หนีห่าวค่าสาว ๆๆๆ วันนี้ซิสพาอัปเดตเทรนด์ตามกระแสพส.จีนกันสักหน่อยยยกับเทรนด์ ฟิลเลอร์หูกาง 👂🏻✨ ว่าคืออะไร ฉีดไปทำไม วันนี้ซิสมีคำตอบให้กับทุกคนค่า เพื่อน ๆ คงเห็นกันมาผ่านตาบ้างแล้ว สำหรับเทรนด์ฟิลเลอร์หูกางที่เป็นที่ฮอตฮิตมากในหมู่ของพสจีนตอนนี้ที่ถือเป็นเคล็ดลับความสวยของสาวจีน เรียกได้ว่าสวยยันใบหูกันเลยทีเดียว สาว ๆ ในจีนนิยมทำกันเพราะ สามารถทำให้ใบหน้าเราดูเรียวเล็ก และมีสัดส่วนมากยิ่งขึ้นได้ และยังช่วยเสริมโหงวเฮ้งให้ปังขึ้นไปอีกด้วยน้าาา เพื่อน ๆ คงอยากรู้กันแล้วว่าเทรนด์นี้ที่กำลังมาแรงมันเป็นยังไงกันนะ...ก่อนที่ซิสจะพาไปทำความรู้จักกับเทรนด์ฟิลเลอร์หูกาง วันนี้ซิสยังนำเกร็ดความรู้เล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับฟิลเลอร์ที่เป็นประโยชน์มาให้เพื่อน ๆ ทุกคนอีกด้วยน้า ตามมาดูพร้อมกันเล้ยยย 💖



✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿


ทำความรู้จักกับฟิลเลอร์ หัตถการสุดฮิต

ฟิลเลอร์ (Filler) คือสารเติมเต็มชนิดหนึ่ง โดยเราจะฉีดสารนี้เข้าไปในใต้ผิวหนังเพื่อช่วยเติมเต็มใบหน้าในบริเวณที่มีการพร่องหายหรือสูญเสีย volume ซึ่งเป็นอาการที่พบได้ในผู้สูงวัย หรือแม้แต่พบในคนที่อายุยังไม่มากแต่มีปัญหาที่โครงหน้าในแบบเฉพาะบุคคล เช่น ขมับตอบ ร่องใต้ตาลึก ร่องแก้มลึก ซึ่งการฉีดฟิลเลอร์ก็จะทำในระดับความลึกที่ต่างกันแล้วแต่ปัญหาที่พบ นอกจากนี้ ฟิลเลอร์ยังสามารถฉีดเพื่อปรับแต่งรูปทรงของใบหน้าให้ได้สัดส่วนดูสวยงามมากขึ้น เช่น ฉีดคางให้คางยาวขึ้นทำให้หน้าดูสวยเรียวละมุน รับกับสัดส่วนใบหน้าโดยรวม ปรับใบหน้าที่ดูแป้นกว้างให้ดูมีมิติแคบเล็กลงได้

รูปภาพ:filler
ขอขอบคุณภาพจาก D'lovevery Clinic

รู้ไว้ก่อนฉีดฟิลเลอร์ ลดอาการช้ำ

- งดแอลกอฮอล์ งดก่อนและหลังการทำหัตถการ 3วัน

- สุขภาพร่างกายปกติดี ไม่ตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร

- งดอาหารเสริม ทุกตัวที่เกี่ยวข้องกับการแข็งตัวของเลือด ยาในกลุ่ม NSIADs หรือยาแอสไพริน อย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์ก่อนทำหัตถการ

- งดวิตามินที่ทำให้เลือดหยุดไหลยาก เช่น วิตามินอี น้ำมันปลา น้ำมันอิฟนิ่งพริมโรส สารสกัดจากโสม ขิง กระเทียม ใบแปะก๊วย เป็นเวลา 2 สัปดาห์


ข้อควรระวังหลังฉีดฟิลเลอร์

- ดื่มน้ำให้เพียงพอ 1.5 - 2 ลิตรต่อวัน ฟิลเลอร์จะฟูสวย

- ลีกเลี่ยงแสงแดดหรืออากาศที่ร้อนจัด

- ห้าม บีบ นวด แกะหรือเกา บริเวณที่ฉีดฟิลเลอร์

- งดออกกำลังกายหนักใน 48 ชม. แรก

- งดเลเซอร์บริเวณที่ฉีดฟิลเลอร์ 1 เดือน

- งดการดื่มแอลกอฮอล์อย่างน้อย 14 วัน



เทรนด์ฟิลเลอร์หูกาง คืออะไร? ทำไมฮิต

ปกติฟิลเลอร์ที่คุ้นหูกันคือ การฉีดฟิลเลอร์ปาก ฟิลเลอร์ใต้ตา แต่ ๆๆๆ เรามาตามเทรนด์พส.กันค่ะสาว ๆ สำหรับการฉีดฟิลเลอร์หูกาง หรือ การฉีดฟิลเลอร์บริเวณหูให้บวมและใหญ่ขึ้นจากใบหูปกติ ให้มีลักษณะที่กางออกมาจากใบหน้าให้เด่น เห็นชัดขึ้น นิยมทำให้หูกางออกมาประมาณ 30 องศา เป็นมุมองศาที่กำลังสวยรับกับใบหน้าทำให้หน้าดูเรียวยาวละมุน ดูเด็กลง หน้าดูมีอะไรมากขึ้น และทีสำคัญยังช่วยเสริมโหงวเฮ้งให้ดีเป็นมงคลกับตัวเองมากขึ้นอีกด้วยน้าสาว ๆ นอกจากที่ฉีดใบหูแล้วยังมีการฉีดฟิลเลอร์ไปตรงติ่งหูอีกด้วย ให้ติ่งหูดูใหญ่ เห็นชัด และเต่งตึงมากขึ้น เป็นการเสริมโหงวเฮ้งอีกเช่นกัน เชื่อกันว่าเป็นติ่งหูใหญ่เป็นลักษณะของคนรวย มีเงินทองมั่งคั่งไม่ขาดมือ นั่นเองค่าาา พูดกันมาขนาดนี้เพื่อน ๆ ทุกคนคงอยากเห็นกันแล้วใช่ไหมล่ะว่า เอ๋...มันเป็นยังไงน้าแล้วเราสามารถไปฉีดฟิลเลอร์หูกางได้ที่ไหน ตามซิสมาดูกันเล้ยยย


รูปภาพ:
ขอขอบคุณภาพจาก facebook : Bizcuitbeer

ตามพิกัดฉีดฟิลเลอร์หูกาง มีที่ไหนบ้างนะ?



✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿


เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อน ๆ กับ ฟิลเลอร์หูกาง ตามเทรนด์ของพส.จีน ถูกใจกันไหมเอ่ยยย มีใครอยากไปทำตามกันบ้างคะบอกเลยว่าปังแบบเป็นตัวแม่ตัวมัมสุด ๆ กับเทรนด์นี้ เป็นอะไรที่มาใหม่และมาแรงสุด ๆ พส.จีนเขาทำถึงกันอีกแล้ววว ซิสบอกเลยว่าการฉีดฟิลเลอร์หูกางเนี่ยเขาขึ้นชื่อเรื่องการปรับรูปหน้าให้ละมุนมีสัดส่วนที่ดีขึ้น หน้าดูเด็กลง และที่สำคัญเป็นการเสริมโหงวเฮ้งของใบหน้าด้วยค่าาา นอกจากจะสวยขึ้นแล้วยังเสริมโหงวเฮ้งให้ปังยิ่งขึ้นไปอีกด้วยน้าสาว ๆ ใครกำลังเล็งไว้ต้องไปจัดแล้วน้าาาจองคิวคุณหมอด่วน ๆ ซิสแนะนำว่าใครอยากจะฉีดฟิลเลอร์หรือทำหัตถการต่าง ๆ บนใบหน้าให้เพื่อน ๆ ทุกคนเข้าไปปรึกษาคุณหมอและร่วมกันตัดสินใจดีที่สุดนะคะ อย่าลืมเลือกคลีนิคที่เชื่อถือได้ด้วยน้าา เพื่อความปลอดภัยและความสวยปังของเพื่อน ๆ ทุกคน ซิสหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับทุกคนน้า ถ้าเพื่อน ๆ ชอบบทความแบบนี้ที่คอยอัปเดตเทรนด์ต่าง ๆ และข้อมูลความรู้ที่เป็นประโยชน์ให้กับทุกคน อย่าลืมกดติดตามพวกเรา SistaCafe กันไว้นะคะ รับรองว่าครั้งหน้าเจอกันมีอะไรที่จะมีอะไรที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์มาอัปเดตให้เพื่อน ๆ ชาวซิสกันอีกแน่นอนน สำหรับวันนี้ซิสขอตัวไปก่อนน้าาาา บะบายยยค่า ~ 💖





อ้างอิง

https://www.lemon8-app.com/aungthewika/7320880288479887873?region=th

https://vichaivej-omnoi.com/health-info/รู้ก่อนฉีดฟิลเลอร์

https://www.phyathai.com




บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ