ฮาโหล สวัสดีค่าชาวซิส 🖐🏻💖🎀 ใครชอบซื้อของลายน่ารัก ๆ บ้างคะ ไม่ว่าจะเป็นของใช้ กระเป๋า ของสะสม หรือตุ๊กตา ถ้าลายน่ารักถูกใจคือขาหนึ่งข้างก้าวเข้าร้านเตรียมซื้อแล้วเรียบร้อย ยิ่ง Miniso เนี่ยคือแทบไม่เคยห้ามใจไว้ได้เลยค่ะ เพราะไอเทมแต่ละชิ้นเขาทั้งน่ารัก ทั้งราคาดีสุด ๆ แถมหนึ่งคอลเลคชันก็มีไอเทมครบม้าก อยากจะเก็บทุกอันเลย และล่าสุดเขาออก Miniso Mikko Collection ที่มีไอเทมของใช้สุดคิ้วท์ ลายน้องหมี ให้เลือกแบบจุก ๆ ไม่ว่าจะเป็นของขวัญ ของใช้ ของแต่งบ้าน หรือของสะสมให้เลือกเพียบ แถมดีไซน์น้องหมีเขายังน่ารัก แบ๊วกรุบม้าก โดยเขาวางขายไปวันที่ 📌 21 มิถุนายน ที่ MINISO ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ น้า ของมันต้องมี ! แต่อันดับแรกไปดูความคิ้วท์ของเขากันค่า 🐻✨



.。・:・ ⌒*:・.。・:・ ⌒*:・.。・:・ ⌒*:・


Miniso Mikko Collection ไอเทมของใช้น้องหมีสุดคิ้วท์ ฮีลใจไม่ไหว !


รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:Miniso Mikko Collection

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:


.。・:・ ⌒*:・.。・:・ ⌒*:・.。・:・ ⌒*:・


เป็นยังไงบ้างคะเพื่อน ๆ กับ Miniso Mikko Collection ที่มีให้เลือกหลากหลายไอเทม ทั้งของใช้ ของตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็นหวี กรรไกรตัดเล็บ กระจก กระป๋องน้ำ หรือน้ำหอมก็มี คือมันฟออินฟินม้าก อยากจะสะสมน้อง ซื้อให้ครบทุกชิ้นไปเล้ย หากเพื่อน ๆ คนไหนอยากได้ อยากโดนสามารถไปตามได้ที่ MINISO ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ ได้เลยค่า ~ 💖 ซิสหวังว่าเพื่อน ๆ จะชอบบทความนี้นะคะ อย่าลืมติดตาม SistaCafe เพื่อไม่ให้พลาดบทความใหม่ ๆ น้า บ้ายบายค่า ✨



บทความอื่น ๆ ที่แนะนำ










เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้