ฮัลโหลเพื่อน ๆ มาเมาท์มอยกันหน่อยเร็วว ไหน ๆ มีใครชอบมะพร้าวบ้างมั้ยเอ่ย คาดว่าหลายคนน่าจะชื่นชอบมะพร้าวอยู่บ้าง โดยเฉพาะความสดชื่นของน้ำมะพร้าวที่ดื่มเมื่อไรก็ช่วยดับกระหายได้ดี แต่นอกจากน้ำมะพร้าวแก้กระหาย มะพร้าวยังมีประโยชน์อีกมากมาย เลย มีการสกัดออกมาเป็นน้ำมันมะพร้าวที่ช่วยบำรุงร่างกายหลายด้าน หลัก ๆ เลยก็เรื่องผิวพรรณ นอกจากนั้นกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของมะพร้าวก็มีประโยชน์ด้วยนะ บทความนี้เลยรวมเอา " โลชั่นกลิ่นมะพร้าว " ใช้ดีมาฝากเพื่อน ๆ เพื่อบำรุงผิวชุ่มชื้นและผ่อนคลายกันด้วย จะมีโลชั่นกลิ่นมะพร้าวยี่ห้อไหนใช้ดี ลองตามไปดูกัน


ประโยชน์ของกลิ่นมะพร้าว


สำหรับ ' กลิ่นมะพร้าว ' อาจจะไม่ได้เป็นกลิ่นหอมหวนชวนให้หลงใหล เหมือนกับกลิ่นหอมอื่น ๆ แต่ว่ากลิ่นของมะพร้าวก็มีประโยชน์อยู่บ้างนะ โดยเฉพาะประโยชน์ในการทำสปา การบำบัดจิตใจ เพราะกลิ่นมะพร้าว จะให้ความรู้สึกสงบ ผ่อนคลาย และยังช่วยปลุกความสดชื่น ปลอดโปร่ง โล่งสบาย ช่วยกำจัดความเครียดและอ่อนล้าลงไปได้ด้วย


ประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าวต่อผิว


นอกจาก ' กลิ่นมะพร้าว ' จะมีประโยชน์ช่วยบำบัดจิตใจ มะพร้าวเองก็มีประโยชน์หลาย ๆ ด้วย โดยเฉพาะ " น้ำมันมะพร้าว " ที่มีประโยชน์มากมาย หนึ่งในนั้นคือประโยชน์ในการบำรุงผิว น้ำมันมะพร้าวสามารถช่วยบำรุงและดูแลปัญหาผิวได้หลากหลายเลย อย่างเช่น

  • ช่วยบำรุงผิวชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ น้ำมันมะพร้าวที่มีลักษณ์เป็นออยล์ สามารถช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้ดีและล้ำลึก เหมาะสำหรับบำรุงผิวแห้งกร้าน บำรุงส่วนที่ด้าน เช่น ข้อศอก หัวเข่า ส้นเท้า ตาตุ่ม ฯลฯ
  • ช่วยลดการเกิดสิว รักษาแผลจากสิว น้ำมันมะพร้าวอุดมไปด้วยวิตามินอี วิตามินที่มีคุณสมบัติโดดเด่นในการบำรุงผิว ช่วยให้การทำงานของต่อมไขมันเป็นไปอย่างเหมาะสม ลดการเกิดสิว และรักษารอยแผลจากสิวได้
  • ช่วยลดริ้วรอย ต่อจากคุณสมบัติช่วยให้ความชุ่มชื้น ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นในผิวหนัง น้ำมันมะพร้าวเลยมีส่วนช่วยทำให้เซลล์ผิวเต่งตึง ลดริ้วรอยไปได้ด้วยโลชั่นกลิ่นมะพร้าว หอมสดชื่น พร้อมดูแลผิวชุ่มชื้น ยี่ห้อไหนดี 2024

โลชั่นกลิ่นมะพร้าว Jergens Hydrating Coconut Body Moisturiser

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2021/0719/16266333675104.jpg

มาเริ่มกันที่ Jergens Hydrating Coconut Body Moisturiser โลชั่นกลิ่นมะพร้าว และยังมีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าว และ Ultra-hydrating Coconut Water ตัวช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน ทำให้ผิวมีความนุ่มนวลขึ้น ผสมกับ HYDRALUCENCE เทคโนโลยีที่ช่วยในเรื่องของความกระจ่างใส ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น และยังทำให้ผิวดูสว่างใสเปล่งประกายอีกด้วย


บอดี้โลชั่นกลิ่นมะพร้าว Inecto Naturals Coconut Body Lotion

รูปภาพ:https://filebroker-cdn.lazada.co.th/kf/S27010b6a1de94f1fb96b44f534c50f2bg.jpg

ตามมาด้วย Inecto Naturals Coconut Body Lotion อีกหนึ่งโลชั่นกลิ่นมะพร้าวที่มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าว จุดเด่นของโลชั่นมะพร้าวสูตรนี้ เขาเป็นโลชั่นที่มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวออร์แกนิกบริสุทธิ์ ที่ซึมซับได้อยางรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างดี แถมยังให้กลิ่นหอมมะพร้าวอ่อน ๆ ทำให้รู้สึกสงบและผ่อนคลายอีกด้วย


ครีมทาผิวกลิ่นมะพร้าว Yves Rocher Coconut Escape Body Lotion

รูปภาพ:https://www.konvy.com/static/team/2024/0115/17053074068528_600x600.jpg

ต่อด้วย Yves Rocher Coconut Escape Body Lotion โลชั่นบำรุงผิวมาพร้อมกับกลิ่นหอมของมะพร้าว และยังผสมกับกลิ่นหอมน่าหลงไหลของพีช แอมเบอร์ วานิลลา และมัสก์ นอกจากกลิ่นหอมผ่อนคลาย ยังให้การบำรุงผิวที่ดีช่วยผิวนุ่มชุ่มชื้น ตัวเนื้อโลชั่นมีความบางเบาสบายผิว ซึมเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึก แถมยังเป็นสูตรอ่อนโยนจากส่วนผสมธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมของพาราเบนและซิลิโคนอีกด้วย


โลชั่นบำรุงผิวกลิ่นมะพร้าว KA-LA nature Nine Coconut Body Lotion


รูปภาพ:

ตามมาด้วย KA-LA nature Nine Coconut Body Lotion โลชั่นกลิ่นมะพร้าวที่มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าว คัดสรรมาอย่างดีเพื่อช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก นอกจากช่วยบำรุงเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว บรรเทาอาการระคายเคือง ลดอาการไหม้แดด ยังกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของน้ำมันมะพร้าวยังช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายเวลาทาอีกด้วย ส่วนตัวเนื้อโลชั่นมีความนุ่มนวล และเป็นสูตรธรรมชาติด้วยนะ


บอดี้โลชั่นจากสารสกัดมะพร้าว Soap & Glory DROP IN THE LOTION Lightweight Coconut Body Lotion


รูปภาพ:https://filebroker-cdn.lazada.co.th/kf/S5405b66511e549d6a158cc1fda211b6ad.jpg

ต่อด้วย Soap & Glory DROP IN THE LOTION Lightweight Coconut Body Lotion สำหรับโลชั่นตัวนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิวที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากมะพร้าว น้ำมันอัลมอนด์ เชียร์บัตเตอร์ ชาเขียว และวิตามินเอ ตัวช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น น่าสัมผัส และนอกจากนั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นมะพร้าวอ่อน ๆ ช่วยให้ผ่อนคลายอีกด้วย


โลชั่นกลิ่นมะพร้าวPalmer's Coconut Oil Body Lotion

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2021/0913/16315153655830.jpg

มาต่อกันที่ Palmer's Coconut Oil Body Lotion สำหรับตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งโลชั่นกลิ่นมะพร้าวที่มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าว และยังมีส่วนผสมของโปรตีนจากธรรมชาติ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยป้องกันผิวแห้ง ใช้วิธีสกัดแบบธรรมชาติ เพื่อนำเอาคุณค่าจาก Monoi Oil และวิตามินซึมลึกเข้าสู่ผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน ช่วยปกป้องผิวไม่ให้เสื่อมสภาพเร็ว แถมยังเป็นสูตรที่ไม่มีพาราเบน Phthalates, Mineral Oil, Gluten, Sulfates or Dyes ที่ทำให้ผิวเสียในระยะยาวอีกด้วย


ครีมทาผิวแห้งกลิ่นมะพร้าว Tropicana Coconut Body Butter

รูปภาพ:https://th-live-01.slatic.net/p/bba90914ea1c0bba745b5ad498212c1c.jpg

ต่อด้วย Tropicana Coconut Body Butter สำหรับโลชั่นกลิ่นมะพร้าวตัวนี้ เป็นบอดี้บัตเตอร์ที่เข้มข้น อุดมไปด้วยคุณค่าของน้ำมันมะพร้าวธรรมชาติ พร้อมกับวิตามินอี น้ำมันเมล็ดทานตะวัน และน้ำมันสวีทอัลมอนด์ ตัวช่วยเสริมให้สภาพผิวแข็งแรง แถมยังมีโกโก้บัตเตอร์และเชียบัตเตอร์ ตัวช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม ลดริ้วรอยอยู่ด้วย และสูตรนี้เป็นสูตรที่ไม่มีพาราเบนด้วยนะ


สรุป


และนี่ก็คือ " โลชั่นกลิ่นมะพร้าว " ที่เราเอามาฝากเพื่อน ๆ ในบทความนี้ค่า นอกจากกลิ่นมะพร้าวหอมอ่อน ๆ จะ ช่วยให้รู้สึกสดชื่นและสงบ ผ่อนคลาย ตัวโลชั่นยังผสมน้ำมันมะพร้าวตัวช่วยบำรุงผิวให้ความชุ่มชื้นยาวนานอีกด้วย สำหรับใครที่อยากผิวเนียนสวย พร้อมกลิ่นมะพร้าวอ่อน ๆ เวลาทา ลองตามไปตำโลชั่นกลิ่นมะพร้าวมาบำรุงผิวกันได้น้า




บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ