รูปภาพ:

เทรนด์ฮิตไม่ไหว~เปิดกล้องหน้ามาถ่ายเซลฟี่กันค่าสายตัวแม่แบบเรา ๆ เห็นกระจกเป็นไม่ได้ ต้องยกกล้องขึ้นมาถ่ายตลอด แต่จะถ่ายรูปทั้งที่ จะถ่ายแบบธรรมดาได้ยังกัน ลองทำตามเทรนด์ใหม่มาแรงกันดีกว่า เปิดกล้องหน้าขึ้นมาแล้วหันเข้ากระจก จากนั้นกดถ่ายได้จ้าแนะนำว่ากดถ่ายตรงปุ่มเพิ่มเสียง/ลดเสียงจะถนัดกว่าค่า

เตรียมกระจกพร้อม กล้องพร้อม แต่จะถ่ายยังไงดีให้ปังให้จึ้งเหมือนที่คนอื่นเค้าถ่ายกัน ไม่ต้องกังวลไปค่ะทุกคน เพราะว่าซิสมาแชร์ไอเดียให้แล้วแบบจุก ๆ" ถ่ายรูปเซลฟี่หน้ากระจก "ตามแบบฉบับไอดอลเค้าทำกันทั้งวงการ ยกกล้องขึ้นมาแล้วเซลฟี่กันสักแชะ !จะชายหรือหญิงก็ถ่ายได้น้า กดเซฟกันได้เลย เอาไว้โพสต์เรียกยอดไลค์ได้รัว ๆ

แชร์ไอเดียเซลฟี่หน้ากระจกแบบไอดอล

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ลองไปถ่ายตามกันได้นะคะ จะผู้ชาย ผู้หญิง ขี้อาย สายแซ่บ หรือ Y2K ก็ออกมาสวยหล่อดูดี สามารถถ่ายได้ง่ายๆ ไม่ยากเลยอยู่คนเดียวก็ถ่ายได้ไม่ต้องพึ่งใครแค่มีกระจกก็พอ หรือจะถ่ายคู่ก็ถ่ายกันเองได้ ไม่ต้องขอให้ใครถ่ายให้ ไม่ต้องใช้ไม้เซลฟี่เลยแล้วรูปที่ได้ออกมาก็ดูสวยเท่กว่าเดิม แถมตอนนี้กำลังเป็นเทรนด์ฮิตอยู่ด้วยทำให้ลืมการเซลฟี่ หรือการถ่ายรูปหน้ากระจกแบบธรรมดาไปเลยทีเดียวครั้งหน้าซิสจะเอาทริคถ่ายรูปอะไรมาฝากกันอีก ก็สามารถกดติดตามกันไว้ได้ แต่สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่บทความหน้าค่าา૱ ﹅ ♦︎ ⋄∘ ⋆૱ ﹅ ♦︎ ⋄∘ ⋆

ตามติดเทรนด์ฮิตไม่มีเอาต์! ไปกับพวกเราชาวซิส ได้ที่

https://www.facebook.com/SistaCafePage

https://www.tiktok.com/@sistacafe.official

https://www.instagram.com/sistacafe.ig

https://twitter.com/SistaCafePage

https://www.facebook.com/groups/SistacafeTalk

สอบถามได้ที่https://lin.ee/vl2chdO

หรือดาวน์โหลดแอปได้ที่https://bit.ly/3zaTnzH