แม้ว่าจะผ่านเทศกาลแห่งความรักมาแล้ว แต่ก็ไม่ได้แปลว่าจะไม่มีคนแอบรักเราอยู่นี่นา เพราะหลายคนในที่นี้ดูไม่ออกหรอกว่า ใครแอบรักเราอยู่ ดังนั้นวันนี้เรามา Pick A Card ดูดวงกันเลยว่าใครตกหลุมรักเราอยู่ห่างๆ หรือแอบรักเราอยู่ไกลๆบ้าง


Pick A Card ใครแอบรักเราอยู่

วันนี้ Lady Tubby ได้เอาสัญลักษณ์ให้มาให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 6 กองด้วยกัน ซึ่งจะเป็นสัญลักษณ์เกี่ยวกับอาหารที่เราชอบกินสามารถเลือกได้เลยตามสัญลักษณ์ที่ชอบหรือพลังงานไพ่ที่เรารู้สึกดึงดูดกับสัญลักษณ์นั้นๆ โดยจะมีให้เลือกได้แก่ ขนมจีบ ซาลาเปา ไส้กรอก ลูกชิ้นทอด เกี๊ยวซ่า และนักเก็ตไก่


ใครแอบรักเราอยู่ Pick A Card

ถ้าใครสามารถเลือกสัญลักษณ์ที่ชอบได้แล้วก็เลื่อนไปดูกันเลยว่าคำทำนายจะเป็นยังไงบ้าง บอกเลยว่ามีคนที่คนใกล้ตัวแอบชอบอยู่ด้วย และมีสิทธิ์จะเป็นคนในแวดวงเพื่อนที่ทำงานที่เรียนอยู่ด้วยกันก็เจอได้


รูปภาพ:

ใครแอบรักเราอยู่กลุ่มที่1 “ขนมจีบ”

รูปภาพ:

สำหรับคนที่เลือกกลุ่ม "ขนมจีบ" คนกลุ่มนี้พลังงานจะตรงกับชาวธาตุน้ำและธาตุดิน ซึ่งเกิดในลัคนาราศีมีน กรกฎ พิจิก และเมถุน ตุลย์ กุมภ์ แล้วคนกลุ่มนี้เป็นคนที่จิตใจดีมีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือคนอื่น เป็นคนที่เห็นแก่ส่วนรวมมากกว่าตัวเอง เป็นคนที่เสน่ห์แรง เป็นคุยเก่งสนุกสนานและมีทักษะในการพูดด้วย แต่ติดจะเป็นคนที่มีความคิดลบ หรือมีความระแวดระวังตัวเอง ไม่ค่อยไว้ใจใครเท่าไหร่

สถานการณ์ความรักของคนกลุ่มนี้ บางคนเจอความรักที่แย่ ๆ เข้ามา เป็นความรักที่ทำให้เจ็บปวดเสียใจและผิดหวังหรือบางคนก็กลายเป็นแผลใจไปเลยทำให้ไม่เปิดใจรักใครง่ายๆ บางคนเคยผ่านสถานการณ์รักสามเศร้า ตกเป็นมือที่สามของคนอื่น หรือชอบใครก็ไม่เคยสมหวังมาก่อน แต่ปัจจุบันนี้ก็กลับมาอยู่กับตัวเองได้หรือหาสมดุลในชีวิตได้ดีมากขึ้น ทำให้กลับมาอยู่ได้อย่างสงบสุขมากขึ้น และไม่ได้คิดถึงเรื่องเก่าๆในอดีตเหมือนเดิม

ถ้าถามว่าใครแอบรักคนกลุ่มนี้อยู่ โดยรวมมองว่ามีคนที่ยังคอยแอบรักแอบเป็นห่วงเราอยู่ ซึ่งคนๆนั้นเองมีเกณฑ์จะเป็นคนที่เคยตัดจบกันไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นแฟนเก่า สามีเก่า รักครั้งเก่า คนคุยเก่า หรือจะเป็นคนที่เคยแต่งงานมีครอบครัวกันไปแล้วก็ได้ คนคนนี้เคยมีความสัมพันธ์กับเราในอดีตมาก่อน และเขายังคงหวนคิดถึงเรารักเราอยู่ห่างๆ อย่างไม่แสดงตัวออกมา

ความสัมพันธ์ของเรากับเขามันเป็นไปไม่ได้ หรือเป็นความสัมพันธ์ที่พัฒนาได้ยาก เรากับเขาจึงไม่ได้ไปต่อกันในความสัมพันธ์ หรือตัวของเขาเองก็มีคนของเขาอยู่แล้ว ทำให้สานต่อความสัมพันธ์กับเราไปไม่ได้ แต่ลึกๆในใจเขานั้นยังมีเราอยู่ ยังคอยเฝ้าคิดถึงเรื่องในอดีต และได้แต่หวังลึกๆว่าให้ความสัมพันธ์ไปในทางที่ดีกว่าที่จบลงไป

หรือถ้าคนนี้ไม่ใช่แฟนเก่า เขาก็จะต้องเป็นคนที่เคยคุยกับเราหรือเคยอยู่ในชีวิตเรามาก่อน ซึ่งพลังงานของเขาจะตรงกับชาวธาตุน้ำและธาตุไฟ โดยเป็นคนลัคนาราศีมีน กรกฎ พิจิก และเมษ ธนู สิงห์ ซึ่งเขาเป็นคนที่มีความเป็นคนทะเยอทะยาน พูดจาตรงไปตรงมา เป็นคนแข็งนอกอ่อนใน เหมือนจะปากร้ายแต่เป็นคนที่ใจดี เขาเป็นคนหน้าที่การงานดี เป็นคนสายเปย์และชอบแสดงความรักผ่านการกระทำ

คนที่แอบรักเราเขาจะเป็นคนที่โลกส่วนตัวสูง เป็นคนที่ดูลึกลับและไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องราวของตัวเอง หรือเวลามีเรื่องอะไรก็มักจะไม่เล่าให้ฟัง ออกแนวเป็นคนพูดไม่ค่อยเก่ง เป็นคนที่ผิว 2 สีออกแทนๆ หน้าตาจะดูคมเข้ม ดูแววตาดุ ๆ หน่อย แต่เป็นคนดูมีเสน่ห์ ยังไงก็ตามถ้าเราเจอมีคนลักษณะแบบนี้ในชีวิต ถ้าเป็นคนใหม่เข้ามาก็ดูให้ดีๆ ว่าเขามีเจ้าของอยู่แล้วหรือเปล่า แต่ถ้าโสดไปเลยก็แปลว่าเขาเคยผ่านรักแย่ ๆ มาเช่นกัน และคนๆนี้นี่แหละที่กำลังแอบรักเราอยู่นะคนกลุ่ม "ขนมจีบ"


ใครแอบรักเราอยู่ กลุ่มที่2 “ซาลาเปา”

รูปภาพ:

ทางด้านของคนที่เลือกกลุ่ม "ซาลาเปา" คนกลุ่มนี้เป็นคนธาตุน้ำและธาตุลม ซึ่งเป็นคนลัคนาราศีมีน กรกฎ พิจิก และกุมภ์ ตุลย์ เมถุน โดยคนกลุ่มนี้เป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยน เป็นคนใจดีชอบช่วยคนอื่น เป็นคนสุภาพอ่อนโยนและมีมารยาท ใครเข้ามาขอให้ช่วยอะไรก็มาจะปฏิเสธไม่ค่อยได้ แต่กลุ่มนี้ความจริงแอบเป็นคนฉลาดทันคนและไม่ปล่อยให้ใครมาหลอกได้ง่ายๆ เป็นคนมีบุคลิกหลากหลาย และปรับตัวเข้าได้กับคนหลายๆกลุ่มด้วย

โดยรวมกลุ่มนี้หลายคนเป็นคนโสด ที่เปิดใจมีคนคุยบ้าง แต่ส่วนใหญ่เฝ้ารอรักแท้มานาน บางคนไม่เคยมีความรักมาก่อนก็มี หรือบางคนถ้าเคยมีก็เป็นความรักที่ไม่ได้สมหวัง และยังไม่ได้รู้จักถึงความสุขของการมีความรักที่แท้จริง บางคนรู้สึกว่าตัวเองกำลังเฝ้ารอใครอยู่ที่ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน หรืออาจจะเคยเห็นในความฝันมาบ้างแต่ไม่เคยพบเจอตัวจริง

หลายคนจะได้เจอกับ Twinflames หรือคู่รักทางจิตวิญญาณ ที่เป็นดวงจิตดวงเดียวกับเรา ไม่ว่าจะอยู่ไกลกันแค่ไหนเขาจะเข้ามาเจอกับเราในภพนี้ และบอกเลยว่าบางคนได้พบเจอกับคนคนนั้นแล้ว หรือกำลังคุยกันอยู่ในตอนนี้ด้วย ซึ่งเขาคนนี้กำลังตกหลุมรักเราเข้าอย่างจัง เขาชอบเรารักเราหลงเรามากๆ แม้ว่าตัวจะอยู่ไกลกันหรือไม่ได้เจอกันก็ตาม เขาก็รู้สึกผูกพันกับเรามากเป็นพิเศษ เหมือนกับว่ารู้จักกันมานาน

คนที่แอบรักเราเขาเป็นคนที่มีพลังงานเป็นชาวธาตุไฟและธาตุลม ซึ่งเป็นคนลัคนาราศีสิงห์ เมษ ธนู และกรกฎ มีน พิจิก โดยเขาเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นชัดเจน พูดจาตรงๆและเป็นตัวของตัวเองสูง เขาเป็นคนเข้มแข็งทั้งตัวและใจ เป็นคนที่ทำอะไรจริงจังหนักแน่น ถ้าเขารักใครชอบใครแสดงออกให้เห็นอย่างชัดเจน และจะพยายามเข้าหาเราเอง ไม่ว่าจะเจอกันผ่านทางออนไลน์ เจอกันผ่านที่ทำงานหรือที่ใดก็ตาม

หน้าตาโดยรวมของเขาเป็นคนที่ออกแนวเป็นคนจมูกโด่งริมฝีปากบาง เป็นคนที่ตาค่อนข้างเรียวเล็ก โดยรวมเป็นคนผิวขาว รูปร่างผอมเพรียวบาง ช่วงไหล่ไม่กว้างมาก แต่บุคลิกดูดี มีความมั่นใจสูง บางคนก็จะเจอออกแนวเป็นหนุ่มเนิร์ดใส่แว่นด้วย หรือจะมีบุคลิกที่ดูเนิร์ดๆหน่อย เพราะว่าเป็นคนที่ตั้งใจทำอะไรก็ชัดเจน เป็นคนที่ดูเหมือนจะพูดน้อยแต่ความจริงคนคุยเก่งเหมือนกัน โดยเฉพาะกับคนที่รู้จัก

ยังไงก็ตามถ้าหากเราได้เจอกับคนคนนี้เราจะรู้สึกเลยว่าเขาแอบรักเราอย่างแน่นอน หรือเขาจะต้องคิดตรงกันกับเรามีใจให้เราอยู่ เพราะเราจะสังเกตออกผ่านแววตาท่าทางและการกระทำของเขา เขาจะเป็นคนที่เข้าใจเราได้ดีคุยอะไรก็เข้าใจและชอบอะไรเหมือนกันหลายๆอย่าง มีเกณฑ์ว่าเขาจะเข้ามาหาเราเองหรือมาชอบเราก่อนด้วย และเขาจะเป็นคนที่ตกหลุมรักเราก่อนคนแรก ถ้าหากเจอคนแบบนี้ก็สังเกตไว้ให้ดีเลยนะคนกลุ่ม "ซาลาเปา"


ใครแอบรักเราอยู่กลุ่มที่3 “ไส้กรอก”


รูปภาพ:

ใครที่เลือกกลุ่ม "ไส้กรอก" โดยรวมพลังงานจะตรงกับชาวธาตุน้ำและธาตุดิน ซึ่งเกิดในลัคนาราศีมีน กรกฎ พิจิก และพฤษภ กันย์ มังกร โดยเป็นคนที่มีจิตใจเมตตาต่อคนอื่น เป็นพวกพ่อพระแม่พระ ใจบุญ มีน้ำใจ เป็นคนที่สามารถให้คนที่รักได้โดยไม่คิดมาก ออกแนวเป็นสายเปย์ด้วย รวมทั้งเป็นคนที่มีความอ่อนไหว รักศิลปะ มีความสุนทรีย์ อารมณ์ติส ๆ มองโลกอย่างลึกซึ้ง เข้าใจสัจธรรมและธรรมชาติได้ดีมาก

กลุ่มไส้กรอกส่วนใหญ่จะเคยเป็นคนที่มีความรักมาก่อน เคยมีประสบการณ์ความรักที่ดีมาบ้าง หรือแม้จะจบจากความสัมพันธ์ที่แย่ๆมา แต่เราก็สามารถก้าวออกมาและอยู่กับตัวเองได้ กลับมามีความสุขรักตัวเองมากขึ้นค้นพบกับสัจธรรมความรักและเข้าใจอะไรได้อย่างลึกซึ้งกว่าเดิม ปัจจุบันส่วนใหญ่มีความสุขกับการอยู่คนเดียว และถ้าจะรักใครอีกครั้งก็จะต้องมาคนที่โปรไฟล์ดี คนที่เข้ามารักจริงและพร้อมจริงจังกับเรา เราถึงจะเปิดใจให้ในเรื่องความรัก

สำหรับคนที่แอบรักคนกลุ่มนี้อยู่ มีเกณฑ์จะเป็นคนที่อยู่ใกล้ตัวของเรา ซึ่งอาจจะเป็นเพื่อนร่วมงาน เป็นคนในที่ทำงาน ที่เรียน ที่ที่เราไปทำกิจกรรม ไปเรียนพิเศษ ไปงานชมรม หรือไป event ต่างๆ โดยเขาคนนี้จะรู้สึกปิ๊งเราตั้งแต่แรกพบ แต่เขาจะเก็บอาการความรู้สึกไว้และไม่เปิดเผยให้เราเห็น เขาจะแอบมองเราอยู่ห่างๆตลอด คอยทำดีกับเราบ้างบางครั้งแบบเนียนๆ ตัวที่เราจะไม่รู้เลยว่าเขาแอบชอบเราอยู่

ลักษณะของคนคนนี้มีเกณฑ์จะเป็นคนผิวขาว เป็นคนที่รูปร่างผอมเพรียวบาง และถือว่าเป็นคนสูงแบบพอประมาณ เขาคนนี้เป็นคนที่มีแววตาดูเจ้าเล่ห์ดูชอบหว่านเสน่ห์โดยไม่รู้ตัว แต่เป็นคนที่หน้านิ่งและไม่ค่อยยิ้มแย้มและดูหยิ่งๆกับคนที่ไม่รู้จัก โดยรวมถึงคนที่แต่งตัวดีและมีภูมิฐาน ดูเป็นคนที่ใช้ของแพง ดูเป็นคนมีฐานะ ใส่เสื้อผ้าสีเรียบๆดูเป็นผู้ใหญ่ บุคลิกก็จะค่อนข้างมีความเป็นผู้ใหญ่สูง

ข้อดีของเขาคนนี้จะเป็นคนที่ฐานะดีมาก หรือมาจากครอบครัวที่ดีไม่ได้มีความยากลำบากอะไร เขาเป็นคนที่รู้จักเก็บเงินหาเงินและออกแนวเป็นสายเปย์ เป็นคนที่รักใครรักจริงชัดเจนหนักแน่น เป็นคนที่พูดไม่ค่อยเก่งแต่จะเน้นแสดงออกผ่านการกระทำมากกว่าคำพูด จะร่าเริงเฉพาะกับคนสนิทเท่านั้น รวมทั้งเขายังเป็นคนที่เก่งมีความสามารถหลายอย่าง ถามอะไรก็มักจะรู้ รอบรู้ไปซะหมดทุกด้าน ติดจะเป็นคนที่ขี้หึงขี้หวงรักใครก็จะหวงมาก

สำหรับคนนี้ถ้าหากได้เจอกัน จะออกแนวเป็นความรักที่ค่อยๆพัฒนากันไปช้าๆ ไม่ว่าเขาจะเข้ามาผ่านทางกลุ่มเพื่อนกลุ่มที่ทำงานหรือจะเข้ามาผ่านทางออนไลน์ก็ตาม คนๆนี้จะมาในรูปแบบที่ไม่ชัดเจน แต่จะสม่ำเสมอและแสดงให้เห็นว่าเขาไม่ทิ้งเราไปไหน เขาจะไม่กล้าจีบเราตรงๆแต่จะทำดีกับเราอ้อมๆ และแอบรักเราอยู่ห่างๆ ถ้าใครเจอคนแบบนี้ในชีวิตอยู่ ก็ขอให้รู้เลยว่าเขาแอบรักเราอยู่นะคนกลุ่ม "ไส้กรอก"


ใครแอบรักเราอยู่กลุ่มที่4 “ลูกชิ้นทอด”

รูปภาพ:

ใครที่ชอบกิน "ลูกชิ้นทอด" พลังงานส่วนมากจะตรงกับชาวธาตุดินและธาตุไฟ ซึ่งเป็นคนลัคนาราศีพฤษภ กันย์ มังกร และสิงห์ ธนู เมษ โดยสำหรับคนกลุ่มนี้เป็นคนที่มีความหนักแน่นจริงจังในเรื่องการหาเงิน อยากรวยอยากสำเร็จ อยากมีอะไรที่เป็นชิ้นเป็นอันในชีวิต ส่วนมากเป็นคนที่จริงจังพูดจาตรงไปตรงมา และเป็นตัวของตัวเองสูง เป็นคนฉลาดจริงมั่นใจในตัวเอง บุคลิกดี และหลายคนก็ฐานะดี หรือแต่งตัวดูดีมีเสน่ห์มากๆด้วย

ความรักของคนกลุ่มนี้ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วงที่เงียบ หรือไม่ได้สนใจในเรื่องความรักเลย เป็นช่วงที่ใส่เกียร์เดินหน้าเต็มที่ในเรื่องงานเรื่องความสำเร็จบางคนทำธุรกิจอยู่หรือทำบางอย่างตามความฝันตามเป้าหมายเพื่อให้สำเร็จเพื่อให้อนาคตมีธุรกิจของตัวเองหรือมีตำแหน่งงานที่มั่นคง กลุ่มนี้ถ้าจะรักกับใครจะต้องเป็นคนที่มีความหนักแน่น เป็นคนรักเดียวใจเดียว เข้ามาส่งเสริมกันไปในทางที่ดีให้มีความสุข และจะต้องเป็นความรักที่ยิงยาวไปในอนาคตได้

หากถามว่าใครแอบรักเราอยู่ เอาจริงต้องบอกก่อนเลยว่าคนกลุ่มนี้ไม่มี sense เลยในการอ่านคน จึงมองไม่ออกว่าคนใกล้ตัวกำลังแอบรักเรา หรือมีเกณฑ์จะเป็นเพื่อนในกลุ่มเพื่อนในแวดวงต่างๆ ที่เราไปทำงาน ไปเรียน หรือไปทำกิจกรรมด้วยกัน โดยคนคนนี้เขาก็ไม่ได้แสดงออกให้เห็นชัดเจนเช่นกันว่าเขารักเรา แต่เขาจะมาในรูปแบบเพื่อน มาคอยอยู่เคียงข้างให้กำลังใจ เป็นแรงใจให้เรา หรือคอยสังสรรค์ Hang out กันอยู่ตลอด เขาจะอยู่ในชีวิตเราแบบเนียนๆแบบไม่แสดงออกใด ๆ

คนที่แอบรักเราเขาเป็นคนที่มีบุคลิกแมนๆ เป็นคนใจใจพูดจาตรงไปตรงมา เป็นคนตลกเฮฮา เป็นคนคุยเก่งสนุกสนาน ดูเข้าสังคมเก่ง เป็นคนที่พูดจามีน้ำหนัก กล้าคิดกล้าตัดสินใจและมีภาวะความเป็นผู้นำ เขาเป็นคนที่สามารถทำงานเป็นทีมได้ดี เข้ากับคนอื่นได้ง่าย เป็นคนที่เก่งมีความสามารถ ซึ่งพลังงานของเขาจะออกแนวเป็นชาวธาตุไฟและธาตุดินเหมือนเรา มีลักษณะนิสัยหลายอย่างที่คล้ายกันกับเราและเข้ากันได้ดี

โดยรวมหน้าตาของคนที่แอบรักเรา เขาจะออกแนวเป็นคนที่ผิวขาวออก 2 สีหน่อย ๆ เป็นคนที่ผิวเปลี่ยนสีง่าย โดยรวมเป็นผู้ชายที่ดู smart ดูดี รูปร่างสมส่วนเป็นคนที่ตัวสูงและไหล่กว้าง เขาเป็นคนที่ด้านข้างดูดีดูคม เป็นคนจมูกโด่ง ริมฝีปากค่อนข้างบาง เป็นคนที่ตาสองชั้น และออกแนวเป็นคนที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น หน้าตาไม่โหลไม่เหมือนใคร ทรงผมก็จะมีความมั่นใจหรือชอบย้อมผมตามเทรนด้วย ถือเป็นคนที่บุคลิกดีดูมั่นๆหน่อย

ถ้าเราได้เจอกับเขาแล้วบอกเลยว่าเราจะดูไม่ออกแน่นอนว่าเขารักเราอยู่ลึกๆ เพราะเขาทำตัวแนบเนียนเหมือนเพื่อนอย่างแยกไม่ออก แต่เขาจะแสดงออกผ่านการที่อยากจะอยู่ใกล้ชิดเรา อยากเจอเราบ่อยๆ ชวนไปนู่นไปนี่ทำกิจกรรมต่างๆ หรือจะออกแนวเป็นคนที่ชอบเปย์เราด้วย ถ้าเจอกับคนแบบนี้เข้ามาในชีวิตก็ลองสังเกตกันไป เพราะเขาเองจะต้องชอบ ต้องแอบรักเราอยู่เงียบ ๆ แน่นอน พิมพ์น้อมรับคำทำนายด้วยนะกลุ่ม "ลูกชิ้นทอด"


ใครแอบรักเราอยู่กลุ่มที่5 “เกี๊ยวซ่า”

รูปภาพ:

ใครที่เลือกกลุ่ม "เกี๊ยวซ่า" พลังงานไพ่ที่ได้ขึ้นมาจะตรงกับชาวธาตุน้ำและธาตุไฟ ซึ่งเป็นคนลัคนาราศีพิจิก มีน กรกฎ และเมษ ธนู สิงห์ โดยคนกลุ่มนี้เป็นคนที่มีความตั้งใจเด็ดเดี่ยวอิ คิดจะทำอะไรก็จริงจังหนักแน่นมีภาวะความเป็นผู้นำกล้าแสดงออกกล้าพูดในสิ่งที่ตัวเองคิดเป็นคนที่มีเป้าหมายในชีวิตชัดเจนทำอะไรมีระเบียบมีแบบแผนและเป็นคนที่ขยันมากๆหนักเอาเบาสู้ ไม่บ่นไม่ย่อท้อชีวิต เข้าใจสถานการณ์ต่างๆได้ดีและรับมือได้ดี

สถานการณ์ความรักในตอนนี้ หลายคนอยู่ในช่วงที่โสดมุ่งเรื่องงานแต่ก็เปิดใจมีความรักบางคนอาจมีเล่นแอปหาคู่ แอปหาเพื่อนต่างๆบ้าง แต่ก็ไม่ได้รีบร้อนที่จะลงเอยกับใคร ถ้าใครจะเข้ามารักต้องเป็นคนที่ต้องการรักแท้ยิงยาว ต้องเป็นคนที่หน้าที่การงานดีโปรไฟล์ดีและหุ่นดี หรือเป็นคนที่สเปคตรงใจของคนกลุ่มนี้ถึงจะเปิดใจรักได้ หลายคนอินกับเรื่องความสำเร็จมุ่งมั่นทำงานเป็นหลักมากกว่าและไม่ได้สนใจในเรื่องของความรัก รวมทั้งไม่มีเซ้นส์เลยว่าใครแอบชอบเราหรือรักเราอยู่หรือเปล่า

คนที่แอบรักเราอยู่เป็นใคร บอกแล้วว่าเขาคนนี้เป็นคนที่มีหน้าที่การงานและโปรไฟล์ดีมากๆ ขอบพระคุณที่หนักแน่นตั้งใจทำอะไรก็ทำให้สำเร็จ เป็นคนที่ฐานะดีมีตำแหน่งสูงหรืออาจทำธุรกิจเป็นของตัวเองด้วย รวมทั้งถ้าเจอกันในโปรไฟล์ จะเห็นเลยว่าเขาเป็นคนแต่งตัวดีบุคลิกดี และอยู่ในสังคมที่รายล้อมไปด้วยคนดีๆมากมาย เธอเป็นคนที่บุคลิกดีดูสูงใหญ่ ดูเป็นคนเล่นกล้ามออกกำลังกาย แผ่นหลังใหญ่ไหล่กว้าง เป็นคนหน้าคมเข้มจมูกโด่ง ผิวออกแทนๆผิวสองสีด้วย แต่คนนี้อาจไม่เข้ามีหนวดเล็กน้อย

ภาพรวมนิสัยของเขาจะออกแนวเป็นคนธาตุดินธาตุไฟและธาตุลม ซึ่งเขาเป็นคนที่บ้างาน ทำงานหนักมุ่งความสำเร็จ เป็นคนที่ทุ่มเททำอะไรก็จริงจัง ออกแนวเป็นคนสายเปย์ เป็นคนที่แสดงความรักผ่านคำพูดไม่เป็น แต่จะเน้นแสดงออกผ่านการกระทำและการให้ บ่อยครั้งเป็นคนพูดจาตรงไปตรงมา จนดูเป็นคนพูดห้วนๆ ห้าว ๆ แต่แต่จริงๆแล้วไม่มีอะไร เป็นคนที่จิตใจดีชอบช่วยคนอื่น ดูเหมือนจะเป็นคนมั่นใจ แต่ความจริงแล้วก็มีความเป็นคนชอบลังเล และไม่หนักแน่นในบางเรื่องเหมือนกัน

คนที่เขาแอบรักเราอยู่มีเกณฑ์ว่าจะเป็นคนที่อยู่ไกล มีแกเป็นคนต่างชาติต่างแดนหรือเจอกันทางออนไลน์ได้ หรือเป็นคนต่างจังหวัดก็ได้เช่นกัน แต่โดยรวมถ้าเขาเข้ามาในชีวิต เขาจะมาแบบหนักแน่นชัดเจน ว่าเขากำลังมองหาความรักอยู่หรือหาความสัมพันธ์ระยะยาว แต่เขาจะไม่รีบร้อน จะค่อยๆสร้างความสัมพันธ์กันไปเรื่อยๆทำความรู้จักกันไปเรื่อยๆ เขาจะเป็นคนที่มั่นคงจริงจังและมาแบบสม่ำเสมอโดยไม่ห่างหายไป

บางคนเองก็มีเกณฑ์จะเจอกับเขาผ่านที่ทำงานได้เช่นกัน แต่ตัวเราเองจะดูไม่ออกมาว่าเขาแอบรักเราอยู่ เพราะว่าเขากับเราส่วนใหญ่จะได้คุยกันในเรื่องของธุระ คุยกันแต่สิ่งที่จำเป็นและไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องความรู้สึกหรือเรื่องส่วนตัวมากนัก แต่จะมีจุดๆหนึ่งที่เขาจะทำให้เราได้เห็นว่าเขาคิดกับเรามากกว่าเพื่อนร่วมงาน ซึ่งเขาอาจจะขอ contact เราไว้ติดต่อส่วนตัว หรือมีการคุยไลน์คุยส่วนตัวกันมากขึ้นกว่าเพื่อนร่วมงานทั่วไป ยังไงก็ลองสังเกตกันดูนะคนกลุ่ม "เกี๊ยวซ่า" โดยเฉพาะคนที่มีลักษณะตรงตามที่บอกไป


ใครแอบรักเราอยู่ กลุ่มที่6 “นักเก็ตไก่”

รูปภาพ:

กลุ่มสุดท้ายใครชอบ "นักเก็ตไก่" พลังงานโดยรวมจะตรงกับชาวธาตุน้ำและธาตุลม ซึ่งเป็นคนราศีและลัคนาพิจิก มีน กรกฎ และเมถุน กุมภ์ ตุลย์ โดยคนกลุ่มนี้เป็นคนที่มีความลึกลับซับซ้อนเป็นคนที่ไม่ค่อยเปิดใจให้ใครง่ายๆ เป็นคนที่มักจะคิดอะไรซับซ้อนกว่าคนอื่น ชอบเอาเรื่องคนอื่นมาคิดมากมากลุ้มใจ แต่จะเป็นคนฉลาดแก้ไขปัญหาสถานการณ์เก่ง เอาตัวรอดเก่ง และรับแรงกดดันได้ดี เป็นคนที่หัวไวและมีทักษะการพูดการเข้าสังคมได้ดีด้วย

ความรักที่ผ่านมากลุ่มนี้เคยจบจากความสัมพันธ์ที่ไม่ดีมาบ้าง หลายคนมีประสบการณ์เคยเจอคู่กรรม บางคนก็เคยแต่งงานเคยมีลูกแต่หย่าร้างกันไปแล้วก็มี หรือมีรักที่จริงจังมากๆกับสุดท้ายก็ต้องจบลง แต่ตอนนี้เรากลับมาอยู่กับตัวเองได้มากขึ้น แม้ว่าจะยังตัดใจไม่หมด แม้ว่าจะยังเจ็บปวดผิดหวังและกลัวความรัก ก็สามารถก้าวผ่านไปได้ พยายามปรับตัวเป็นคนใหม่ก้าวต่อไปและเปิดใจรักใหม่อีกครั้ง บางคนก็เล่นแอปหาเพื่อนหาคู่แล้ว เพื่อให้ตัวเองสามารถ Move on ไปข้างหน้าได้

สำหรับคนที่แอบรักเราอยู่ บอกแล้วว่าเขาคนนี้เป็นคนที่มีสเปคตรงใจเรามากๆ เป็นคนที่เรากำลังคุยอยู่ในตอนนี้ มีเกณฑ์จะเป็นคนที่เราไปขอพรมา หรือถ้าหากใครชอบแตะคนเก่าๆหน้าตาสไตล์เดิม ก็มีเกณฑ์ว่าจะเจอคนที่ตรงสเปคเราเข้ามาแอบรักอยู่ด้วย ซึ่งเขาคนนี้มีเกณฑ์จะเป็นคนอยู่ไกล เป็นคนที่อยู่ต่างแดนต่างประเทศต่างจังหวัด จะได้เจอกันทางออนไลน์ หรือถ้าเคยเจอกันแล้วตอนนี้เขาอาจจะต้องห่างกับเราไปสักพักหนึ่งแต่ก็จะมีการกลับเข้ามาหาเราอีกครั้ง เพราะว่าเขาตกหลุมรักเราอย่างมาก

หน้าตาของคนคนนี้เป็นคนที่หน้าตาดีมาก เป็นคนมีเสน่ห์หล่อน่าดึงดูด เพศตรงข้ามหรือใครก็ตามสนใจตัวเขามาก เป็นคนจมูกโด่งริมฝีปากบาง เป็นคนคิ้วไม่ค่อยหนามากและผมสั้นๆ เป็นคนที่แววตาดูมีเสน่ห์และดูโปรยเสน่ห์ไปทั่ว รอยยิ้มก็ดูน่ารักมีเสน่ห์ หน้าใสดูมีออร่า แต่งตัวก็ไม่ค่อยเหมือนคนอื่น เป็นคนหุ่นดีสมส่วน ใส่เสื้อผ้าอะไรก็ดูแตกต่างและเป็นเอกลักษณ์ชัดเจน บุคลิกดูมีความมั่นใจหลังตรงตัวตรง และเป็นคนที่ทำให้เรารู้สึกเขินทุกครั้งเวลามองหน้าได้

นิสัยของคนที่แอบรักเราคนนี้ เขาเป็นคนที่คุยเก่งมีความเป็นตัวของตัวเองสนุกสนานร่าเริงเข้าสังคมเก่งเป็นคนแก้ไขปัญหาสถานการณ์ได้ดีหนูไวคิดไวเรียนรู้ไวเป็นคนชอบช่วยเหลือคนอื่นเป็นคนโรแมนติกรักแฟนติดแฟนมากๆเขาเป็นคนที่ปากหวานกล้าพูดกล้าบอกรักและชอบใช้เวลากับคนรักสุดๆ ถ้าหากเขารักใครหรือมีความรู้สึกดีให้ใครจะดูออกได้ง่ายมากๆผ่านทางสายตาและการกระทำ หรือตัวเขาเองจะแสดงออกให้เห็นชัดเจนเลยว่าเขารักเราสนใจในตัวเรา

ยังไงก็ตามคนคนนี้มีเกณฑ์จะเป็นคนเก่าๆที่เคยเจอมาแล้วได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นคนคุยเก่า รักครั้งเก่า คนที่หายไปและกลับมาอีกครั้ง แต่การกลับมาของเขาครั้งนี้จะกลับมาเป็นคนที่ดีขึ้น มีเกณฑ์ว่าถ้าเป็นคนรักเก่าเขายังรักเราอยู่ ยังอยากกลับมาขอโอกาสและพัฒนาเป็นคนรักอีกครั้ง หรือบางคนก็มีเกณฑ์จะเจอเป็นคนรักคนใหม่ไปเลยแต่เขาจะมีลักษณะบุคลิกหรือหน้าตาที่เหมือนคนเก่ามากๆ เห็นแล้วใจหวั่นหรือตรงตามสเปคที่เราต้องการเลย อย่าลืมพิมพ์น้อมรับคำทำนายมานะคนกลุ่ม "นักเก็ตไก่"


สรุป

เมื่อได้รู้แล้วว่า ใครแอบรักเราอยู่ Pick A Card ก็อย่าลืมไปแอบสังเกตกันดูนะว่าคนๆนั้นเขาแอบรักเราอยู่จริงไหม เพราะบางคนก็เป็นเพื่อนร่วมงานคนใกล้ตัวเป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานาน หรือออกแนวเป็นคนที่เป็นคนคุยของเราอยู่ในตอนนี้ด้วย ถ้าเรามองดีๆเราจะต้องดูออกว่าสายตาของเขาจะดูไม่เหมือนคนทั่วไปและคิดอะไรกับเราอยู่หรือแน่นอน

ถ้าใครอยากรู้ให้ชัดเจนมากกว่านี้ว่าใครเป็นคู่แท้ของเราก็สามารถดูดวงกับ SistaCafe ได้เลย ซึ่งตอนนี้แม่หมอได้ทำหัวข้อเอาไว้แล้วหลายหัวข้อ เราจะได้ไปเช็คกันว่าลักษณะของคนที่แอบรักเราอยู่ตอนนี้ เขาตรงกับคนที่เป็นเนื้อคู่ของเราหรือเปล่า ถ้าหากดูดวงแล้วตรงกันก็มีเกณฑ์ว่าจะเป็นคนๆนี้ที่จะได้ลงเอยกับเราด้วย!