สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบอาบแดด แต่กลัวผิวแห้ง ผิวลอก แต่ก็อยากมีผิวแทนฉ่ำ ๆ สวย ๆ วันนี้เรามีตัวช่วยดี ๆ มาแนะนำคัดมาให้แล้วรวม7 ออยล์ผิวโกลว์ แทน สวยสำหรับคนชอบอาบแดดทาผิวแล้วไม่เหนอะหนะ ให้ผิวแทนสวยช่วงนี้แดดแรงด้วย ถ้าจะต้องนอนอาบแดดแรง ๆ หลายชั่วโมง เพื่อให้ผิวแทนธรรมชาติ มีหวังมะเร็งผิวหนังเล่นงานกันก่อนพอดี เพราะงั้นมีตัวช่วยดี ๆ มาแนะนำแล้ว ต้องลองค่ะ จะมีออยล์ผิวแทนโกลว์สวยตัวไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูพร้อม ๆ กันเลย

รวม 7 ออยล์ผิวแทนโกลว์ ผิวฉ่ำดูสุขภาพดีเหมาะกับคนชอบอาบแดด


1. Pakarang Tanning Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/41CTOBE

เปิดมาที่ตัวแรกPakarang น้ำมันทาผิวแทนนิ่ง ออยล์ตัวนี้อุดมไปด้วยสารบำรุงผิวมากมาย ทั้ง coconut oil, grape seed oil, macadamia seed oil และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่จะมาช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ทั้งยังช่วยดูแลผิวจากอันตรายของแสงแดด พร้อมทั้งยังช่วยลดเลือยริ้วรอย ฟื้นฟูผิว แถมยังช่วยคงความสมดุลให้ผิว ทำให้ผิวแข็งแรง ดูแลผิวจากการอักเสบ ระคายเคือง แพ้ง่ายได้ด้วย เป็นสูตรออร์แกนิคด้วยนะ เพราะงั้นคนผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน แล้วตัวขวดของเขายังทำจากพลาสติกรีไซเคิล ไม่ทำลายปะการังและสิ่งแวดล้อมใดๆ ด้วย เป็นออยล์ที่จะมาช่วยบำรุงและปกป้องผิวจากการออกแดด ทำให้ผิวไม่แห้งกร้าน สีผิวดูสม่ำเสมอ มีกลิ่มหอมอีก น่าลองมาก!

2. MESMAE Bath&Body Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3nbmJhd

ออยล์ที่ทาปุ๊บ ผิวโกลว์ฉ่ำวาวปั๊บ!MESMAE Bath&Body Oil ตัวนี้เป็นทั้งออยล์บำรุงผิว และยังช่วยเร่งผิวแทนได้ด้วยเนื้อบางเบา และซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมกลิ่นหอม หรู ด้วยกลิ่น Signature Peony กลิ่นเฉพาะของแบรนด์ หอมแบบติดผิวเลยด้วย นอกจากจะช่วยให้ผิวโกลว์ฉ่ำแล้ว ยังช่วยลดรอยผิวแตกลายให้จางลง พร้อมบำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื่น เหมือนดื่มน้ำวันละ 8 แก้ว นอกจากนี้ ยังช่วยเร่งผิวแทนให้ไวขึ้น สีผิวสวยสม่ำเสมอ ใครที่อยากมีผิวแทนแบบสาย ฝ. ต้องลอง!

3. Vaseline Intensive Care Cocoa Radiant Body Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3oNpndD

ถัดมาที่บอดี้ออยล์ของ Vaselineตัวนี้อุดมไปด้วยส่วนผสมโกโก้บริสุทธิ์ 100% และเชียบัตเตอร์ ที่จะมาช่วยบำรุงผิวให้เนียนโกลว์ นุ่มชุ่มชื่น แถมกลิ่มหอมมาก ๆ เป็นอีกหนึ่งออยล์ที่รีวิวแน่นมาก เพราะงั้นถ้าเพื่อน ๆ คนไหนยังไม่เคยลอง ลองไปตำมาใช้กันดู รับรองว่า ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

4. Madam Dum Tanning SparklingGlow Nourishing Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3V9DNRe

ถัดมาที่ออยล์ ที่ทาปุ๊บผิวแทนปั๊บ ตัวนี้เป็นออยล์เปลี่ยนสีผิวแบบชั่วคราวให้ผิวแทนเป๊ะ ไม่ง้อแดด พร้อมมีชิมเมอร์ในตัว เม็ดสีแน่น มี 2 สีให้เลือก ซึ่งส่วนผสมทุกอย่างของเขาเป็นออร์แกนิคหมดเลย นอกจากจะช่วยเปลี่ยนสีผิวเป็นผิวแทนแล้ว ยังช่วยทำให้ผิวเงา เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบเข้าสู่ผิวเร็ว ทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้ แม้แต่คนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ราคาก็ไม่ได้แพงมากด้วย เพราะงั้นถ้าเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากมีผิวแทนโกลว์แบบฉับไวทันด่วน ตำมาใช้กันดูได้เลยค่ะ!

5. Banana Boat Deep Tanning Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/40GkK2i

แทนนิ่งออยล์ Banana Boatให้ผิวแทนสวยเป็นธรรมชาติ ตัวนี้มีส่วนผสมของภายในเมล็ดโกโก้ สารสกัดจากกล้วย สารสกัดจากรากแคร์รอต และมะพร้าว พร้อม SPF 4 ซึ่งมีส่วนช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น พร้อมเนรมิตผิวแทนสวยเป็นธรรมชาติ ทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากการเผาไหม้ของแสงแดดถึง 4 เท่า เป็นอีกหนึ่งแบรนด์น่าลอง ใครสนใจ ลองไปตำมาใช้กันดูได้เลยนะจ๊ะ

6. Hawaiian Style Coconut Tanning Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3AufrrU

ถัดมาที่Hawaiian Style Coconut แทนนิ่งออยล์ที่อุดมไปด้วยสารสกัดน้ำมันมะพร้าวธรรมชาติ ใครที่อยากมีสีผิวแทนสวยธรรมชาติ แนะนำเลย ตัวนี้เป็นออยล์ที่สาย ฝ. เลือกใช้กันเยอะมาก ๆ ด้วยนะ ซึ่งเขาเป็นออยล์ที่ทาแล้วผิวแทนเลย สามารถใช้ทาได้ทั้งผิวกายและผิวหน้า มาพร้อมกลิ่นหอมของน้ำมันมะพร้าว เนื้อออยล์เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใครสนใจ ลองไปหามาใช้กันดูได้เลยนะ เป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจอยู่เหมือนกันค่ะ

7. PATRICK TA Major Glow Body Oil

รูปภาพ:https://media.glamourmagazine.co.uk/photos/6138946786dcf24018f4aadf/16:9/w_2560%2Cc_limit/patricktabeauty.jpg

และตัวสุดท้ายเป็นบอดี้ออยล์ PATRICK TA  ที่มาพร้อมกลิ่นหอมเนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว ตัวนี้มาพร้อมสารช่วยบำรุงผิวอย่าง Stabilized Vitamin C ที่สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก และช่วยกระตุ้นการสร้าง Collagen นอกจากนี้ยังมี Vitamin E และ Magnolia Bark Extract ที่จะช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และบำรุงผิวให้โกลว์ และยังมี Olive Oil และ Squalane จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวเรียบเนียน สุขภาพดี บำรุงแบบจุก ๆ ไปเลย

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/1200x/a2/52/fb/a252fb8c9f24aa7c0938e1ad186aa0c3.jpg

ใครที่อยากมีผิวแทนสวยดูสุขภาพดี เป็นสาวซัมเมอร์ซัมใจ แต่ไม่กล้านอนอาบแดดหลายชั่วโมง เพราะหวั่นผิวพัง เราสามารถเสกผิวแทนเองได้อย่างแทนนิ่งออยล์เหล่านี้ไง ลองไปหามาใช้กันดู หรือถ้าใครมีไอเทมเนรมิตผิวแทนแบรนด์ไหนอยากแนะนำเพิ่มเติม คอมเมนต์บอกกันได้เลยนะ

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย