ฮัลโหล เซย์ฮายค่าเพื่อน ๆ ชาวซิสทุกคน ช่วงนี้มีใครกำลังมองหาไอเทมน่ารัก ๆ สีสันสดใสที่สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวันแบบไม่มีเบื่อกันบ้างมั้ยคะ? เพราะวันนี้ซิสจะมาอัปเดตแฟชั่นสุดคิวท์จากคอลแลปส์พิเศษ ระหว่าง 2 แบรนด์ยอดฮิตอย่าง GENTLEWOMAN x WIGGLE WIGGLE ที่ก่อนหน้านี้มีออกคอลเลกชันลายน้องเดซี่หน้ายิ้ม "smile we love" กับน้องหมี "Wiggle bear" มาในช่วงปลายปี 2566 ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดเค้าออกคอลเลกชันใหม่แสนน่ารักปุ๊กปิ๊ก มาพร้อมกับลายน้องหมีน้อย และลายดอกไม้สไตล์ซัมเมอร์ซัมใจ งานนี้สปอยล์เลยว่ากำเงินของเพื่อน ๆ เอาไว้ให้ดี เพราะใครได้เห็นต้องใจละลายกันทุกคนแน่นอน ~


อัปเดตใหม่! WIGGLE WIGGLE'S SUMMER CAMP SERIES แจกความสดใสสไตล์เด็กแคมป์

คอลเลกชันคอลแลปส์ระหว่าง 2 แบรนด์ยอดฮิตอย่าง GENTLEWOMAN แบรนด์ไทยสุดโด่งดังที่ทำกระเป๋ารุ่นฮิตออกมาจนคนใช้กันทั่วบ้านทั่วเมือง กับ WIGGLE WIGGLE แบรนด์เกาหลีสุดสดใสเจ้าของคาแรกเตอร์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ จับมือกันขนความน่ารักแบบจัดเต็ม มาพร้อมกับไอเทมลายสุดคิวท์อย่าง ดอกเดซี่หน้ายิ้ม "smile we love" และน้องหมีน้อย "Wiggle bear"ที่ทุกคนต้องหลงรัก ยกทัพมาเพียบไม่ว่าจะเป็นชุดบอดี้สูทคอปก เสื้อยืดและเสื้อครอปแขนกุ๊น ชุดเซตกระโปรงยีนส์ สายเดี่ยวลายเดซี่ กระเป๋าผ้ารุ่นฮิต Gentlewoman และไอเทมแฟชั่นอื่น ๆ ให้ได้เลือกช้อปกันไม่หวาดไม่ไหว เพราะน่ารักน่าช้อปทุกชิ้นไม่เกินจริง ! วางขายแล้ววันนี้ที่หน้าร้านและช่องทางออนไลน์ค่าาา

🛒 ช้อปได้ที่ร้านของ GENTLEWOMEN

🛒 ออนไลน์ที่ : www.gentlewomanonline.com


รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:WIGGLE WIGGLE'S SUMMER CAMP SERIES

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:


รูปภาพ:

รูปภาพ:

🌼🐻🌼🐻🌼🐻🌼🐻🌼🐻🌼


GENTLEWOMAN WIGGLE WIGGLE'S A SMILE TO MY SOUL เติมรอยยิ้มให้วันแสนสดใส

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:


🌼🐻🌼🐻🌼🐻🌼🐻🌼🐻🌼


ฮั่นแหนะ มีใครแอบเล็งไอเทมสุดคิวท์ในคอลแลปส์พิเศษระหว่าง 2 แบรนด์ GENTLEWOMAN x WIGGLE WIGGLE กันบ้างน้าาา ~ ซิสบอกเลยนะคะว่าเป็นคอลเลกชันที่ต้องตามเก็บจริง ๆ เห็นแล้วใจละลายตุ้บ ๆ สนใจอย่าลืมตามไปช้อปได้ที่หน้าร้านและช่องทางออนไลน์น้าาา 💘 สามารถติดตาม SistaCafe ไว้ได้ทุกช่องทาง เพื่อไม่พลาดการอัปเดตเทรนด์ใหม่ที่น่าสนใจแบบนี้กันนะคะ แล้วเจอกันใหม่บทความหน้าค่า


บทความแนะนำ





เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้