สีผมฮิต ติดอันดับในทุก ๆ ปี สีที่ใครทำก็รอด นั่นก็คือ ผมสีน้ำตาลหม่นเขียว นั่นเอง สีนี้เป็นสีที่ดูขี้เล่น น่าค้นหา มีความน่าดึงดูด แถมยังช่วยขับผิวให้หน้าดูสว่างขึ้นอีกด้วย และสีน้ำตาลหม่นเขียวไม่จำเป็นต้องฟอกก็ได้น้า (ขึ้นอยู่กับสภาพผมแต่ละบุคคล) แต่ถ้าใครที่ไม่เคยย้อมผมเลยหรือมีพื้นผมที่สีดำสนิทอยู่แล้วก็อาจจะได้ฟอกนะคะ แต่การฟอกผมนั้นอาจทำให้ผมเสีย ขาด หลุดร่วงได้ ซึ่งการทำสีผมสามารถทำเองได้ที่บ้านหรือจะให้ร้านทำให้ก็ได้น้า เพื่อความชัวร์ แต่ราคาก็อาจจะสูงกว่าการที่เราทำเองปานกลาง - มาก แต่ก่อนที่เราจะไปดูสีผมนั้น เรามีแบรนด์ยาย้อมผมสีน้ำตาลหม่นเขียวมาแนะนำเพื่อน ๆ ด้วยค่า


แนะนำ 5 ยาย้อมผมสีน้ำตาลหม่นเขียว สุดฮิต ลุคสวยติดแกลม


  1. Berina A44 สีน้ำตาลอ่อนประกายหม่นเหลือบเขียว : ปิดผมขาวแนบสนิท สีติดทน ผมนุ่มไม่หยาบกระด้าง ผมไม่เสียหลังจากผ่านการทำสี
  2. Dcash Master MB407 สีน้ำตาลกลางประกายเหลือบเขียวหม่น : ปกปิดผมขาวได้สนิท พร้อมคุณค่าบำรุงจากสารสกัดธรรมชาติ ให้ประกายสีติดทนนาน
  3. ETUDE Hot Style Bubble Hair Coloring 7GR Khaki Brown สีน้ำตาลหม่นๆ แต่เมื่อออกแดดสีจะมีความประกายเขียว : เนื้อโฟมมีความหนานุ่ม เนียนแน่น จึงเคลือบเส้นผมเอาไว้อย่างสม่ำเสมอเส้นต่อเส้น สีสวย ตรงปก และใช้งานง่าย
  4. Liese Mint Ash สีน้ำตาลหม่นประกายเทาเขียว : เนื้อโฟมหนาขึ้น เกาะติดเส้นผมดียิ่งขึ้น 4 เท่า ทำให้การเปลี่ยนสีผมด้วยตัวเอง เป็นเรื่องง่ายและสนุก เพียงชโลมโฟมเนื้อนุ่มให้ชุ่มทั่วศรีษะ ยิ่งนวด เนื้อโฟมจะเปลี่ยนเป็นโฟมครีม ครอบคลุมทั่วเส้นผมแต่ละเส้น ทำให้สีผมสวยทั่วสม่ำเสมอประกายเด่นชัด ติดทนนาน พร้อม 2 ส่วนผสมสาคัญเพื่อบำรุงผมให้ชุ่มชื้นและเคลือบปกป้องเส้นผม
  5. Schwarzkopf Freshlight Mint Ash สีน้ำตาลเทาเขียวมินต์ : สีผมสวยเจิดจรัสพร้อมบำรุงด้วยสูตรดับเบิ้ลออยล์ ที่ประกอบไปด้วยน้ำมันดอกทานตะวัน ในแฮร์มาสก์ และ น้ำมันเมล็ดองุ่นในครีมเปลี่ยนสีผม ที่ช่วยบำรุงเส้นผมขณะทำสี

รูปภาพ:


นี่เป็น 5 แบรนด์ ที่ถูกพูดถึงกันค่อนข้างเยอะสำหรับสีนี้เลย งั้นเราไปดูสี ผมสีน้ำตาลหม่นเขียว กันเลยดีกว่าว่าจะมีความสวย น่ารัก ขี้เล่น และน่าดึงดูดแค่ไหน!!



แจกไอเดีย ผมสีน้ำตาลหม่นเขียว ขับผิวใส ใครทำก็รอด!!


รูปภาพ:ผมสีน้ำตาลหม่นเขียว ลิซ่า

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:ผมสีน้ำตาลหม่นเขียว

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:
สีผมน้ำตาลหม่นเขียว

รูปภาพ:

รูปภาพ:
Error: list-item

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อน ๆ กับ ผมสีน้ำตาลหม่นเขียว สีสวยน่าลองทำตามมาก ๆ ขนาด ลิซ่า BlackPink ยังทำเลย เรียกได้ว่าเป็นสีที่ ได้รับความนิยมในระดับนึงเลยนะเนี่ย สีสวยแถมขับผิว ต้องทำแล้วไหมแก?? อิอิ เราหวังว่าทุกคนจะชอบบทความนี้กันน้า ยังไงก็อย่าลืมกดติดตาม SistaCafe เอาไว้เพื่อที่จะได้ไม่พลาดสิ่งที่น่าสนใจอื่น ๆ ในครั้งหน้านะคะ และวันนี้เราขอตัวไปก่อนน้าาา บ๊ายบาย 👋



บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ