ฮัลโหลๆค่ะชาวซิส มาเจอกันอีกแล้วนะคะ วันนี้ CutenessCorner มีพิกัด ร้านทำเล็บฟิวเจอร์ มาป้ายยาให้กับเพื่อน ๆ ค่ะ ใครที่อยู่ย่านรังสิต บอกเลยว่าห้ามพลาดกับ 7 ร้านเด็ดนี้ เพราะเป็นร้านที่จัช่วยเนตรมิตรเล็บของเราให้ดูสวย จึ้ง มีเสน่ห์และน่ามอง ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูกันได้เลยค่ะ!


ทริคดูแลเล็บยังไงให้แข็งแรง ทำเล็บออกมาสวยสตรองสุด ๆ

การที่เรามีเล็บที่แข็งแรงไม่เพียงแค่ดูสวยงาม แต่ยังช่วยป้องกันการแตกหักและการติดเชื้อที่อาจเกิดขึ้นได้อีกด้วย แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะว่า การดูแลเล็บให้แข็งแรงนั้นเป็นเรื่องสำคัญที่หลาย ๆ คนมักมองข้ามกัน ดังนั้น มาค่ะ เรามาดูวิธีง่าย ๆ ที่ทำแล้วจะช่วยให้เล็บของเราสวยและแข็งแรงขึ้นกันเล้ย

  1. ล้างและทำความสะอาดเล็บอยู่เสมอ การล้างทำความสะอาดเล็บอย่างสม่ำเสมอโดยใช้น้ำอุ่นและสบู่เพื่อล้างสิ่งสกปรกที่อยู่ในเล็บออกให้หมด ซึ่งการล้างและทำความสะอาดเล็บอย่างถูกต้องเป็นประจำนอกจากจะช่วยขจัดแบคทีเรียและสิ่งสกปรกแล้ว ยังเพิ่มการไหลเวียนโลหิตบริเวณนั้น ๆ ซึ่งจะช่วยนำสารอาหารไปเลี้ยงเล็บและทำให้เล็บแข็งแรงขึ้นค่ะ
  2. การตัดเล็บให้สั้นและเป็นรูปทรง เล็บที่ยาวเกินไปอาจงอหรือฉีกขาดได้ง่ายค่ะ การตัดเล็บให้สั้นและเป็นรูปทรงจะช่วยลดโอกาสในการฉีกขาดของเล็บได้ค่ะ ดังนั้น ควรใช้ตะไบเล็บหรือกรรไกรตัดเล็บที่คมเพื่อให้ได้รูปทรงที่สวยงามและปลอดภัยค่ะ
  3. เพิ่มความชุ่มชื้นให้เล็บ การที่เล็บมีความชุ่มชื้นมากพอจะช่วยให้เล็บของเราแข็งแรงมากขึ้นค่ะ ควรใช้ครีมบำรุงเล็บหรือน้ำมันบำรุงเล็บที่มีส่วนผสมของวิตามิน E หรือวิตามิน B5 เพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงและความยืดหยุ่นของเล็บ
  4. สวมถุงมือเพื่อป้องกันสารเคมี สารเคมีจากน้ำยาทำความสะอาดหรือน้ำยาอื่น ๆ สามารถทำให้เล็บแห้งและเปราะบางได้ง่ายเช่นกันค่ะ ดังนั้นจึงควรสวมถุงมือเพื่อป้องกันไม่ให้สารเคมีทำร้ายเล็บของเราได้ค่ะ
  5. การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ อาหารที่มีโปรตีน ไบโอติน และแคลเซียม สามารถช่วยให้เล็บของเราแข็งแรงได้ ซึ่งควรทานอาหารที่มีประโยชน์ เช่น เนื้อสัตว์ ปลา นม ไข่ และผักใบเขียว เป็นต้นค่ะ นอกจากนี้การดื่มน้ำให้เพียงพอก็จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเล็บ และช่วยให้เล็บของเราแข็งแรงขึ้นได้ด้วยเช่นกันค่ะ

รวม 7 ร้านทำเล็บฟิวเจอร์ พิกัดสุดปังย่านรังสิต


ร้านทำเล็บฟิวเจอร์ ที่ 1. ร้าน Nail By Suzy

มาที่ร้านแรกกันเลยค่ะ สำหรับร้าน Nail by Suzy ร้านทำเล็บสุดคิ้วท์สไตล์มินิมอล ซึ่งที่ร้านมีเฉดสีมากมายจนเลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว แถมทำออกมาสวย จึ้ง ถูกใจตรงเรฟสุด ๆ พี่ ๆ ช่างที่ร้านก็น่ารัก บริการดี หรือสำหรับใครที่ไม่มีเรฟไป พี่ช่างก็ให้คำแนะนำดีมากๆ สำหรับใครที่อยู่ย่านรังสิตต้องบอกเลยว่าห้ามพลาดค่า


ร้านทำเล็บฟิวเจอร์พาร์ค ที่ 2 ร้าน Grand nail kiss


มาต่อกันกับร้านที่ 2 กันเลยค่ะ สำหรับร้าน Gran nail kiss ที่ร้านรับทำได้ทุกแบบทุกแนวเลยค่ะ ทั้งมือทั้งเท้า ไม่ว่าจะเป็นทาสีเจล หรือเพ้นท์เล็บ ที่สำคัญทำออกมาได้ตรงปก ตรงเรฟสุด ๆ ไปเลย และมีสีให้เลือกเยอะมากกก เครื่องมือทุกอย่างก็ครบครัน พี่ ๆ ช่างก็น่ารัก ชวนคุยเม้าต์มอยกันสนุกสนาน รับรองระหว่างนั่งทำไม่มีเหงาแน่นอนค่า


พิกัดทำเล็บฟิวเจอร์ที่ 3. ร้าน LALALEB

มากันต่อค่ะ กับร้าน LALAAEB ร้านทำเล็บที่ดูสวยหรู แต่ก็มีความน่ารัก ขอบอกเลยว่าผลงานการทำเล็บของที่นี่ไม่เป็นสองรองใครแน่นอน ทั้งบริการทำเล็บสีพื้น หรือเพ้นต์ก็ทำออกมาได้สวยและน่ารัก แถมทำได้ทุกแนว พี่ ๆ ช่างก็น่ารัก บริการดีสุด ๆ มีบริการทั้งผ้าห่ม อาหาร ขนม กาแฟ นอกจากมาที่นี่จะได้เล็บสวยๆกลับไปแล้ว ยังอิ่มท้องอีกด้วยค่า ส่วนเรื่องราคาถือว่าน่ารักคุ้มค่ากับการบริการสุดๆ ที่สำคัญที่นี่ยังใช้ผลิตภัณฑ์แบรนด์นำเข้าระดับโลก รับรองว่าปลอดภัยต่อสุขภาพเล็บ และมั่นใจต่อคุณภาพแน่นอนค่ะ


พิกัดร้านเล็บฟิวเจอร์ ที่ 4. ร้าน Nail Wonderland


สำหรับร้านนี้ต้องบอกว่าห้ามพลาดเลยค่ะ นั่นก็คือร้าน Nail Wonderland นั่นเอง บรรยากาศที่ร้านดี พี่ ๆ ช่างก็เฟรนลี่ พูดคุยสนุกสนาน ทาเล็บ เพ้นต์เล็บก็ออกมาสวย ซึ่งที่ร้านเขาก็ทำได้ทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์หรูหรา น่ารัก เกาหลีเกาใจ ก็ทำออกมาได้ตรงเรฟสุด ๆ มีสีให้เลือกมากมาย เอาซะเลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียวค่ะ ถ้าได้ลองใช้บริการแล้ว รับรองว่าจึ้ง ถูกใจแน่นอน!


ร้านทำเล็บสไตล์ญี่ปุ่น ใกล้ฟิวเจอร์ที่ 5. ร้าน Nail it Tokyo


มาต่อกันอีกร้านที่สายทำเล็บต้องห้ามพลาด ก็คือร้าน Nail it Tokyo นั่นเองค่ะ เป็นร้านทำเล็บสไตล์ญี่ปุ่น โดยที่ร้านจะมีสีให้เลือกหลากหลายครบทุกโทนเลยค่ะ ที่สำคัญสีก็ติดทน ไม่หลุดง่าย ถ้ามีเรฟไปทำออกมาได้ถูกใจตรงเรฟ แถมราคาก็ย่อมเยาว์ เพราะเริ่มต้นเพียง 200 บาทเท่านั้น แต่คุณภาพบอกเลยว่าเกินล้าน พี่ ๆ ช่างก็น่ารัก และให้คำแนะนำดี หากใครไม่มีเรฟหรือไม่รู้จะทำเล็บแบบไหนก็ไม่ต้องกังวลในจุดนี้เลยค่า


ทำเล็บฟิวเจอร์ที่ 6 ร้าน นางฟ้า Nail

ร้านนางฟ้า Nail ถือว่าเป็นร้านฮิตอีกหนึ่งร้านที่เพื่อนๆที่ชอบทำเล็บพลาดไม่ได้ เพราะที่นี่นะคะ ทำเล็บได้สวยมากๆ งานละเอียด และเนี้ยบสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นงานสีพื้นหรืองานเพ้นต์ อะไหล่ที่ใช้ก็มีให้เลือกหลากหลาย สีก็มีเยอะจนเลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว ราคาก็ไม่แพง พี่ ๆ ช่างก็น่ารัก เฟรนลี่ แถมเป็นมืออาชีพสุด ๆ ที่สำคัญทางร้านยังใช้สีเจลแบรนด์พรีเมี่ยมจากเกาหลีและอเมริกาอีกด้วย รับประกันคุณภาพของผลงานเลยค่า


พิกัดทำเล็บใกล้ฟิวเจอร์ที่ 7. ร้าน Nail Home & Spa

มาถึงร้านสุดท้ายแล้วค่ะ สำหรับร้าน Nail Home & Spa แค่เดินเข้ามาในร้านก็รู้สึกใจฟูแล้วค่ะ เพราะที่ร้านตกแต่งได้น่ารัก พี่ช่างก็บริการดี ยิ้มแย้ม และทำแบบเบามือ แต่ก็ได้งานที่ละเอียด ทำเล็บเจลได้สวย ทั้งสีพื้นและงานเพ้นต์ โดยที่ร้านให้บริการทั้งเล็บมือและเล็บเท้า ที่สำคัญสีติดทนนานมาก แถมราคาก็น่ารักคุ้มกับคุณภาพสุด ๆ ถ้าได้มาลองทำแล้วรับรองติดใจแน่นอน


สรุปส่งท้าย

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน ร้านทำเล็บฟิวเจอร์ ทั้ง 7 ร้าน ปังและจึ้งอย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้ไหมเอ่ย เห็นอย่างนี้แล้วต้องรีบไปใช้บริการกันสักหน่อยแล้ว หากเพื่อน ๆ คนไหนได้ไปฟิวเจอร์ก็อย่าลืมแวะไปดูไปชมแต่ละร้านกันดูนะคะ สำหรับวันนี้คงต้องบอกลากันอีกแล้ว แล้วพบกับ CutenessCorner ใหม่ได้ที่ Sistacafe ที่เก่าที่เดิมนะคะ บ๊ายบาย


บทความแนะนำที่ซิสไม่ควรพลาด







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้