สวัสดีค่าาาา ผู้อ่านทุกท่าน นาย จาก Geminineรีวิว เองค่ะ กลับมาครั้งนี้ไม่มามือเปล่า นายเอาความชุ่มชื้นนนจัดเต็มมาฝากทุกคนค่าา ใครที่ริมฝีปากแห้งเก่ง ปากแตกเก่ง ห้ามพลาด!

รูปภาพ:

Cathy Doll 2% Hyaluron Lip Mask ตัวนี้เลยค่าา หลงรักแพ็กเกจเขามาก มันน่ารักนุ้บนิ้บไปหมดด

รูปภาพ:

โดยลิปมาสก์ Cathy Doll รุ่นนี้ เขาจะมีด้วยกัน 2 กลิ่นนะคะ คือ กลิ่นพีช และกลิ่นบับเบิ้ลกัมค่ะ กลิ่นหอมถูกใจน่าใช้ทั้งสองสีเลยยยย

ความปังคือเขาเป็นลิปที่เกิดมาเพื่อกอบกู้ปากแห้งแตกโดยเฉพาะเลยค่ะ โดยส่วนผสมหลักๆ ก็จะมี Hyaluron ช่วยกักเก็บน้ำ ช่วยให้ความชุ่มชื้นเนียนนุ่ม Vitamin E ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดปากคล้ำ และ Ceramides ช่วยให้ริมฝีปากที่ลอกที่เยิน กลับมานุ่มและเรียบเนียนค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

Cathy Doll Lip Mask ทั้ง 2 กลิ่น จะเป็นลิปมาสก์ที่ไม่มีสีนะคะ สามารถทาได้ทุกโอกาส ทุกช่วงเวลาเลยค่า ใครที่ปากแห้งหนักๆ แนะนำให้โบกมาสก์ทิ้งไว้ก่อนนอนค่ะ ตื่นขึ้นมาปากนุ่มน่าจุ๊บแน่นอนน

รูปภาพ:

เอาล่ะ มาดูผลลัพธ์กันเลยดีกว่าค่ะ โดยส่วนตัวนายนอนห้องแอร์ทุกคืน แถมชอบทาลิปแมทด้วย ปากก็เลยจะแห้งแตกอยู่บ่อยๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้ : ทาลิปมาสก์ให้ทั่วริมฝีปาก ใช้เป็นประจำ และใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการเลยค่ะตอนทาคือฟินสุดๆ กลิ่นหอมเตะจมูกไปเลยยยย ใครที่กังวลว่าจะเหนียวเหนอะปาก ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ เนื้อลิปเขาเข้มข้นแต่ไม่ได้ทำให้รู้สึกไม่สบายปากแต่อย่างใดเลยค่าา

รูปภาพ:

พอได้ลองใช้ Lip Mask ของ Cathy Doll แล้ว บอกเลยว่าปลื้มสุดๆค่ะ ผลลัพธ์ที่ได้เกินคาดมากกก กระปุกจิ๋ว คุณภาพแจ๋ว สมชื่อหัวข้อเลยยย ในรูปคือขนาดเพิ่งใช้นะคะ ผลลัพธ์ยังออกมาเป็นที่น่าพึงพอใจขนาดนี้ ดีงามเบอร์นี้ ก็ใช้ต่อยาวๆ เลยสิค้าา รออะไรและด้วยความที่เป็นคนชอบทาลิปแมท นายเลย Adapt เอาลิปมาสก์ Cathy Doll มาทาปากก่อนจะลงลิปแมท เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นและช่วยให้ลิปไม่ตกร่องค่ะ ผลลัพธ์ที่ได้ก็ประมาณนี้เลยยย

รูปภาพ:

สวยเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือ ความชุ่มชื้นดูสุขภาพดีขั้นสุดดดด! บอกตรงๆ ดีขนาดนี้ ป้ายยาเบอร์นี้ ไม่หาซื้อมาใช้ได้ยังไงงงงง? 555555555สำหรับใครที่อยากหาซื้อมาใช้บ้าง Cathy Doll 2% Hyaluron Lip Mask กระปุกนี้ 4.5 กรัม ราคาร้อยกว่าบาทเอง คุ้มมากนะ กระปุกนึงใช้ได้นานเลยยยย แถมผลลัพธ์ก็จึ้งมากกก ไม่ซื้อถือว่าพลาดน้าาา

รูปภาพ:รูปภาพ:

#ปากแห้ง #รีวิวลิปมาส์ก #รีวิวสกินแคร์ #รีวิวบิวตี้