☘︎ ☘︎ ☘︎ ☘︎ ☘︎ ☘︎ ☘︎ ☘︎ ☘︎

กระเป๋าใบนี้สวยจังเลยน้าาา ใครซื้อให้คงรักตายเลยใครกำลังประสบปัญหาการหาของขวัญให้คนพิเศษอยู่ บอกเลยจ้าาาอย่าพลาดเด็ดขาดเพราะไอเทมที่ควรมีให้คนพิเศษนั้นหาไม่ยากเป็นของคู่กายหรือเรียกได้ว่าเป็นมือข้างที่สามของผู้หญิงเลยก็ว่าได้ จะเป็นอะไรไปได้นอกจาก" กระเป๋า "นั่นเอง บอกเลยว่ากระเป๋านี่แหละเป็นสิ่งของอีกอย่างหนึ่งที่ผู้หญิงนั้นชอบมากเวอร์ เพราะนอกจากจะสามารถเก็บของทุกอย่างที่ไม่รู้ว่าเราจะพกอะไรไปเยอะแยะ แต่ว่าของมันต้องมีจะขาดจะเหลือ ก็ขอเอาเผื่อไปด้วยดีกว่า พกไว้ในกระเป๋าตลอด แถมกระเป๋าก็ยังเป็น accessoriesอีกอย่างที่สามารถมาเสริมการแต่งตัวให้ดูดีขึ้นได้ด้วยแต่ด้วยกระเป๋านั้นมีหลายรูปทรง หลายขนาด หลายสี ที่มีให้เลือกหลากหลายในท้องตลาด จะหยิบจับใบไหนก็ไม่รู้จะโดนใจคนได้รับรึป่าว แต่อย่ากังวลไปนะคะซิส ลองแอบๆ ถามเจ้าตัวดูว่าช่วงนี้กำลังเล็งใบไหนไว้ แต่ถ้าไม่กล้าเราลองมาเดาใจไปกับ" 5 กระเป๋าแบรนด์ฮิตติดกระแส "ที่ราคาแบบสบายกระเป๋า คนให้สบายใจ คนได้รับก็จะยิ้มเยอะๆ กันเลย จะพอมีแบรนด์ไหนที่อยากซื้อไปบ้าง ไปดูกันเลย ~~

♡ กระเป๋าแบรนด์ฮิตติดเทรนด์ ของขวัญสำหรับคนพิเศษ ♡

CARLYN

รูปภาพ:

กระเป๋าที่มาแรงมากๆ ในช่วงนี้ไม่พูดถึงน้องไม่ได้ นั้นก็คือCRALYN - Soft Bagที่เรียกได้ว่าฮิตสุดไรสุด เป็นกระเป๋าที่สาวเวนดี้ redvelvetใช้ รูปทรงกระเป๋าจะคล้ายๆ กับกระเป๋าที่ เจนนี่ blackpink ใช้เลยค่ะ แต่ราคาจะซอฟต์ลงมากกว่า ดีไซน์กระเป๋าถือว่ากำลังเป็นเทรนด์เลยทรงนี้เพราะจะมีความunisexในการสะพายมากๆ ไม่ว่าจะชายหรือหญิงเข้ากับการแต่งตัวแทบจะทุกสไตล์ แถมด้านในก็จุของได้เยอะมากๆ ด้วย บอกเลยว่ารุ่นนี้มีหลายขนาดและหลายสีมาก สามารถเลือกได้ตามความเหมาะสมได้เลย ยิ่งใบใหญ่สุดก็จะตามเทรนด์ พส เกาหลีหน่อยๆ เพราะในช่วงนี้ พส เกาหลีเขาเน้นสะพายใบใหญ่ๆ กัน ใบเล็กลงมาหน่อยก็แมทช์กับชุดง่ายดูพอดีไม่ขาดไม่เกินนั่นเองจ้าาถ้าใครสนใจสามารถสั่งทางเว็บของแบรนด์ได้ หรือหาร้านพรีไปเลยจ้ะสาว(ɔ◔‿◔)ɔ ♥

กระเป๋าถักไหมยักษ์

รูปภาพ:

นอกจากจะหากระเป๋าให้คนพิเศษเราลองเปลี่ยนมาชวนคนพิเศษไปทำกิจกรรมร่วมกันดีไหมคะ??กับWorkshop ถักกระเป๋าไหมยักษ์ซึ่งเรียกได้ว่ากระเป๋าถักกำลังมาแรงอย่างมากเช่นกัน นอกจากเราจะสามารถครีเอทสีสันตามความต้องการของตัวเองได้แล้ว ยังสามารถเลือกขนาดได้ด้วย แถมยังได้บรรยากาศน่ารักๆ กลับมาอีกใครไปแบบคู่รักคงจะสนุกสนานสุดๆ เพราะถือว่าเป็นการใช้เวลาร่วมกันไปเลยส่วนน้องกระเป๋าก็น่ารักมากๆ เพราะถักโดยใช้ไหมที่มีขนาดใหญ่ ทำให้เป็นที่แปลกตาและดีไซน์น่าดึงดูด จุของได้แบบจุใจ สะพายไปไหนก็มีแต่คนมอง แบบนี้แล้วต้องเตรียมจองคอร์สด่วนๆ แล้วน้าาา หรือจะซื้อมาลองถักเองก็ได้เด้อ ~~ นอกจากจะถูกใจก็ได้ใจคนรับไปเลยเต็มๆ

Stand Oil

รูปภาพ:

มากันที่น้องกระเป๋าStand Oilรุ่นClam Bagที่สาวเวนดี้ red velvetใช้และอินฟลูเอนเซอร์หลายคนก็เริ่มมาใช้กัน บอกเลยว่ารุ่นนี้น่ารักมาก เป็นกระเป๋าแบรนด์เกาหลีที่ทรงสวยและแปลกตาเพราะมาด้วยรูปทรงเปลือกหอยมีสีสันให้เลือกหลายสี และบอกเลยว่าสายกระเป๋ายาวแบบพอดี สะพายทีคือจึ้งมากแม่ เห็นใบเล็กแบบนี้บอกเลยจ้าจุของได้แบบสุดๆ ใครสายวินเทจต้องลองตำใบนี้แล้วน้าา ยิ่งสีแดงคือสวยมาก ไม่แย่งซีนการแต่งตัวเราแน่นอน สวยถูกใจ ใช่เลย หาร้านพรีด่วนๆ จ้าาา

NIEEH

รูปภาพ:

สายฮิป ชิคๆ จากกระเป๋าแบรนด์เกาหลีที่สาวเจนนี่ blackpinkใช้บ่อยมาก โดยเฉพาะรุ่นenvelope bagโดยวัสดุทำจากผ้าไนลอนโดยกิมมิคของกระเป๋ารุ่นนี้คือมีสายสะพายสองแบบคือแบบสายสะพายผ้าปกติกับสายโซ่ซึ่งสามารถถอดเปลี่ยนสายได้ และข้างในคือบรรจุของได้เยอะมากเวอร์นะจ้ะสาว ใครชอบวัสดุแบบไนลอนและต้องการราคาที่สบายกระเป๋าต้องลองแบรนด์นี้แล้วจ้า มีสีให้เลือกชนิดแบบเลือกยากกันเลยทีเดียว เพราะแต่ละสีสามารถแมทช์ได้ไม่ยาก สวยสายคูล น่าสนสุดๆ

A Treasure Box

รูปภาพ:

มาที่แบรนด์สุดท้ายที่เป็นกระแสสุดๆ ในโซเชียลแบรนด์กระเป๋าA Treasure Boxรุ่นLayer M Canvasบอกเลยว่ารุ่นนี้ขายดีสุดๆ และคนใช้กันเยอะมาก เพราะด้วยรูปทรงกระเป๋าที่มีความหรูหราเหมาะกับสายหวานไม่ว่าจะแมทช์กับชุดแบบไหนก็เข้าไปหมด จะชุดไปทำงานหรือชุดเล่นก็เข้ากันแบบเหมือนเกิดมาเพื่อสิ่งนี้กันเลยทีเดียว และด้วยวัสดุที่ทำมาจากผ้า canvasที่ทำความสะอาดง่าย และด้วยรูปทรงที่ค่อนข้างดูแลง่ายด้วย บอกเลยใบนี้จุของได้แบบจุใจ เน้นช่องใส่เยอะมากๆ จะของเยอะแค่ไหนน้องเขาก็เอาอยู่ และสีของรุ่นนี้คือสวยแบบสวยอ่ะค่ะทุกคน ต้องลองไปตำแล้วน้าา

☘︎ ☘︎ ☘︎ ☘︎ ☘︎ ☘︎ ☘︎ ☘︎ ☘︎

น่าซื้อไปลองเดาใจกันไหม? บอกเลยแต่ละแบรนด์ราคาน่ารักมาก ยิ่งช่วงโปรโมชั่นคือถูกสุดไรสุดต้องรีบหาร้านพรีกันไปเลย โดยแต่ล่ะแบรนด์ก็บอกเลยว่าฮิตแบบไม่มีอะไรกัน ไม่ว่าจะไอดอลเกาหลีหรือเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ก็ใช้กันเยอะมากๆ ดีไซน์ก็ฮิตปังสุดๆแนะนำนะคะหากซื้อกระเป๋าใบไหนให้คนพิเศษหากไม่รู้จะเลือกสีอะไร ก็ลองสังเกตการแต่งตัวของเขาดูน้าา ว่าส่วนมากเขาชอบแต่งตัวโทนไหนหรือสไตล์แบบไหน หรือไม่อย่างนั้นเราลองเลือกกระเป๋าสีเบสิคไปเลยค่ะ อย่างเช่นพวก สีขาว สีดำ สีเบจแบบนี้เป็นต้นนะคะ เพราะสีพวกนี้นั้นสามารถเข้าได้กับทุกลุคและทุกชุดแน่นอนค่ะ ลองนำไปใช้กันดูน้าา ไม่มั่นใจกลัวจะไม่ถูกใจก็ถามตรงๆ กันไปเลยซื้อให้คนพิเศษแล้วก็อย่าลืมซื้อของขวัญให้ตัวเองด้วยนะ เพื่อเป็นกำลังใจในการหาเงินต่อไปค่ะ ✿◕ ‿ ◕✿

รูปภาพ: