สวัสดีค่าาา ถ้าพูดถึงเสื้อยืดไว้ใส่แบบสบาย ๆ เท่ ๆ แมตช์ง่าย ใส่ไปข้างนอกก็ดี ไปเที่ยวก็ได้ เพื่อน ๆ จะนึกถึงเสื้อยืดอะไรกันคะ...? #ซิสป้ายยาเทรนด์ เสื้อ I love เสื้อยืดลายสุดฮิต ที่กลับมาและฮิตเวอร์ หรือ เสื้อยืด I ❤️ นั่นเองค่า พร้อมแจกพิกัดแบบจุก ๆ สำหรับเสื้อยืดแบบนี้เนี่ยดูเหมือนจะธรรมดาใช่ไหมคะ แต่บอกเลยว่าเสื้อยืดแบบนี้เนี่ย ใส่สบาย และแมตช์ง่ายสุด ๆ ใส่กับกางเกงหรือกระโปรงก็ได้ค่าา ไม่ว่าจะกางเกงขาสั้นหรือขายาวก็รอดหมดดด ด้วยความที่เสื้อเขามีลายที่มันมินิมอล เบสิค ทำให้ดูไม่มากไม่น้อยเกินไปค่ะ ต้องมีติดตู้ไว้สักตัวน้าาา แต่ ๆๆๆ ... เสื้อ I love จริง ๆ แล้วเขามีออริจินอลและมีความเป็นมาด้วยน้า ก่อนซิสจะพาไปแจกพิกัดเสื้อให้ไปเอฟตาม ซิสมีเกร็ดความรู้เกี่ยวกับความเป็นมาของเจ้าเสื้อลายนี้มาฝากกันด้วยค่ะ💕 อย่ารอช้า มาดูกันเล้ย !!


¸•*´❤`*•.¸¸.•*´❤`*•.¸¸.•*´❤`*•.¸


เทรนด์เสื้อ I love คืออะไร เริ่มมาจากไหนนะ ?


รูปภาพ:
credits รูปภาพ: ขอบคุณภาพจาก เว็บไซต์: https://baramizi.co.th

เสื้อ I love ที่เรารู้จักและเห็นกันบ่อย ๆ มีลายออริจินอลคือ I ❤️ NY หรือ I love NEW YORK นั่นเองค่ะ เป็นกราฟิกที่สร้างสรรค์ขึ้นเมื่อปี 1977 โดย Milton Glaser นักออกแบบชาวอเมริกัน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญโฆษณาการท่องเที่ยวนิวยอร์กของเอเจนซีโฆษณา Wells Rich Greene ที่ทำขึ้นเพื่อต้องการลบภาพเมืองอาชญากรรมและความยากลำบากในยุคนั้นและเป็นการฟื้นฟูเศรษฐกิจในพื้นที่ โดยถือได้ว่าเป็นตัวอย่างแรก ๆ ที่แทนคำว่ารักด้วยสัญลักษณ์รูปหัวใจ จนบูมไปทั่วและมีคนรู้จักการใช้สัญลักษณ์หัวใจมากขึ้นนั่นเองค่าาา

โดยโลโก้ “I ❤️ New York” มีที่มาจากการสลักชื่อบนต้นไม้ของคู่รัก ที่มักวาดสัญลักษณ์หัวใจไว้ระหว่างชื่อของทั้งคู่ ซึ่งเป็นสิ่งที่พบเห็นได้ทั่วๆ ไปในเมือง การออกแบบเน้นไปที่หัวใจสีแดงขนาดใหญ่ที่สะดุดตา และสร้างความมีชีวิตชีวา บวกกับการใช้ฟอนท์ American Typewriter ซึ่งมาจากตัวพิมพ์ดีดแบบอเมริกันยุคคลาสสิก ซึ่งสื่อถึงความรักที่ชาวเมืองมีต่อประวัติศาสตร์อันยาวนานของมหานครแห่งนี้ จากแคมเปญที่สร้างขึ้นมาเพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจของชาวอเมริกันจนพัฒนากลายมาเป็นเสื้อยืดลายฮิตในปัจจุบันค่ะ และมีการปรับเปลี่ยนลายเสื้อจาก I ❤️ New York เป็นลายอื่นๆ เพิ่มเติมด้วยค่า


รูปภาพ:
credits รูปภาพ: ขอบคุณภาพจาก เว็บไซต์: https://urbancreature.co

แจกพิกัด 7 เสื้อ I love สุดฮิตมาแรง ใส่แล้วชิคเวอร์


เสื้อ I love ร้านดัง 1.v.g.h.bkk

สำหรับร้านแรก จะพลาดไปไม่ได้กับ ร้าน v.g.h.bkk ร้านดังวัยรุ่นไอจีไม่มีใครไม่รู้จัก ด้วยสไตล์เสื้อผ้าของร้านนี้ที่ไม่เหมือนใคร มีความเก๋ ความชิค เรียบง่ายแต่ใส่แล้วดูคูลดูมีอะไรสุดไรสุด ร้านนี้ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพของผ้าที่ดีม้ากก ใส่แล้วสบายไม่อึดอัด เสือยืดลาย V ❤️ G H ถือเป็นลายซิกเนเจอร์ของทางร้านเลย มีด้วยกันสองสี สีขาวและสีดำ มีทั้งแบบเสื้อทรง baby tee และ t-shirt เลย แมตช์ง่าย ตำด่วนนน


v ❤️gh baby tee

💸 ราคา: 550

👕📍พิกัด: https://shopee.co.th/V❤%EF%B8%8FGH-baby-tee-i


V❤️GH tee

💸 ราคา: 850

👕📍พิกัด: https://shopee.co.th/V❤%EF%B8%8FGH-tee-i



พิกัดเสื้อ I love สุดคิวท์ 2.stylist_shop

ร้านนี้ถูกใจสายคาเฟ่กันอย่างแน่นอน เพราะเขามีเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ให้เลือกซื้อมาก ทั้งสายหวาน สายเท่ สายมินิมอล มีครบจบที่ร้านนี้ ไม่ว่าจะอยากเนรมิตลุคเป็นแบบไหนก็เอาอยู่ค่า นอกจากดีไซน์จะสวยเก๋แล้วราคายังย่อมเยาว์พร้อมคุณภาพคับแก้ว เสื้อยืดรุ่นนี้บอกเลยใส่ง่าย ใส่ได้ทุกวัน และผ้าดีมาก สกรีนดีซักแล้วสีไม่ตก เสื้อยืดลาย i ❤️ me เขามีลูกเล่นใส่ลายไว้ในหัวใจด้วยน้า คิวท์สุด ๆ



💸 ราคา: 350 บาท

👕📍พิกัด: https://shopee.co.th/Stylist_Shop-Top858-Fifth-Avenue-Tee-Series-by-Stylist-ลิงก์-2-(ผ้าเป็นทรง-ยืดได้เยอะ)-




เสื้อ I loveลายน้องแมวคิตตี้ 3.Open yy x Hello Kitty

สาวกน้องคิตตี้มามุงทางนี้ด่วน ล่าสุดกับ Open yy x Hello Kitty เป็นเสื้อยืดลายที่น่ารักม้ากกก เขาใช้ลูกเล่นและมีกิมมิคที่ดีมากเลย แค่เห็นหน้าน้องคิตตี้ก็ใจละลายหมดแล้วว เขาออกมาด้วยกันหลายสีและหลายลายเลยน้า มีทั้งแบบสีเรียบ ๆ กับแบบที่มีลวดลาย เรื่องคุณภาพไม่ต้องห่วงคือดีมากอยู่แล้ว เสื้อยืดลายแบบนี้แค่ใส่กับกางเกงเฉย ๆ ก็เริ่ดแล้วค่า พุ่งตัวไปด่วนนน

รูปภาพ:

รูปภาพ:

💸 ราคา: 3696 บาท

👕📍พิกัด: https://en.theopenproduct.com/product/hello-kitty-x-yy-t-shirt-white/4701/?cate_no=84&display_group=1



ร้านเสื้อ I love สายเท่ 4.aholicbkk

I love ที่ดีคือ I love you ค่าา เสื้อยืดลายนี้คือที่สุดของที่สุด ก็บอกรักไปเลยสิคะ สำหรับเสื้อรุ่นนี้เป็นทรงแบบ baby tee บอกเลยว่าเก๋เวอร์ ใส่ไปไหนก็ปัง เนื้อผ้าดี ยืด ใส่สบายไม่อึดอัด มีสีขาวกับดำน้า เอาไปแมตช์ได้ง่ายๆเลย หรือว่าใครจะซื้อให้เป็นของขวัญแฟนหรือของขวัญให้เพื่อน ก็เป็นไอเดียที่ดีเลยน้า ถือโอกาสบอกรักเขาไปในตัวเลยค่า



💸 ราคา: 220 บาท

👕📍พิกัด: https://shopee.co.th/AHOLICBKK-พร้อมส่ง-เสื้อทรง-BABY-TEE-I-LOVE-YOU-i.1074402349.24526321418?sp_atk=9b9af1f9-e2f6-4028-9d6d-394deb22ace5



เทรนด์เสื้อ I love สุดเก๋ 5. neverloseme.club

เสื้อยืดลายสุดเก๋และน่ารักไม่ไหวกับลาย I ❤️ (Never Lose) ME จากร้าน neverloseme.club เสื้อยืดลายนี้น่ารักม้ากกก ทางร้านเขามีกิมมิคต้องรูปหัวใจ โดยใส่คำว่า never lose ซึ่งเป็นชื่อของทางร้านใส่เข้าไปในหัวใจด้วย บอกเลยว่าเป็นกิมมิคที่เก๋มากไม่เหมือนใครเลย สกรีนฟ้อนต์น่ารัก เสื้อยืดสีขาวสีพื้น รับรองว่าสวมใส่ง่ายและใส่ได้ทุกวันแน่นอนค่า ใส่ไปเรียนก็ได้ ไปเที่ยวก็เริ่ดน้า



💸 ราคา: 290 บาท

👕📍พิกัด: https://shopee.co.th/love-baby-tee-neverloseme-club-i



แฟชั่นเสื้อ I love ทาสน้องแมว 6. sib__soul

ใครเป็นทาสน้องแมวต้องกรี๊ดเลยยย เพราะเสื้อร้านนี้เขาน่ารักม้ากก มากับลาย I ❤️ CAT NOT YOU ฉันรักแมวนะ ไม่ใช่เธอ โอ้โหโดนใจมากสำหรับทาสน้องแมวอย่างเรา ๆ มีทั้งทรงแบบ baby tee และ T-Shirt เลยน้า มาพร้อมสีพาสเทลสุดคิวท์ สีฟ้า สีชมพู สีขาวครีมละมุน เป็นทรงนี้ใส่สวยและใส่ง่ายทั้งคู่เลย แมตช์ใส่กับกางเกงยีนส์แบบเท่ๆก็ได้ หรือ จะแมตช์แบบสายหวานใส่คู่กับกระโปรงก็ดีน้าา ต้องมาเอฟตามกันแล้วว!


💸 ราคา: 390 บาท

👕📍พิกัด: https://shopee.co.th/I-love-cats-tee-เสื้อยืด-i.


💸 ราคา: 400 บาท

👕📍พิกัด: https://shopee.co.th/i-love-cat-oversize-เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์-🌨%EF%B8%8F💗-i.


พิกัดร้านเสื้อ I love มันนี่ 7.Beming.bkk

เสื้อยืดจากร้านดังราคาน่ารักและคุณภาพดีอย่าง แบรนด์บีมมิ่งนั่นเองค่า แบรนด์นี้เป็นหนึ่งในแบรนด์โปรดของซิสเลยน้า ลายของเขาคือ i ❤️ money ซึ่งเหมาะกับเราทุกคนมาก ฮ่าๆๆๆ ยิ่งเป็นช่วงสิ้นเดือนแบบนี้แล้วด้วยรักมันนี่สุด ๆ ไปเลยค่าา ต้องยอมรับว่าแบรนด์นี้เขาทำเสื้อออกมาน่ารักมากเลยน้า ไม่ใช่แค่ลายนี้แตาเขามีด้วยกันอีกหลายลาย หลายสไตล์เลย ไม่ว่าจะเป็นสายไหน แวะมาร้านนี้ก่อน ครบจบทุกลุคแน่นอนค่า



รูปภาพ:


💸 ราคา: 285 บาท

👕📍พิกัด: https://shopee.co.th/Bemingtop600(S-XL)-Beming-Baby-Tee-Ver.-4-เสื้อยืดเบบี้ทีเเขนสั้น-ทรงใหม่



¸•*´❤`*•.¸¸.•*´❤`*•.¸¸.•*´❤`*•.¸



เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อน ๆ กับเทรนด์ เสื้อ I love ❤️ เสื้อยืดลายสุดฮิต ที่กลับมาฮอตฮิตสุด ๆ ไปเลย #ซิสป้ายยาพร้อมแจกพิกัดเสื้อถึง 7 ร้านด้วยกัน ถูกใจกันไหมเอ่ยยย เสื้อยืดเนี่ยใส่ยังไงใส่ตอนไหนก็ไม่มีเอ้าท์ ! แมตช์ใส่ได้กับทุกลุคได้ง่ายเวอร์และใส่ได้ในชีวิตประจำวันเลยค่า ซิสหวังว่าบทความนี้จะเป็นไอเดียดี ๆ ให้กับทุกคนในการแต่งตัวและเป็นประโยชน์ในการเลือกซื้อเสื้อของเพื่อน ๆ น้า สำหรับวันนี้ซิสขอตัวไปก่อนน้า ถ้าใครไม่อยากพลาดบทความดี ๆ แบบนี้ ก็อย่าลืมกดติดตาม SistaCafe กันไว้น้าแล้วเจอกันใหม่บทความหน้าค่า บ้ายบายย👋




อ้่างอิง

https://urbancreature.co/i-love-ny-logo/

https://baramizi.co.th/branding/i-love-new-york/



บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้