สวัสดีค่ะชาวซิสสสส!วาเลนไทน์นี้ชุดพร้อม หน้าพร้อม เเล้วสถานที่เดตล่ะพร้อมเเล้วยัง!!!หากเพื่อน ๆ กำลังประสบปัญหาว่าไม่รู้จะไปออกเดตที่ไหนดี ครั้งนี้ไม่ต้องกังวลเเล้ว เพราะเราจะขอมาเเนะนำ 7 ร้าน Rooftop ในกรุงเทพที่วิวดีการันตีความโรเเมนติกเเบบ 10 10 10เเละที่สำคัญราคาไม่แพงมาก อาหารอร่อย รับรองว่าเดตนี้อิ่มท้อง อิ่มใจแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วมาดูกันเลย

รวม 7 ร้าน Rooftop ในกรุงเทพฯ ราคาไม่แพงมาก เหมาะกับควงแฟนไปดินเนอร์

Octave Rooftop Lounge & Bar

ขอมาเปิด Rooftop ที่เเรกกับOctave Rooftop Lounge & Barที่ตั้งอยู่ชั้น 45 ของโรงเเรม Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit ร้านนี้บอกเลยว่า ส๊วย! เพราะเห็นวิวกรุงเทพกันเเบบ 360 องศา โรเเมนติกเเบบสุด ๆในส่วนของอาหารราคาก็ไม่่แรงมาก แถมอาหารเขาพรีเมียมน่ากินสุด ๆเอาเป็นว่าสมราคามากค่ะเพื่อน ๆ

Top Knot - Rooftop Bar & Restaurant

สำหรับร้านTop Knot - Rooftop Bar & Restaurantอาจจะไม่ใช่ Rooftop ที่สูงปรี๊ดดด เเต่บอกเลยว่าฟีลมันได้มากโดยเขาตั้งอยู่ที่ชั้น 8-9 ของโรงแรม Hotel Once ย่านเจริญกรุงถึงแม้จะไม่ได้สูงมากเเต่วิวนี้มองเห็นเเม่น้ำเจ้าพระยาเลยน้า โรเเมนติกไม่เเพ้กัน ลองนึกถึงเวลากลางคืนสิคะ เห็นเเม่น้ำเเละเเสงไฟบนท้องถนน ถ้าขอเเต่งงานนี้มันจะน่ารักขนาดไหนนน!

LaLoy Bar

ใครเป็นสายชิลล์ต้องเเวะที่LaLoy Barบาร์สุดชิคย่านพระราม 3 โดยร้านจะตั้งอยู่ที่ TTN Avenue ชั้น 3 เเม้จะไม่สูงมากเเต่ว่ามันดีย์มากค่ะเพื่อน ๆ ให้อารมณ์เหมือนกำลังนั่งเดตริมทะเลเลยก็ว่าได้และถ้าคู่ไหนเป็นนักกินสายเเซ่บไม่ห่วงสวย ห่วงหล่อมากนักมาจัดร้านนี้เลยค่ะของกินมันเเซ่บหลายนะ! เเถมราคาน่ารักมากกกอยู่ที่ 150-300 เท่านั้น

Park Society Bangkok

มาต่อกันที่Park Society Bangkok Rooftopบนดาดฟ้าของโรงเเรมโซฟิเทล โซ กรุงเทพฯ ที่นี่ต้องบอกเลยว่าเขาดีไซน์ได้สวยเก๋มากจริง ๆ ค่ะถ้าได้มาเดตที่นี้เชื่อว่าไม่ต่ำกว่า 100 รูปแน่นอนในส่วนของวิวก็สวยอลัง 360 องศาไปเลยสิคะ เห็นวิวกรุงเทพยามค่ำคืนเเบบปัง ๆ ไปเลย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่ควรมาเดตมากจริง ๆ น้า ในส่วนของราคาอาหารก็ไม่ได้สูงจนน่ากลัวขนาดนั้นค่ะเดตได้เเบบชิลล์ ๆ

Bar Yard

ต่อมาเป็นร้านBar Yard Rooftop สไตล์บาหลีสำหรับสไตล์การตกเเต่งร้านก็ออกเเนวบาหลีเหมือนกำลังนั่งอยู่ริมทะเลที่บาหลีจริง ๆ เลยละค่ะ ในส่วนของอาหารก็เป็นอะไรไปไม่ได้ต้องมาในธีมบาหลี ฮาวาย อะไรเเถว ๆ นั้น ถือว่าได้พาคู่เดตลองมาทานอะไรใหม่ ๆ ดูบ้าง เป็นอีกกิจกรรมที่น่าสนุกเหมือนกันนะเนี่ยราคาเขาเองก็ไม่ได้เเรงด้วย จับต้องได้สุด ๆ

Up and above Restaurant and Bar

ขอมาปิดท้ายกันกับUp and above Restaurant and Bar Rooftopวิวดี วิวคุณภาพ เหมาะกับการมานั่งดื่มชิลล์ ๆ กับเเฟนเป็นที่สุด เละจุดเด่นสำคัญของเขา คือเปิดให้บริการตั้งเเต่ 6 โมงเช้าเลยค่ะถ้าใครที่เบื่อวิวยาวค่ำคืนเเล้ว ลองพาหวานใจมาดูวิวสวย ๆ ในตอนเช้าบ้างก็ได้นะ โรเเมนติกไม่เเพ้กัน สำหรับอาหารก็อร่อยอย่าบอกใครเลยค่ะ เป็นอีกร้านที่ขอเเนะนำเลย

Red Sky Restaurant & Red Sky Bar, Centara Grand at CentralWorld

รูปภาพ:https://www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/sites/g/files/yplzxh121/files/styles/822x800/public/2020-07/cgcw-redsky-12.jpg?itok=Btsia3Mf

เดินทางมาสู่ร้านสุดท้ายกันกับRed Sky Restaurant & Red Sky Barที่อยู่บนชั้น 56 ของโรงเเรม Centara Grand at CentralWorldสำหรับร้านนี้วิวสวยไม่เเพ้ร้านอื่นเลยค่ะ เเถมราคาก็ไม่เเพงมากหากอยากได้เป็น set dinner ราคาเริ่มต้นเเค่เพียงคนละ 990 Net เท่านั้น ราคาน่ารักมากกก

เเละทั้งหมดนี้ คือร้านอาหารและบาร์วิว Rooftop คุณภาพดีที่เรามาเเนะนำกันในวันนี้ค่ะจองวันนี้ยังทันนะคะเพื่อน ๆถ้าช้ากว่านี้อาจจะไม่ทันเเล้วก็ได้น้าเพราะฉะนั้นรีบสักนิดจะได้ไปหาชุดออกเดตได้ทันด้วยเราจะหลุดธีมร้านไปไม่ได้นะคะเพื่อน ๆ ไปค่ะไปจอง!