ฮาโหล สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ซิสบอกเลยว่าดรีมเส้นจะต้องรีบมามุงทางนี้แบบด่วน เพราะวันนี้ #ซิสบอกต่อ ขอพามาดู NCT DREAM X CASETIFY การคอลแลปที่ทำถึงม้าก เพราะเขามีเคสให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์สุด ๆ แถมยังมีเคสแอร์พอร์ด เคสแมคบุ๊ก หรือ wireless charger ก็มีนะ ! แบบว่าก็ต้องได้เสียตังค์กันสักหน่อยแล้วละ ซึ่งวันนี้ซิสรวบรูปมาให้เพื่อน ๆ เลือกดูกันแบบฉ่ำ พร้อมแล้วไปดูกันเลย ~


✿ ✿


NCT DREAM X CASETIFY ทำถึงมากคุณน้า ต้องรีบเอฟแล้ว !



รูปภาพ:

รูปภาพ:NCT DREAM X CASETIFY

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:


รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:


รูปภาพ:

รูปภาพ:

✿ ✿


เป็นยังไงบ้างคะเพื่อน ๆ กับ NCT DREAM X CASETIFY ที่ซิสเอาภาพมาฝากในวันนี้ถูกตาต้องใจอันไหนกันบ้าง ตัวซิสเองขอสารภาพเลยว่ายังเลือกไม่ถูกเพราะแต่ละอันก็คือน่ารักสุด ๆ แบบอยากซื้อมาเก็บไว้เปลี่ยนเคสเล่นวันเว้นแต่ก็แอบสงสารเงินในกระเป๋าเนี่ยแหละ y - y แต่ยังไงก็ตามหากเพื่อน ๆ สนใจอยากได้น้องอันไหนสามารถเข้าไปเช็ครายละเอียดและสั่งซื้อใน Casetify ได้เลยค่า บอกเลยว่าของมันต้องมี ! และหากไม่อยากพลาดอัปเดตคอลแลปส์น่ารัก ๆ แบบนี้อย่าลืมติดตาม Sistacafe นะคะ สำหรับวันนี้บ้ายบาย 👋🏻💖


บทความอื่น ๆ ที่แนะนำ







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้