มาทำเล็บกันค่าเพื่อน ๆ เห็นว่าช่วงนี้เป็นช่วงต้นปี 2024 หลายคนยังอินกับงานปาร์ตี้การเฉลิมฉลองอยู่เลย บทความนี้เลยอยากชวนเพื่อน ๆ มาทำ เล็บติดโบสี Peach Fuzz สวยปังเข้ากับงานปาร์ตี้เฉลิมฉลองกันสักหน่อย ไอเดียเล็บติดแอกเซสซอรีฟรุ้งฟริ้งน่ารัก พร้อมอินเทรนด์ในโทนสี Pantone 2024 บอกเลยว่าเข้ากับบรรยากาศเฉลิมฉลองสุด ๆ และนอกจากนี้ยังมีเล็บสไตล์อื่น ๆ ที่เข้ากับบรรยากาศงานเฉลิมฉลองอยู่เพียบ จะมีสไตล์ไหนบ้างลองไปดูกันเลย



เทรนด์ลายเล็บที่เข้ากับบรรยากาศเทศกาล Festive


เล็บ Aurora Nails

เล็บสไตล์" Aurora Nails "

ล็บที่มีความแวววาวเล่นแสง มีประกายวิบวับ ของชิมเมอร์และกลิตเตอร์เล็ก ๆ เพิ่มความโดดเด่นให้นิ้วมือได้ดีเลย และบอกเลยว่าความระยิบระยับเล่นแสงของเล็บ Aurora Nails ให้ฟีล Festive เข้ากับงานเฉลิมฉลองได้ดีเลยด้วย



เล็บสีเมทัลลิกแวววาว

อีกหนึ่งเล็บแวววาวที่เข้ากับความ Festive ก็คือ " เล็บเมทัลลิก "นั่นเอง เล็บสีเมทัลลิกที่ความคล้าย ๆ กับโลหะ ให้ฟีลแวววาว นอกจากจะเพิ่มความสนุกสนานดูสดใสให้กับเล็บมือ ยังทำให้เล็บมือหรูหราดูแพงยิ่งขึ้นอีกด้วย ใครอยากให้เล็บมือดูสวยปังลองจัดเล็บสไตล์นี้เลย



เล็บ Aura Nails

ตามมาด้วย " Aura Nails " อีกหนึ่งสไตล์เล็บที่ให้ความรู้สึกสนุกสนาน เข้ากับความ Festive การเฉลิมฉลองสุด ๆ สำหรับเล็บสไตล์นี้จะเป็นการหยดสีเล็บเป็นจุด ๆ ให้สีเล็บกระจายไล่สีจากเข้มไปอ่อน ส่วนใหญ่จะเลือกเป็นสีเล็บสีสันสดใสหยดลงบนเล็บสีเรียบ ๆ ทำให้เล็บโดดเด่นมากยิ่งขึ้น



เล็บแต่งกลิตเตอร์

ส่วนใครชอบความโดดเด่นและวิบวับแบบจัดเต็ม ลองทำ" เล็บแต่งกลิตเตอร์ "ติดกลิตเตอร์ทั้งเล็บ หรือติดกลิตเตอร์แบบออมเบรที่ปลายเล็บก็สวยปังเหมือนกัน แถมความระยับระยับให้ฟีลเรียบหรูดูแพงและเข้ากับความ Festive งานเฉลิมฉลองมาก ๆ ด้วย



เล็บติดแอกเซสซอรี

อีกหนึ่งเล็บโดดเด่นจัดเต็มที่มีความ Festive สุด ๆ ก็คือ" เล็บติดแอกเซสซอรี "ไม่ว่าจะเป็น Rhinestone เพชรวิบวับ ไข่มุก ติดคริสตัล หรือติดโบ เทรนด์ฮิตที่กำลังมาแรงในปี 2023 จนถึง 2024 เป็นการตกแต่งเล็บที่เพิ่มความโดดเด่นให้กับเล็บมือ และยังทำให้เล็บมือมีความสดใส ดูสนุกสนานมากยิ่งขึ้นอีกด้วย



เทรนด์แฟชั่นติดโบ ฮิตได้ยังไง ?


เดี๋ยวนี้อะไรก็ต้องติดโบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแฟชั่น ทรงผม หรือแม้กระทั่งเมคอัพ เสื้อผ้าหน้าผมต้องมีติดโบเติมความ Cute มาสักนิดสักหน่อย ขอเดา ๆ ว่าเทรนด์ฮิตโบน่าจะเริ่มเป็นกระแสมาจาก' ชุดเวียดนาม 'แฟชั่นกำลังฮอตฮิตอยู่ในช่วงนี้ นอกจากจะเป็นแฟชั่นเหมาะกับคนไซส์มินิน่ารัก ยังมีดีเทลโดดเด่นเพิ่มความ Cute ด้วยดีเทลโบ เทรนด์ติดโบตามลุคชุดเวียดนามเลยเป็นกระแสมาแรง



บทความนี้เลยอยากอิงกระแสติดโบกับเขาบ้าง ด้วยไอเดียเล็บติดโบ ในโทนสี Peach Fuzz อินเทรนด์ 2024 แถมยังมีความ Festive เข้ากับช่วงเฉลิมฉลองเริ่มต้นปีใหม่อีกด้วย ส่วนจะไอเดียไหนสวยปังโดนใจบ้าง ลองตามไปดูกันเลย



รวม 25 เล็บติดโบสี Peach Fuzz ตามเทรนด์ Pantone 2024

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สรุป


และนี่ก็คือไอเดียเล็บติดโบสี Peach Fuzzตามเทรนด์Pantone 2024 ที่เราเอามาฝากเพื่อน ๆ ในบทความนี้ค่า บอกเลยว่ามาพร้อมกับความน่ารักหวานฉ่ำ แถมเรียบหรูดูแพง เหมาะกับเพื่อน ๆ สายหวานอยู่เหมือนกันนะเนี่ย และใครที่อยากเพิ่มความโดดเด่นอินเทรนด์ให้เล็บมือในปี 2024 ไอเดียเล็บติดโบโทนสีประจำปีในบทความนี้ น่าจะเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ดีเลย ว่าแล้วขอตัวไปทำเล็บบ้างแล้วดีกว่า บายค่า


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้