ฮาโหล ฮาโหล สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ แฟนคลับน้องหมีเนยแสดงตัวหน่อยค่า เรียกได้ว่าใครจะต้านทานความคิวท์ของน้องเขาได้ไหว เพราะไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็ดูน่ารักไปหมด ! 🐻🧈 ซิสนี่ต้องขอเข้าด้อมน้องเนยแบบด่วน เพราะว่าน้องน่ารักปุ๊กปิ๊ก ตัวเล็ก สามเซนต์มาก ขยับตัวทำอะไรก็น่าร้ากจนใจละลาย จะเข้าด้อมเป็นแฟนคลับน้องหมีเนยแล้ว บอกเลยว่าข้อมูลต้องแน่น ต้องปัง วันนี้เลยจะพาเพื่อน ๆ มารู้จักกับ Butterbear กันค่า ไปดูกันเล้ย ! 💛



🍞 🧈🐻 🍞🧈🐻


Butterbear คืออะไร


รูปภาพ:ButterBear

อันดับแรกต้องบอกก่อนค่ะว่า แม้น้องหมีเนยมาสคอตหมีสุดฮิต จากร้านButterbear นี้จะแมสสุด ๆ ที่ประเทศจีนแต่น้องไม่ใช่แบรนด์จากจีนหรือต่างประเทศนะคะเพื่อน ๆ เพราะน้องคือแบรนด์สัญชาติไทยนี่เองค่ะ โดยร้าน Butterbear คือแบรนด์ใหม่ในเครือของ Coffee Beans By Dao ของ คุณ ดาว-ณัฐธยาน์ ปางพุฒิพงศ์ ร้านอาหารที่ซิสเชื่อว่าหลาย ๆ คนอาจเคยได้แวะเวียนไปทานหรือเคยได้ยินชื่อกันมาก่อนแล้วแน่ ๆ ซึ่ง ร้าน Butterbearนี้ บริหารโดยลูกสาวของคุณดาวซึ่งคือ คุณบูม-ธนวรรณ โดยเธอได้ไอเดียมาจากในช่วงโควิดที่ทุกคนต่างมีความตึงเครียดกับชีวิต แต่คุณบูมเชื่อว่าขนมเป็นสิ่งที่จะช่วยเชียร์อัพพวกเราได้ในเวลาเหล่านั้นนั่นเองค่า


น้องหมีเนย ดังมาจากอะไร


หากถามว่า Butterbear ดังขนาดไหนก็ต้องบอกเลยค่ะว่าน้องสามารถทำให้นักท่องเที่ยวจากประเทศจีนและเกาหลีเดินทางมาเจอน้องได้เลย ความฮอตฮิตของน้องหมีเนยเริ่มจากกระแสคลิปไวรัลในโซเชียลมีเดียของประเทศจีนค่ะ ซึ่งเป็นคลิปในตอนที่ทางร้านได้ไปออกหน้าร้านในงานวันเด็ก โดยมีน้องหมีเนยเต้นดุ๊กดิ๊ก ๆ อยู่หน้าลาน Emquartier ท่ามกลางเพื่อน ๆ มาสคอตตัวอื่น ด้วยท่าทางที่น่ารักตัวเล็กตัวน้อยของน้อยก็ทำเอามีผู้กดไลค์โพสในอินสตราแกรมไปกว่า 630,000 ครั้งและมียอดรับชมในติ๊กตอกกว่า 1.8 ล้านวิว แต่ความแมสของน้องหมีเนยยังไม่จบแค่นั้น เพราะนอกจากจะแมสจากหน้ายิ้มกระจายความน่ารักตลอดเวลาแล้ว น้องก็ยังคงเป็นไวรัลอย่างต่อเนื่องจากบุคลิกที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่ว่าจะขยับตัวลุกนั่งก็น่ารักไปหมด แถมยังเป็นเด็กดีมีมารยาท และขี้เล่นขี้แกล้งด้วยค่า ก็คือน่ารักม้าก !

และอีกหนึ่งเหตุผลความไวรัลของน้องหมีเนยที่ขาดไปไม่ได้เลยคือสกิลความเป็นไอดอลสาวของน้องนั่นเองค่ะ ซิสบอกเลยว่าน้องไม่ใช่แค่น่ารักอย่างเดียวแต่ยังเต้นเก่ง เอนเตอร์เทนเก่งสุด ๆ เรียกว่าทีป็อป เคป็อป น้องหมีเนยเต้นได้หมด และหากถามว่าร้าน Butterbearประสบความสำเร็จในด้านกลยุทธ์ทางการตลาดในการมัดใจคนให้อยู่มัดขนาดไหน ก็ต้องบอกว่าน้องได้คว้ารางวัล "สุดยอดร้านสร้างสรรค์คอนเทนต์แห่งปี" จาก #GrabThumbsUp Awards 2024 ด้วยค่ะ ปังม้าก ! 🐻🧈💖


แนะนำเมนูร้านButterbear


ขนมร้านหมีเนย 1. Crunchy Cocoa Butterbun

ขนมปังรูปก้อนซิกแพค นุ่มอร่อย ใช้เนยสดพรีเมียมในการทำ รส Crunchy Cocoa ใช้ซอสช็อกโกแลตเข้มข้น เคี้ยวกรุบ ๆ ฟินม้าก ! 🍫


รูปภาพ:

ขนมปังร้านหมีเนย 2. Fresh Milk Cream Butterbun

ขนมปังรูปก้อนซิกแพคอีกหนึ่งรสชาติ ใช้ครีมนมสด ที่ทั้งหอม หวาน มัน ขนมปังนุ่มหนุบหนับ ฟออินฟิน 🥹

รูปภาพ:

โดนัทร้านหมีเนย 3. Milk Cream Donut

มิลค์ครีมโดนัท หนึบนุ่มอร่อย แถมยังมีให้เลือกถึง 5 รส บอกเลยว่าไส้แน่น เต็มคำ กินแล้วหยุดกินม่ายด้าย 🍞

รูปภาพ:

คุกกี้ร้านบัตเตอร์แบร์ 4. Buttery Butterfly Palmier Set

เซ็ทรวมรสบัตเตอร์ฟลาย มีทั้งรสช็อคโกแลต, มะนาว, สตรอว์เบอร์รี่, ไวท์ช็อคโกแลต กินเพลิน ๆ กรุบกรอบอร่อยม้าก 🦋

รูปภาพ:

น้ำร้านหมีเนย 5. Thai Milk Tea

กินขนมมาเยอะแล้วก็ต้องตบท้่ายด้วยชาไทยแสนอร่อย ที่ทั้งหอมหวานมัน กินเย็น ๆ สดชื่นน ~

รูปภาพ:

น้ำร้านบัตเตอร์แบร์ 6. Lemon Plum Kombucha

ตัดความหวานด้วยน้ำบ๋วยมะนาว กินกับของหวานได้ยาว ๆ ไม่มีเลี่ยน 🍋🥂


รูปภาพ:

ของคาวร้่านหมีเนย 7. Pork Floss Chili Paste Butterbun

ของคาวร้านน้องหมีเนยเค้าก็มีน้า ให้หมูหยองแบบจุก ๆ กินกับพริกเผาคือถูกต้องม้าก ! 🍞

รูปภาพ:

น้ำหวานร้านButterbear 8. Blueberry Yogurt Smoothie

เมนู Must Try ของทางร้านน้องหมีเนย บลูเบอร์รีปั่นกับโยเกิร์ตเข้ากันแบบถูกต้อง สิบสิบสิบ 🫐💖💖

รูปภาพ:

กาแฟร้านบัตเตอร์แบร์ 9. Iced Americano

ใครไม่ใช่สายหวานน้องหมีเนยเขาก็มีกาแฟให้เลือกทานน้า แก้ง่วงด้วยไอซ์อเมริกาโน่กัน ☕️✨


รูปภาพ:

ขนมวันเกิดบัตเตอร์แบร์ 10. Birthday Butterbuns Set

วันเกิดน้องเนยคนไหน พี่หมีเนยก็พร้อมแฮปปี้เบิร์ดเดย์ แถมในเซทยังมีการ์ดกับเทียนมาให้ด้วย ปังสุด ๆ ! 🎂🎉

รูปภาพ:

ส่องความน่ารัก Butterbear


เอาหละ เอาหละ พร้อมไปดูความน่ารักแบบจัดเต็มของน้องหมีเนยกันหรือยังคะเพื่อน ๆ เตรียมหัวใจของคุณไว้ให้ดี ๆ เพราะคุณจะตกหลุมรักเจ้าน้องหมีเนยแน่นอน ! 💘 พร้อมแล้วไปดูกันเลยค่า ~


รูปภาพ:

รูปภาพ:















อยากเจอน้องหมีเนย ทำยังไงดีน้า


รูปภาพ:

ส่องความน่ารักของน้องButterbear มาถึงตรงนี้แล้ว ด้อมน้องเนยอยากไปกินขนมอร่อย ๆ และก็เจอน้องกันแล้วใช่ม้า ตอนนี้Butterbear เขามีหน้าร้่านอยู่ที่ Emsphere ค่า โดยเพื่อน ๆ สามารถนั่ง BTS ลงสถานีพร้อมพงษ์ ทางออก 6 ได้เลย 💖 และหากอยากเจอน้องหมีเนยด้วย ซิสแนะนำให้เพื่อน ๆ ติดตามตารางงานของน้องจากอินสตราแกรมของ Butterbear.th น้า ซึ่งโดยส่วนมากจะสามารถแวะไปเจอได้ในวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ค่า หยิบกระเป๋าไปหาน้องหมีเนยกันเล้ย ~ 🐻🧈💛


🍞 🧈🐻 🍞🧈🐻


เป็นยังไงบ้างคะเพื่อน ๆ กับความน่ารักของน้องหมีเนย Butterbear ใครโดนน้องตกเหมือนซิสบ้าง รายงานตัวหน่อยค่ะ บอกเลยว่าเข้าใจพี่สาวชาวจีนชาวเกาหลีที่บินมาดูน้องเลย เพราะเขาน่ารักม้ากจริง ๆ เรียกได้ว่าเป็นไอดอลสาวท่านหนึ่งสุด ๆ ถ้าใครอยากกินของอร่อย ๆ และอยากไปดูความน่ารักของน้อง อย่าลืมแวะไป Emsphere กันน้า ซิสหวังว่าเพื่อน ๆ จะชอบบทความนี้และอย่าลืมติดตาม Sistacafe นะคะ บ้ายบาย ~ 💛


ขอบคุณรูปภาพจาก Butterbear.th




บทความอื่น ๆ ที่แนะนำ









เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้