✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠


*อ่านก่อนนะจ๊ะ*

สาวๆ

สามารถอ่านดวงได้มากกว่า 1 ราศี

โดยเช็คจาก

ของตัวเอง

เพราะ

“ ลัคนา ”

คือ

เวลาเกิดหรือที่คนโบราณมักเรียกว่าเวลาตกฟากนั่นเองโดยใน 1 วัน เราสามารถแบ่งออกได้เป็น 12 ช่วงเวลา ตั้งแต่ 06.00 น. ไปจนถึง 05.59 น.

ตามเวลาของโหราศาสตร์ เพราะสมัยโบราณ ได้มีการกำหนดไว้ว่า

ช่วงเวลาที่พระอาทิตย์ขึ้น หรือช่วงรุ่งอรุณ ให้กำหนดเป็นช่วงเวลาของการเริ่มต้นวันใหม่

ซึ่งในเรื่องของลัคนา หรือเวลาเกิดนี้ สามารถช่วยให้เราได้รู้ลักษณะนิสัย และพื้นดวงชะตามากขึ้นได้ รวมถึงการอ่านคำทำนายจรอื่นๆ ด้วย เพื่อใช้สำหรับการตัดสินใจ และเป็นหลักในการดำเนินชีวิตที่หลากหลายขึ้น

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :

สิ่งที่คุณกังวลใจเกี่ยวกับความผิดพลาดในอดีตที่ผ่านมาจะถูกแก้ไข หรือคลี่คลายลงได้อย่างน่าอัศจรรย์ ราวกับไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้นมาก่อน ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณวางใจ และอย่าเก็บเอามาคิดให้ปวดหัว สิ่งใดที่มันจบลงแล้ว ก็ขอให้มันผ่านพ้นไป ไม่จำเป็นต้องรื้อฟื้น และหลังจากนี้ไป ก็ขอให้คุณมีสติ มีความรอบคอบอยู่เสมอ เพื่อที่จะไม่ให้เกิดความผิดพลาดซ้ำ ทั้งนี้ คนที่ประกอบอาชีพค้าขาย หรือทำงานด้านการตลาด ไปจนถึงเซลล์ หรือผู้ที่มีหน้าที่พบปะกับลูกค้า ดวงการงานจะโดดเด่นมาก คุณจะเจอลูกค้าที่ดวงเกื้อหนุนกัน และส่งผลให้ธุรกิจของคุณเจริญเติบโตต่อไปได้ หรือเขาคนนั้นก็อาจกลายเป็นลูกค้าประจำของคุณในอนาคตอย่างแน่นอน

ดวงการเงิน :อาจหมดไปกับความฟุ้งเฟ้อ หรือการหาความสุขใส่ตัวจนเกินไป อะไรที่ไม่จำเป็นก็ขอให้ลดลงบ้าง บางรายอาจหมดไปกับค่าผ่อนบ้าน ค่าผ่อนรถ รวมไปถึงการเร่งชำระหนี้สินเพื่อที่จะได้เป็นอิสระทางการเงินเร็วๆ แต่ในขณะเดียวกัน ชาวเมษบางรายที่มีแผนท่องเที่ยว หรือเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในช่วงเวลานี้ ก็ต้องระวังเหตุไม่คาดฝัน หรืออุบัติภัยจากการเดินทางจนทำให้เกิดการเสียทรัพย์ดวงความรัก :คนโสด ช่วงนี้ดวงตกเสน่ห์ คุณจะเป็นที่ต้องตาต้องใจ แก่บุคคลทั่วไปที่ได้พบเห็น บางรายอาจจะเข้ามาขอความรักจากคุณเอาดื้อๆ แต่ทั้งนี้ ก็อย่าเพิ่งตกลงปลงใจ ค่อยๆ ดูกันไปก่อน เพราะบางที เขาอาจแค่ต้องการใครสักคนไว้คลายเหงาก็เป็นได้ ส่วนคนมีคู่ คนรักจะมาขอคำปรึกษาจากคุณในเรื่องงาน หรือให้คุณช่วยในเรื่องต่างๆ ที่เขาไม่สามารถทำเองคนเดียวได้ โดยเฉพาะเรื่องการติดต่อสื่อสารเพื่อให้ได้มาซึ่งประโยชน์จากบุคคลอื่นๆ ที่เขาไม่รู้จัก หรือสนิทสนมด้วย

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :อย่าให้อารมณ์ และความใจร้อนเป็นเหตุให้คุณต้องสูญเสียสิ่งที่คุณคาดหวังไป ทุกอย่างที่คุณตั้งใจทำไว้ ล้วนทำมาดีตั้งแต่เริ่มต้นแล้ว ดังนั้น ก็อย่าให้มันผิดพลาดในวินาทีสุดท้าย เพราะความผีเข้า ผีออกของคุณเอง จงมีสติ อย่าติงไหว หรือมีอารมณ์ร่วมไปกับสิ่งรอบข้างที่ทำให้เกิดทุกข์ บางรายอาจต้องไปปรึกษาจิตแพทย์ เพื่อรับการบำบัด ซึ่งหากปล่อยทิ้งไว้ ในอนาคตมันอาจจะกระทบต่อเรื่องงาน และการใช้ชีวิตของคุณเองด้วยชาวพฤษภคนใดที่เคยยื่นกู้กับธนาคารไว้ ในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะสมหวัง แม้ได้เป็นหนี้ ก็จะเป็นหนี้ที่ดี เพราะเป็นหลักทรัพย์ให้แก่ตน ส่วนใครที่ไม่ได้ยื่นกู้อะไรไว้ ก็จะได้ลาภผลเป็นของมีค่าจากการเดินทาง หรือได้รับเงินทองแบบฟลุ๊คๆ ซึ่งเป็นผลบุญเก่าที่คุณเคยทำไว้มาแต่ครั้งสมัยอดีต

ดวงความรัก :

ช่วงนี้มีรักก็เหมือนจะยิ่งเป็นทุกข์ โดยเฉพาะคนโสด เหมือนกับถูกหลอกให้รัก แล้วสุดท้ายเขาก็ตีจากไป เพราะการที่เขาเข้ามาทำดี หรือเอาใจใส่คุณ ก็ทำให้คุณรู้สึกหวั่นไหว และคิดอะไรไปเองต่างๆ นานา ส่วนคนมีคู่ ไม่คุณก็คนรัก

มีเกณฑ์ที่จะหึงหวงกันและกัน ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมักจะคอยตามเช็คจากโทรศัพท์ หรือทางข้อความ จนอีกฝ่ายรู้สึกอึดอัด จนนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้ง ผิดใจกันได้ แต่ก็ขอให้วางใจ เพราะไม่ใช่เรื่องที่จะลุกลามบานปลายใหญ่โตอะไร แค่ขอให้คุยกันดีๆ ปรับทัศนคติเข้าหากันให้ได้ก็พอ

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ผู้ใหญ่ หรือหัวหน้างาน / ครูบาอาจารย์ จะมอบหมายงานที่สำคัญให้คุณทำ ซึ่งดูเหมือนว่า งานนี้จะเป็นการแก้ไขปัญหาที่คนก่อนหน้าได้สร้างทิ้งเอาไว้ แต่ทั้งนี้ ก็อย่าไปใส่ใจอะไร ขอเพียงแค่คุณทำไปตามหน้าที่ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายเท่านั้นเป็นพอ และเมื่อคุณทำมันจนสำเร็จ ผลงานของคุณก็จะเป็นที่ประจักษ์ต่อผู้ใหญ่ หรือบุคลากรที่สำคัญในองค์กร จนอาจได้รับการพิจารณาเลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง หรือปรับเพิ่มเงินเดือนก็เป็นได้

ดวงการเงิน :

ยังคงแนะนำว่า อย่าซีเรียสกับการเก็บเงินจนเกินไป อะไรที่มันจะพอเป็นการซื้อความสุขให้ตัวเองบ้างก็ขอให้ทำไป ตราบเท่าที่ไม่ทำให้คนรอบข้าง และตนเองเดือดร้อน

ดวงความรัก :

คนโสด ลองเปิดใจให้กับคนอื่นๆ บ้างก็จะเป็นการดี อย่าเพิ่งตั้งกำแพงใส่ใคร ถ้ายังไม่รู้จักเขาดีพอ เพราะบางที เขาอาจจะทำให้คุณมีความสุขแบบลืมวันลืมคืนเลยก็เป็นได้ ส่วนคนมีคู่ คนรักจะมาขอหวังพึ่งผลประโยชน์จากคุณ หรือมาหยิบยืมเงินทองของคุณ

ทั้งนี้ ก็อยู่ที่คุณแล้วว่า จะเมตตาเขามาก-น้อยแค่ไหน

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ใครที่อยู่อยู่ในจุดที่สบายมานาน ให้ระวังหัวหน้างาน หรือผู้มีอำนาจมากกว่าจะเพ่งเล็ง ทั้งนี้ อย่าติดสบายจนเกินไป ควรอัพเกรดตัวเองให้ขยันมากขึ้น และพยายามสร้างผลงานให้เป็นที่ประจักษ์ต่อคนในองค์กร แต่อีกนัยหนึ่งก็อาจหมายถึง คนรอบข้างที่สายงานเดียวกับคุณ หรือคนในองค์กร จะอิจฉาริษยา แล้วปล่อยข่าวลือผิดๆ เกี่ยวกับคุณได้ ต้องระวัง

ดวงการเงิน :คุณจะมีเกณฑ์ได้เงินทอง หรือของฝากจากญาติผู้ใหญ่ รวมไปถึงเงินรายได้ โบนัส หรือเงินปันผลจากสิ่งที่คุณลงทุน ลงแรงไว้ในเบื้องต้น ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้ จะได้มาเพราะความขยันหมั่นเพียร สติปัญญา และความเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่

ดวงความรัก :

คนโสด จะมีโอกาสได้พบเจอคนที่ถูกใจจากการเดินทาง หรือชาวต่างชาติ ต่างภาษา ที่เดินทางมาท่องเที่ยวยังถิ่นฐานของคุณ ส่วนคนมีคู่ มีเกณฑ์ที่จะได้ลงหลักปักฐาน แต่งงาน อยู่กินกับคนรัก หรือได้มีโอกาสร่วมงานบุญ งานมงคลต่างๆ ร่วมกัน

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ใครที่ทำงานฟรีแลนซ์ช่วงนี้ค่อนข้างจะเนื้อหอม เพราะมีลูกค้าติดต่อเข้ามาหลายราย หรือในขณะเดียวกัน คุณอาจเร่งปั๊มเงินอยู่ก็เป็นได้ เพราะรับงานค่อนข้างหลากหลายมาก แต่ทั้งนี้ ก็ต้องระวังสุขภาพร่างกายของตนเองด้วย ส่วนใครที่มีรายได้ประจำอยู่แล้วก็เช่นเดียวกัน คุณอาจแอบไปรับงานเสริมอื่นๆ ด้วย ซึ่งผลตอบรับก็เป็นที่น่าพอใจ หากมีโอกาส หรือลู่ทาง ก็อาจพลิกไปหยิบจับจนเกิดเป็นรายได้หลักเลยก็เป็นได้

ดวงการเงิน :

มีเกณฑ์ถูกหวยรวยเบอร์ หรือได้รับลาภผลจากการเสี่ยงโชคในระยะนี้ แต่ทั้งนี้ ก็ขอให้ระวังว่า เงินนั้นอาจจะหมดไป หรือมีเหตุที่ต้องได้ใช้โดยทันที ทางที่ดีควรแบ่งเงินส่วนหนึ่งที่ได้ไปทำบุญ เพื่อจะได้ตัดกำลังกรรมไปบ้างบางส่วน ให้ตัวเราพอมีเหลือกินเหลือใช้จากเงินก้อนนี้

ดวงความรัก :

คนโสด ให้ระวังปัญหาพัวพันกับเรื่องมือที่สาม เช่น คุณไปแอบรักคนมีเจ้าของ หรือคนที่มีเจ้าของมารัก มาชอบคุณ เลยทำให้เกิดความวุ่นวายในความสัมพันธ์ ทางที่ดีก็อย่าเพิ่งตกลงปลงใจกับใครง่ายๆ หากมีใครที่เข้ามาในระยะนี้ ก็ควรเช็คประวัติเขาให้ดีเสียก่อน ส่วนคนมีคู่ ทั้งคุณและคนรักต่างก็มีเหตุให้หงุดหงิดใจจากเรื่องข้างนอกมา ฉะนั้น ช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกัน ก็ควรจะเป็นน้ำเย็นให้แก่กันเข้าไว้ อย่าเอาเรื่องร้อนใจจากที่อื่นมาปะปน

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :หลังจากพักกาย พักใจ ไปได้สักพัก ชาวกันย์อาจต้องรีบแอคทีฟเพื่อกลับมาทำงาน และแก้ไขปัญหาที่ค้างคาไว้ ถึงแม้การงานในระยะนี้จะติดขัด และมีอุปสรรคบ้าง แต่คุณก็สามารถแก้ไข และผ่านพ้นมันไปได้อย่างสบาย ทางที่ดีก็อย่าเพิ่งท้อ หรือเครียดกับปัญหาจนเกินไป รวมไปถึงต้องระวังโรคภัยไข้เจ็บที่จะเข้ามาบั่นทอนสุขภาพด้วย โดยเฉพาะใครที่ทำงานในองค์กรใหญ่ หรือต้องพบเจอผู้คนอยู่เสมอ

ดวงการเงิน :โชคลาภ และความร่ำรวย ยังอยู่กับคุณไปตลอดทั้งเดือน ชาวกันย์อาจมีเกณฑ์ได้รับโชคใหญ่ หรือลาภผลจากการเสี่ยงโชค ทั้งจากที่อยู่อาศัย หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุณเคารพนับถือ

ดวงความรัก :

คนโสด มีเกณฑ์จะกลับไปรัก หรือรีเทิร์นกับคนเก่า ได้เคลียร์ใจ เคลียร์ปัญหาที่ค้างคา และเริ่มต้นใหม่ด้วยกัน ส่วนคนมีคู่ ไม่คุณก็คนรักอาจถูกล่อลวงจนทำให้เสียทรัพย์ หรือมีโอกาสเข้าไปพัวพันกับการพนัน หรือสิ่งผิดกฎหมายได้ ต้องระวัง!

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ช่วงนี้เหมือนเป็นช่วงเปลี่ยนผ่าน ชาวตุลย์หลายคนอาจต้องทำการสะสางเรื่องงานที่ค้างคาให้เสร็จตามกำหนด นั่นอาจเป็นเพราะคุณกำลังไปเริ่มต้นงานยังที่ใหม่ หรือเปลี่ยนตำแหน่งงานในองค์กร แต่หากสถานการณ์ในปัจจุบันของคุณไม่ได้เป็นอย่างที่แจ้งมา คุณอาจต้องมองหาสิ่งใหม่ๆ ทำบ้าง ไม่ก็แอคทีฟตัวเองได้แล้ว เพราะการที่คุณอยู่กับที่ จะทำให้คุณหมดคุณค่าจากในองค์กร เหมือนอยู่ไปวันๆ และสุดท้ายก็จะถูกพิจารณาในที่สุด

ดวงการเงิน :

คุณมีเกณฑ์ที่จะได้บ้าน ได้รถ หรืออสังหาที่เป็นหลักทรัพย์ของคุณเอง แต่ทั้งนี้ คุณเองก็ต้องวางแผนการเงินในระยะยาวให้ดี อย่าห่วงเอาแต่เที่ยวเล่น หรือไม่ได้ให้ความสำคัญในการผ่อนชำระ เพราะไม่เช่นนั้น อาจถูกยึดคืนเอาได้ทีหลัง

ดวงความรัก :

คนโสด ยังคงต้องระวัง เพราะคนที่เข้ามาในระยะนี้ อาจเข้าหาคุณด้วยผลประโยชน์บางอย่างแอบแฝง รวมไปถึงการถูกหลอกให้รักได้ บางคนยังคงมีอดีตฝังใจกับรักครั้งเก่า เลยยังไม่เปิดใจให้ใคร ก็ยังนับว่า เป็นการดีที่จะเลือกอยู่กับตนเองไปก่อน ส่วนคนมีคู่ ความรักควรอยู่ด้วยกันด้วยความเข้าใจ ต่างฝ่ายต่างต้องพึ่งพาอาศัย และเห็นอกเห็นใจในกันและกัน

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ผู้ใหญ่ หรือหัวหน้างานจะให้การช่วยเหลือเกื้อกูลคุณ อาจมีการได้รับเงินโบนัส เพื่อเป็นการปูนบำเหน็จรางวัลในความสามารถ หรืออาจเป็นเงินขวัญถุงที่ให้ด้วยความเสน่หา เอ็นดู แต่ทั้งนี้ ก็ต้องระวังคนที่อิจฉาจะนำข่าวของคุณไปปล่อยในทางเสียหาย หรือสร้างข่าวลือที่ไม่ดีได้

ดวงการเงิน :

คุณอาจได้รับเงินใต้โต๊ะ หรือเงินจากการว่าจ้างให้เป็นคนกลาง หรือคนดำเนินการใดๆ บางอย่างแทนเจ้าตัว แต่ทั้งนี้ คุณก็ต้องเก็บรักษาความลับนั้นไว้เป็นอย่างดี ห้ามแพร่งพรายโดยเด็ดขาด ยิ่งเป็นพวกสัญญา หรือเรื่องส่วนตัว ก็ไม่ควรนำออกไปเล่าต่อ เพราะอาจเกิดเป็นภัยแก่ตัวขึ้นได้

ดวงความรัก :

ยังคงเป็นช่วงที่ชาวพิจิกตกเสน่ห์ เป็นที่ต้องตาต้องใจ แก่บุคคลทั่วไปที่ได้พบเห็น คนโสด อาจจะถูกห้อมล้อมจากคนมากหน้าหลายตา เข้ามาขอทำความรู้จัก หรือสานสัมพันธไมตรี ส่วนคนมีคู่ คนรักก็นำข่าวดี หรือความสำเร็จมาสู่คุณ บางรายอาจได้บุตร-ธิดา ทายาท หรือได้รับสิ่งดีๆ ที่ช่วยเชิดชูวงศ์ตระกูลให้มีหน้ามีตามากขึ้น

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :

สิ่งต่างๆ ที่คุณกังวลใจเกี่ยวกับอุปสรรค หรือภาระงานที่คุณทำ รวมไปถึงข้อผิดพลาดในอดีตที่คุณได้ทำไว้ จะถูกคลี่คลาย และแก้ไขโดยผู้บังคับบัญชา หรือหัวหน้างาน แต่หลังจากนี้คุณเองก็ต้องมีสติในการทำงานด้วย เพราะความผิดพลาดต่างๆ ยังสามารถเกิดขึ้นได้อยู่ หากคุณไม่เตรียมพร้อม และโอกาสที่จะได้รับการแก้ไขแบบครั้งนี้ คงเกิดขึ้นได้ยากอีกเป็นแน่

ดวงการเงิน :คุณจะได้รับโชคลาภ หรือของมีค่าจากแดนไกล หากคุณมีเกณฑ์ที่ได้ไปท่องเที่ยวยังต่างเมืองในช่วงนี้ ก็มีเกณฑ์ที่จะได้ของฝาก ของถูกใจที่สวยงาม ในขณะเดียวกันก็ควรทำบุญให้กับคนพิการ คนยากไร้ เพื่อจะได้เป็นการต่อบุญ สร้างกุศลให้ตนเอง

ดวงความรัก :

คนโสด จะพบเจอคนที่ใช่ หรือเนื้อคู่ที่มาจากบุญกุศลที่ทำร่วมกันมาในอดีต อาจได้พบเจอกันในศาสนสถาน หรือสถานที่ท่องเที่ยวสวยงาม อบอวลไปด้วยบรรยากาศที่มีแต่พลังงานดี ไม่ใช่สถานที่อโคจร ส่วนคนมีคู่ อาจเกิดปัญหามือที่สาม หรือเรื่องที่เข้าใจผิดเกี่ยวกับคนรักได้ ทั้งนี้ ต้องมีสติพิจารณาก่อนที่จะปักใจเชื่อในสิ่งที่คุณได้ยิน

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :

อะไรที่เกี่ยวจ้องกับเรื่องงาน / การเรียน ข่าวดี หรือตำแหน่งหน้าที่ที่คุณรอคอย จะสำเร็จสมหวัง รู้ผลเด่นชัดในระยะนี้อย่างแน่นอน ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณวางใจ ทุกอย่างได้ถูกกำหนดไว้หมดแล้ว บางรายอาจเหมือนได้เกิดใหม่ เริ่มต้นใหม่ ได้ลองทำในสิ่งใหม่ๆ ตามที่คุณตั้งใจไว้แต่แรกเริ่ม

ดวงการเงิน :

มีเกณฑ์การลงทุนเกิดขึ้น ทั้งกับเรื่องส่วนตัว และหน้าที่การงาน บางรายอาจหมดเงินไปกับเครื่องแบบ การแต่งตัว รวมไปถึงการซื้ออุปกรณ์สำหรับการทำงาน แต่ทั้งนี้ อย่าไปคิดเสียดาย ให้มองว่าเป็นการลงทุนในการซื้อเครื่องมือเพื่อสร้างรายได้จะดีกว่า หรือบางรายอาจจะนำอุปกรณ์เก่าไปซ่อม หรืออัพเกรดระบบใหม่ แต่ถึงอย่างไรการซ่อมแซมไป ก็ไม่สู้เท่ากับการได้ของใหม่อย่างแน่นอน

ดวงความรัก :

คนโสด จะพบเจอคนที่ถูกใจ ต่างฝ่ายต่างหลงใหล ลุ่มหลง ซึ่งกันและกัน เป็นความรักที่ดูเร่าร้อน และร้อนแรง ใครๆ เห็นก็เกิดความอิจฉา ส่วนคนมีคู่ มีเกณฑ์ที่จะได้เข้าพิธีวิวาห์ สู่ขอ หมั้นหมายกัน เป็นช่วงที่ชีวิตมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นสร้างครอบครัว

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :

ความสำเร็จจะเกิดขึ้นได้หากคุณใจเย็น และมีสติในการทำงาน ถึงแม้จะมีอุปสรรคต่างๆ เข้ามาให้คุณรำคาญใจ แต่ทั้งนี้ ก็ขอให้มองว่า มันคือบททดสอบหนึ่งที่จะทำให้คุณมีประสบการณ์ และเติบโตขึ้น

ดวงการเงิน :

ถึงแม้ช่วงที่ผ่านมาคุณจะมีโชคลาภ หรือได้เงินฟลุ๊คๆ อยู่บ้าง นอกเหนือจากงานประจำ แต่ทั้งนี้ ก็ขอให้ประหยัดกิน ประหยัดใช้บ้าง อย่ามองว่า หามาได้ง่าย แล้วจะเอาไปใช้จ่ายจนมือเติบ


เพราะเมื่อถึงคราวจำเป็นที่จะต้องใช้ขึ้นมา อาจจะต้องไปหยิบยืม ขอความช่วยเหลือจากคนรอบข้างได้

ดวงความรัก :คนโสด ความรักอยู่ในช่วงขาลง จากที่ก่อนหน้ามีแต่คนมาห้อมล้อมรุมขอความรัก พอมาครั้งนี้ กลับกลายเป็นที่เบื่อหน้าจากคนรอบข้าง ทางที่ดีควรอยู่เฉยๆ ไว้ก่อน อย่าเพิ่งเช็คเรทติ้ง ดีไม่ดีอาจเป็นที่ครหาจากคนรอบข้างได้ ส่วนคนมีคู่ คุณกับรัก เริ่มก่อร่างสร้างตัวร่วมกัน โดยที่คุณทั้งสองหวังไว้ว่า อยากมีธุรกิจเป็นของตนเอง

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :

ปัญหาและอุปสรรคที่คุณกังวลจะคลี่คลายหายไป เหมือนที่ผ่านมา จะเข้ามาเพื่อแกล้งให้คุณตุ๊มๆ ต่อมๆ เท่านั้น หลังจากนี้ ก็ขอให้คุณมีสติในการใช้ชีวิต และพยายามทำเรื่องผิดพลาดให้กิดขึ้นน้อยที่สุด ปัญหา อุปสรรคที่เข้ามาก่อกวนคุณในก่อนหน้า ก็เปรียบเสมือนกับการที่คุณได้ชดใช้กรรมไปเรียบร้อยแล้ว

ดวงการเงิน :

คุณมีเกณฑ์ที่จะได้บ้าน หรืออสังหาฯ มาเป็นของตัวเอง แต่ทั้งนี้ ก็อาจหมดเงินไปกับค่ารักษาพยาบาลอย่างไม่ตั้งใจด้วย ทางที่ดี หากคุณมีประกันชีวิตไว้ในช่วงนี้ก็จะช่วยลดค่ารักษาพยาบาลของคุณไปได้มากทีเดียวดวงความรัก :คนโสด จะมีเพื่อนฝูง หรือคนรอบข้างเป็นพ่อสื่อ แม่ชัก แนะนำคนดีๆ หรือเหมาะสมมาให้คุณได้รู้จัก ซึ่งคุณเองก็มีรู้สึกนิยมชมชอบเขา / เธออยู่ในใจเช่นกัน ส่วนคนมีคู่ ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี คุณกับคนรักจะมีความรู้สึกได้ย้อนวันวาน และเติมความร่วมกัน ยังสถานที่ที่เคยสร้างประทับใจให้คุณทั้งคู่

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡