ฮาโหล สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ 🖐🏻 เคยได้ยินใช่ไหมคะที่เขาบอกกันว่า ดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ แค่ตาโตสวยหวานคือได้แต้มต่อไปอีกสิบ โดนตกกันมาเยอะแล้วค่ะไอเจ้าพวกตาหวานเนี้ย ! ใครที่อยากตาสวยมีเสน่ห์แล้วกำลังมองหาคอนแทคเลนส์สีน้ำตาลธรรมชาติคือเปิดมาถูกบทความแล้วค่า เพราะวันนี้ ซิส รวม 7 คอนแทคเลนส์สีน้ำตาล มาให้แบบจุก ๆ รับรองว่าแต่ละแบรนด์แต่ละอันคือแบบสับแบบปัง ไม่มีอ่อม เตรียมให้เพื่อน ๆ ได้ไปเอฟตามเป็นสาวตาหวานกันได้เลย ไปดูกันค่า ~


⌒♥ ✧*:・゚ ⌒♥ ✧*:・゚ ⌒♥ ✧*:・゚ ⌒♥ ✧*:・゚ ⌒♥ ✧*:・゚ ⌒♥ ✧*:・゚


รวมคอนแทคเลนส์สีสุภาพ ใช้ได้ทุกวันแบบฟออินฟิน

ซิสเชื่อว่าคอนแทคเลนส์น่าจะเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้สำหรับสาว ๆ หลายคนแน่นอนเลยใช่ไหมคะ ยิ่งคนที่ใส่อยู่เป็นประจำแล้ว พอไม่ใส่ก็เหมือนขาดอะไรไป เพราะเจ้าคอนแทนเลนส์เนี่ยช่วยเพิ่มความสวยความฉ่ำให้กับดวงตาแบบเยอะสุด ๆ แต่ก็ไม่ใช่คอนแทคเลนส์ทุกสีจะดูสุภาพและเข้ากันได้กับทุกลุคนี่สิ บางสีก็อาจจะดูโดดไปหรือบางสีก็ดูแฟชั่นไปหน่อยจึงไม่สามารถใช้ได้ทุกวัน เพื่อน ๆ คนไหนที่ต้องการลุคที่ดูสุภาพหน่อยเลยอาจจะต้องมองหา คอนแทคเลนส์สีที่ใช้ได้ทุกวันแบบ everyday look ซึ่งซิสแนะนำให้้เลือกใช้ คอนแทนเลนส์สีน้ำตาล, สีน้ำตาลเข้ม หรือ สีเทาที่ไม่โดดมากจนเกินไป อย่าง สีเทาอมเขียว นั่นเองค่า ซึ่งหลาย ๆ แบรนด์ตอนนี้ก็ทำออกมาได้หลากหลายมาก แค่สีน้ำตาลสีเดียวก็มีหลายโทนสุด แถมยังสวย ๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ ! และวันนี้ซิสจะมาแนะนำสีโดน ๆ ให้เพื่อน ๆ เอง ไปดูกัน ~ 💖


รวม 7 คอนแทคเลนส์สีน้ำตาล ตาสวยหวานเตรียมตกหลุมรัก !

คอนแทคเลนส์สีน้ำตาล 1. LOLLIPOP ONSTYLE สี LATTE BROWN

มาเริ่มกันที่อันแรกกันเลยค่ะกับ LOLLIPOP ONSTYLE สี LATTE BROWN คอนแทคเลนส์ขอบสีดำชนิดรายเดือน ซึ่งเขาจะเป็นคอนแทคเลนส์พรีเมี่ยมที่นำเข้าจากประเทศเกาหลีค่ะ บอกเลยว่ารุ่นนี้คือ เลนส์นิ่มใส่สบาย แถมยังมี Nano Technology ที่ทำให้ออกซิเจนเข้าถึงดวงตาได้มากถึง 2 เท่าด้วยนะ ! สีสวยธรรมชาติและเหมาะกับคนเพิ่งเริ่มใส่คอนเทนเลนส์ม้าก ต้องมีแล้วน้าสาว ๆ ~

ราคา : 250 บาท

พิกัด : Shopee


รูปภาพ:
ขอบคุณรูปภาพจาก Watsons

คอนแทคเลนส์สีธรรมชาติ 2. Glam Contact lenses สี No.1 Hazel

ถัดไปกับ Glam Contact lenses สี No.1 Hazel คอนแทคเลนส์รายเดือนที่สีสวยธรรมชาติเหมือนเกิดมาพร้อมตาสีนี้ บอกเลยว่าใส่แล้วตาหวานคุณหนูคุณใจสุด แถมเลนส์เขายังมีคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยกักเก็บน้ำ และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับตาด้วยค่ะ เรียกได้ว่าสาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องตาแห้งคือต้องเลิฟ ! เท่านั้นยังไม่พอรุ่นนี้ยังช่วยปกป้องดวงตาจากแสงแดด และช่วยกรองแสงสีฟ้าด้วยน้า จดเข้าลิสต์ด่วนเลยสาว ๆ

ราคา : 390 บาท

พิกัด : https://thebeautrium.com/item/glam-contact-lens-no1-hazel


รูปภาพ:
ขอบคุณรูปภาพจาก Beautrium

คอนแทคเลนส์สีสุภาพ 3. Lens Me Holoris Eurasia Collection สี GINGER BROWN

อีกหนึ่งคอนแทคเลนส์สีน้ำตาลสวยธรรมชาติจาก Lens Me Holoris Eurasia Collection สี GINGER BROWN คอนแทคเลนส์รายวันจากประเทศเกาหลีใต้ ที่เข้าได้กับทุกลุคเพราะตัวเลนส์ของน้องจะเป็นสีน้ำตาลอ่อน ๆ แบบหวานละมุน คุณหนูคุณใจ โดย 1 กล่องเขาจะมีให้ถึง 30 เลนส์ 15 คู่เลยค่ะ ใช้กันได้เลยแบบจุก ๆ คือคุ้มไม่ไหว สาว ๆ คนไหนที่ชอบความเจ้าหญิง สวยหวานแบบธรรมชาติต้องมีสิ่งนี้ !

ราคา : 962 บาท

พิกัด : Shopee

รูปภาพ:
ขอบคุณรูปภาพจาก Koreanfadmart

คอนแทคเลนส์เกาหลี 4.Olens Viviring สี Brown

อีกหนึ่งคอนแทคเลนส์จากประเทศเกาหลีใต้กับ Olens Viviring สี Brown คอนแทคเลนส์รายวัน ราคาน่ารัก ซึ่งหนึ่งกล่องจะมี 20 เลนส์ 10 คู่ค่ะ รุ่นนี้ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่สีสวยหวานมาก ๆ เพราะน้องเขาจะเป็นสีน้ำตาลที่ไม่เข้มมากจนเกินไป เหมาะกับสาว ๆ ที่อยากให้ดวงตาดูสดใส เป็นประกายแต่ก็ยังคงสุภาพอยู่ ! เรียกได้ว่าหวานละมุนแบบเจ้าหญิงตัวน้อยสุด ๆ เป็นอีกหนึ่งชิ้นที่ไม่ควรพลาดในการเก็บเข้าลิสต์เลยค่า

ราคา : 490 บาท

พิกัด : Shopee


รูปภาพ:
ขอบคุณรูปภาพจาก Olens

คอนแทคเลนส์โทนสีน้ำตาล 5. Kitty Kawaii สี Brown

มาดูคอนแทคเลนส์รายเดือนกันบ้างค่ะ กับ Kitty Kawaii สี Brown อีกหนึ่งคอนแทคเลนส์จากประเทศเกาหลีใต้ ที่ค่าอมน้ำสูงถึง 55% ใส่ได้แบบสบายตา แถมเลนส์ยังนุ่มและกรองแสง UVA / UVB ได้ถึง 98% ด้วยนะ คุ้มสุด ๆ เพราะแสงแดดก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำร้ายดวงตาเราอยู่ทุกวันเลยค่ะ สีก็สวยแบบทำถึงสุด ๆ เพราะเขาจะมีความสีน้ำตาลเข้มแบบช็อคโกแลต สาว ๆ คนไหนที่ทำผมสีน้ำตาลช็อคโกแลตต้องห้ามพลาดสิ่งนี้เลยค่ะ สีสวยแบบเกิดมาเพื่อกันเลย !

ราคา : 150 บาท

พิกัด : KittyKawaii



รูปภาพ:
ขอบคุณรูปภาพจาก Kitty Kawaii

คอนแทคเลนส์เกาหลี สีน้ำตาล 6. Hapa Kristin Secretive Kristin สี Dusk Brown

แบรนด์นี้บอกเลยว่าสาว ๆ หลายคนน่าจะพอเคยเห็นผ่านหูผ่านตากันมาก่อนแล้วแน่นอนค่ะ กับ Hapa Kristin แบรนด์คอนแทคเลนส์จากเกาหลีใต้ที่แมสสุด ๆ โดยซิสแนะนำเป็นคอนแทคเลนส์รายวัน รุ่น Secretive Kristin สี Dusk Brown เลยค่ะสาว ๆ เพราะนอกจากสีน้ำตาลละมุนแล้วความพิเศษของเขาก็คือน้องจะเป็นโทนไล่เฉดสีแบบน้ำตาลประกายดำ ที่ทำให้ตาดูใสแป๋ว มีมิติ แถมรุ่นนี้ยังไม่ทำให้ตาแห้งหรือระคายเคืองด้วยน้า ~

ราคา : 790 บาท

พิกัด : Shopee


รูปภาพ:คอนแทคเลนส์สีน้ำตาล
ขอบคุณภาพจาก Hapa Kristin

คอนแทคเลนส์สีน้ำตาลแบบรายวัน 7. Idol-lens Canna ROZE สี Beige Brown

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วกับ Idol-lens รุ่น Canna ROZE สี Beige Brown คอนแทคเลนส์รายวัน สีน้ำตาลที่แอบมีความไล่สีเบา ๆ สาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาคอนแทคเลนส์สีสุภาพใส่ไปออกงาน หรือทำงานที่ลุคต้องมีความเป็นทางการหน่อยคือต้องห้ามลืมจดเจ้าตัวนี้ไว้ในลิสต์เลยค่ะ เพราะสีของเขาคือถูกต้อง สวยด้วยและดูสุภาพด้วยแบบทูอินวัน ปังขนาดนี้คือของมันต้องมีแล้วแหละ !

ราคา : 590 บาท

พิกัด : Shopee


รูปภาพ:
ขอบคุณรูปภาพจาก อินสตราแกรม I_dollens

แต่งตายังไงดีให้เข้ากับคอนแทคเลนส์สีน้ำตาล ?

เอาละ หลังจากได้จดลิสต์คอนแทคเลนส์สีน้ำตาลไปจุก ๆ กันถึง 7 อันแล้ว ถัดไปต้องมาดูทริคการแต่งตาให้เข้ากับสีคอนแทคเลนส์กันค่ะ เพราะตาหวานแล้ว เมคอัพตาก็ต้องเข้ากันด้วยนะ ! อันดับแรกต้องบอกก่อนเลยค่ะว่า เพราะคอนแทคเลนส์สีน้ำตาลเป็นสีธรรมชาติที่เข้ากับทุกคนอยู่แล้วจึงทำให้เพื่อน ๆ สามารถแต่งหน้าได้ทั้ง Warm Tone และ Cool Tone ตาม Personal Color ของตนเองได้เลย ซึ่งหากสาว ๆ คนไหนเป็น สาววอร์มโทม ก็ให้เลือกเป็นอายแชโดร์โทนสีส้ม / น้ำตาล มาทาอ่อน ๆ บริเวณเปลือกตา และเพิ่มสีสันต์ด้วยสีแก้มที่ดูบ่มแดด ลุคนี้ก็จะออกเป็นแนว Autumn Girl นั่นเองค่า ส่วนสาวคูลโทนก็สามารถเลือกใช้อายแชร์โดว์สีชมพูและน้ำตาลมาแต่งแนวสีชมพูน้ำตาลแบบลุคสาวหวานได้ด้วยเช่นกันน้า บอกเลยว่าจับคู่สีแล้วออกมาหวานละมุนแบบลูกคุณมาก เพราะเมื่ออายแชร์โดว์สีน้ำตาลอ่อน ๆ กับสีชมพูมาเบลนด์ไล่สีกันแล้วคือถูกต้องมากค่ะ ต้องไปลองนะสาว ๆ ✨


⌒♥ ✧*:・゚ ⌒♥ ✧*:・゚ ⌒♥ ✧*:・゚ ⌒♥ ✧*:・゚ ⌒♥ ✧*:・゚ ⌒♥ ✧*:・゚


สวยถูกใจกันไหมคะเพื่อน ๆ กับ 7 คอนแทคเลนส์สีน้ำตาล ที่ซิสรวมมาให้ในวันนี้ แต่ละแบรนด์คือสวยธรรมชาติแบบไม่มีโป๊ะ เหมือนเกิดมาแล้วตาสีนี้เว่อร์ ! รับรองว่าใส่ได้หลายโอกาสแน่นอนค่ะ จะไปทำงาน ไปเที่ยวก็เวิร์คหมดเลย ~ กลายเป็นสาวตาสวยฉ่ำแบบเต็มตัว ! ~ ซิสหวังว่าเพื่อน ๆ จะได้ประโยชน์จากบทความนี้นะคะ อย่าลืมติดตาม SistaCafe เพื่อไม่ให้พลาดคอนเทนต์ใหม่ ๆ น้า บ้ายบายค่า ♡


บทความอื่น ๆ ที่แนะนำ







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้