วันนี้เรามาดูกันว่าเรามีดวงเหมาะที่จะลงเอยกับใคร กับคนลักษณะนิสัยแบบไหน!? โดยแม่หมอhttps://sistacafe.com/curators/369723จะพาไปเปิดไพ่ดูดวงสมพงษ์Pick A Card กัน ซึ่งจะมาเจาะลึกความสัมพันธ์ของเรากับเนื้อคู่ของเราที่ดวงสมพงษ์ ถ้าใครยังไม่รู้ว่าตัวเองเหมาะกับคนแบบไหน ก็ลงไปเลือกไพ่ลองเปิดคำทำนายไปพร้อม ๆ กันเลยจ้ะ

ดูดวงสมพงษ์เนื้อคู่ Pick A Card

ถ้าใครที่พึ่งเข้ามาเจอบทความ Pick A Card ของเราเป็นครั้งแรก ฝากกดติดตามเว็บhttps://sistacafe.com/ของเราเอาไว้ก่อนได้เลย ซึ่งเราจะอัปเดตบทความดูดวงลงในทุกสัปดาห์ เจาะลักษณะเนื้อคู่ ดูดวงความรัก การงาน การเงิน ฯลฯ โดยวิธีดูดวง Pick A Card ต้องทำดังนี้…

1. ทุกคนตั้งสมาธิและมองไปที่ไพ่แต่ละใบข้างล่างนี้

2. เลือกไพ่ตามสัญลักษณ์ที่เรารู้สึกดึงดูดมากที่สุด 1 ใบ

3. เลื่อนลงไปอ่านคำทำนายพร้อมกันได้เลย

4. อย่าลืมคอมเมนต์ว่า “น้อมรับคำทำนาย” เพื่อเป็นการเคลม

5. แบ่งปันโพสต์หรือบทความนี้ให้กับเพื่อน ๆ ได้เลย

รูปภาพ:

ดวงสมพงษ์ Pick A Card

รู้มั้ยว่า “เพนกวิน” เป็นหนึ่งในสัตว์ที่รักจริงและมีคู่เดียวไปตลอดชีวิต เช่นเดียวกับพวกบีเวอร์ จิ้งจอก หมาป่า นกแก้ว ม้าน้ำ ฯลฯ โดยพวกมันจะผูกพันกันแน่นแฟ้นหลังจากที่มีการจับคู่กับไปแล้ว พวกมันจะช่วยกันฟักไข่ เลี้ยงลูก แถมยังจำเสียงกันได้ด้วย มนุษย์เราเองก็ต้องเกิดมาเจอกับคนที่ดวงสมพงษ์และอยู่ด้วยกันไปตลอดชีวิตได้เช่นกัน ไปดูกันเลยว่าดวงของเราเหมาะกับคนแบบไหน และมีเกณฑ์จะได้ลงเอยกับใคร

ดวงสมพงษ์กลุ่มที่1 “บีเวอร์”

รูปภาพ:

คนที่เลือกกลุ่ม "บีเวอร์" จะเป็นชาวธาตุใดก็ได้ แต่พลังงานส่วนใหญ่จะอยู่ในชาวธาตุน้ำและธาตุไฟเป็นหลัก ได้แก่ชาวราศีเมษ สิงห์ ธนู และมีน พิจิก กรกฎ ซึ่งคนส่วนใหญ่คนนี้เข้ามาจะเป็นคนโสดที่มักจะไม่ค่อยกล้าไปจีบใครก่อน จะเฝ้ารอให้คนเข้ามาหาเราเอง ส่วนเวลาไปจีบใครคนนั้นก็มักจะเมินใส่ ไม่ค่อยมีศิลปะในการจีบคนหรือเข้าหาคนมากเท่าไหร่ ส่วนใหญ่ก็ทำแต่งาน มุ่งแต่เรื่องการหาเงิน เป้าหมาย และความสำเร็จในชีวิต

ข้อดีของเราเป็นคนที่มีความขยัน มุ่งมั่น เอาจริงเอาจังกับสิ่งที่ต้องการ เป็นคนที่มีเป้าหมาย มีความฝัน มี passion ในการทำให้ชีวิตได้สิ่งที่ต้องการ บางคนมีธุรกิจส่วนตัว มีงานอดิเรก มีหน้าที่การงานที่ดี เป็นคนเก็บเงินเก่ง ใช้เงินเป็น โดยรวมเป็นคนที่ชอบพูดจาตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์กับหัวใจ พูดคำไหนคำนั้น เป็นคนที่รักใครรักจริงทุ่มให้ทั้งใจ ออกแนวเป็นสายเปย์และชอบให้กับคนที่รัก เป็นคนที่มีวิสัยทัศน์ มองการณ์ไกล ชอบทำอะไรจริงจังไม่เล่น ๆ

ข้อเสียของเราเป็นคนที่ทำงานหนักบ้างาน ทำอะไรหลายอย่างพร้อมกันไม่ค่อยได้ โฟกัสได้ทีละอย่างเท่านั้น บางครั้งก็เป็นคนที่เครียดจริงจังเกินไป จนไม่ค่อยได้พักผ่อน และยังเป็นคนที่จริงจังจนดูไม่มีอารมณ์ขัน หรือคิดจริงจังกับคำพูดคนอื่นไปซะหมด ภายนอกดูเป็นคนที่หน้าตึงหน้าบูด ดูไม่ค่อยเฟลนด์ลี่เท่าไหร่ บางครั้งก็เป็นคนที่พูดตรงพูดจาโผงผางเกินไป อีกทั้งยังเป็นคนที่ไม่มีเซนส์เรื่องความรู้สึก หรือทำอะไรไม่ค่อยแคร์จิตใจคนอื่นโดยที่ไม่รู้ตัว

เรื่องสเปคของเรากลุ่มนี้มองว่าไม่มีไทป์ที่ตายตัว แต่จะแพ้คนที่กล้าเข้าหาเราก่อน แพ้คนที่สามารถเอาชนะใจเราได้สามารถทนกับนิสัยของเรารับที่เราเป็นเราจริงๆรวมทั้งยังเป็นคนที่ยอมอ่อนข้อให้เราได้ด้วยโดยรวมบางคนก็ชอบคนที่มีลักษณะสมส่วนดูผอมเพรียวหุ่นดี แพ้คนที่แต่งตัวเป็นรู้จักดูแลตัวเองและมีความมั่นใจ ถ้าใครทำให้เรารู้สึกมีแรงดึงดูดทางเพศได้คนนั้นก็คือวินมาก ไปดูกันเลยว่าคนที่มีลักษณะดวงสมพงษ์กับเราต้องมีลักษณะยังไงบ้าง

• คนที่ดวงสมพงษ์กับเราจะต้องเป็นคนที่เป็นชาวธาตุไฟหรือธาตุลมได้แก่ลัคนาราศีเมษ สิงห์ ธนู และเมถุน ตุลย์ กุมภ์ หรือเป็นชาวราศีใดก็ได้แต่ต้องมีพลังงานที่คล้ายกัน

• เราจะมีดวงสมพงษ์กับคนที่มีรูปร่างสมส่วนตามมาตรฐานของคนทั่วไป ส่วนสูงและน้ำหนักไม่มากและไม่สูงเกินไป เป็นคนผิวขาว ผิวสองสี เป็นคนที่หน้าตาดีมีเสน่ห์หน้าใสเกลี้ยงเกลา เป็นคนที่มีภูมิภาคต่างจากเรา บางคนได้พบคนต่างจังหวัดหรือคนที่อยู่แดนไกลด้วย

• ข้อดีของคนที่ดวงสมพงษ์กับเรา เป็นคนที่ขยันทำงาน มี passion มีเป้าหมายชัดเจน เป็นคนที่มองการณ์ไกล ทำอะไรจริงจัง เป็นคนที่รักครอบครัว ให้ความสำคัญกับคนรักเป็นอันดับแรก เป็นคนรักใครรักจริง ยอมปรับยอมอ่อนข้อให้คนรักได้

• ข้อเสียของคนที่ดวงสมพงษ์กับเราเขาเป็นคนที่ค่อนข้างเก็บกด เก็บความทุกข์เก็บปัญหาไว้คนเดียวไม่ค่อยพูด ภายนอกแสดงว่าร่าเริงสดใส ความจริงแล้วก็แอบมีความทุกข์ซ่อนอยู่ เป็นคนที่ยอมตามคนอื่นมากไปจนบางครั้งก็เสียความเป็นตัวเอง

• ถ้าอยู่ด้วยกันแล้วมองว่าจะเป็นคู่ที่จะผลักดันกันเรื่องการงานหน้าที่และการเติบโตของชีวิต ต่างคนต่างช่วยกันทำงานเก็บเงินและมองอนาคตร่วมกัน วางแผนสร้างครอบครัวร่วมกัน อยากมีธุรกิจร่วมกัน หรือมีเป้าหมายปลายทางที่เหมือนกัน

• เรื่องการเงินนั้นก็เข้ามาส่งเสริมเกื้อกูลกันไปโดยมองว่าทางด้านเราเองอาจจะเป็นฝ่ายที่มีเงินมากกว่าเขาแต่เขาเองก็ไม่ได้มาทำให้เราเดือดร้อนเพราะเขาเองก็เป็นคนที่บ้างานขยันและไปหาเงินของเขาเองได้ จะเป็นคู่ที่มาช่วยกันเก็บเงินทำให้มีทรัพย์สมบัติมีบ้านมีรถมีทุกอย่างที่ต้องการร่วมกัน

• เรื่องที่ไม่เข้ากันเป็นเรื่องของนิสัยหรือคำพูดที่ต่างคนต่างแรง ต่างมีทัศนคติของตัวเองที่ชัดเจน แต่มองว่าทางเขาเองจะเป็นคนที่ยอมอ่อมอ่อนน้อมมากกว่า ส่วนเราเองก็ไม่ค่อยยอมเขามากนัก ทางที่ดีก็ควรจะลดอีโก้ลงมาทั้งสองฝ่าย คุยกันด้วยเหตุผลเห็นใจซึ่งกันและกันและต่างคนต่างยอมให้กันบ้าง มีอะไรก็ให้เปิดใจคุยกันตรงๆโดยเฉพาะเรื่องความรู้สึก

• ถ้าได้อยู่กับคนที่ดวงสมพงษ์กัน อนาคตมองเห็นความก้าวหน้าทั้งเรื่องการงานการเงินและมีครอบครัวที่มั่นคงและชีวิตมันอยู่ที่สุขสบาย เป็นดวงของคู่บุญที่จะมาส่งเสริมกันให้สามารถเก็บเงินได้มากมีความซื่อสัตย์รักจริงมีความสงบสุข มีปากเสียงกันบ้างแต่จะเป็นคู่ที่พูดกันตรงไปตรงมาได้เหมือนเพื่อน เป็นคู่ที่มีความจริงใจต่อกัน

ถ้าใครอ่านจนจบแล้วก็อย่าลืมพิมพ์ว่า "น้อมรับคำทำนาย" ไว้ในตอนท้ายด้วยนะ แล้วก็อย่าลืมบอกด้วยว่าตัวเองเลือกกลุ่ม "บีเวอร์" จะได้เป็นจริงสมหวังนะทุกคน ประกาศให้รู้กันไปเลยว่าเราเลือกกลุ่มนี้ ให้จักรวาลได้รับรู้!

ดวงสมพงษ์กลุ่มที่2 “เพนกวิน”

รูปภาพ:

คนที่เข้ามากลุ่ม "เพนกวิน" จะเป็นธาตุอะไรก็ได้ แต่พลังงานส่วนใหญ่จะอยู่ในชาวธาตุดินและธาตุน้ำ โดยจะเป็นชาวลัคนาราศีพฤษภ มังกร กันย์ หรือมีน พิจิก กรกฎ หลายคนบางคนที่โสดมานานจนชีวิตมีความมั่นคงมีการงานที่ดี มีธุรกิจส่วนตัว บางคนอาจจะเกิดมาในครอบครัวที่มีฐานะ ชีวิตโดยรวมมีความเป็นอยู่สุขสบาย แต่ชอบออกไปลำบาก ใช้ชีวิตด้วยตัวเองหรือผลักดันตัวเองให้สำเร็จในแบบของเรา เป็นคนที่รักใครรักจริงและอยากจะมีความสัมพันธ์ที่ยืนยาวไปเลย ถึงขั้นแต่งงานและลงหลักปักฐานด้วยกัน

ข้อดีของคนกลุ่มนี้เป็นคนที่มีความมั่นคงสูงทางจิตใจเป็นคนที่ทำอะไรแน่วแน่จริงจัง มีเป้าหมายมีความฝันที่ชัดเจน เป็นคนที่มุ่งทำงาน ทำธุรกิจ หาเงินเก่ง เก็บเงินเก่ง เป็นคนที่มี mindset คนรวย นอกจากนั้นยังเป็นคนที่ซื่อสัตย์รักจริงตรงไปตรงมาไม่ซับซ้อน เป็นคนที่ยอมอ่อนน้อมและปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ต่างๆ ได้ มีมุมที่เป็นคนละเอียดลึกซึ้ง มีจิตวิทยา เข้าใจความรู้สึกของผู้อื่นได้ดี เป็นคนที่ชอบจัดการอะไรด้วยตัวเอง ไม่ชอบขอความช่วยเหลือคนอื่น เป็นคนมั่นใจและแก้ไขสถานการณ์เก่ง สนใจจะทำอะไรแล้วก็จะทำสิ่งนั้น ถ้ารักใครก็รักมาก แต่ถ้าไม่รักแล้วก็คือตัดเลยอย่างใจแข็ง

ข้อเสียของคนกลุ่มนี้เป็นคนที่ดูไร้อารมณ์ ไร้ความรู้สึก เป็นคนที่หน้าจริงจัง หน้าดุ ดูจริงจังกับชีวิตไม่ค่อยทำอะไรสนุก ๆ หรือไม่ค่อยพักผ่อนเพียงพอ ส่วนใหญ่จะคิดแต่เรื่องเงิน เรื่องความสำเร็จ เป้าหมายที่อยากให้เป็นจริง โดยบางครั้งอาจจะลืมการใช้เวลากับคนรอบข้างกับเพื่อนกับครอบครัว นอกจากนั้นยังเป็นคนที่ไม่ค่อยพูด ดูเงียบขรึมในบางครั้ง มีกำแพงสูงและไม่ค่อยเปิดใจ เปิดตัวตนที่แท้จริงให้กับใครมากนัก เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง มีความคิดเป็นของตัวเองที่ใครก็ยากที่จะเปลี่ยนทัศนคติได้

สเปคของคนกลุ่มนี้จะชอบคนที่มีทัศนคติในเรื่องการเงินที่ดีเป็นคนที่มีความมั่นคงจริงจังหาเงินเก่ง เก็บเงินเป็น หรือชอบคนรวยในฐานะ ชอบคนที่ดูสุภาพเรียบร้อยอ่อนโยนเป็นคนจริงใจรักใครรักจริง ชอบคนที่พร้อมลงหลักปักฐานมองการณ์ไกลไปด้วยกัน รวมทั้งบางคนมีสเปคในใจที่ตั้งเอาไว้แล้วและจะเฝ้ารอกับคนๆนั้นเท่านั้น แต่ส่วนใหญ่กลุ่มนี้หน้าตาไม่ค่อยสำคัญเท่ากับเรื่องรูปร่างและหน้าที่การงานของเขา ชอบคนที่เป็นสายเปย์ คนที่เข้ามาทำให้ชีวิตอยู่ด้วยแล้วความเป็นอยู่ดีขึ้น ไปดูกันเลยว่าคนที่ ดวงสมพงษ์ กับเราจะเป็นยังไงบ้าง

• คู่สมพงษ์ของเราเป็นคนที่มีพลังงานหลัก ๆ อยู่ในชาวธาตุไฟและธาตุลมได้แก่ราศี สิงห์ เมษ ธนู และตุลย์ กุมภ์ เมถุน หรือเป็นคนที่มีพลังธาตุเหล่านี้เป็นหลัก

• ดวงคู่สมพงษ์ของเราเป็นคนที่มีลักษณะสูงใหญ่ไหล่กว้าง แผ่นหลังกว้าง เป็นคนที่ดูมาดแมน ดูมีสรีระที่แข็งแกร่งเป็นคนออกกำลังกาย มีกล้ามพองาม เป็นคนที่อายุเยอะกว่าเป็นคนที่หน้าคมเข้มและมีหนวดเคราด้วย ถ้าเป็นผู้หญิงก็จะเป็นคนที่มีสรีระดีและมีความหุ่นกระชับ เป็นคนหน้าตาดีและมีเสน่ห์ดึงดูดทางเพศกับเรามาก

• ข้อดีของเขาเป็นคนที่มีความมุ่งมั่น ชัดเจน แน่วแน่กับสิ่งตัวเองทำ เป็นคนขยันทำงาน มีความเป็นผู้นำ กล้าแสดงออก เป็นคนที่พูดจาคำไหนคำนั้น รักเดียวใจเดียว ตรงไปตรงมา เป็นคนที่ซื่อสัตย์ดูไม่ซับซ้อน ทำอะไรโปร่งใส และคอยบอกเราเสมอ นอกจากนั้นเป็นคนที่มีความกล้าหาญ ชอบลุย ๆ บู๊ ๆ ชอบท่องเที่ยวชอบผจญภัยและคนนี้มีการงานที่ดีมั่นคง หรือเป็นเจ้าของธุรกิจตัวเองด้วย

• ข้อเสียเขาเป็นคนที่มักจะเก็บความรู้สึกไว้ภายในเก็บปัญหา เก็บความเครียด เก็บความทุกข์ไว้คนเดียว โดยที่ไม่บอกใคร พยายามจะจัดการสิ่งต่างๆด้วยตัวเอง เป็นคนที่อีโก้สูง ไม่ชอบแสดงให้เห็นว่าตัวเองอ่อนแอ เป็นคนที่แมน ๆ ใจ ๆ บางครั้งก็พูดตรงเกินไป จนทำร้ายความรู้สึกคนอื่นได้ นอกจากนั้นยังแอบเป็นคนที่เอาแต่ใจและสักที่ต้องการบางครั้ง

• ถ้าได้อยู่กับ คู่สมพงษ์ ข้อดีก็คือจะพากันเติบโตในเรื่องหน้าที่การงานและความสำเร็จ เป็นคู่ที่จะมาให้กำลังใจกัน ผลักดันให้เกิดความก้าวหน้า มีเป้าหมายร่วมกัน ชอบอะไรเหมือนกัน มีความคิดตรงกัน จะได้เดินทางท่องเที่ยวเปิดประสบการณ์ดูโลกกว้างด้วยกันรวมทั้งทั้งคู่ที่จะได้มาทำบุญหรือร่วมทำสิ่งดีๆให้กับโลกใบนี้ด้วย

• เรื่องขัดแย้งกับคู่สมพงษ์ของเรานั้นไม่ค่อยมีจะมีก็แต่เรื่องของการมีโลกส่วนตัวสูงทั้งคู่ ต่างคนต่างมีอะไรทำของตัวเอง มีความชอบในเป้าหมายของตัวเองทำให้ต่างแยกย้ายทำสิ่งที่ตัวเองจะทำ หรือเป็นเรื่องของเวลาว่างที่ไม่ตรงกันต่างคนต่างทำงานตลอด แต่ถ้าว่างก็จะไปเที่ยวไกลๆใช้เวลาร่วมกัน ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีและปรับตัวและเข้าใจกันได้

• ด้านการเงินนั้นก็เป็นดวงที่ถ้ามาอยู่ด้วยกันก็จะยิ่งเจริญรุ่งเรือง มีเงินมีทอง และต่างคนต่างรวยประสบความสำเร็จในแบบของเรา โดยเขาเองก็เป็นคนที่มีฐานะดี มีธุรกิจของเขาเอง เราก็มีงานของเรา ต่างคนต่างมีเงินไม่ได้มีปัญหาอะไร เมื่อมาอยู่ร่วมกันจึงเป็นคู่ที่ต่างคนต่างให้ วิน ๆ กันทั้งคู่ รวมทั้งเอาเงินไปต่อยอดทำธุรกิจ หรือได้ทำบุญทำทานร่วมกันด้วย

• อนาคตกับคู่ดวงสมพงษ์เกณฑ์จะได้เดินทางโยกย้ายไปอยู่ต่างจังหวัดอยู่แดนไกลหรืออยู่ต่างประเทศ หรือเป็นดวงที่มีการเดินทางอยู่บ่อย ๆ มีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นสร้างครอบครัวมีทรัพย์สินร่วมกันมีโปรเจกต์บางอย่างทำร่วมกันเป็นผู้ที่เต็มไปด้วยความสุขและออกแนวคู่บุญอย่างเห็นได้ชัด การเงินก็มีใช้ไม่ขาด ชีวิตความเป็นอยู่สุขสบาย

ถ้าใครฟังมาถึงตรงนี้แล้วรู้สึกว่าพลังงานเป็นของเราก็อย่าลืมพิมพ์ว่า "น้อมรับคำทำนาย" และบอกด้วยว่าตัวเองเลือกกลุ่ม "เพนกวิน" จะได้เป็นการประกาศให้โลกรู้ ให้สรวงสวรรค์รู้กันไปเลยว่านี่คือคำทำนายของเราที่จะเกิดขึ้น!

ดวงสมพงษ์ กลุ่มที่3 “จิ้งจอก”

รูปภาพ:

สำหรับคนที่เลือกกลุ่ม "จิ้งจอก" เป็นคนที่เกิดในลัคนาราศีของคนธาตุดินและธาตุลม ได้แก่ พฤษภ มังกร กันย์ และตุลย์ กุมภ์ เมถุน ส่วนใหญ่เป็นพลังงานของคนโสดที่กำลังมุ่งมั่นทำงาน หาเงินเพื่อเลี้ยงดูพ่อแม่ และเก็บเงินเพื่อเอาไปทำตามความฝันและเป้าหมายของตัวเอง ในทางกลับกันเราอาจจะมีผู้ใหญ่ที่เอ็นดูและคอยให้เงินเราอยู่ด้วย เราเป็นคนที่นิสัยน่ารัก ไปไหนก็มีคนเมตตา และมีคนคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ

ข้อดีของคนกลุ่มนี้เป็นคนที่รู้จักการทำงานเก็บเงิน มี Mindset ที่ดีในเรื่องการเงิน เป็นคนที่ใฝ่หาความมั่นคงของชีวิต ทำงานหาเงินเก่งและพยายามทำบางสิ่งบางอย่างเพื่อให้บรรลุเป้าหมายชีวิต ส่วนใหญ่คนกลุ่มนี้จะรู้ดีว่าตัวเองจะต้องทำอะไรไปทางไหนค่อนข้างจะมีแพลนที่ชัดเจนในใจ มีความฝัน มีเป้าหมายที่อยากจะสำเร็จ บางคนก็เป็นคนที่หน้าตาดี มีความสามารถด้านวงการบันเทิง หรือทำงานเกี่ยวกับสายออนไลน์ และเป็นที่รู้จักของใครหลายคนด้วย กลุ่มนี้ส่วนใหญ่จะเป็นคนที่อัธยาศัยดี เป็นคนที่ชอบเดินทางท่องเที่ยว ส่วนบางคนก็อยากไปต่างประเทศด้วย

ข้อเสียของคนกลุ่มนี้เป็นคนที่มักจะติดกับดักความเชื่อของตัวเอง ภายนอกเหมือนจะดูมั่นใจ แต่ความจริงแล้วก็เป็นคนที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเท่าไหร่ เป็นคนที่ขี้กลัว ขี้หวาดระแวง มีทัศนคติลบ ๆ อยู่ในบางเรื่อง ทำให้บางอย่างจะเจริญก้าวหน้าแต่ก็ต้องติดอยู่ที่เดิม หรือทำบางอย่างไปได้ไม่นานก็จะต้องล้มเลิก เพราะว่าตัวเองไม่อดทน หรือกลัวที่จะล้มเหลวก็ต้องเลิกไป บางครั้งก็เป็นคนที่มีไอเดียหลายอย่างอยู่ในหัวอยากทำนู่นทำนี่แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่ได้ลงมือทำ มีไอเดียแต่ไม่มีความกล้ามากพอ

สเปคของคนที่เลือก จิ้งจอก มักจะชอบคนที่เป็นต่างชาติ ต่างแดน ต่างภาษา หรือชอบคนที่อยู่คนละภูมิภาค กลุ่มนี้เป็นคนหัวอินเตอร์ ชอบคนที่เก่งมีความสามารถคนที่สามารถเป็นผู้นำเราได้ รวมทั้งต้องเป็นคนที่รู้จักการวางแผนอนาคต มองการณ์ไกลและเอาจริงเอาจังกับชีวิต เป็นคนที่เราจะต้องสามารถฝากชีวิตไว้กับเขาได้ และพร้อมจะก้าวเดินไปด้วยกัน รวมทั้งชอบคนที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวด้วย ถ้าได้คนมาเป็นเพื่อนเที่ยว พร้อมเปย์ พร้อมช่วยเหลือเราก็จะดีมากเลย ไปดูกันเลยว่าคู่สมพงษ์คนกลุ่มนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง

• ดวงคู่สมพงษ์ ของคนกลุ่มนี้เป็นคนที่เกิดในลัคนาราศีธาตุไฟและธาตุลม ได้แก่ ราศีเมษ สิงห์ ธนู และมีน กรกฎ พิจิก หรือเป็นคนที่มีพลังงานเน้นไปทางธาตุเหล่านี้

• เรามีดวงสมพงษ์กับคนที่รูปร่างหน้าตาดี ดูหล่อสวย ดูเซ็กซี่มาก โดยคนคนนี้ลักษณะภายนอกจะเป็นคนที่รูปร่างสูงยาว ผอมเพรียว มีกล้ามเนื้อเล็กน้อย เขาเป็นคนที่มีแรงดึงดูดทางเพศต่อเรามาก ๆ เป็นคนที่มีเสน่ห์รู้จักการแต่งตัว พูดจาดูน่าฟัง มีคารมมีคำหวาน โดยรวมดูเป็นคนที่มีความมั่นใจ เป็นคนที่กล้าเข้าหาคนอื่น

• ข้อดีของคนที่เรามีดวงสมพงษ์ด้วย เป็นคนที่ขยัน มีความคิดสร้างสรรค์ เป็นคนที่กล้าริเริ่มทำอะไรใหม่ ๆ พร้อมลุยพร้อมเสี่ยงและทำตามเป้าหมายของตัวเองเป็นคนที่เกิดมาพร้อมความเป็นผู้นำในตัว เป็นคนที่กล้าแสดงออกกล้าพูดในสิ่งที่ตัวเองคิด เป็นคนรักที่ขี้อ้อน รู้จักการพูดหว่านล้อม เอาใจคนรักเก่ง อยากรู้จักหาเงินและพยายามทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จด้วย

• ข้อเสียของเขาคนนี้เป็นคนที่ค่อนข้างเจ้าเสน่ห์หน้าตาดีทำให้มีคนเข้าหาเยอะหรือว่าตัวเขาเองมักจะเผลอทำให้คนอื่นหลงหรือชอบโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ นอกจากนั้นเขาเองยังเป็นคนที่มองโลกตามความเป็นจริงจนบางครั้งเองก็ค่อนข้างติดลบหรือมีทัศนคติที่ไม่ดีหรือไม่เปิดใจในบางเรื่อง ออกแนวเป็นคนขี้กลัว ขี้หวาดระแวง และไม่ค่อยมั่นใจตัวเองด้วยในบางเรื่อง

• หากได้อยู่กับคู่สมพงษ์ของเราจะมีข้อดีตรงที่ว่าจะเป็นคู่ที่ผลักดันกันไปข้างหน้า จากที่เป็นคนที่ต่างคนต่างขี้ระแวงก็จะเข้ามาช่วยกันระวังช่วยกันให้กำลังใจและเป็นเพื่อนคู่คิดจากเรื่องที่ไม่กล้าก็พยายามทำสิ่งนั้นไปด้วยกันจนกล้าในที่สุด อาจได้เข้ามาทำให้ได้ลองเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ทำสิ่งใหม่ ๆ เรียนรู้และปรับตัวในสิ่งที่ไม่เคยทำ และค้นพบตัวตนที่ดีที่สุดในแบบของเราด้วย เป็นคู่ที่ช่วยกันแก้ไขปัญหาร่วมทุกข์ร่วมสุขไปด้วยกัน

• สิ่งที่ต้องระวังเกี่ยวกับคู่สมพงษ์คนนี้มีเพียงแค่เรื่องความคิดลบที่ต่างคนต่างมีความหวาดกลัวหวาดระแวงในบางเรื่องบางครั้งอาจจะทำให้ต่างพากันคิดมากไปมากกว่าเดิม หรือต่างคนต่างเคยเจอความรักที่แย่ ๆ มาก่อนก็เลยกลัวการถูกทรยศหักหลัง ทั้งที่ทั้งสองต่างคนที่รักใครรักจริง ต้องหมั่นพูดความรู้สึกและคุยกันแบบเปิดใจในเรื่องที่ไม่โอเคก็จะปรับตัวกันไปได้และไว้ใจกันได้มากยิ่งขึ้น

• ทางด้านดวงการเงินของเรากับคนที่มีดวงคู่สมพงษ์ ต่างคนต่างอาจมีปัญหาด้านการเงินของตัวเอง แต่ก็จะมาเป็นกำลังใจช่วยกันผลักดันให้ปลดหนี้ปลดสินได้เข้ามาช่วยกันลงทุนทำธุรกิจทำมาค้าขายช่วยกันหาเงินหารายได้และเป็นกำลังใจให้กัน ทำให้อนาคตจะสามารถปลดหนี้และมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นมีความมั่นคงในชีวิต มีบ้าน มีรถร่วมกัน

• ถ้าอนาคตเราได้อยู่ร่วมกับคนที่มีดวงสมพงษ์เนื้อคู่กับเรา นอกจากจะดีเรื่องเงินแล้วก็มีเกณฑ์จะได้สร้างครอบครัวร่วมกันด้วยหลายคนจะได้มีลูก มีเกณฑ์ได้เดินทางโยกย้าย มีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักของใครหลายคน รวมทั้งเราและเขาจะได้ค้นพบตัวตน ค้นพบหนทางในการใช้ชีวิต ที่มีความสุขในแบบของตัวเอง อีกครั้งยังจะช่วยปลดล็อกปมปัญหาในอดีตของกันและกันอีกด้วย

ถ้าใครรู้สึกว่าเรื่องราวตรงกับตัวเอง ก็แปลว่าข้อความหรือคำทำนายในเรื่องของเราร้อยเปอร์เซ็นต์ อย่าลืมพิมพ์ว่า "น้อมรับคำทำนาย" และบอกด้วยว่าตัวเองเลือกไพ่ "จิ้งจอก" จะได้สมหวังในคำทำนายนะคะ!!

ดวงสมพงษ์กลุ่มที่4 “นกแก้ว”

รูปภาพ:

คนที่พลังงานดึงดูดกับกลุ่ม "นกแก้ว" มีเกณฑ์เป็นชาวธาตุลมกับธาตุไฟ ได้แก่ ชาวลัคนาราศีกุมภ์ ตุลย์ เมถุน และธนู เมษ สิงห์ ซึ่งคนที่เข้ามาส่วนใหญ่จะเป็นคนที่หน้าตาดีสวยหล่อมีเสน่ห์และเป็นที่จับตามองในแวดวง บางคนก็มีชื่อเสียงหรือมีตัวตนในโลกออนไลน์หรือเป็นที่รู้จักของใครหลายคน ส่วนใหญ่เป็นพลังงานของคนโสดที่มีพลังบวกเยอะมาก ค่อนข้างให้คุณค่าและรักตัวเอง มุ่งมั่นทำงาน ทำสิ่งที่จะนำไปสู่ความสำเร็จ เรื่องความรักส่วนมากเป็นคนที่เลือกเยอะ

ข้อดีของคนกลุ่มนี้เป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีสามารถเข้ากับคนง่ายเป็นคนที่ฉลาดหัวไวในรู้ไวเป็นคนที่ดูมีไหวพริบพูดจาดูฉะฉานดูมีความมั่นใจดูฉลาดเป็นคนที่มีอารมณ์ขันรู้จักการเข้าหาผู้อื่นปรับตัวเข้ากับสังคมได้ง่ายเป็นคนที่ขยันมุ่งมั่น มองการณ์ไกล ทำอะไรอย่างมีแบบแผนมีเป้าหมาย เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเรื่องงานเรื่องความก้าวหน้าของชีวิต สามารถเป็นผู้นำคนอื่นได้อย่างยุติธรรม อย่างมีจิตวิทยา สามารถเลือกใช้คำพูดที่เหมาะสมกับสถานการณ์ และมีวาทะศิลป์ด้วย

ข้อเสียของคนกลุ่มนี้ก็คือเป็นคนที่แบ่งเวลาไม่ค่อยเป็น ช่วงไหนอินกับการทำงานก็จะทำงานหนักหามรุ่งหามค่ำเอาจริงเอาจังกับการแข่งขัน กับภาระหน้าที่ โดยที่ไม่มีเวลาใส่ใจสุขภาพร่างกายตัวเอง หรือไม่มีเวลาให้กับคนรอบข้าง ให้กับเพื่อน และครอบครัว เป็นคนที่ค่อนข้างเครียดจริงจังกับชีวิต จนไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อนหรือทำอะไรที่สนุก ๆ บางคนก็ไม่คนที่น่าดูเย่อหยิ่ง ไม่ค่อยยิ้มแย้มหรือหน้าเป็นมิตรเท่าไหร่นะ แต่ถ้ารู้จักจะรู้ว่าเขาเป็นคนที่ค่อนข้างเฟลนด์ลี่

สเปคของคนกลุ่มนกแก้ว ชอบคนที่ฉลาดมีการศึกษา มีความคิดความอ่านทัศนคติที่ดี เป็นคนที่พูดจาฉะฉาน กล้าคิดกล้าแสดงออก เป็นคนที่ปรับตัวเข้ากับเราได้และรับตัวตนของเราได้ก็จะดีมาก นอกจากนั้นจะชอบคนที่หน้าตาดีหล่อสวยหุ่นดีและเน้นคนที่แต่งตัวเป็นแต่งตัวมีเอกลักษณ์ดีสไตล์ โดยรวมจะเรียกว่าชอบคนที่เพอร์เฟคเลยก็ว่าได้ และบางคนเองก็ชอบคนที่มีหน้าตาคล้ายกับดาราที่เราชอบ หรือมีสเปคในใจว่าข้างแชทมาก ๆ ไปดูกันเลยว่าดวงของเราสมพงษ์กับใคร

• ดวงสมพงษ์ของเราเหมาะกับคนที่เกิดในธาตุไฟและธาตุลมซึ่งจะเป็นราศีเมษ ธนู สิงห์ หรือว่าเมถุน ตุลย์ กุมภ์ จะเป็นลัคนาราศีใดก็ได้ที่มีพลังงานของชาวธาตุไฟธาตุลมเป็นหลักในการใช้ชีวิต

• หน้าตาเนื้อคู่สมพงษ์กับเรา เป็นคนที่ออกไปทางมาดแมนแต่ก็เป็นคนที่หน้าหวานตาหวานและมีเสนห์มาก ๆ บางคนได้เจอกับคนต่างชาติหรือคนต่างจังหวัดคนไกล มีหนวดมีเคราเล็กน้อย เป็นคนผิวขาว เป็นคนที่รูปร่างสมส่วน ดูเพรียวบางแต่ก็มีกล้ามเล็กน้อยพอเซ็กซี่ เป็นคนที่ช่วงไหล่ไม่กว้างมาก และมีมือไม้เรียวยาว

• ข้อดีของเขาคือเป็นคนที่ขยันเอาการเอางาน จริงจังกับชีวิต กับความสำเร็จ เป็นคนที่มีความมุ่งมั่นกับเป้าหมายในชีวิตตัวเอง หน้าที่การงานดี หรืออาจจะเป็นเจ้าของธุรกิจด้วย เป็นคนฐานะดี ออกแนวเป็นคนใจใหญ่ ชอบให้ ชอบเปย์ ชอบเลี้ยงคนที่เขารักและให้ทุกอย่าง เป็นคนที่ฉลาดมีไหวพริบ เป็นคนมีความมั่นใจพูดจาตรงไปตรงมา แต่เป็นคนที่ปากร้ายใจดี

• ข้อเสียของคู่สมพงษ์ของเราก็คือเป็นคนที่ค่อนข้างคิดไว ทำไว ตัดสินใจไว ออกแนวใจร้อน ทำอะไรก็ต้องได้ดั่งใจเขาหรือเป็นคนที่ออกแนวเผด็จการโดยที่ไม่รู้ตัว บุคลิกของเขาและเป็นคนที่นิ่ง ๆ หรือมีความดูเย่อหยิ่งดูเก๊กตลอดเวลา คนที่ไม่ชอบเข้าหาใครก่อน เว้นแต่ว่าจะชอบใครจริงจัง นอกนั้นอาจมีบ้างที่เขาเป็นคนที่ชอบกินดื่มสังสรรค์ แต่เขารู้ตัวเองเสมอและเป็นคนรักใครรักจริง

• ถ้ามีโอกาสคบกับคู่ดวงสมพงษ์ ชีวิตของเราจะเจริญรุ่งเรืองในเรื่องของหน้าที่การงาน เรื่องอนาคต เรื่องชีวิตที่เป็นอยู่สุขสบายมากขึ้น มีความก้าวหน้ามากขึ้น มีความอุดมสมบูรณ์มากขึ้น หรืออาจจะได้ใช้ชีวิตในอีกระดับหนึ่ง ในสังคมหนึ่งที่เจริญขึ้นกว่าเดิม เป็นคู่ที่จะมาช่วยผลักดันให้เราไปพบเจอกับความสำเร็จ ทำให้เรามีความทะเยอทะยานมีพลังในการทำสิ่งต่างๆมากขึ้น และขอให้กำลังใจกันได้เสมอ

• สิ่งที่ต้องปรับกันในความสัมพันธ์กับคู่สมพงษ์ไม่มีอะไรมาก เป็นเพียงเรื่องของอีโก้ที่ทั้งสองต่างมีมากพอกัน เป็นคนที่ต่างคนต่างมีความมั่นใจมีทัศนคติมีเป้าหมายที่ชัดเจนทำให้เวลาพูดคุยกันหรือทำอะไรก็ล้วนมีแนวทางของตัวเองอย่างชัดเจนและมีเหตุผลของตัวเองมารองรับ แต่มองว่าจะปรับตัวเข้ากันได้ เพราะว่าทางเขาเองจะเป็นคนที่นิ่งกว่าเงียบกว่า และยอมรับฟังอย่างมีเหตุผล ต่างคนต่างเป็นผู้ใหญ่สูง มีอะไรจึงเปิดอกคุยกันตรงๆ ได้

• เรื่องการเงินของทั้งสองคนไม่อยู่ด้วยกันก็จะมีความเป็นอยู่ที่ดีที่สุขสบายมองว่าทั้งสองคนมีฐานะดีพอกันมีหน้าที่การงานที่ดีมีลู่ทางการทำงานของตัวเองและต่ำกว่าคนที่มุ่งมั่นขยัน มันเป็นความสัมพันธ์แบบวินๆที่ไม่มีใครมาเอาเปรียบใคร และรู้สึกว่าทางเขาเองจะเป็นคนที่เปย์และชอบให้ด้วย ส่วนใหญ่จึงจะเข้ามาทำให้ชีวิตเรามีความเป็นอยู่ที่ดี

• เรื่องอนาคตของเรากับคู่ที่ดวงสมพงษ์กัน มีโอกาสจะได้โยกย้ายเดินทางไปอยู่ไกลบ้าน อยู่ต่างจังหวัดต่างแดน หรือเป็นผู้ที่มีการชอบเดินทางท่องเที่ยวไปเปิดหูเปิดตาไปท่องโลกเป็นคู่ที่ไม่ได้คิดเรื่องการมีลูกมีครอบครัวเท่าไหร่ แต่อยากจะใช้เวลาร่วมกันด้วยกันไปมีความสุข สะสมความมั่งคั่งร่ำรวยและผลักดันให้ไปสู่ความสำเร็จด้วยกัน ส่วนบางคู่ถ้าอยากสร้างครอบครัวมีลูกก็มีได้เช่นกันไม่ได้มีปัญหาอะไร

หากใครฟังมาถึงตรงนี้แล้วรู้สึกว่านี่คือพลังงานของฉันก็สามารถพิมพ์ว่า "น้อมรับคำทำนาย" ได้เลยพร้อมบอกด้วยว่าตัวเองเลือกกลุ่ม "นกแก้ว" จะได้เป็นการทำให้คำทำนายเป็นจริงสมหวังนะคะ!

ดวงสมพงษ์กลุ่มที่5 “ม้าน้ำ”

รูปภาพ:

ถ้าใครเลือกกลุ่ม "ม้าน้ำ" มีโอกาสสูงมากที่จะเป็นคนชาวธาตุดินและธาตุลม ซึ่งเป็นคนที่เกิดในลัคนาราศีพฤษภ มังกร กันย์ และเมถุน ตุลย์ กุมภ์ โดยคนที่เข้ามากลุ่มนี้ส่วนใหญ่จะเป็นคนโสดที่รักครอบครัวชอบใช้เวลาอยู่กับที่บ้านอยู่กับเพื่อนอยู่กับคนรอบข้างเป็นคนโสดที่มี energy บวกๆ เยอะ เป็นคนที่รักใครจริงมั่นคงกับความสัมพันธ์ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นคนที่โสดมานานหรืออาจจะไม่เคยมีแฟนมาก่อนด้วย

ข้อดีของคนกลุ่มนี้เป็นคนที่อดทน เข้มแข็ง และขยัน สามารถรับมือกับแรงกดดันได้ดี แม้ว่าจะต้องรับภาระหนักเพียงใด แต่กลุ่มนี้ก็สามารถฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆไปได้ เป็นคนที่มีความมุ่งมั่นทำอะไรทำจริง ส่วนใหญ่จะมีเป้าหมายชีวิตที่ชัดเจน ว่าตัวเองจะต้องไปทางไหน รู้ว่าตัวเองเก่งอะไร บางคนก็เป็นคนที่สามารถทำหลายอย่างพร้อมกันได้ อาจทำทั้งงานหลักงานเสริมและเป็นคนที่หาเงินเก่ง มีไหวพริบในการแก้ไขปัญหา แก้ไขสถานการณ์ เป็นคนที่ฉลาดหลักแหลม และแอบมีกลอุบายในการใช้ชีวิต หรือเป็นคนที่รู้ทันคนอื่นเสมอ

ข้อเสียของคนกลุ่มนี้เป็นคนที่อาจมีสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่เจ็บป่วยบ่อย หรือมีโรคประจำตัว รวมทั้งอาจจะเป็นคนที่ค่อนข้างจะมีโลกส่วนตัวสูงมักจะเก็บความทุกข์ความเครียดไว้คนเดียวไม่บอกใครเป็นคนที่พยายามเข้มแข็งรับมือทุกอย่างด้วยตัวเอง จนบางครั้งก็ทำให้มีอีโก้สูงเพราะไม่กล้าที่จะร้องขอความช่วยเหลือจากใคร ส่วนเรื่องเงินแม้จะเป็นคนหาเงินเก่งแต่ก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน เป็นคนที่ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักความรู้สึกเท่าไหร่ จนบางครั้งก็เรียกได้ว่าค่อนข้างจะด้านชาเรื่องความรักเลยทีเดียว อยากให้กลุ่มนี้เปิดโหมดความรักให้เต็มที่ และลองรักกับใครดูบ้าง

คนกลุ่มนี้ส่วนใหญ่จะชอบคนที่ฉลาด มีการศึกษา เป็นคนที่มองอนาคต มองการณ์ไกล ชอบคนที่ดูเป็นผู้ใหญ่มีความรับผิดชอบ รู้จักวิธีการเข้าหาผู้อื่น ชอบคนที่เฟรนด์ลี่ คุยสนุก ทำให้เราหัวเราะได้ ชอบคนที่ปรับตัวเข้ากับเราได้และเข้ามาเสริมชีวิตของเราให้มีความสุขมากยิ่งขึ้น รวมทั้งถ้าเข้ามาช่วยเรื่องการเงินได้ก็จะดีมาก เรื่องหน้าตานั้นไม่ค่อยสำคัญเท่าไหร่แต่ชอบคนที่รักและดูแลตัวเองและรูปร่างดีเป็นสำคัญ แต่โดยรวมหัวจรดเท้านั้นก็จะต้องตรงสเปคด้วยนะ ไปดูกันเลยว่าคนแบบไหนที่ดวงสมพงษ์กับเราบ้าง

• เราดวงสมพงษ์กับคนธาตุดินธาตุไฟ ที่เกิดในลัคนาราศีพฤกษ กันย์ มังกร และเมษ สิงห์ ธนู ซึ่งคนนี้เป็นคนที่ใช้ชีวิตโดยยึดความมั่นคงความสำเร็จเป็นหลักในชีวิตเป็นคนที่มีความคิดก้าวไกล มองอนาคตและความมั่นคง

• คู่สมพงษ์ของเราเป็นคนที่รูปร่างดี เป็นคนที่รู้จักการออกกำลังกายทำให้ตัวเองดูฟิตและเฟิร์มตลอดเวลา รูปร่างของเขาสมส่วนเป็นคนที่สูงในระดับมาตรฐาน ไม่ได้โดดเด่นเกินคนอื่น ค่อนข้างเห็นกล้ามแขนกล้ามขาชัดเจน หน้าตาออกไปทางเอเชีย หน้าใสเกลี้ยงเกลา และเป็นคนผิวขาวด้วย

• ข้อดีของคนที่ดวงสมพงษ์กับเรา เขาเป็นคนที่ขยันทำมาหากิน เป็นคนที่มีมายด์เซ็ทเรื่องการเงินที่ดี เก็บเงินเก่ง หาเงินเก่ง เป็นคนที่มองอนาคตการณ์ไกลทำอะไรเป็นแผนเป็นขั้นตอนรักความก้าวหน้ามี passion มีเป้าหมายที่ชัดเจนเป็นคนที่ขยันทำงานมีความมุ่งมั่นและผลักดันตัวเองให้ไปสู่ความสำเร็จอยู่เสมอ เป็นคนที่รักใครรักจริง ซื่อสัตย์มั่นคง

• ข้อเสียของเนื้อคู่สมพงษ์ เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ หรือรายละเอียดเท่าไหร่ มักจะมองทุกอย่างเป็นภาพรวม และอาจจะละเลยเรื่องความรู้สึกและความสัมพันธ์กับคนรอบข้าง เป็นคนที่ไม่มีเซนส์เรื่องอารมณ์ความรู้สึก ดังนั้นเขาจะเป็นคนที่พูดไม่ค่อยเก่งไม่ค่อยเปิดเผยความรู้สึกหรือตัวตนของเขามักจะทำอะไรคนเดียว และออกแนว introvert หน่อย ๆ

• หากได้มีความสัมพันธ์กับคนที่ดวงสมพงษ์กับเรา จะเป็นความสำคัญที่มาผลักดันกันในเรื่องการเงิน การงาน และความสำเร็จของชีวิต มีเกณฑ์จะได้ใช้ชีวิตตามแบบที่เราฝัน ที่เราตั้งเป้าเอาไว้ ไม่ว่าจะไปเดต ไปกินข้าว ไปเที่ยว หรืออยากมีบ้าน มีรถ มีครอบครัวแบบไหน เราเองก็จะได้ในแบบที่เราตั้งเป้าไว้ ใหญ่จะมาผลักดันกันไปสู่ความสำเร็จและเป้าหมายของชีวิตร่วมกัน

• เรื่องการเงินนั้นทั้งสองคนต่างจะมาช่วยกันเก็บออม ผู้ที่อยู่ในช่วงสร้างตัวทั้งสองคน แต่จะไม่มีใครมาเป็นภาระใครเพราะต่างคนต่างมีงานทำมีวิธีการหาเงินของตัวเอง เป็นคู่รักแบบ Win Win ที่ทั้งสองมาช่วยกันไป ถ้าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมีปัญหาอีกฝ่ายหนึ่งก็จะช่วยได้ ความสำคัญแบบเท่าเทียมที่ต่างฝ่ายต่างให้ต่างรับและไม่มีใครเอาเปรียบกัน

• เรื่องที่ต้องรู้ไว้สำหรับความสัมพันธ์กับคู่ดวงสมพงษ์ ก็คือทั้งสองอาจจะเป็นคู่ที่มีความมุ่งมั่นเรื่องการงานมากเกินไป จนอาจจะแบ่งเวลาให้กันไม่ค่อยมาก ต่างฝ่ายต่างยุ่งเรื่องงานซะส่วนใหญ่ แต่เมื่อไหร่ที่ว่างกันก็จะมีการวางแผนไปเที่ยว ไปหาครอบครัว ไปกินข้าว จะเป็นคู่ที่ work hard play hard ทำงานคือทำงาน พักคือพักผ่อนและใช้เวลากับคนรักไปเลยจริง ๆ

• อนาคตรักของคนกลุ่มนี้มักจะเป็นคู่ที่อยู่กันแบบคู่รักไปเรื่อย ๆ โดยไม่ได้มีครอบครัวหรือมีลูกด้วยกันแต่จะเป็นคู่ที่มี passion ในการเดินทางท่องเที่ยว อยากจะไปทำบุญทำทานร่วมกัน หรือมีเป้าหมายบางอย่างที่เหมือนกันในเรื่องของการทำธุรกิจในเรื่องของการงานหน้าที่ การอยากเก็บเงินเพื่อซื้อทรัพย์สินซื้อบ้านซื้อรถที่ต้องการ จะเป็นคู่ที่มีความเป็นอยู่ที่อุดมสมบูรณ์สุขสบาย และไม่มีภาระอะไรให้หนักตัว ความสัมพันธ์ส่วนใหญ่จึงเป็นพลังงานบวกและไม่มีดราม่าอะไรทั้งสิ้น

ใครฟังมาถึงจุดนี้แล้วก็อย่าลืมคอมเมนต์ว่า "น้อมรับคำทำนาย" แล้วบอกแล้วว่าคุณเลือกกลุ่ม "ม้าน้ำ" จะได้เป็นการประกาศให้จักรวาลรู้ว่านี่คือพลังงานของเราและฉันรับข่าวดีนี้ให้เกิดขึ้นจริง!

ดวงสมพงษ์ กลุ่มที่6 “หมาป่า”

รูปภาพ:

สำหรับกลุ่มสุดท้ายที่เลือก "หมาป่า" พลังงานส่วนใหญ่จะไปตกอยู่ที่ชาวธาตุดินได้แก่ พฤษภ มังกร กันย์ หรืออาจจะเป็นชาวธาตุลมได้แก่ เมถุน ตุลย์ กุมภ์ โดยคนกลุ่มนี้ส่วนใหญ่จะเป็นคนโสดที่พร้อมมีความรักความสัมพันธ์ที่จริงจัง เป็นคนที่มองหารักแท้อยู่ตลอดเวลา เปิดโหมดความรัก และไม่กลัวการที่จะต้องเข้าหาและพูดคุยกับคนอื่น หากเจอคนที่ใช่และตรงสเปคก็พร้อมจะลุยและกล้าบุกเสมอ โดยไม่กลัวการเสียใจ ส่วนใหญ่กลุ่มนี้จะเป็นคนที่โสดได้ไม่นาน ก็จะต้องมีแฟนมีคนใหม่เสมอ ออกแนวนักรักคนหนึ่ง

ข้อดีของคนกลุ่มนี้เป็นคนที่จัดการกับปัญหาได้เก่ง เป็นคนไหวพริบดี สมาธิดี เอาตัวรอดเป็นยอดคน เป็นคนที่มี Growth Mindset รู้จักการปรับตัวและเปลี่ยนแปลงตัวเองอยู่ตลอดเวลาให้ดียิ่งขึ้น เป็นคนที่ขยันหาเงินและมักจะทำงานมากกว่า 1 อย่างหรือมีรายได้เข้ามามากกว่า 1 ทาง เป็นคนทำหลายอย่างพร้อมกันได้ในเวลาเดียว และส่วนใหญ่จะเป็นคนที่รักใครรักจริงและมั่นคงซื่อสัตย์กับคนเดียว เป็นคนที่มีจิตใจเข้มแข็งและไม่หวั่นกับอุปสรรคใด ๆ ด้วย

ข้อเสียของคนกลุ่มหมาป่า เป็นคนที่ค่อนข้างเก็บเงินไม่ค่อยเก่ง หาเงินมาได้เยอะก็ใช้จ่ายเยอะ รวมทั้งอาจจะเป็นคนที่ชอบทำหลายอย่างพร้อมกัน จนทำให้ไม่มีโฟกัสกับสิ่งที่สำคัญที่สุด รวมทั้งอาจจะเป็นคนที่ชอบคบชอบคุยกับคนหลายคนพร้อมกัน ทำให้ตัวเราเองก็ไม่แน่ชัดว่าใครที่ดีที่สุด หรือเราต้องการใครกันแน่ ทางที่ดีควรเลือกทำสิ่งเดียวและโฟกัสกับสิ่งเดียวไปเลย ทั้งเรื่องความรัก การเงิน การงาน หรือพยายามจัดสรรเวลาและมุ่งไปทีละสิ่งให้สำเร็จไปทีละอย่างจะดีกว่า

สเปคของคนกลุ่มนี้ชอบคนที่มีความขยันเอาจริงเอาจังกับชีวิต ชอบคนที่มีหน้าที่การงานที่ดีมีเงินเยอะ มีธุรกิจส่วนตัว และเป็นคนที่มี mindset เรื่องการเงินที่ดี สามารถช่วยเหลือชี้นำทางเราได้ ชอบคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ มีวุฒิภาวะมากกว่าเรา และมักจะเน้นมองคนที่รูปร่างภายนอกหน้าตาและฐานะ มากกว่าเรื่องของจิตใจเรื่องความเข้ากันและเรื่องอื่น ๆ เพราะคิดว่าเรื่องของการทำความรู้จัก ความเข้าใจ มันสามารถไปปรับกันได้ทีหลัง แต่จะชอบใครก็ต้องชอบคนที่ตรงสเปคและดูดีในสายตาเราไว้ก่อน มาดูกันแล้วว่าคนที่ดวงสมพงษ์กับเราเป็นยังไงบ้าง

• พลังงานของคู่สมพงษ์กับเราเป็นคนที่เกิดในธาตุไฟ ได้แก่ ลัคนาราศีเมษ สิงห์ ธนู และอาจจะเป็นชาวธาตุลม ได้แก่ เมถุน ตุลย์ กุมภ์ คนนี้เป็นคนที่ใช้ชีวิตแบบมี passion มีเป้าหมายชัดเจน เป็นคนที่เอาจริงเอาจังกับทุกเรื่อง ฉลาด มีไหวพริบ และออกแนวพ่อพระแม่พระ

• ลักษณะคู่สมพงษ์กับเรา เป็นคนที่รูปร่างสมส่วน เป็นคนที่สูงไม่ค่อยมาก ห่างกว่าเราสูงกว่าเราเล็กน้อย เป็นคนที่มีมวลกายมวลกระดูกค่อนข้างหนาและดูล่ำ ๆ หน่อย เป็นคนไหล่กว้างหันหลังกว้างเห็นเส้นเลือดค่อนข้างชัดเจนเขาเป็นคนที่ผิวสองสีออกแทน ๆ หน่อย ใบหน้ามีความคมและดูมาดแมน

• ข้อดีของคู่สมพงษ์ เขาเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นขยันทำงาน เป็นคนที่เก่งมีความรับผิดชอบ มีหน้าที่การงานที่มั่นคงที่ดี หรืออาจเป็นเจ้าของธุรกิจตัวเอง เป็นคนที่พูดจาตรงไปตรงมา โผงผาง เป็นคนที่ซื่อสัตย์จริงใจ เรื่องความรัก จะทุ่มเทให้ทั้งตัวและหัวใจ และทำทุกอย่างเพื่อคนรักได้ เป็นคนที่รักครอบครัว รักเพื่อน และให้ความสำคัญกับคนรอบข้าง เป็นคนที่มองอนาคตมองการณ์ไกลและรักความก้าวหน้าด้วย

• ข้อเสียของเขาค่อนข้างจะเป็นคนที่แข็งนอกอ่อนใน มักจะไม่แสดงความรู้สึก ความเศร้าเสียใจ และเก็บความทุกข์ไว้คนเดียว ดังนั้นจะเป็นคนที่พูดน้อยหรือไม่ชอบระบายความทุกข์ให้ใครฟัง ออกแนวมีโลกส่วนตัวมีทัศนคติของตัวเองที่ใครก็ยากจะเปลี่ยนแปลง เป็นคนที่เชื่อตัวเองมากเกินไป จนไม่ฟังคนอื่น ชอบทำตัวเป็นผู้นำ เป็นคนที่เคร่งกฎระเบียบ และไม่ค่อยอะลุ่มอล่วยให้กับคนอื่น

• หากได้คบกับคู่สมพงษ์ของเรา ชีวิตของเราเองจะมีแต่ความสมบูรณ์พูนสุขและจะได้เป็นภรรยาหรือสามีที่โชคดีมาก ๆ เพราะว่าคนคนนี้จะไม่ปล่อยให้เราลำบากและมีชีวิตที่สุขสบาย เรามีดวงจะได้ใช้ชีวิตแบบหรูหรา ใช้ชีวิตแบบมั่งคั่ง อยากกินอะไรก็ได้กิน อยากไปไหนก็ได้ไป มีคนรักคอยตามใจคอยให้ทุกอย่าง เขาจะเข้ามาส่งเสริม สนับสนุน และช่วยชี้นำทางเราในทุกเรื่อง

• เรื่องการเงินก็ไม่ต้องเป็นห่วงเลยเพราะว่าความเป็นอยู่ของเราจะสุขสบาย คู่สมพงษ์ของเราออกแนวเป็นช้างเท้าหน้า ที่เขามักจะรับภาระเรื่องการทำงานหาเงินและอาจจะให้เราอยู่บ้านเลี้ยงลูกหรือทำหน้าที่ภรรยาของเราไป เพราะเขาออกแนวเป็นคนหัวโบราณและมีพิธีรีตองเหมือนกัน เราอาจจะได้ทำสิ่งที่เรารักทำธุรกิจที่เราต้องการและอยู่บ้านไปสวย ๆ สามีก็หาเงินมาให้ได้ใช้สบาย ๆ

• แต่สิ่งที่ต้องรู้ไว้ในความสัมพันธ์กับคู่สมพงษ์ก็คือ เขาจะเป็นคนที่ค่อนข้างยุ่งกับเรื่องงานเรื่องธุรกิจมีสิ่งสำคัญที่ต้องดูแล ทำให้เขาเองอาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้เรามากหรือเขาเองอาจจะต้องเดินทางอยู่บ่อยๆ ทำให้ตัวอาจจะต้องอยู่ไกลกันบ้าง และมีการต้องคุยกันผ่านข้อความ หรือคุยกันทางไกล จะเป็นความสัมพันธ์แบบมา ๆ ไป ๆ แต่ไม่ต้องห่วงเพราะเขาเป็นคนที่รักครอบครัวแต่ซื่อสัตย์กับคนรัก

• อนาคตของเรากับคนที่ ดวงสมพงษ์ มองว่าจะเป็นชีวิตที่มีความอุดมสุขเต็มไปด้วยความมั่นคงความเป็นอยู่ที่สุขสบายบางคู่จะได้มีบ้านหลังใหญ่ มีรถหรูเอาไว้ใช้ หรือมีไลฟ์สไตล์ที่ดูแพง อารมณ์เหมือนจะได้ไปจบกับคนที่เป็นเศรษฐีหรือคนที่มีหน้าที่การงานดีมากๆ ซึ่งเราเองจะได้มีลูกมีครอบครัวกับคนคนนี้และใช้ชีวิตฉันสามีภรรยากันไป

ใครฟังมาถึงจุดนี้แล้วห้ามลืม comment ข้างล่างว่า "น้อมรับคำทำนาย" แล้วบอกด้วยว่าตัวเองเลือกกลุ่ม "หมาป่า" คำทำนายนี้จะได้เป็นจริงทุกอย่างตามที่ได้อ่านไป แต่ถ้าเราฟังผ่านไปนั้นมันก็จะไม่เกิดอะไรขึ้นนะทุกคน!

สรุป

ถ้าอยากคบกับใครแล้วให้ชีวิตรักราบรื่น ก็ควรจะเลือกที่จะดิลกับคนที่เขาดวงสมพงษ์กับเรา! นิสัยจะได้เข้ากัน ทัศนคติไปในทิศทางเดียวกัน เรื่องต่าง ๆ ก็สามารถเข้ากัน ปรับตัวกันไปได้ง่าย ก็จะมีโอกาสสมหวังและมีชีวิตรักที่มีความสุขกว่าคู่ที่ดวงไม่สมพงษ์กันด้วย

หลังจากที่ดูดวงสมพงษ์Pick A Card กันไปแล้ว คนโสดทั้งหลายก็สามารถจด List ข้างบนนี้ไปเป็นโพยในการขอพรเนื้อคู่ได้เลยจ้ะ จะรูปร่างนิสัยใด ๆ ก็ตาม ถ้าโดนใจเราก็สามารถคอมเมนต์ข้างล่างว่า “น้อมรับคำทำนาย” ได้เลย เพื่อให้คำทำนายเป็นจริงสมหวัง และเราก็ต้องดำเนินชีวิตให้สอดคล้องกับสิ่งที่เราอยากให้เป็นด้วยนะทุกคน ถ้าใครเข้ามาแล้วไม่ใช่ก็หลีกเลี่ยงไปให้จบ ๆ จะได้เป็นผลดีกับตัวเรา ไม่ต้องเสียเวลาดีลกับคนที่ไม่ใช่คู่บุญ

ส่วนใครที่อยากได้เครื่องรางเอาไว้เสริมดวงเพื่อให้ความรักสมหวังและมีความสุขก็สามารถเข้าไปดู กังหันนำโชค หรือ ของเสริมดวงความรัก ผ่านทางhttps://www.lazada.co.th/หรือhttps://shopee.co.th/ได้เลย ซึ่งในเว็บก็มีส่วนลดให้เราเพียบ สั่งแล้วก็ส่งฟรีพร้อมได้ส่วนลดด้วยนะทุกคน ไว้เจอกันกับการดูดวงเลือกไพ่ในบทความต่อไปนะคะ!!!

บทความแนะนำ