3 เหตุผลที่ต้องซื้ออาหารเสริม Vistraก็เพราะว่า วิสทร้ามีคุณภาพ มีครบทุกตัว และราคาถูกมาก! ซึ่งเมื่อเทียบกับอาหารเสริมยี่ห้ออื่นๆ ที่ราคาแพงกว่ามาก แต่กลับให้สารอาหารที่เท่ากัน ดังนั้นเรามาดูกันเลยว่า อาหารเสริมVISTRA ปี 2023 นี้มีตัวไหนบ้างที่กินดี ซึ่งเราได้รวบรวมมาให้หมดแล้วจ้ะ!

*อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน ควรกินอาหารหลากหลายครบ 5 หมู่ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค ผู้ที่มีโรคประจำตัวควรปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทาน**การรีวิวและแนะนำผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Vistra นี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลจุดเด่นของสินค้า ตามที่ได้รับข้อมูลมาจากในหลายเว็บไซต์ โดยไม่มีเจตนาในการโฆษณาชวนเชื่อแต่อย่างใด โปรดใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูล ที่สำคัญควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับเราที่สุด โดยวิเคราะห์ข้อมูลร่วมจากในหลายแห่งก่อนที่จะตัดสินใจซื้อนะคะทุกคน

อาหารเสริมVISTRAรีวิว

สามารถติดตามดู รีวิวอาหารเสริม VISTRA ได้ผ่านทาง Youtube และ Pantip ซึ่งก็มีผู้ใช้จริงหลายคนที่ออกมารีวิวแต่ละตัวเอาไว้ โดยส่วนใหญ่นั้นที่นิยมเราจะเห็นผู้หญิงมักกัน กลูต้าวิสทร้า วิตามินบีวิสทร้าส่วนผู้ชายนั้นก็นิยมกินอาหารเสริมยี่ห้อ VISTRA เช่นกัน โดยมักจะเน้นเป็น Zinc หรืออาหารเสริมเพศชายที่ทำจากถั่งเช่า สามารถเข้าไปดูรีวิวก่อนตัดสินใจซื้อมาทานได้เลย และุถ้าอยากซื้อก็หาได้ง่ายๆผ่านทางhttps://www.watsons.co.th/th/https://store.boots.co.th/th/หรือhttps://online.karmarts.com/all-product/makeup.html

อาหารเสริม VISTRA สรรพคุณ

อาหารเสริมและวิตามินซี VISTRA นั้นมีด้วยกันหลายตัว โดยแต่ละตัวนั้นก็มีการให้สารอาหารที่แตกต่างกันไป โดยทางhttps://sistacafe.com/ขอจำแนกสรรพคุณของอาหารเสริมVISTRA ออกเป็นดังนี้…

1. อาหารเสริมVISTRAช่วยบำรุงสมองมีหลายตัวที่ช่วยบำรุงระบบประสาท การทำงานของสมอง ทำให้สมองทำงานได้ดีขึ้น ทำให้รับมือกับความเครียด อารมณ์ ความกดดัน และอาการไมเกรนได้ เช่น Salmon Fish Oil และ Magnesium Complex

2. อาหารเสริมVISTRAช่วยบำรุงสายตามีตัวหนึ่งที่ช่วยบำรุงสายตา ทำให้ตาไม่แห้ง ทำให้ตาของเราแข็งแรงและเสื่อมช้า แถมช่วยลดอาการตาบอดกลางคืนได้ด้วย ซึ่งตัวนั้นก็คือ วิสทร้า Bilberry Extract

3. อาหารเสริมVISTRAช่วยบำรุงร่างกายถ้าต้องการบำรุงสุขภาพ ช่วยให้ร่างกายสร้างภูมิคุ้มกัน ช่วยต่อต้านเชื้อโรคต่างๆ และทำให้ร่างกายไม่อ่อนเพลีย ไม่ป่วยบ่อย ต้องกินอาหารเสริมวิสทร้า Acerola Cherry หรือ Imu-Pro C Acerola Cherry

4. อาหารเสริมVISTRAช่วยบำรุงผิวพรรณมีอาหารเสริมหลายตัวที่อุดมไปด้วยวิตามินซี วิตามินอี วิตามินดี และอีกหลายวิตามินซึ่งช่วยทำให้ผิวพรรณมีน้ำมีนวลมากขึ้น ทำให้หน้าใสขึ้น ทำให้ขาวขึ้นและกระจ่างใสได้ เช่น วิตามินVISTRA Multivitamins & Minerals PLus Amino Acid, B Complex plus Ginseng, Acerola Cherry ฯลฯ

5. อาหารเสริมVISTRAช่วยชะลออายุเป็นตัวที่ช่วยทำให้ผิวของเราเต่งตึง ไม่เหี่ยวย่น โดยเป็นตัวที่มักจะมีสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งทำให้เซลล์ร่างกายของเราแก่ช้า สามารถกินวิสทร้า Collagen Type II, Gluta Complex หรือ Imu-Pro C Acerola Cherry ได้เลย

6. อาหารเสริมVISTRAอาหารเสริมผู้หญิงคือตัวที่ช่วยเรื่องปวดประจำเดือน มีอาการอารมณ์แปรปรวน อาการ PMS รวมทั้งช่วยเรื่องปวดหลัง ปวดเอว ปวดเนื้อเมื่อยตัวจากประจำเดือนได้ เช่น VISTRA Evening Primrose Oil ส่วนใครที่กำลังมองหาตัวช่วยคุมน้ำหนักก็สามารถลองศึกษาhttps://sistacafe.com/summaries/92751ดูได้นะ

7. อาหารเสริมVISTRAอาหารเสริมผู้ชายคือตัวที่ช่วยเสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศให้ผู้ชาย และช่วยเสริมพลังให้คนมีปัญหาต่อมลูกหมากด้วย เช่น VISTRA Cordyceps Extract

วิตามินVISTRA กินตอนไหน

ถ้าอยากกินวิตามินVistra หรืออาหารเสริมให้เห็นผลที่สุด ควรกินพร้อมไปกับมื้ออาหาร โดยส่วนใหญ่อาหารเสริมวิสทร้าจะให้กิน 1 ครั้งต่อ 1 วัน ในมื้ออาหารมื้อใดก็ได้ แต่มีงานวิจัยออกมาแล้วว่าควรกินอาหารเสริมในช่วงเช้า หรืออาหารมื้อเช้า เพราะเป็นมื้อแรกของวัน และร่างกายดูดซึมสารอาหารได้ดีที่สุด

อาหารเสริม Vistra ตัวไหนดี ปี 2023 กินครบเซ็ตพร้อมเปลี่ยนเป็นคนใหม่!

มาปักหมุดไว้เลยว่าตัวไหนกินแล้วผิวสวย ตัวไหนกินแล้วทำให้น้ำหนักลด หรือว่าจะช่วยแก้ปวดประจำเดือน Vistra มีครบทุกสรรพคุณ ไปหาซื้อได้ตามรีวิวข้างล่างนี้ได้เลยค่ะ

อาหารเสริมVISTRA salmon fish oil

รูปภาพ:

ใครที่ช่วงนี้ปวดหัว ปวดตามข้อต่างๆ สามารถกินVistra Fish oilตัวนี้ได้ โดยอาหารเสริมตัวนี้มีส่วนผสมของน้ำมันปลา กรดไขมันโอเมก้า 3 ที่จะช่วยทำให้เอชดีแอลโคเลสเตอรอลเพิ่มขึ้น และช่วยทำให้ไตรกลีเซอร์ไรด์ในเลือดลดลงได้ ทำให้ลดความเสี่ยงเป็นโรคหัวใจได้ นอกจากนั้นก็มีวิตามินอีผสมอยู่ด้วย ซึ่งช่วยเรื่องการบำรุงผิว และทำให้ผิวเนียนสวยมีน้ำมีนวลขึ้น

รีวิวVistra salmon fish oil:ตัวนี้กินแล้วจะช่วยลดความดันเลือดได้ ทำให้เลือดไหลเวียนดี เนื่องจากหลอดเลือดมีการยืดหยุ่นมากขึ้น รวมทั้งใครที่เป็นรูมาตอยด์ ก็ยังช่วยบรรเทาอาการปวด บวม และอักเสบตามข้อต่างๆได้ แถมช่วยบำรุงและเสริมการทำงานของสมอง ทำให้เรียนรู้อะไรได้ดีขึ้นกว่าเดิม หนุ่มสาววัยทำงาน-วัยกลางคนควรพวกติดตัวไว้ด่วนจ้ะ ปวดข้อถามหาต้องกินดักเลย

• ชื่อผลิตภัณฑ์:Vistra Salmon Fish Oil Pus Vitamin E

• วิธีกินอาหารเสริม:สามารถกินพร้อมกับอาหารได้วันละ 1 เม็ด

• ผลิตภัณฑ์เหมาะกับ:คนที่มีอาการปวดข้อ เป็นโรคหัวใจ โรครูมาตอยด์ ความดันโลหิตไม่ปกติ

• สั่งซื้อได้ที่:https://shopee.co.th/product/767445237/18813817676

• ราคา:195 บาท (75 แคปซูล)

คอลลาเจน VISTRA Collagen Type II

รูปภาพ:

วัยรุ่น(ใหญ่)ทั้งหลายที่มีอาการปวดข้อปวดกระดูกต้องกินVISTRA Collagen Type IIโดยตัวนี้มีส่วนประกอบของคอลลาเจนพิเศษที่พบได้เฉพาะในหมอนรองกระดูกสันหลังและกระดูกออก โดยตัวนี้มีสารอาหารและเส้นใยโครงข่ายหลายอย่าง ที่ช่วยเสริมสร้างกระดูกอ่อนให้กับผู้สูงอายุที่มีอาการข้อเสื่อมข้ออักเสบโดยเฉพาะ

รีวิวVISTRA Collagen Type 2:เป็นตัวที่ช่วยบรรเทาอาการข้อเสื่อมของรุ่นใหญ่วัย Gold ได้โดยตรง โดยคอลลาเจนจะไปช่วยลดการปวดข้อ เพิ่มเซลล์การสร้างกระดูกอ่อน และซ่อมแซมกระดูกตามข้อที่สึกหรอได้ ทำให้ลุก นั่ง ยืน เดินได้ดียิ่งขึ้น อาการปวดทรมานลดลง ใช้ชีวิตประจำวันได้ดีขึ้น ออกไปทานข้าวนอกบ้านกับลูกหลานได้เหมือนเดิม แต่อย่าพึ่งไปเตะบอลกับหลานนะจ๊ะใจเย็นๆนะคะแม่

• ชื่อผลิตภัณฑ์:VISTRA Collagen Type II

• วิธีกินอาหารเสริม:กินคอลลาเจนวิสตร้าพร้อมอาหารได้เลย วันละ 1 มื้อก็เพียงพอ

• ผลิตภัณฑ์เหมาะกับ:วัยกลางคนวันทองที่มีอาการปวดข้อ ข้ออักเสบ หรือมีอาการกระดูกข้อต่อต่างไม่แข็งแรง สามารถกินตัวนี้บำรุงได้

• สั่งซื้อได้ที่:https://punsuk.com/vistra/1788-vistra-collagen-type-ii-30-tablets.html

• ราคา:590 บาท (30 แคปซูล) ส่วนใครที่สนใจhttps://sistacafe.com/summaries/93606ก็สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้นะจ้ะ มีหลายตัวที่กินดีต่อสุขภาพ

อาหารเสริมVISTRA Acerola Cherry

รูปภาพ:

อยากผิวสวยหน้าใสมาค่ะวัยรุ่น! ได้เวลาที่เราจะต้องอัดอาหารเสริมVISTRA Acerola Cherryโดยตัวนี้เป็นวิตามินเสริมที่อุดมไปด้วยสารอาหารจากเชอร์รี่ และมีส่วนผสมของผลไม้หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นฝรั่ง สตรอว์เบอร์รี่ และกีวี่ โดยแต่ละตัวนั้นอุดมไปด้วยวิตามินซี วิตามินมินบี และสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งจะช่วยทำให้หน้าอ่อนเยาว์ ทำให้ผิวดีสดใส กินแล้วร่างกายมีความสดชื่น

รีวิวVISTRA Acerola Cherry:ตัวนี้เป็นตัวที่ช่วยโดยตรงในการซ่อมแซมผิวของเราให้กลับมากระจ่างใส มีน้ำมีนวลชุ่มชื่นยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นอาหารเสริมที่อุดมด้วยวิตามินซีสูง ซึ่งเราก็รู้กันดีว่าจะช่วยทำให้หน้าเนียนเด้งสวยใสขึ้นได้ นอนน้อยตาคล้ำดำก็จัดตัวนี้ได้เลย หรือเป็นคนที่ไม่ชอบดื่มน้ำ ผิวแห้งแตกกร้านก็กินตัวนี้ช่วยบำรุงเสริมได้ ผิวจะย้อนวัยกลับไป 10 ปีก่อนจ้ะพี่สาว

• ชื่อผลิตภัณฑ์:VISTRA Acerola Cherry

• วิธีกินอาหารเสริม:กินอาหารเสริมวิสทร้าวิตามินซีตัวนี้ได้เลยวันละ 1 เม็ด โดยให้กินคู่กับอาหารได้ทันที

• ผลิตภัณฑ์เหมาะกับ:วัยรุ่นวัยทำงานที่ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ดื่มน้ำน้อย หน้าไม่ใส หน้าคล้ำแดด สามารถกินเสริมเพื่อให้ผิวฟื้นฟูกลับมาได้

• สั่งซื้อได้ที่:https://www.lazada.co.th/products/vistra-acerola-cherry-1000-mg-20-i4124318487-s16161731804.html?spm=a2o4m.tm80167383.2074280300.1.1f957gr47gr4ad.1f957gr47gr4ad&priceCompare=skuId%3A16161731804%3Bsource%3Alazada-om%3Bsn%3Afcd5c53d-8f51-44bb-9cc4-2cee375f7435%3BoriginPrice%3A12900%3BvoucherPrice%3A12900%3Btimestamp%3A1685408691459

• ราคา:129 บาท (20 แคปซูล)

อาหารเสริมผู้หญิง VISTRA Evening Primrose Oil Plus Vitamin E

รูปภาพ:

สาวๆ ที่ชอบปวดประจำเดือน อารมณ์แปรปรวนบ่อยๆ เวลามีรอบเดือน ซิสขอเตือนไว้เลยค่ะว่าให้ทานVISTRA Evening Primrose Oilโดยตัวนี้เป็นอาหารเสริมสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ อันมีส่วนผสมของน้ำมันจากดอกอีฟนิ่งพริมโรส ที่มีกรดไขมันจำเป็นไม่อิ่มตัวที่ร่างกายสร้างเองไม่ได้ ซึ่งจะช่วยลดอาการเจ็บปวดในวันนั้นของเดือน ช่วยลดการอุดตันของเลือด และช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้สาวๆ ได้

รีวิวVISTRA Evening Primrose Oil:ตัวนี้ทานแล้วทำให้อาการปวดประจำเดือนค่อยๆ ลดลงและหายไป ทำให้ประจำเดือนรอบหน้าไม่ปวดและอาการดีขึ้น อารมณ์ดีขึ้น ลดการเป็น PMS ที่จะทำให้อารมณ์แปรปรวนได้ กินแล้วทำให้ไม่ปวดเอว ปวดหลัง ปวดโรคออฟฟิศซินโดรมต่างๆ หัวจะหายปวดไปในทันที แถมผิวพรรณยังดีขึ้นอีกด้วย เพราะมี EPO ที่ทำให้เซลล์ผิวชุ่มชื่นตลอด และเนียนเด้งน่าจับต้อง !

• ชื่อผลิตภัณฑ์:VISTRA Evening Primrose Oil Plus Vitamin E

• วิธีกินอาหารเสริม:กินได้เลยวันละ 1 เม็ดต่อ 1 มื้ออาหารโดยทานพร้อมกับข้าวได้ทันที

• ผลิตภัณฑ์เหมาะกับ:ผู้หญิงโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่น วัยทำงาน วัยกลางคน หรือวัยใดก็ตามที่ยังไม่หมดประจำเดือน กินเพื่อบรรเทาอาการปวดประจำเดือนได้ และทำให้อารมณ์ทรงตัวดีขึ้น

• สั่งซื้อได้ที่:https://shopee.co.th/product/415262015/11749740326

• ราคา:169 บาท (45 แคปซูล)

อาหารเสริม VISTRA Imu-Pro C Acerola Cherry

รูปภาพ:

ใครนอนน้อย ป่วยบ่อย หน้าโทรมหมองคล้ำต้องทานVISTRA Imu-Proตัวนี้ได้เลยซึ่งจะช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรงมากขึ้นหลายเท่าด้วย Spectra และ Qercetin แถมมีส่วนประกอบไปด้วย อะเซโรลา เชอร์รี่ และผักผลไม้กว่า 24 ชนิดที่จะช่วยเพิ่มวิตามินดีเข้าสู่ร่างกาย ทำให้ผิวพรรณฟื้นฟูกลับมามีสุขภาพดียิ่งขึ้น และมีสารต้านอนุมูลอิสระทำให้แก่ช้าด้วยจ้ะ

รีวิวVISTRA Imu-Pro C Acerola Cherry:ตัวนี้จะทำให้ภูมิคุ้มกันของเราทำงานดีขึ้น หลังทานไปสักพักจะสังเกตเห็นว่าเป็นหวัดน้อยลง เจ็บป่วยน้อยลง อาการแพ้อาการต่างๆก็จะหายไป ผิวหน้าที่ดูโทรมคล้ำ ขอบตาดำ ก็กลับมาสดใสเปล่งปลั่งมากยิ่งขึ้น อาการนอนน้อยตื่นมาเพลียตลอดก็ดีขึ้นเช่นกัน ไม่ต้องโด๊ปกาแฟวันละแก้วอีกต่อไปจ้ะ จากหน้าที่ดูมีอายุก็อ่อนเยาว์ลงได้ด้วย

• ชื่อผลิตภัณฑ์:VISTRA Imu-Pro C Acerola Cherry

• วิธีกินอาหารเสริม:สามารถรับประทานได้วันละ 1 แคปซูลพร้อมกับมื้ออาหารใดก็ได้ ทานพร้อมข้าวได้เลย

• ผลิตภัณฑ์เหมาะกับ:วัยทำงาน วัยเรียน วัยรุ่น หรือทุกวัยที่เผชิญปัญหานอนน้อย ไม่สบายบ่อย ร่างกายอ่อนแอ ภูมิคุ้มกันแย่ เครียด หรือไม่ชอบทานผักผลไม้ก็สามารถทานอาหารเสริมวิสทร้าตัวนี้ได้

• สั่งซื้อได้ที่:https://www.konvy.com/vistra/vistra-imu-pro-c-acerola-cherry-2000-plus-30-tablets-76197.html?srsltid=AR57-fCREe9emrJM-AuhSaZRDxLXchM4jiqT-qVLsqQSUBHdg6wQZCqkE8I

• ราคา:358 บาท (30 แคปซูล)

อาหารเสริมไมเกรน VISTRA Magnesium Complex

รูปภาพ:

ใครเป็นไมเกรนบ่อย ปวดหัวบ่อย หรือเป็นโรคเครียดสะสมนี่คือสัญญาณเตือนว่าจะต้องกิน อาหารเสริมVISTRA Magnesium Complexโดยตัวนี้เป็นตัวที่มีส่วนผสมของหลักของแมกนีเซียมที่ช่วยบรรเทาอาการไมเกรนได้ แถมมีวิตามิน B6 B12 และ B1 ที่ช่วยสร้างเสริมการทำงานของระบบสมอง ระบบกล้ามเนื้อ และระบบประสาท ช่วยซ่อมแซมสมองได้ตรงจุดที่สุดเลยตัวนี้

รีวิวVISTRA Magnesium Complex:หลังจากที่กินอาหารเสริมตัวนี้ไปแล้วจะรู้สึกว่าอาการไมเกรนเริ่มหายไป เป็นไมเกรนน้อยลง ช่วยลดอาการปวดหัวไมเกรนที่ต้นเหตุได้ด้วย ทำให้ใช้ชีวิตได้ดีขึ้น รวมไปถึงคนที่มีปัญหาปวดหัวอื่นๆบ่อย จากการทำงานหนัก เครียด โฟกัสงานเยอะ พักผ่อนน้อย ก็สามารถกินตัวนี้ได้ ก็จะทำให้รู้สึกดีมากขึ้น

• ชื่อผลิตภัณฑ์:VISTRA Magnesium Complex

• วิธีกินอาหารเสริม:กินอาหารเสริมไมเกรนวิสทร้าได้วันละ 1 เม็ดโดยจะกินพร้อมอาหารมื้อไหนก็ได้หมด

• ผลิตภัณฑ์เหมาะกับ:วัยรุ่น วัยทำงาน หรือทุกเพศทุกวัยที่มีโรคไมเกรน โรคปวดหัวบ่อย หรือมีภาวะเครียดสะสมจากการทำงานหนัก จากการพักผ่อนน้อย สามารถกินตัวนี้ได้เพื่อบรรเทาอาการ

• สั่งซื้อได้ที่:https://www.lazada.co.th/products/vistra-magnesium-complex-30-1-kerry-by-vitman-i2146982207-s7172966639.html?spm=a2o4m.tm80167383.2074280300.1.4c6644xu44xulV.4c6644xu44xulV&priceCompare=skuId%3A7172966639%3Bsource%3Alazada-om%3Bsn%3Af5a565ae-3f5d-472b-be32-63720e4bbe9a%3BoriginPrice%3A16300%3BvoucherPrice%3A16300%3Btimestamp%3A1685409232270

• ราคา:163 บาท (30 แคปซูล)

อาหารเสริมVISTRA Multivitamins & Minerals PLus Amino Acid

รูปภาพ:

ถ้าอยากลดน้ำหนัก แต่ก็ไม่ชอบทานผักผลไม้ ก็ต้องกินอาหารเสริมVISTRA Multivitamins & Mineralsตัวนี้เลย ซึ่งเป็นตัวที่ช่วยคุมอาหาร และเสริมสารอาหารเข้าสู่ร่างกายของเราได้ โดยมีส่วนประกอบของแร่ธาตุสูงถึง 21 ชนิด อุดมไปด้วยวิตามินเอ วิตามินซี วิตามินบี วิตามินอี และมีวิตามินเคที่หายากด้วย ช่วยให้เลือดแข็งตัว ผมสวย เล็บสวย และทุกชนิดก็ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกายในทุกๆ ด้าน

รีวิวVISTRA Multivitamins & Minerals PLus Amino Acid:ทานตัวเดียวได้วิตามินครบครอบจักรวาล โดยมีวิตามิน B3 ช่วยทำให้ร่างกายเผาผลาญได้ดีขึ้น กินเพื่อควบคุมน้ำหนักได้ แถมมีวิตามินและกรดอะมิโนหลายตัวที่ช่วยลดความเครียด กินแล้วผ่อนคลายลง ทำให้ระบบประสาทแข็งแรง ทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น มีความกระฉับกระเฉงขึ้น และผิวพรรณก็กระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะสาวๆ

• ชื่อผลิตภัณฑ์:VISTRA Multivitamins & Minerals PLus Amino Acid

• วิธีกินอาหารเสริม:กินได้ทุกวัน วันละ 1-2 เม็ดพร้อมกับมื้ออาหารมื้อใดก็ได้

• ผลิตภัณฑ์เหมาะกับ:ทุกเพศทุกวัย เหมาะกับคนที่ไม่ชอบทานผักผลไม้ คนที่ต้องการลดน้ำหนัก คนที่รู้สึกอ่อนเพลียไม่มีเรี่ยวแรง หรือคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำไม่สดชื่น สามารถกินตัวนี้ได้

• สั่งซื้อได้ที่:https://punsuk.com/vistra/1267-vistra-multivitamins-minerals-50-capsules.html

• ราคา:300 บาท (50 แคปซูล) ยิ่งไปกว่านั้นถ้าหากอยากขับถ่ายดีก็ลองhttps://sistacafe.com/summaries/93455ดูได้ เพราะไฟเบอร์จะช่วยขับถ่ายได้ดีกว่าแร่ธาตุหรือวิตามืน

อาหารเสริม VISTRA Zinc

รูปภาพ:

เป็นหวัดบ่อย เป็นสิวอักเสบหัวช้าง หรือผมร่วงเยอะมากต้องทานซิงค์VISTRA Zincโดยตัวนี้เป็นอาหารเสริมผู้ชายที่มีส่วนผสมหลักคือซิงค์และไบโอติน ช่วยสร้างเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรงได้ ทำให้อาการภูมิแพ้เป็นหวัดเกิดน้อยลง ทำให้ผมและเล็บแข็งแรงมากขึ้น ใครที่เป็นสิวอักเสบบ่อยๆ ก็จะลดน้อยลง เหมาะมากที่จะทานตัวนี้ทั้งหญิงทั้งชายก็ทานได้นะคะ

รีวิวอาหารเสริมซิงค์ VISTRA Zinc:ตัวนี้เป็นอาหารเสริมที่เหมาะกับผู้ชาย เพราะว่าซิงค์มีสารอาหารที่ช่วยบำรุงสเปิร์ม ช่วยในเรื่องการมีบุตร มีส่วนช่วยให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น อาการเป็นหวัดแพ้อากาศลดน้อยลง ทำให้ผมร่วงน้อยลง เส้นผมและเล็บแข็งแรงขึ้น กินแล้วก็สิวอักเสบลดลงอย่างเห็นได้ชัด ลองซื้อให้แฟนทานได้หรือผู้หญิงเองก็ควรทานจ้ะ

• ชื่อผลิตภัณฑ์:VISTRA Zinc

• วิธีกินอาหารเสริม:กินได้เลยพร้อมอาหารวันละ 1 แคปซูล

• ผลิตภัณฑ์เหมาะกับ:ผู้ชายวัยรุ่นวัยทำงาน ผู้ชายที่มีปัญหามีลูกยาก มีปัญหาต่อมลูกหมากก็ทานได้ แถมยังทานได้ทุกเพศทุกวัย ซึ่งช่วยเรื่องผมร่วงให้แข็งแรงได้ดี

• สั่งซื้อได้ที่:https://warinyapharmacy.com/shop/vistra-zinc-15mg-%E0%B8%9C%E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%95%E0%B8%A0%E0%B8%B1%E0%B8%93%E0%B8%91%E0%B9%8C%E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A1%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%A3/

• ราคา:175 บาท (45 แคปซูล)

อาหารเสริมผู้ชาย VISTRA Cordyceps Extract

รูปภาพ:

อาหารเสริมผู้ชายอีกตัวที่ช่วยเน้นเสริมสร้างสมถรรถภาพก็คือVISTRA Cordyceps Extractโดยตัวนี้มีส่วนผสมของถั่งเช่าเป็นหลัก รวมทั้งมีสารสกัดจากโสมและกระชายดำที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นด้วย ซึ่งส่วนผสมทั้งหมดช่วยเสริมสร้างพลังทางเพศให้กับผู้ชาย ทำให้อวัยวะเพศมีความแข็งแรง ช่วยกระตุ้นอารมณ์ทางเพศให้มีมากขึ้น อีกทั้งแอล-อาร์จินีนยังช่วยเพิ่มปริมาณของอสุจิได้อีกด้วย

รีวิวVISTRA Cordyceps Extract:จัดเป็นอาหารเสริมที่คุณผู้หญิงอย่างเราต้องมีติดบ้านไว้ให้คุณแฟนได้กิน ซึ่งสารสกัดถั่งเช่า กระชายดำ และตัวอื่นๆ มีส่วนช่วยผลักดันให้คุณผู้ชายมีพลังทางเพศมากขึ้น ทำให้กินแล้วเห็นผลทันทีว่ามีแรงกระตุ้นทางเพศกว่าเดิม ทำให้ทำกิจกรรมทางเพศได้นานขึ้น แถมยังโหลดกระสุนได้มากกว่าเดิมด้วย หลายคนกินแล้วเห็นผลดี ใครที่เข้าวัยเลข 4 เลข 5 หาซื้อมากินกันได้เลย

• ชื่อผลิตภัณฑ์:VISTRA Cordyceps Extract

• วิธีกินอาหารเสริม:สามารถกินพร้อมมื้ออาหารได้เลยวันละ 1 แคปซูล

• ผลิตภัณฑ์เหมาะกับ:ผู้ชายวัยกลางคน หรือผู้ชายวัยใดก็ตามที่มีปัญหาทางเพศ อวัยวะเพศไม่แข็งตัว ไม่มีอารมณ์ทางเพศ หรือสู้กิจกรรมทางเพศได้ไม่นาน สามารถกินอาหารเสริมถั่งเช่าตัวนี้ได้

• สั่งซื้อได้ที่:https://shopee

• ราคา:535 บาท (30 แคปซูล)

อาหารเสริมVISTRA Gluta Complex 800 Plus Rice Extract

ถ้าอยากผิวขาวผิวดีเหมือนสาวเกาหลีต้องไปหา กลูต้าผิวขาว VISTRA Gluta Complex มากินเพื่อเป็นอาหารเสริม โดยตัวนี้มีส่วนผสมหลักคือกลูตาไธโอน ที่ช่วยห้ามการผลิตเม็ดสีอื่นๆ ทำให้ผิวของเราไม่หมองคล้ำดำแดด รวมทั้งยังมีกลูตามีน ซีสเทอีน ไกลซีน อัลฟาไลโปอิกแอซิด และข้าวเป็นสารสกัด ซึ่งมีประโยชน์เหนือกว่าวิตามินซีและอีหลายสิบเท่า และมี Co Q10 ที่ช่วยต้านสารพิษได้อีกด้วย

รีวิวVISTRA Gluta Complex 800 Plus Rice Extract: กลูต้าตัวนี้ได้รับการันตีมาแล้วว่ากินแล้วขาวขึ้นจริงคูณ 2 เท่า เพราะมีเซราไมด์ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวของเรา ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งและเรียบเนียนขึ้นโดยธรรมชาติ กินแล้วช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีใต้ผิวทำให้ไม่ดำไม่เปลี่ยนสี อีกทั้งยังมีฤทธิ์ช่วยขจัดสารพิษออกจากตับ และสารต้านอนุมูลอิสระที่ทำให้ชะลอความแก่ชราได้ด้วย นี่คืออาหารเสริมแม่มดอย่างแท้จริง

ชื่อผลิตภัณฑ์: VISTRA Gluta Complex 800 Plus Rice Extract

วิธีกินอาหารเสริม: กินได้เลยวันละ 1 แคปซูล พร้อมอาหารมื้อใดก็ได้

ผลิตภัณฑ์เหมาะกับ: ทุกเพศทุกวัย เหมาะกับคนที่อยากผิวขาวกระจ่างใส มีปัญหาผิวไม่ดี มีริ้วรอยก่อนวัย สามารถกินตัวนี้ได้เพื่อปรับสีผิวของเราให้ขาวขึ้น ทำให้ดูมีเสน่ห์น่าสัมผัส

สั่งซื้อได้ที่:https://www.shopat24.com/p/VISTRA-%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B8%B9%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%AD%E0%B8%A1%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%A5%E0%B9%87%E0%B8%81%E0%B8%8B%E0%B9%8C-800-%E0%B8%9E%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%AA-%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%88%E0%B8%B8-30-%E0%B9%80%E0%B8%A1%E0%B9%87%E0%B8%94/325171/?srsltid=AR57-fCltr8gj_JR-criALFjp8jHUHOHZ4AME6btGf2J9br81voY6gZMz3I

ราคา: 519 บาท (30 แคปซูล)

รูปภาพ:

ถ้าอยากผิวสุขภาพดีเหมือนสาวเกาหลีต้องไปหาhttps://sistacafe.com/summaries/94828VISTRA Gluta Complexมากินเพื่อเป็นอาหารเสริม โดยตัวนี้มีส่วนผสมหลักคือกลูตาไธโอน ที่ช่วยห้ามการผลิตเม็ดสีอื่นๆ ทำให้ผิวของเราไม่หมองคล้ำดำแดด รวมทั้งยังมีกลูตามีน ซีสเทอีน ไกลซีน อัลฟาไลโปอิกแอซิด และข้าวเป็นสารสกัด ซึ่งมีประโยชน์เหนือกว่าวิตามินซีและอีหลายสิบเท่า และมี Co Q10 ที่ช่วยต้านสารพิษได้อีกด้วย

รีวิวVISTRA Gluta Complex 800 Plus Rice Extract:กลูต้าตัวนี้ได้รับการันตีมาแล้วว่ากินแล้วขาวขึ้นจริงคูณ 2 เท่า เพราะมีเซราไมด์ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวของเรา ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งและเรียบเนียนขึ้นโดยธรรมชาติ กินแล้วช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีใต้ผิวทำให้ไม่ดำไม่เปลี่ยนสี อีกทั้งยังมีฤทธิ์ช่วยขจัดสารพิษออกจากตับ และสารต้านอนุมูลอิสระที่ทำให้ชะลอความแก่ชราได้ด้วย นี่คืออาหารเสริมแม่มดอย่างแท้จริง

• ชื่อผลิตภัณฑ์:VISTRA Gluta Complex 800 Plus Rice Extract

• วิธีกินอาหารเสริม:กินได้เลยวันละ 1 แคปซูล พร้อมอาหารมื้อใดก็ได้

• ผลิตภัณฑ์เหมาะกับ:ทุกเพศทุกวัย เหมาะกับคนที่อยากผิวขาวกระจ่างใส มีปัญหาผิวไม่ดี มีริ้วรอยก่อนวัย สามารถกินตัวนี้ได้เพื่อปรับสีผิวของเราให้ขาวขึ้น ทำให้ดูมีเสน่ห์น่าสัมผัส

• สั่งซื้อได้ที่:https://www.shopat24.com/p/VISTRA-%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B8%B9%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%AD%E0%B8%A1%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%A5%E0%B9%87%E0%B8%81%E0%B8%8B%E0%B9%8C-800-%E0%B8%9E%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%AA-%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%88%E0%B8%B8-30-%E0%B9%80%E0%B8%A1%E0%B9%87%E0%B8%94/325171/?srsltid=AR57-fCltr8gj_JR-criALFjp8jHUHOHZ4AME6btGf2J9br81voY6gZMz3I

• ราคา:519 บาท (30 แคปซูล)

อาหารเสริม VISTRA B Complex plus Ginseng

รูปภาพ:

ทำงานหนัก ไม่มีเวลาพัก ความรักก็แย่ลงเพราะมีอะไรกับแฟนน้อยลงต้องกินตัวนี้เลย วิตามินบีรวมVISTRA B Complex plus Ginsengโดยตัวนี้มีส่วนผสมหลักคือวิตามิน B1 B2 B3 B5 B6 และ B12 อีกทั้งยังมีจินเซนโนไซด์จากโสมที่เป็นส่วนผสมของตัวนี้ด้วย โดยสรรพคุณโดยรวมช่วยเสริมสถรรภาพทางเพศได้ดี ทำให้มีสมาธิโฟกัสได้ดีขึ้น ทำให้เลือดไหลเวียนดี ช่วยคลายเครียด แถมช่วยอาการเมื่อยล้าร่างกายได้ด้วย

รีวิวVISTRA B Complex plus Ginseng:หลังจากกินตัวนี้จะสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงโดยตรงได้ว่า ร่างกายมีภูมิคุ้มกันดีขึ้น ทำให้แข็งแรง ไม่เป็นหวัดหรือไม่สบายง่าย แถมยังช่วยทำให้คลายเครียด ทำให้มีสมาธิมากยิ่งขึ้น และอีกหนึ่งการเปลี่ยนแปลงก็คือน้ำหนักที่ลดลง เพราะตัวนี้ช่วยการเผาผลาญของเราให้ทำงานดีกว่าเดิม ผิวพรรณเอยผิวหน้าเอยก็เปล่งปลั่งมากขึ้นด้วย ดูสดใสผิวดีต้องกินตัวนี้ตัวเดียวจบ

• ชื่อผลิตภัณฑ์:VISTRA B Complex plus Ginseng

• วิธีกินอาหารเสริม:สามารถรับประทานได้วันละ 1 เม็ด โดยกินได้พร้อมกับอาหารเช้าหรือกลางวันได้เลย

• ผลิตภัณฑ์เหมาะกับ:คนทุกเพศทุกวัย คนวัยทำงาน วัยกลางคนหรือวัยชรา ซึ่งช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายได้ คนที่มีปัญหาสมรรถภาพทางเพศก็ทานได้เช่นกัน ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายด้วย

• สั่งซื้อได้ที่:https://punsuk

• ราคา:250 บาท (30 แคปซูล)

อาหารเสริมVISTRA Bilberry Extract plus Lutein Beta-Carotene

รูปภาพ:

มนุษย์ปั่นงาน ปวดตา ตาแห้ง นั่งหน้าคอมนานเป็นวัน ปัญหาทั้งหมดนี้จะหายไปเมื่อกินอาหารเสริมVISTRA Bilberry Extractซึ่งตัวนี้เป็นhttps://sistacafe.com/summaries/84731ที่มีส่วนผสมของลูทีน ซีแซนทีน และบิลเบอร์รี่ ที่มีประโยชน์โดยตรงในการถนอมสายตา ทำให้ดวงตาและเส้นเลือดฝอยในตาแข็งแรง ทำให้ตาสดใสเป็นประกาย ป้องกันโรคตาบอดในเวลากลางคืนได้ ป้องกันโรคตาบอดแสงได้ และป้องกันเซลล์เสื่อมไวได้ด้วยเพราะมีสารต้านอนุมูลอิสระ

รีวิวVISTRA Bilberry Extract plus Lutein Beta-Carotene:เมื่อได้กินตัวนี้ไปสักพักจะรู้สึกว่าดวงตาของเรามีความชุ่มชื่น และอาการปวดเมื่อยตาลดลง เพราะบิลเบอร์รี่มีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยบำรุงสายตา ทำให้จอประสาทตาเสื่อมช้าลง มองเห็นในที่มืดได้ดีขึ้น ใช้ตานานมองหน้าจอนาน หรือใส่คอนแทคเลนส์ก็ไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป สาวออฟฟิศทั้งหลายกดสั่งตัวนี้ได้เลยจ้ะ

• ชื่อผลิตภัณฑ์:VISTRA Bilberry Extract plus Lutein Beta-Carotene

• วิธีกินอาหารเสริม:รับประทานได้วันละ 1 ครั้ง 1 แคปซูล โดยกินพร้อมกับอาหารได้เลย

• ผลิตภัณฑ์เหมาะกับ:วัยเรียน วัยทำงาน หรือคนที่ต้องใช้สายตาเยอะ มองหน้าจอเป็นเวลานาน หรือตาโดนแสงนานๆ สามารถกินอาเสริมบำรุงสายตาตัวนี้เพื่อเป็นการป้องกันตาเสื่อมเร็วได้เลย

• สั่งซื้อได้ที่:http://www.lazada

• ราคา:287 บาท (30 แคปซูล)

วิตามินVistra แต่ละตัว ต่างกันยังไง

วิตามินวิสทร้าแต่ละตัวมีวิตามินที่แตกต่างกัน ถ้าอยากได้วิตามินวิสทร้าที่เน้นบำรุงผิวพรรณให้หน้าใส ผิวสวยควรกิน VISTRA Acerola Cherry และ VISTRA B Complex plus Ginseng ซึ่งจะอุดมไปด้วยวิตามินซีและบีสูงส่วนถ้าอยากบำรุงร่างกายให้แข็งแรงควรเน้น VISTRA Multivitamins & Minerals PLus Amino Acid ซึ่งจะมีวิตามินครอบคลุมกว่า และเน้นทำให้ร่างกายกระตุ้นการทำงาน การเผาผลาญด้วย ส่วนใครสนใจอยากกินhttps://sistacafe.com/summaries/93416ก็สามารถเข้าไปหาซื้อได้เลยผ่านhttps://www.7eleven.co.th/ซึ่งมีหลายยี่ห้อที่น่าลองมากๆ

รีวิวอาหารเสริมVistra pantip

สามารถเข้าไปดู รีวิววิตามินVISTRA และรีวิวอาหารเสริมวิสทร้าได้ผ่าน PANTIP โดยส่วนใหญ่จะเห็นว่ามีคนกินยี่ห้อนี้เยอะมาก ๆ โดยเฉพาะตัว VISTRA น้ำมันตับปลา, กลูต้า, วิตามินบีรวม, ซิงค์ ฯลฯทั้งหมดนี้มีความนิยมและมีรีวิวเยอะ บางคนก็บอกว่ากินแล้วทำให้ผิวพรรณมีน้ำมีนวลขึ้นจริง ทำให้มีอารมณ์ทางเพศมากขึ้นจริงๆ ลองเข้าไปตามอ่านกระทู้ได้ หรือตั้งกระทู้ถามที่เว็บก็ได้เช่นกัน

วิตามินVistra ผิวขาว pantip

ถ้าอยากผิวขาวให้กิน VISTRA Gluta Complex 800 Plus Rice Extract ควบคู่กับ VISTRA Imu-Pro C Acerola Cherry สูตรนี้ทำให้ขาวขึ้นจริงแบบนั่งยันนอนยัน เพราะมีคนทำตามกันเยอะมากและการันตีเป็นเสียงเดียวกันว่าสุดปังกินควบคู่ติดต่อกัน 1-3 เดือนเห็นผลทันตา ลองไปหาซื้อมากินกันได้นะจ้ะ หรือจะดูhttps://sistacafe.com/productsและhttps://sistacafe.com/reviewsผ่านทางเว็บเราก็ได้ ซึ่งจะมีการรีวิวเครื่องสำอางและอาหารเสริมจากมืออาชีพจ้ะ

สรุป

ถ้าอยากกินอาหารเสริมให้เห็นผล ควรกินเวลาช่วงเช้าดีที่สุด เพราะร่างกายของเราพร้อมดูดซึมสารอาหาร! สามารถเลือกอาหารเสริม Vistra2023 ที่เราคัดเลือกมาให้ข้างบนได้เลย ซึ่งแต่ละตัวก็ช่วยเสริมสารอาหารให้ร่างกายแตกต่างกันไป ตัวที่นิยมมากที่สุด เช่น SINC ถือเป็นตัวที่คุณผู้ชายนิยมกินมาก หรือผู้หญิงก็กินด้วยเช่นกัน เพราะว่าช่วยลดอาการผมขาดร่วงได้ ยังไงก็ไปหากินกันได้นะคะ ราคาจับต้องได้ วัยรุ่นอย่างเราก็ซื้อกันได้สบาย!

ขอบคุณภาพจาก

https://vistra.co.th/

บทความที่เกี่ยวข้อง