ฮาโหล ฮาโหล ~ สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้ #ซิสอัปเดต ขอพามาดูอีกหนึ่งแคมเปญที่เรียกได้ว่าทำถึง ! กับ JENNIE for CLOT x Addidas Originals ที่มาพร้อมกับรองเท้าทรงคลาสสิก Gazelle ธีมมินิมิมอลมินิใจกับสีโทนเนื้อ ๆ น้ำตาล ๆ ที่ไม่ว่าจะใส่กับลุคไหนก็เข้า ไม่ว่าจะใส่ไปเที่ยวหรือใส่ไปทำงานก็ได้ เพราะน้องเขาสีโทนสุภาพด้วยน้า บอกเลยว่าสวยคลาสสิกสุด ๆ นอกจากนี้เขายังมากับคอนเซปต์การก้าวออกจากคอมฟอร์ตโซน แบบ "ESCAPE INTO YOUR OWN PERFECT REALITY" ด้วยค่ะ ! โดยคอลนี้จะวางขายในวันที่ 14 มิถุนายน นี้ 📌 ค่า ปักวันรอได้เล้ย พร้อมแล้วไปดูกันว่าเขาจะน่ารักแค่ไหน ~ 👟🤎



‧₊˚ੈ‧₊˚ੈ‧₊˚ੈ‧₊˚ੈ‧₊˚˚ੈ‧₊˚


JENNIE for CLOT x Addidas Originals สวยคลาสสิก ใส่สบาย


รูปภาพ:JENNIE for CLOT x Addidas Originals

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

‧₊˚ੈ‧₊˚ੈ‧₊˚ੈ‧₊˚ੈ‧₊˚˚ੈ‧₊˚


เป็นยังไงบ้างคะเพื่อน ๆ กับ JENNIE for CLOT x Addidas Originals ถูกตาต้องใจกันมั้ยเอ่ย ต้องบอกเลยว่าเขาทำสวยจริง ๆ นะ เหมาะกับการมีติดห้องไว้เป็น Everyday Use สุด ! หากใครสนใจอย่าลืมกาปฏิทินรอวันที่ 14 มิถุนายนนี้ไว้น้า 📍คอลเลกชันสวย ๆ แบบนี้ ห้ามพลาดเลยค่า และหากทุกคนไม่อยากพลาดอัปเดตคอลเลกชันใหม่ ๆ อย่าลืมติดตาม Sistacafe นะคะ บ๊ายบายค่า ~ 💖



บทความอื่น ๆ ที่แนะนำ





















เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้