สวัสดีสาว ๆ ทุกค่าาวันนี้กลับมาพบกันในหัวข้อแบบสบาย ๆ ชิล ๆ ไหนใครเปิดเรียนกันแล้วบ้างเอ่ยยย ~~ วันนี้เรารวมเอาไอเดียการแต่งตัวแนวแฟชั่น High schoolมาฝาก รวมลุคแบบที่ใส่ไปเรียนได้ หรือจะแต่งถ่ายรูปทำคอนเทนท์ก็ได้ แฟชั่นเซตนี้ไม่ว่าใครก็แต่งตามกันได้นะคะ บอกเลยว่าน่ารักและดูดีสุด ๆ มาเริ่มกันเลยค่าาาา

รูปภาพ:

แฟชั่น High school รวมไอเดียการแต่งตัวให้ฟีลสาววัยรุ่นวัยเรียน

แฟชั่น High school แมตช์ 5 ลุคกับมินิสเกิร์ต

รูปภาพ:

Cr.https://pin.it/4sYwqeY

https://pin.it/3YfCMQe

https://pin.it/6vUEuYT

https://pin.it/1shgqDY

・❥・・❥・・❥・・❥・・❥・・❥・・❥・・❥・・❥・・❥・・❥・・❥・・❥・・❥・・❥・・❥・・❥・・❥・・❥・・❥・・❥・・

เริ่มกันที่ลุคแรกเลยยย มินิเกิร์ตที่แมตช์เข้ากับอะไรก็ดูดีไปหมด จะแต่งเป็นสายฝอหรือสายเกาก็รอด เข้าได้กับสาว ๆ ทุกไซต์ น่ารักสุด ๆ

ลุคที่ 1กระโปรงเทนนิสสีขาว เสื้อครอปสีขาว บวกกับเสื้อคลุมลายตารางสีครีม ทำให้ลุคดูพาสเทล ๆ และตัดด้วยกระเป๋าสะพายข้างสีน้ำตาล ละมุนลุกคุณหนูสุด ๆ

ลุคที่ 2แมตช์เสื้อเชิ้ตสีขาวทับด้วยเสื้อกั๊กลายตารางสีน้ำเงินเข้มและอ่อน กระโปรงสีเทา และเสิ้อเชิ้ตสีดำ บวกแว่นตากันแดดดับรองเท้าหนัง ลุคนี้แต่งไปเรียนหรือถ่ายรูกได้ฟิล Casual Look สุด ๆ

ลุคที่ 3ลุคที่สามมาในฟิลนักเรียนโคเรียสุด ๆ เหมือนหลุดออกมาจากเว็บตูน Korean High School Girl มากก กับเสื้อเชิ้ตสีขาว เนคไท เสื้อสีเทากับกระโปรงสั้นสีเทา ถึงจะแยกชิ้นแต่สีเดียวกันทำให้ดูเป็นมินิเดรสได้อย่างลงตัว

ลุคที่ 4ลุคนี้จะแต่งไปถ่ายรูปหรือไปคาเฟ่ก็เข้าสุด ๆ กับเสื้อเชิ้ตขาวทับด้วยกั๊กแขนสั้นสีดำ และกระโปรงสีเทาเพื่อทำให้บาลานซ์สีไม่ให้ดูหนักจนเกินไป

ลุคที่ 5ลุคสุดท้ายกับกระโปรงสีครีม และเชิ้ตขาวทับด้วยกั๊กสีน้ำตาล จะเรียกว่าสายฝอหรือสายเกาดีน้า เพราะน่าจะเข้าได้กับทั้งคู่ ดูเหมือนว่ากระโปรงมินิสเกิร์ต/เทนนิส ในรูปจะให้ฟิลไอ้ต้าวสาวหวานใจสุด ๆถ้าอยากคุมโทนให้ลุคไม่ดูแข็งหรือครึ้มจนเกินไป สาว ๆ สามารถที่จะเลือกคุมโทนสีเสื้อผ้าให้เป็นโทนสว่างได้นะคะ

แฟชั่น High school แมตช์ 5 ลุคกับเนคไท

รูปภาพ:

.

Cr.

https://pin.it/56jutx2

https://pin.it/65DYQun

https://pin.it/2J6f3IA

https://pin.it/iZYqh0n

https://pin.it/woG8vK5

❀。• *₊°。 ❀°。❀。• *₊°。 ❀°。❀。• *₊°。 ❀°。❀。• *₊°。 ❀°。

มาต่อกันที่ลุคที่สอง ที่คีย์เวิร์ดของเราคือ“ เนคไท ”เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในเครื่องประดับที่เอามาใส่แล้วจะแต่งให้ดูเป็นทางการหรือสบาย ๆ ก็ได้ มาดูไอเดียแมตช์ลุคด้วยเนคไทกันดีกว่า

ลุคที่ 1แต่งออกมาแล้วดูเท่ห์สุด ๆ เชิ้ตสีขาว oversize กับเนคไทสีดำยาว และกางเกง oversize เช่นกัน รองเท้ากีฬา + กระเป๋าสีดำและหมวกเบเร่ต์ลายหมากรุก เรียกได้ว่า oversize ทั้งลุคเองก็ทำให้แต่งออกมาแล้วดูเท่ห์มากกก

ลุคที่ 2เสื้อเชิ้ต/คาร์ดิแกนสีขาว กับเนคไทสีดำลายขวางและกระโปรงเทนนิสสีดำจากหัวข้อด้านบน แต่งออกมาแล้วดูดีมากก สายฝอสุดด และถ้าสาว ๆ คนไหนคิดว่ากระโปรงเทนนิสสั้นไป เราแนะนำว่าใส่กับบูทหรือรองเท้าหุ้มข้อสูงก็จะทำให้รวม ๆ แล้วลุคออกมากำลังดีค่าา

ลุคที่ 3ลุคนี้ให้ฟิลสาวอนิเมะฝุด ๆ กับเชิ้ตขาว oversize และกระโปรงเทนนิสสีดำสั้น กับเนคไทสีดำคลาสสิค บวกรองเท้าสีขาวและถุงเท้ายาวสีขาว แนะนำสำหรับสาว ๆ ที่รู้สึกว่าใส่รองเท้าบูทแล้วอึดอัด พลางตาด้วยถุงเท้าข้อยาวกับรองเท้าข้อสั้นหรือหุ้มข้อก็ออกมาดูดีเช่นกันค่ะ

ลุคที่ 4น่ารักอีกเช่นเคยกับเชิ้ตขาวและเนคไทสีดำสั้น คราวนี้มีเสื้อคลุมสีดำแบบนี้เข้าไปก็จะให้ความรู้สึกไม่ทางการมาก ฟิลเหมือนนักเรียนเกาหลีที่กำลังเดินกลับบ้านไรงี้ !

ลุคที่ 5ลุคต่อมากับฟิลนักเรียนเกาหลีเลยแกรรร เนคไทลายขวางสี ๆ แบบในรูปจะทำให้ได้ฟิล uniform นักเรียนมากก เสื้อคลุมแบบที่เรามักจะเห็นตามซีรีย์เกาหลี แมตช์ออกมาแล้วฟิลเกาเว่อร์

แฟชั่น High school 5 ลุคกับเสื้อกั๊ก

รูปภาพ:

Cr.https://pin.it/4gp0SWD

https://pin.it/5yghSyl

https://pin.it/6azGa98

https://pin.it/1ltzi10

https://pin.it/2e6t2r4

1:03 ───|──────  3:57

ต่อมากับลุคที่ให้ฟิล Casual หน่อย ๆสำหรับสาว ๆ ที่อาจจะไม่ชอบใส่กระโปรง

ไอเดียแนวนี้เหมาะกับแต่งไปเรียนก็ได้ ไปถ่ายรูปก็ดี ดูดีเว่ออร์ !!! มาดูไอเดียแมตช์เสื้อผ้ากับเสื้อกั๊กกันดีกว่าา ลุคเหล่านี้เรามักเห็นกันบ่อยกับเสื้อกั๊กทับเสื้อเชิ้ตถ้ามากับกระโปรงสั้น แล้วรองเท้าส้นตึก + ถุงเท้ายาวสีดำ ดูดีมากแกรร แต่ถ้ามากับกางเกงไม่ว่าจะเป็นกางเกง oversize หรือว่ากางเกงยีนส์ก็ดูดีไปหมดแถมเสื้อกั๊กยังมีให้เลือกทั้งแบบสั้นและยาว เลือกแมตช์กันได้ตามใจชอบเลยค่าา

แฟชั่น High school 5 ลุคกระโปรงยาว

รูปภาพ:

↻ ◁ II ▷ ↺

ลุคต่อมาเอาใจสาวที่ชอบใส่กระโปรงแต่ยังไม่อยากใส่สั้นอ่ะแกรร !อย่าปล่อยให้กระโปรงยาวหลุดเทรนด์น้องใส่ไปเรียนแล้วดูสุภาพสุด ๆ ใส่สบาย จะแมตช์เป็น Café Looks ก็ยังได้ ใส่กับรองเท้าแตะเพื่อความสบาย ๆ หรือจะใส่กับคัชชูหรือบูทไปเรียนก็ยังดี เรียกได้ว่าเป็นอีกแฟชั่นที่จะแต่งให้หวานก็ได้หรือเท่ห์ห์ก็ดี

แฟชั่น High school แมตช์ 5 ลุคกับกระโปรงลายสก็อต

รูปภาพ:

Volume: ■■■■■□□□

มากันกับลุคสุดท้ายของเรา แมตช์เสื้อผ้ากับกระโปรงลายสก็อตแกกก น่ารักมากกก ฟิลอเมริกันเกิร์ลหรือฟิลออนนี่ก็ดี น่ารักไม่ไหวจะแมตช์เข้ากับเชิ้ตขาวใส่เนคไทก็ดูดีหรือจะsweater กับหมวกแก๊ป ก็สายฝอสุดแถมกระโปรงลายสก็อตยังมีหลากหลายสีใส่แล้วให้ฟิลหลายฟิลอีก ใครใส่ก็ดูดี เป็นอีกแฟชั่นที่เรานี่ชอบเป็นส่วนตัวเลยค่าา

รูปภาพ:

เป็นไงกันบ้างทุกคนกับ ไอเดียแมตช์แนวแฟชั่น High Schoolชอบกันไหมคะ ใครที่กำลังมองหาไอเดียการแต่งตัวน่ารัก ๆ บอกเลยว่าแนวนี้ตอบโจทย์ และข้อคิดของวันนี้ก็คืออยากใส่อะไรก็ใส่เลย เพราะนี่คือ 2023อะไรที่แต่งแล้วมั่นใจก็แต่งไปเลยย แล้วมาเจอกันอีกทีบทความหน้านะ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน บ๊าย บาย ค่ะ

.  . • ☆ . ° .• °:. *₊          ° .          ☆.  . • ☆ . ° .• °:. *₊    ° .                           ☆

ขอขอบคุณแหล่งรวมไอเดียดี ๆ จาก

http://www.pinterest.com

บทความแนะนำ ที่อยากส่งต่อให้ซิส