สวัสดีค่ะทุกคนนนน เราเชื่อว่าทุกคนใคร ๆ ก็คงอยากเป็นคนตัวหอมกันใช่มั้ยละ แล้วจะมีวิธีไหนบ้างนะอย่างแรกที่ทุกคนนึกถึงคงจะเป็นโลชั่นน้ำหอมหรือโลชั่นที่มีกลิ่นหอมแน่ ๆแต่ส่วนมากทาไปก็จะอยู่ไม่ทนเวลาผ่านไป กลิ่นก็หายหมด งั้นมาวิธีที่สองการฉีดน้ำหอมก็จะช่วยให้อยู่ได้นานทั้งวันแต่บางตัวก็แพงเกินไปหรือถูกเกินไปจนเสียคุณภาพก็เลยตัดปัญหาไม่ฉีดดีกว่า ถ้างั้นเราจะมาเปลี่ยนมุมมองของทุกคนก่อนเลยน้ำหอมที่ดีไม่จำเป็นต้องแพงเสมอไปวันนี้เราจึงรวมรวมมาฝากเพื่อน ๆ ทุกคน แต่ว่าจะมีตัวไหนบ้าง ก็ตามมาดูกัน !

น้ำหอม ถูกและดี ปี 2023 หอมฟุ้งติดทนราคาไม่เกิน 500 บาท

น้ำหอม ถูกและดี จาก Cute Press

รูปภาพ:https://www.cutepress.com/pub/media/catalog/product/cache/0ef9f7b1eaccc3ec538a83bd91e43604/n/e/new_project_14_.jpg

เริ่มต้นที่ตัวคลาสสิคกลิ่นสุดฮิตตลอดกาลจากCute Pressกลิ่นSweet Muskแพ็คเกจลายดอกไม้น่ารักสะดุดตากลิ่นติดทน6-8 ชม.สัมผัสกลิ่นดอกไม้จากมัสค์, จัสมิน, แมคโนเลีย และวู้ดและความหอมสะอาดสไตล์ Powderyได้ความหวาน ได้ความละมุน แต่ก็ให้ลุคที่มั่นใจ แฝงความอ่อนโยนดูน่าทะนุถนอม แล้วก็ยังมีอีกกลิ่นดอกไม้ให้เลือกอีกมากใครที่ชอบความดอกไม้แบบนี้ต้องถูกใจแน่นอน

น้าหอม ถูกและดี W.Dressroom

รูปภาพ:https://cdn.thebeautrium.com/image-product/B0049904.png

ถือเป็นน้ำหอมสุดฮิตจากเกาหลีเลยกับW.Dressroomกลิ่นNo.97 April Cottonแพ็กเกจสะดุดตาและเป็นเอกลักษณ์จากตัวเลขประจำขวดหรือที่เรียกว่า No. นั่นเอง ตัวนี้กลิ่นติดทน 4-5 ชม.และกลิ่นจะยังหอมอ่อน ๆ ติดอยู่ตลอดวันให้ความหอมที่หอมสบาย เหมือนกลิ่นแป้งเด็กให้ความรู้สึกเหมือนพึ่งอาบน้ำเสร็จมีความเฟรชและเป็นธรรมชาติเพื่อน ๆ ที่ชอบความผ่อนคลาย สบาย ๆ ฉีดได้ทุกวันก็ต้องตัวนี้เลยแล้วก็ยังมีอีกหลายกลิ่นให้เลือกด้วย รับรองว่าเข้ากับทุกลุคของเพื่อน ๆ แน่นอน

น้ำหอมถูกและดี Bath and body works

รูปภาพ:https://storage.sg.content-cdn.io/cdn-cgi/image/width=350,height=470,quality=90,format=auto/in-resources/638c0b03-4a94-41b9-9ff1-147563f1f124/Images/ProductImages/Source/26502458.jpg

เซ็กซี่ ยั่วยวน เป็นเอกลักษณ์จากbath and body worksกลิ่น INTO THE NIGHTแพ็กเกจสุดเรียบหรู แต่ราคาน่าคบหาอีกเช่นเคยกลิ่นติดทน 4-5ชม.แต่กลิ่นก็ยังคงหอมอ่อน ๆ กลิ่นอบอุ่นได้ตลอดวันเลยค่ะ ตัวนี้ให้กลิ่นสัมผัสจากผลไม้เบอร์รี่ และวานิลลาให้ความรู้สึกหวาน ๆ ปนเซ็กซี่ มีความน่าค้นหา มีเสน่ห์ ชวนหลงใหลสุด ๆ ไปเลยค่ะ และแน่นอนว่าเค้ายังมีกลิ่นอีกอีกเพียบ ที่แมตช์ได้กับทุกลุคเลย

น้ำหอม ถูกและดี จาก Butterfly Thai perfume

รูปภาพ:https://i.ebayimg.com/images/g/ImAAAOSwE1tijPtw/s-l1600.jpg

น้ำหอมติดท็อปตลอดกาลจากButterfly Thaiperfumeกลิ่นบัวหลวงมาด้วยแพ็กเกจสุดเรียบหรู ความหอมก็ไม่ธรรมดาเหมือนกันกลิ่นติดทน6-8 ชม.ให้ความหอมจากบัวหลวง วนิลลา มัสท์และอื่น ๆ ให้ความอ่อนหวาน เรียบร้อย นุ่มนวล แต่ไม่หวานเลี่ยนจนเกินไปกลิ่นสุภาพที่ใช้ได้ทุกวันเลยค่า และที่สำคัญมีหลายกลิ่นให้เลือกอีกเช่นเคยไม่ว่าจะดอกไม้ ผลไม้ ไม้หอม หรือแม้แต่เครื่องเทศรับรองว่าแต่ละกลิ่นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครแน่นอน

น้ำหอมถูกและดี Janua

รูปภาพ:https://www.beauticool.com/product_images/6460eba9b4c2e.png

จากแบรนด์คนไทยตัวดังในทวิตเตอร์ จากJanuaกลิ่นsexy on the beachแค่ชื่อก็ฟังดูเซ็กซี่แล้ว แต่แพ็คเกจนั่นตรงกันข้ามเลย เพราะว่าดูน่ารักแทน แถมกลิ่นก็ติดทน 6-8 ชม.ด้วย และกลิ่นให้ความเซ็กซี่อย่างกล้วยไม้ ส้ม Clementine และความชุ่มฉ่ำของแบล๊คเบอร์รี่ให้ลุคที่มีเสน่ห์ มีความมั่นใจ มีความเฟรชและน่าค้นหาและมีหลายกลิ่นให้เลือกตามสไตล์ของเพื่อน ๆ อีกด้วยน้า

น้ำหอม ถูกและดี Oriental Princess

รูปภาพ:https://www.orientalprincess.com/pub/media/catalog/product/cache/454a55292a80394a2ec9b9db25821289/c/h/charis30ml-04_1.jpg

อีกหนึ่งที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือOriental Princessกลิ่นGarden Wonderlandแพ็กเกจสุดเรียบหรู แต่ราคาน่าคบหากลิ่นก็ติดทน 6-8 ชม.ให้กลิ่นสัมผัสจากBlackcurrant, Romantic Rose และ Warm Amberให้ลุคที่น่าค้นหาและเย้ายวนใจ แต่ก็มีความโดดเด่นในแบบของตัวเองดูเป็นอีกเสน่ห์ที่ชวนให้ทำความรู้จักเลยเนอะ ว่ามั้ยคะ

น้ำหอมถูกและดี Kiss My Body Perfume Mist

รูปภาพ:https://www.beauticool.com/product_images/640ca01de773e.png

น้ำหอมที่แตกผลิตภัณฑ์โลชั่นน้ำหอมของ Kiss My Body มาอยู่ในรูปแบบขวดน้ำหอม มาอยู่ในKiss My Body Perfume Mistกลิ่นDelightแพ็คเกจมินิมอลและราคาก็มินิมอลเช่นกันกลิ่นก็ติดทน 6-8 ชม.ตัวนี้ให้กลิ่นสัมผัสจากแอปเปิลเขียว เมล่อน และพรีเชียสวู้ดให้ลุคที่ดูสดใส มั่นใจ มีความเฟรช แม้ในวันที่แสนจะชิลและก็ยังมีกลิ่นอื่น ๆ ให้ได้เลือกตามสไตล์อีกเช่นเคย

รูปภาพ:https://pimages.parfumo.de/720/138736_img-6627-butterfly-thai-perfume-tobacco-rose_720.jpg

ส่งท้ายก่อนจาก

เป็นไงกันบ้างคะกับการรวบรวมน้ำหอมถูกและดีแถมราคาก็ยังไม่เกิน 500 บาทและที่เราหยิบมาฝาก จะมีตัวไหนโดนใจเพื่อน ๆ บ้างมั้ยน้าถ้าถูกใจตัวไหนก็ต้องตามไปซื้อด่วนแล้วหรืออยากจะแบ่งปันน้ำหอมที่ใช้อยู่ก็ได้เลยผื่อว่าเรากับเพื่อน ๆ จะได้ตามไปส่องบ้างเหมือนกัน

บทความแนะนำ ที่ซิสต้องไม่พลาด