เป็นอีกหนึ่งกระเป๋า ที่เรียกได้ว่า มารงมากๆ สำหรับ กระเป๋าคาดเอวผู้หญิง จริงๆ ถ้าพูดว่ากระเป๋าคาดเอวปุ๊บ หลายๆ คนอาจจะมองว่า มันเหมาะกับผู้ชาย แต่ขอบอกเลยว่า ผู้หญิงอย่างเรา ก็สามารถสะพายคาดเอวได้เหมือนกัน เสริมลุคสุดเท่ สุดคูล ไม่ว่าเพื่อนๆ จะเป็นสาวหวาน สาวเท่ สาวมั่น สาวแฟ ก็สะพายกันได้ทั้งนั้น วันนี้เรารวมกระเป๋าคาดเอวผู้หญิง 7 ใบ สะพายแล้วเท่ เสริมลุคสุดคูล ลุคไหนก็รอดมาแนะนำ คัดมาให้แล้ว ขอบอกเลยว่า ปังทุกใบค่ะ


🖤🤍🖤🤍🖤🤍🖤🤍🖤🤍


แฟชั่นกระเป๋าคาดเอว ผู้หญิงก็สะพายได้!

ใครบอกว่า กระเป๋าคาดเอว เหมาะกับแค่หนุ่มๆ เท่านั้น สาวๆ อย่างพวกเรา ก็ใส่ได้นะจ๊ะ ให้ลุคที่ดูเท่ เก๋ขึ้น แถมกระเป๋าคาดเอวสมัยนี้ มันก็ไม่ได้มีแค่แบบสปอร์ตๆ แล้ว แบบที่สายแฟเขาสะพายกัน ก็มีให้เลือกเยอะแยะ ทั้งสวย ทั้งเก๋ สะพายคาดเอวแล้ว ดูดีเวอร์ ไม่ว่าจะเป็นผู้ชาย หรือผู้หญิง ก็หยิบมาสะพายกันได้ และวันนี้เราได้ทำการรวบรวม กระเป๋าคาดเอวผู้หญิง ที่สะพายแล้วสวยเก๋ เสริมลุคบอยๆ ให้ดูคูล แต่แมตช์ได้กับแฟชั่นหลากหลายมาแนะนำ จะมีใบไหนปังโดนใจชาวซิสบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ


🖤🤍🖤🤍🖤🤍🖤🤍🖤🤍


กระเป๋าคาดเอวผู้หญิง 7 ใบสุดคูล แมตช์ง่ายลุคไหนก็เท่


กระเป๋าคาดเอวผู้หญิง 1. Bottega Veneta Cassette Mini Intreccio Belt Bag

รูปภาพ:

กระเป๋าคาดเอวผู้หญิงใบแรกที่เราหยิบมาแนะนำ อันนี้จะเป็นของ Bottega Veneta มีสีให้เลือกเยอะเลยค่ะ ลองแวะเข้าไปดูเพิ่มเติมกันได้ ใบนี้เป็นกระเป๋าคาดเอว ที่ทำมาจากหนังแกะเนื้อนุ่ม มีฮาร์ดแวร์โทนสีทอง และตัวปิดด้วยแม่เหล็ก สายเข็มขัดสามารถปรับได้และถอดออกได้ ด้านในมีช่องใส่ของเพียงช่องเดียว ดีไซน์ดูเรียบ แต่ก็แอบเท่ ไม่เหมือนใคร เพราะงั้นถ้าใครสนใจ ไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เลยนะ

ราคา : $2,100

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


กระเป๋าคาดเอวแบรนด์เนม ผู้หญิง 2. Gucci GG Marmont Belt Bag Matelasse Chevron Leather Black

รูปภาพ:

ถัดมาที่กระเป๋าคาดเอวของแบรนด์ Gucci ทรงแบบน่ารัก สวยหรูมากๆ ตัวกระเป๋าทำมาจากหนังลูกวัว มาพร้อมโลโก้ Double G อันเป็นเอกลักษณ์ ตัวสายรัดเอวปรับได้ที่ถอดออกได้  กระเป๋าใบนี้สามารถสะพาแมตช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลาย ขอบอกเลยว่า ต้องมี ทั้งทรงกระเป๋า ทั้งดีไซน์ คือดูดีไปหมด ไม่มีไว้ในกรุไม่ได้จริงๆ

ราคา : 28,360 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


กระเป๋าหนังคาดเอวผู้หญิง 3. Prada Diagramme Leather Belt Bag

รูปภาพ:

ใบนี้เป็นกระเป๋าสีดำทำจากหนังควิลท์ จากแบรนด์ Prada ใบนี้จะมาพร้อมสายคาดเอว และสายโซ่ที่เอาไว้สะพาย ด้านหน้าจะมาพร้อมโลโก้แบรนด์ กระเป๋าขนาดกะทัดรัด แต่สามารถจุของได้เยอะประมาณนึงเลยค่ะ ดีไซน์เท่ๆ คูลๆ แต่หยิบมามิกซ์แอนด์แมตช์กับลุคการแต่งตัวได้หลากหลายเลย นี่ก็เป็นอีกหนึ่งใบ ที่ต้องมีไว้ในกรุเช่นเดียวกัน

ราคา : US$1,100

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


กระเป๋าคาดเอวสำหรับผู้หญิง 4. Miu Miu logo-embossed leather belt bag

รูปภาพ:

กระเป๋าคาดเข็มขัดผู้หญิงใบนี้เป็นของแบรนด์ Miu Miu เป็นกระเป๋าคาดเข็มขัดสีดำ ที่ทำมาจากหนังวัว ขนาดกะทัดรัด ในสไตล์มินิมอล มาพร้อมโลโก้นูนขึ้นที่ด้านหน้า เข็มขัดเอวสามารถถอดออกได้และปรับได้ ด้วยสีของเขา เป็นโทนสีคลาสสิค ฉะนั้นหยิบมาสะพายกับเสื้อแบบไหนก็ได้ และขนาดก็ไม่ได้ใหญ่เทอะทะด้วย แต่ไม่แน่ใจว่ามีจำหน่ายในไทยมั้ย เพราะงั้นถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจ ลองไปหาดูรายละเอียดเพิ่มเติมดูกันได้เลยนะ

ราคา : 880 €

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


กระเป๋าแบรนด์เนมแบบคาดเอว ผู้หญิง 5. Fendi Upside Down Belt Bag

รูปภาพ:

ใบนี้เป็นกระเป๋าคากเอวหนังฝาพับ Fendi Upside Down การตกแต่งแบบควิลท์ มีสายเข็มขัดหนังที่ถอดออกได้และปรับได้ มาพร้อมสายสะพายไหล่แบบโซ่ที่สามารถถอดได้ด้วย ตัวฐานแบบพับขึ้นพร้อมตัวล็อคด้านใน ช่องกระเป๋าแบบซ่อนที่ด้านหน้าและตกแต่งด้วยฮาร์ดแวร์โลหะสีทอง ขนาดอาจจะดูใหญ่นิดนึง แต่พอเอามาคาดเอวแล้ว มันเก๋มาก เพราะงั้นมีไว้ในกรุสักใบ ก็ไม่เสียหายค่ะซิส!

ราคา : US$2,653

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


กระเป๋าคาดเอววินเทจ ผู้หญิง 6. CHANEL Vintage Single Flap Lambskin Belt Bag

รูปภาพ:

กระเป๋าเข็มขัดหนังแกะ Chanel Vintage CC Single Flap ใบนี้ตัดเย็บจากหนังแกะบุนวมสีดำ ดีไซน์สวยมากๆ ให้ฟีลแบบวินเทจเบาๆ แต่ดูหรูหราทันสมัย มาพร้อมตัวล็อกแบบหมุน CC แบบคลาสสิก และสายโซ่ทอเป็นฟังก์ชั่นเข็มขัด ขนาดของกระเป๋าไม่ใหญ่ เรียกได้ว่ากะทัดรัดเลยค่ะ แล้วด้วยสี ทรงของเขา สามารถหยิบมาสะพายคาดเอวได้หลายลุคเลย สวยมากๆ ใครสนใจ ลองไปตำมาใช้กันได้ น้องเขาเริ่ด!

ราคา : $2,650

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


กระเป๋าคาดเอวผู้หญิงใบไหนดี 7. Saint Laurent Kate Leather Belt Bag

รูปภาพ:

และใบสุดท้ายกระเป๋าคาดเอวผู้หญิง จากแบรนด์ YSL ตัวนี้เป็นกระเป๋าคาดเข็มขัดแบบปรับได้ ทำจากหนังฟอกไร้โลหะและซับในผ้าฝ้ายออร์แกนิก ตัวสายกระเป๋าสามารถปรับและถอดออกได้ เป็นกระเป๋าฝาพับ ใช้งานง่าย ที่ด้านหน้ามีโลโก้แบรนด์สีทอง สวยหรูมาก ใบนี้สามารถสะพายได้หลายแบบ ทั้งอบบคาดเอว สะพายไหล่ แบบถือ ใบเดียวเอาอยู่เลย ตองมีแล้วมั้ยล่ะ

ราคา : 40,500 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


🖤🤍🖤🤍🖤🤍🖤🤍🖤🤍


ขอบอกเลยว่า เป็นอีกหนึ่งกระเป๋าที่สาวๆ อย่างเราพลาดไม่ได้ มันเก๋ มันเท่ หยิบมาสะพายคาดเอว แมตช์กับลุคไหนก็รอดจริงๆ เพราะงั้นมันต้องมีไว้ในกรุสักใบสองใบค่ะ คือถ้าไม่รู้ว่าจะซื้อใบไหนดี ก็ลองเลือกจากลิสต์ในวันนี้ได้ ใครที่ไม่ชอบสะพายกระเป๋าใบใหญ่ รำคาญความเทอะทะ กระเป๋าคาดเอวผู้หญิง แบบนี้ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ที่ไม่เลวเลยนะคะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้