วิธีทำผมที่ง่ายที่สุดคือ การใช้ที่หนีบผม ค่ะ ไม่ต้องมัด แค่จับรวบผม แล้วหนีบ จบ! ง่ายมาก ที่หนีบผม เป็นหนึ่งในไอเทมที่สาวๆ ต้องมีติดบ้าน ติดรถ ติดกระเป๋าไว้ เพราะมันใช้งานสะดวก เก็บผมได้ง่าย ไม่มีหวี ก็สามารถเก็บผมให้เรียบร้อยได้ แล้วถ้าใครคิดว่า กิ๊บแบบนี้ มันทำผมได้ไม่กี่ทรง วันนี้เรามีวิธีทำผมโดยการใช้ที่หนีบผมมาแชร์ด้วย ทำตามได้ง่าย และออกมาสวยมาก พร้อมแชร์ 7 ร้านที่หนีบผมในไอจี ที่ควรค่า แก่การแวะเข้าไปช้อป จะมีร้านได้บ้าง เราไปเช็กลิสต์กันเลย!


🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸


วิธีทำผมด้วยไอเทมที่หนีบผม ให้สวยเก๋แบบพี่สาวเกาหลี

หนีบผมเองไม่ได้ยาก เรามีวิธีสอนหนีบผมเก๋ๆ มาให้ดู วิธีคือง่ายมาก หลายๆ คนอาจจะคิดว่า เธอ! มันหนีบได้แค่แบบสองแบบเท่านั้นแหละ มันไม่ที่มัดผมนะ จะมีครีเอทอะไรได้เยอะแยะ คุณค่ะ! เราสามารถหนีบผมได้หลายแบบ ด้วยที่หนีบเพียงหนึ่งอันค่ะ จะมีวิธีหนีบแบบไหนบ้าง ไปดูพร้อมๆ กันเลย


คลิปนี้เป็นการสอนหนีบผมอบบครึ่งหัว ซึ่งสามารถทำได้มากถึง 4 ทรงเลยค่ะ แล้วทำตามได้ไม่ยากด้วย


สำหรับคลิปนี้เป็นการสอนหนีบผมแบบรวบทั้งหมด แต่หนีบยังไงให้สวยเก๋ ไม่เฉย ดูน่ามอง


แจกพิกัด 7 ร้านที่หนีบผมในไอจี ดีไซน์น่ารักหลายสไตล์


ร้านที่หนีบผมในไอจี sparklemeupstudio


เปิดมาที่ร้านแรก ร้านนี้กิ๊บหนีบผมน่ารักมาก มีหลายแบบเลย ทั้งแบบเรียบๆ ลายดอกไม้ ลายเมฆ และแบบประดับเพชรสวยๆ นอกจากกิ๊บหนีบผมแล้ว ทางร้านยังมีพวกเครื่องประดับกระจุกกระจิก และกระเป๋าจำหน่ายด้วย ยังมีกระจกพกพาสวยๆ ขายด้วยนะ ราคาเริ่มต้นก็หลักร้อยกลาง ลองแวะเข้าไปดูกันก่อนได้


พิกัดที่หนีบผมในไอจี kyn_studio_


ร้านนี้จะมีจำหน่ายทั้งกิ๊บติดผม กิ๊บหนีบผม ทั้งแบบติดชื่อ และแบบรูปดอกไม้ น่ารักมาก กิมมิกเด่นๆ คือ ตังกิ๊บหนีบผมของเขา จะเป็นสีมุก มีความแวววาวเล่นแสง สวยมากๆ ยังมีสีเรียบๆ และแบบสีกลิตเตอร์ด้วย งานดีสุดๆ สั่งทำแบบติดชื่อได้ด้วยนะ เพราะงั้นถ้าใครสนใจ อยากมีกิ๊บหนีบผมอันเดียวในโลก ก็ต้องร้านนี้เลย


แบรนด์ที่หนีบผมในไอจี funkychunkybkk


ถ้าพูดถึงเครื่องประดับ ก็ต้องร้านนี้เลย เขาไม่ได้จำหน่ายแค่กิ๊บหนีบผมอย่างเดียว แต่ทีเครื่องประดับสวยๆ แบบอื่นๆ จำหน่ายด้วยนะ ทั้งสร้อยข้อมือ พวงกุญแจ สร้อยคอ และแหวน รวมถึงเครื่องประดับผมด้วย แล้วทุกชิ้นคือ handmade งานดี งานละเอียดมากๆ แบบแต่ละแบบที่ทำออกมา ก็สวยและน่ารักทุกแบบเลย ใครที่ชอบงานแฮนด์เมด ลองแวะเข้าไปดูเพิ่มเติมกันได้ น่าจับจองหลายอย่างเลยค่ะ


ร้านกิ๊บหนีบผมในไอจี heapin.stuff


ร้านนี้มีกิ๊บติดผม ที่คาดผม และกิ๊บหนีบผมจำหน่าย เป็นสีมุก สวยมาก ยังมีลายเสือด้วย และมีแบบอื่นๆ เยอะแยะ สามารถติดชื่อได้ด้วยนะ นอกจากชื่อแล้ว ยังติดพวกเพชรน่ารักๆ ได้อีก ทั้งนี้เขายังมีสินค้าอื่นๆ จำหน่ายแบบประปรายอีก เช่น หวีพกพา หรือกระจกตั้งตก ใครสนใจ ลองแวะเข้าไปดูก่อนได้เลย สวยๆทั้งนั้น


ร้านกิ๊บหนีบผมไอจี a.linda.official


พอเข้ามาในร้าน เพื่อนๆ อาจจะงงๆ นิดนึงเพราะเขาขายของหลายอย่าง ส่วนใหญ่เป็นพรีออเดอร์นะ มีทั้งเคสโทรศัพท์ เคส AirPod เครื่องประดับ หมวก รองเท้า รวมไปถึงกิ๊บหนีบผมด้วย ความแตกต่างคือ ดอมันเป็นของพรีออเดอร์ปุ๊บ ดีไซน์จะไม่คือเหมือนกับร้านอื่นๆ อันนี้จพมีกิ๊บรูปเชอร์รี่ รูปมะเขือเทศ รูปผีเสื้อ รูปการ์ตูนต่างๆ แต่อาจจะต้องเลื่อนๆ หา หน่อย เพราะขายของหลายอย่างมาก แต่มีจำหน่ายกิ๊บอยู่แน่นอน ทั้งนี้จงจำไว้ ของพรีออเดอร์ ต้องนอนานหน่อยนะ ทำใจไว้ด้วย


ร้าน guess.tinystuff


เครื่องประดับผมร้านนี้ น่ารักมากๆ มีทั้งกิ๊บติดผม กิ๊บหนีบผม รูปทรงต่างๆ ทั้งลายเชอร์รี่ รูปดอกลิลลี่ ดอกทิวลิป สีกากเพชร สีทูโทน คือเยอะมาก สวยๆ ทั้งนั้นเลย นี่ขอแนะนำลายเชอร์รี่ คือให้กลิ่นอายพี่สาวเกาหลีมาก น่ารัก แถมร้านนี้ มีกิ๊บหนีบผมแบบสายมูด้วย คือมาครบจริงๆ ต้องขอบอกเลยว่า แบบเขาเยอะมาก อันนี้เพื่อนๆ ต้องลองแวะเข้าไปเลือกดูกัน เริ่มต้นที่หลักสิบ หลักร้อยต้นๆ ราคาน่ารักด้วย


ร้าน boshiboshi_headband


อีกหนึ่งร้านที่อยากให้ลองแวะไป กิ๊บหนีบผมน่ารักมากแม่! ทั้งลายสัตว์โลก ลายขนม ลายดอกไม้ แต่ละลายคือ ไม่เหมือนร้านอื่น น่ารักจริง นอกจากกิ๊บหนีบผมแล้ว ยังมีหมวก ผ้าโพกผม ผ้าผูกผม จำหน่ายด้วย คืองานดีทุกอย่างเลย โดยเฉพาะกิ๊บหนีบผม แบบน่ารักจริงๆ มีความเกาหลีเกาใจ ลองแวะเข้าไปดูเพิ่มเติมกันได้ อาจจะตกหลุมรักได้เลย!


🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸


ข้อควรระวัง สำหรับการใช้ที่หนีบผม

แน่นอนว่า ในความสวย ย่อมมาพร้อมคำเตือน ที่ต้องระวังเอาไว้ จริงๆ การหนีบผมแบบนี้ มันง่ายและสะดวกมากๆ เลยนะ ไม่ต้องมานั่งเซ็ตอะไรเยอะแยะ แค่จับผมบิดๆ ม้วนๆ แล้วหนีบกิ๊บลงไป แต่ขอเตือนด้วยความหวังดี ถ้าขับรถ หรือนั่งรถ แนะนำให้ปลดกิ๊บออกก่อน เพราะการหนีบกิ๊บแบบนี้ระหว่างขับรถ หรือนั่งรถ มันอันตราย!


มีคลิปๆ นึงออกมาแชร์ว่า ชาวต่างชาติคนนึงแชร์ประสบการณ์ว่า เธอเคยขึ้นรถของพี่สาว แล้วพบว่ามีกิ๊บหนีบผมหล่นเกลื่อนเต็มเบาะหลังไปหมด เธอจึงถามพี่สาวกลับไป ผลคือ พี่เธอเป็นคนถอดออกระหว่างขับรถเอง โดยให้เหตุผลว่า ตัวพี่ของเธอทำงานที่โรงพยาบาลีแล้วพบคนไข้อุบัติเหตุหลายราย ที่ใช้ที่หนีบแบบนี้ระหว่างขับรถ ปรากฏว่า เมื่อเกิดรถชน หรือประสบอุบัติเหตุระหว่างขับรถ แรงกระแทงของศีรษะ ทำให้ที่หนีบผมที่หนีบไว้ กระแทงอย่างแรง จนถึงขึ้นเสียบทะลุเจาะกะโหลก อาการสาหัสหลายรายเลย นั่นจึงเป็นสาเหตุที่เธอต้องปลดที่หนีบผมออกทุกครั้งที่ขับรถ


รูปภาพ:ผู้หญิงใช้ที่หนีบผม

สรุป

การหนีบผมแบบนี้ระหว่างขับหรือนั่งรถ มันอันตรายมาก เพราะถ้าเราประสบอุบัติเหตุบนท้องถนน แล้วดันหนีบผมไว้ เมื่อเกิดแรงกระแทงระหว่างหัวเรากับเบาะ แน่นอนว่า มันจะต้องแรงมากๆ ที่หนีบที่ทำจากพลาสติกนั้นแข็งแรงมาก เมื่อโดนกระแทกเข้าอย่างแรง โอกาสที่มันจะเสียบเข้าหัวเรา จึงมีความเป็นไปได้มาก ฉะนั้นระหว่างขับรถหรือนั่งรถ ควรปลดออกก่อน แล้วค่อยกลับมาหนีบใหม่หลังถึงที่หมายแล้ว จะดีที่สุดค่ะ

ทั้งนี้ถ้าใครกำลังมองหาไอเทมที่จะช่วยเก็บผมได้ง่ายๆ มีลาย และแบบให้เลือกหลากหลาย แถมราคาไม่แพง ลองแวะเข้าไปดูได้ที่พิกัด ร้านที่หนีบผมในไอจี ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ได้เลย ชอบแบบไหน ติดชื่อ หรือรูปดอกไม้ รูปสัตว์ และอื่นๆ มีให้เลือกเยอะแยะไปหมดเลย จริงๆ มีเก็บไว้ก็ดีนะ ใช้งานง่าย เก็บผมได้สบายๆ โดยไม่ต้องใช้หวี เหมาะกับวันชิลล์ๆ สบายๆ หรือวันรีบๆ มาก

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


บทความแนะนำเพิ่มเติม







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้