BBIA ทำเรื่องอีกแล้ว ล่าสุดออกทินท์ตัวใหม่ เอาใจสายเกาเวอร์ ออกไอเทมใหม่มาแต่ละครั้ง ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลย ครั้งนี้ก็เช่นกันและวันนี้ เราจะพาเพื่อนๆ ไปอัปเดตทินท์ตัวใหม่ล่าสุด BBIA Over Glaze ลิปจิ้มจุ่มตัวใหม่ สีสวยโดนใจสาวเกาเวอร์ ออกมาทั้งหมก 5 เฉดสี สีน่ารักมากๆ ใครที่ชอบทาลิปโทนสีละมุนๆ ขอบอกเลยว่า พลาดไม่ได้ งานนี้ มันต้องตามไปตำกันสักสีนั่นแหละ


จุดเด่นของลิปทินท์ปากฉ่ำใหม่จาก BBIA

ทินท์ตัวใหม่ล่าสุด ขอบอกเลยว่า สีสวยจริงๆ ยังคงคอนเซปต์เดิม กับความโกลว์ฉ่ำ ที่คว้าหัวใจแฟนๆ ไปได้อย่างล้นหลาม ครั้งนี้ก็เช่นกัน กับทินท์ตัวใหม่ล่าสุด ที่มาในเนื้อสัมผัสแบบน้ำสุดฉ่ำวาว เกลี่ยง่าย บางเบา สบายปาก ให้เม็ดสีที่สวย ชัดเจน ฟินิชลุคแบบปากฉ่ำแวววาว ออกมาทั้งหมด 5 เฉดสี สีแบบน่ารักมาก โทนสีแบบซอฟต์ละมุน เห็นแล้วใจละลายไปหมดเลย


ชวนดูแพ็กเกจจิ้งของ BBIA Over Glaze


รูปภาพ:แพ็คเกจ BBIA Over Glaze
แพ็กเกจก็ยังสวยเหมือนเดิม ทรงที่คุ้นตา เป็นลิปแบบจิ้มจุ่ม ใช้งานง่าย

รูปภาพ:
แปรงเป็นแบบหัวตัด ขนาดกำลังพอดีเลย ไม่เล็ก ไม่ใหญ่เกินไป สามารถทาเข้ามุมปากได้สบายๆ จิกเนื้อลิปออกมาได้พอดีต่อการทาหนึ่งครั้งด้วย

รูปภาพ:
ก่อนจะไปดูสวอชกัน มาดูที่เนื้อสัมผัสของเขากันก่อน เนื้อน้ำสุดฉ่ำ กับเม็ดสีที่สวยและชัดเจนเลยค่ะ บางเบา เกลี่ยงาย สามารถกลบสีปากเดิมได้อยู่ ฟินิชคือปากโกลว์ฉ่ำ แต่ไม่เหนียวเหนอะ

รูปภาพ:BBIA Over Glaze
สวอชสีทั้งหมดให้เพื่อนๆ ได้ดูกันแบบชัดๆ ไปเลย เขาออกมาทั้งหมด 5 เฉดสี สีสวยมาก จะเห็นว่า ส่วนใหญ่เลย จะเป็นโทนสีแบบซอฟต์ละมุน เบาๆ อ่อนๆ แต่น่ารักเกินต้าน

รูปภาพ:
มาดูกันทีละสีเลยดีกว่า เบอร์ 01 Peach Syrup มาในโทนสีพีชที่ละมุนใจมาก ซอฟต์ๆ ไม่เข้มเกินไป ทาเป็น every day look ได้เลย

รูปภาพ:
02 Fig Syrup จะมาในโทนสีอมชมพู ที่หวานละมุนใจมาก แต่ไม่เลี่ยน ทาแล้วจะได้ฟีลแบบ ปากหนูอมชมพูสุขภาพดี สีน่ารัก

รูปภาพ:
03 Grape Syrup มาในโทนสีนู้ชมพูอมม่วง ให้ฟีลแบบสาวหวาน ที่ดูน่าค้นคา สีนี้ก็สวย คล้ายๆ กับโทนสี MLBB เลย

รูปภาพ:
04 Cherry Syrup สีเชอร์รี่ ที่ไม่แรงเกินไป มีความละมุนใจ แต่ก็ให้ฟีลแบบสดใสน่ารัก

รูปภาพ:
สีสุดท้าย เบอร์ 05 Grapefruit Syrup สีส้มสดใส เป็นคนที่ทุกสีผิวสามารถทาได้

รูปภาพ:
เราไปดูรีวิวเพิ่มเติมกันอีกสักหน่อยดีกว่าค่ะ

รีวิวBBIA Over Glaze จากบล็อกเกอร์เกาหลี





รูปภาพ:BBIA Over Glaze

สวยมาก ไม่ว่าจะออกอะไรมา ก็สวยทั้งนั้น ครั้งนี้ก็เช่นกัน ใครที่อยากได้ทินท์ตัวใหม่ BBIA Over Glaze สามารถตามไปตำกันได้แล้ววันนี้ แต่ไม่แน่ใจว่าจะเข้าไทยเมื่อไหร่นะ ถ้ารอไม่ไหว พรีออเดอร์กันก็ได้นะจ๊ะ สวยทั้ง 5 เฉดสีเลย แถมเนื้อดีมากๆ มีความบางเบา สดใส ของมันต้องมีอีกแล้ว สวยขนาดนี้ พลาดไม่ได้แล้วซิ


ขอขอบคุณภาพจาก instagram : aeri.beau


บทความแนะนำเพิ่มเติม