฟนแบบน่ารักๆ ด้วยการทำเกมส์ตามล่าหาของขวัญขึ้นมาเพื่อเซอร์ไพรส์แฟนในวันวาเลนไทน์ดูนะคะ รับรองว่าเก๋แน่นอน! โดยสำหรับเกมส์ตามล่าหาของขวัญจะใช้อุปกรณ์ทั้งหมด 4 อย่างเท่านั้นก็คือโพสอิท, ปากกา, ของขวัญเล็ก 1 กล่อง และ ของขวัญชิ้นใหญ่อีก 1 อย่างโดยให้เพื่อนๆเขียนปริศนาคำทายบนกระดาษเพื่อให้แฟนเราเดินตามสืบไปหาโพสอิทและของขวัญที่เราซ่อนไว้ตามที่ต่างๆ ในบ้านให้เจอซึ่งสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่คิดคำเขียนที่จะเขียนไม่ออกเราก็จะลองสมมุติให้ดูสักเล็กน้อยละกันนะคะ

ไอเดียเซอร์ไพรส์:

“ที่รักของผมทั้งน่ารัก สดใส และร่างเริงอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นตอนกลางวันหรือแม้แต่ในยามค่ำคืนที่พวกเราชอบมอบจุมพิตอันแสนหวานให้แก่กันก่อนนอน”

ถ้าเป็นประมาณนี้เพื่อนๆ ก็อาจจะเอาโพสอิทไปซ่อนไว้ใต้หมอนก็ได้นะคะ

“ผมชอบทุกนาทีที่ได้อยู่กับคุณและนั่งดูหนังเรื่องโปรดด้วยกันจนเช้าเลย 555”

ถ้าใบ้ประมาณนี้เพื่อนๆ ก็เตรียมของขวัญกล่องเล็กไปวางแอบไว้แถวหมอนตรงโซฟาและแนบโพสอิทแผ่นสุดท้ายไว้ได้เลยจ้าา

“ไม่ว่าคุณจะมีหุ่นแบบไหนคุณก็น่ารักน่ามองที่สุดในสายตาผม ไปแต่งตัวแล้วออกไปกินข้าวกันนะครับ สุขสันต์วันวาเลนไทน์ครับ”

เริ่ดที่สุด!! โดยตอนที่แฟนของเพื่อนๆ ไปแต่งตัวเพื่อนๆ ก็อาจจะวางของขวัญชิ้นสุดท้ายไว้ให้เลย หรือค่อยให้ตอนไปกินดินเนอร์กันก็ได้ ยังไงก็ปังจ่ะบอกเลยย~

2. หัวใจโพสอิท

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/71/03/bf/7103bf882b21b2f6feb588d79405acaa.jpg

ใส่กุชชี่นี่ไม่เท่าไหร่ แต่ใส่ใจคือที่สุด! สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากให้ทุกที่ ทุกกระเบียดนิ้วที่เราอยู่กับแฟนมีแต่ความรักความใส่ใจเพื่อนๆ ก็ลองถอยโพสอิทรูปหัวใจมาเขียนข้อความน่ารักๆ ไปแปะไว้ในทุกที่ที่แฟนจะต้องเดินไปดูสิคะ เรารับรองเลยว่าแฟนของเพื่อนๆจะรู้สึกอบอุ่น ในความใส่ใจและความพยายามที่เพื่อนๆ มอบให้อย่างแน่นอน

ไอเดียเซอร์ไพรส์:

แปะโพสอิทบนกระจกในห้องน้ำพร้อมเขียนข้อความว่า

“ดูสิว่ารอยยิ้มของคุณมันน่ารักขนาดไหนในกระจก”

แปะโพสอิทบนโต๊ะพร้อมกล่องของขวัญ

“ผมรักคุณมากและหวังว่าคุณจะชอบสร้อยคอเส้นนี้ที่ผมทำให้นะครับ”

วันนั้นทั้งวันเพื่อนๆ ก็สามารถนำโพสอิทรูปหัวใจไปแปะๆ ไว้ได้ตั้งแต่หวี รองเท้า ไปจนถึงบนกำแพงได้เลยจ้า บอกเลยว่าถ้ามีใครมาทำอะไรแบบนี้ให้กับเรานะ ไมโครเวฟก็ไมโครเวฟเถอะ ให้กินข้าวแบบแข็งๆ กับเธอก็จะไม่เกี่ยงเลยอะ 5555

3. เซอร์ไพรส์ริมทะเล

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/6f/16/44/6f16448550b93046d2ccaeb60e57e4ff.jpg

ขอออกมาจากรั้วบ้านของเราสองแล้วแว๊บแล้วไปโผล่ที่ทะเลกันบ้างนะจ๊ะ อิอิ เพื่อนๆ คนไหนชอบดื่มด่ำกับบรรยากาศธรรมชาติ ฟังเสียงคลื่นคลอเบาๆ สูดไอทะเลเย็นๆก็ลองทำเซอร์ไพรส์ริมทะเลให้หวานใจสุดที่รักดูก็เข้าท่าเหมือนกันนะคะ ซึ่งเอาจริงๆ การเซอร์ไพรส์ริมทะเลนี่ถือเป็นอะไรที่เตรียมได้ยาก ดังนั้นเราเลยขอแนะนำสำหรับเพื่อนๆ คู่รักที่มีแนวร่วมในการจัดสถานที่เซอร์ไพรส์เก่งๆ จะแจ๋วมากเลยค่ะยิ่งถ้าเพื่อนๆ สามารถจัดเซอร์ไพรส์ริมทะเลตอนกลางคืนพร้อมเล่นกีต้าท่ามกลางแสงเทียนแสงจันทร์ไปด้วยได้นะเราบอกเลยว่ามันจะยิ่งโรแมนติกขึ้นไปอีกหลายเท่าจริงๆ

4. ปิคนิคบนดาดฟ้า

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/32/25/7f/32257f85363b8bce9e3a934349baea1b.jpg

ใครคิดว่าทะเลไกลไป ไปยาก พรุ่งนี้ก็ต้องตื่นมาทำงาน แถมแนวร่วมไม่มีอีก เพื่อนๆ ก็ลองจัดเซอร์ไพรส์ปิกนิกบนดาดฟ้าให้รู้แล้วรู้รอดไปได้เลยจ้า ซึ่งขอบอกเลยว่าเซอร์ไพรส์แบบนี้เหมาะสำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบนั่งกินอาหารแบบน่ารักๆ ส่วนตัวหน่อยและไม่อยากให้คนมากวนมากที่สุดเพราะการจัดปิคนิคบนดาดฟ้านอกจากจะได้บรรยากาศที่เงียบสงบแล้ว ยังได้วิวดีๆ ในการมองพระอาทิตย์ลับของฟ้าในเมืองที่สวยงามด้วยถือเป็นวิธีเซอร์ไพรส์ที่เจิดแบบไม่ซ้ำใครสุดๆ เราขอแนะนำเพื่อนๆ ที่อยากจัดปิกนิกบนดาดฟ้าให้มาเตรียมสถานที่และอาหารไว้ก่อน จากนั้นให้เพื่อนๆ พาแฟนมาในช่วงพระอาทิตย์กำลังจะตกดินและอยู่ด้วยกันจนค่ำจะพิเศษที่สุดเลยย

5. เส้นทางแห่งความทรงจำ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/ce/7d/0b/ce7d0bde282f4b0b8f1a7add2967388f.jpg

ไหนน! แถวนี้มีเพื่อนๆ คนไหนที่เป็นสายกล้องและชอบถ่ายรูปบ้าง เราบอกเลยนะจ๊ะว่า ถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่มีรูปแบบอัดแน่นเต็มเครื่องประมาณ 5,600 รูปนี่วันนี้มันถึงเวลาแล้วหล่ะค่ะที่เพื่อนๆ จะได้เอาผลงานของตัวเองมาให้แฟนเห็นเป็นที่ประจักษ์แก่ดวงตาและหัวใจสักทีเส้นทางแห่งความทรงจำเป็นการนำรูปภาพความทรงจำของทั้งคู่ที่มีมาติดและห้อยยาวตลอดทาง ตั้งแต่ตอนที่เริ่มๆ คบจนถึงตอนนี้ว่าเราได้เก็บความทรงจำเหล่านั้นไว้ในใจมาตลอด และวันนี้เราก็นะเดินดูเรื่องราวที่พวกเราได้เริ่มสร้างด้วยกัน โดยเราจะเดินจับมือกันเดินดูเรื่องราวที่ผ่านมาของเราด้วยความเข้มแข็งและจะไม่ปล่อยมือกันเด็ดขาดและเมื่อเดิมถึงปลายทางเพื่อนๆ ก็อาจจะเตรียมของขวัญที่อยากให้คนรักไว้ พร้อมกับข้อความซึ้งๆ สักเล็กน้อยว่า

“ในปีหน้าและปีต่อๆ ไป พวกเราก็จะสร้างความทรงจำดีๆ ด้วยกันไปอีกเรื่อยๆ เลยนะ ผมรักคุณและจะรักตลอดไป”

กรี๊สส! ใจเจ็บกับความน่ารักแบบนี้ หวานไม่เกรงใจชาวบ้านจริงๆ

6. ภาพยนตร์ของเรา

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/29/d6/49/29d649ec2f9cbddc2977ee09ceeee3ee.jpg

ถ้าพูดถึงวิธีเซอร์ไพรส์คู่รักอีกแบบที่ปังไม่แพ้ข้ออื่นๆ เลย นั่นก็คือการดูหนังด้วยกันในห้องที่มีความโรแมนติกหน่อยๆ นั่นเองค่ะที่แบบยืนหนึ่งจริงๆ สำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบความเป็นส่วนตงส่วนตัวสักกะหน่อย ฮั่นแหน่! ไม่ใช่นะคะทุกคน เมื่อกี้แค่ออร์เดิร์ฟหลอกแฟน เพราะแค่พามาดูหนังที่ห้องนี่มันจะเซอร์ไพรส์ยังไงก่อน

ไอเดียเซอร์ไพรส์:

การเซอร์ไพรส์นี้เราจะแนะนำให้เพื่อนๆทำวิดีโอบอกรักแฟนในฉบับที่เป็นภาพยนตร์ โดยเริ่มจากการคุ้ยหาวิดีโอต่างๆ ในโทรศัพท์ก่อนว่า เรามีวิดีโอหรือรูปอะไรที่เคยถ่ายกับแฟนบ้างจากนั้นให้เพื่อนๆ นำวิดีโอและรูปพวกนั้นมาตัดต่อเป็นเหมือนภาพยนตร์ของเราเล็กๆ เพื่อเซอร์ไพรส์แฟนหลังจากที่ดูหนังหลอกๆ ของเราจบ

สำหรับวิดีโอที่ทำมาเพื่อเซอร์ไพรส์แฟน เราแนะนำให้เพื่อนๆ เขียนสคริปต์คำสารภาพรักหวานๆ ไว้เพื่อประกอบในวิดีโอว่า

“เรารู้สึกมีความสุขแค่ไหน เวลาที่มีแฟนอยู่ข้างๆ”


ซึ่งแบบมันจะเป็นอะไรที่โรแมนติกน้ำหูน้ำตาแตกมาก ไม่ว่าใครก็ตามที่ได้รับอะไรแบบนี้ โดยถึงแม้เพื่อนๆ อาจจะถ่ายวิดีโอไม่เก่งหรือตัดต่อวิดีโอไม่ค่อยเป็นก็ตาม แต่การได้ดูเรื่องราวของเราผ่านมุมมองของแฟนพร้อมเพลงรักซึ้งๆ นี่ถือเป็นของขวัญที่พิเศษและกินใจมากจริงๆ ค่ะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/6a/62/c2/6a62c2cc84deea516a3e7ceff33b6913.jpg

ขอเบะปากเหม็นความรักละ 1 สำหรับเราที่เป็นตัวแทนคนโสดทุกคนแล้วต้องมาเขียนวิธีเซอร์ไพรส์แฟนแบบนี้ 555 ล้อเล่นน้าทุกคน อิอิ ยังไงใน

วันวาเลนไทน์นี้เราก็ขอให้ทั้งเพื่อนๆ และแฟนมีความสุขและมีบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรัก ความอบอุ่นอย่างที่ตั้งใจไว้นะคะ

ยังไงวันนี้คนโสดอย่างเราก็ขอตัวไปหาช็อกโกแลตหวานๆ มาเติมความหวานให้ตัวเองบ้างก่อน แล้วไว้เรากลับมาเจอกันใหม่ในบทความต่อไปนะคะซิส จุ๊บุๆ