ว่ากันด้วยเรื่องผิว กฎข้อแรกที่ต้องจำให้ขึ้นใจเลยก็คือ ต้องล้างหน้าให้สะอาด เพราะพื้นฐานการมีผิวสุขภาพดี เนียนใส เริ่มต้นจากการที่เราคลีนผิวให้สะอาด ยิ่งในสภาพอากาศปัจจุบันที่มี ฝุ่น pm 2.5 มากขึ้นทุกวันนี้ ถ้าเราทำความสะอาดผิวได้ไม่ดีพอก็อาจจะมีสิ่งสกปรกตกค้าง อุดตัน และมีแบคทีเรียสะสมจนก่อให้เกิดสิวได้ ยิ่งด้วยมลภาวะช่วงนี้ที่เราต้องเผชิญกันไม่เว้นในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นทั้งฝุ่น ควัน แสงแดด หรือแม้กระทั่งเชื้อโรคต่าง ๆ ก็ย่อมทำให้เกิดปัญหาผิวตามมา ไม่ว่าจะเป็นความระคายเคือง ผิวแห้งลอกเป็นขุย ผื่นคัน หรือมีความมันส่วนเกิน เพราะฉะนั้นเราต้องให้ความสำคัญตั้งแต่การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าให้ดีนะคะสาว สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะใช้อะไร ลองมาดูนี่เลยกับเจ้า Puricas Deeptox Jelly Cleanser คลีนเซอร์คลีนผิว ให้ผิวหน้ากระจ่างใสทันทีหลังล้างครั้งแรกเลย ไม่ได้ดูแลแค่ผิวเผินแต่ทำความสะอาดได้ล้ำลึกถึงรูขุมขน ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส แถมยังช่วยลดเลือนรอยจากสิวและจุดด่างดำ เรียกว่าครบ จบ ในหลอดเดียว!


รูปภาพ:Puricas Deeptox Jelly Cleanser

ถ้าพูดสกินแคร์ตัวจริงเรื่องลดรอยทุกคนนึกถึงอะไรบ้าง? อย่างแรกที่แวบเข้ามาในหัวซิสเลยก็ต้องเจ้าเจลลดรอยตัวดังของ Puricas ที่หลายๆ คนรู้จักกันในนามเจลลดรอย Dragon’s blood ในตำนาน ตัวแรกของไทย รวมถึงตัวซิสเองก็บอกกันปากต่อปากว่าเค้าทำถึง จึ้งจริงเรื่องลดจุดด่างดำบนหน้า ครองตำแหน่งเจลลดรอยตัวท็อปไป แต่เค้ายังไม่พอ เพราะรอบนี้เค้าออกคลีนเซอร์ตัวใหม่น่าสนใจสุดๆ กับ Puricas Deeptox Jelly Cleanser เจลล้างหน้าเนื้อเจลลี่ ที่จะเปลี่ยนเป็นโฟม ที่ช่วยทำความสะอาดได้ล้ำลึกถึงรูขุมขน ช่วยให้รูขมขนกระชับ ละเอียด เรียบเนียน หลังล้างรู้สึกได้ทันทีว่าผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น และยังคงคอนเซปต์ ความเก่งเรื่องลดรอย ช่วยเร่งผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก และลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นได้อย่างปลอดภัยด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ผสานส่วนผสมพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส เดี๋ยวซิสลิสต์มาเป็นข้อๆ ให้ มาดูไปพร้อมๆ กันเลย

💖 ScarZiro นวัตกรรมเอกสิทธิ์ลับจากเพียวริก้าส์ ที่มีสารสกัดจาก Dragon’s Blood ที่สามารถทาบนแผลสิวสด ที่ผ่านการกด แกะ บีบ มาได้โดยไม่ต้องรอให้แผลตกสะเก็ด ไม่แสบ และช่วยสมานผิวสมานแผลได้เร็วขึ้น ยับยั้งการอักเสบของผิวบริเวณที่ถูกทำลาย ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีด้วยนาโนเจลขนาดเล็ก จบได้ทุกรอยแผล

💖 Phytowhite นวัตกรรมเอกสิทธิ์ลับจากเพียวริก้าส์ ที่รวมสารสกัดจากธรรมชาติ เร่งผลัดเซลล์ผิวเสียออกอย่างอ่อนโยน พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ รอยแดง รอยดำ ได้อย่างตรงจุด ทำลายกระบวนการสร้างเม็ดสี ต่อต้านอนุมูลอิสระได้ ผ่านการทดสอบในอาสาสมัครชาวเอเชียที่มีโอกาสผิวแพ้ง่ายได้เหมือนสภาพผิวคนไทย

💖 Deeptox Technology = Deep Cleansing + Skin Detox ทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึกจาก PM 2.5 เครื่องสำอาง กำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วที่ตกค้างบนผิว ทำให้ผิวสะอาด รูขุมขนกระชับ ด้วยสารสกัดธรรมชาติ 3 ชนิด รวมกันเป็น Biodtox ที่ปลอดภัย และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะให้ผิวแข็งแรงขึ้น ลดการอักเสบ

💖 Soapnut Extract เป็นสารลดแรงตึงผิวจากธรรมชาติ 100% (natural surfactant 100%) เป็นฟองโฟมธรรมชาติ ที่ไม่ทำให้ผิวหลังล้างแพ้ ระคายเคือง ปลอบประโลมผิวแดงแพ้ง่ายได้ดี และทำความสะอาดได้ล้ำลึกกว่าฟองโฟมทั่วไปจากสารเคมี

นอกจากนี้ก็ยังอ่อนโยนสุดๆ เพราะปราศจากสารเคมีที่ก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคือง ไม่ว่าจะเป็น น้ำหอม, พาราเบน, แอลกอฮอล์, ซิลิโคน และ สเตียรอยด์ แถมยังผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง (Dermatological tested) คนผิวอ่อนแอแพ้ง่ายก็ใช้ได้อย่างสบายใจเลยจ้าา



รูปภาพ:



โดยส่วนตัวซิสชอบ Texture เค้ามาก เพราะตอนแรกที่เราบีบออกจากขวดเค้าจะเป็นเนื้อเจลลี่ดึ๋งๆ ค่อนข้างหนืด แต่ทุกคนรู้ไหมว่ายิ่งหนืด ตัวเจลลี่ก็ยิ่งไปกลิ้งเอาสิ่งสกปรกออกมาจากใต้ผิวเราได้อย่างล้ำลึก แต่พอเราผสมน้ำเข้าไปเค้าก็จะค่อยๆ เปลี่ยนเป็นฟองโฟมนุ่มๆ ที่อ่อนโยน จากสารสกัดธรรมชาติ โดยเมื่อมาจากธรรมชาติ จะไม่ทำร้ายผิวหน้าเหมือนโฟมล้างหน้าทั่วๆ ไป พร้อมปลอบประโลมผิวระคายเคือง ไม่บาดหรือทำร้ายผิวหน้าเราด้วย

มาต่อกันที่ทริควิธีใช้ แนะนำว่าขั้นแรกให้เราบีบเจลล้างหน้าออกจากขวดปริมาณเท่าเหรียญสิบ แล้วค่อยๆ ลูบไล้เนื้อเจลให้ทั่วผิวหน้า สิ่งที่สำคัญที่สุดคือต้องนวดวนบนผิวหน้าไปประมาณ 1 นาที เพื่อให้สารสกัดเค้าได้ซึมลงสู่ผิวซะก่อน จะได้ช่วยบำรุงและกักเก็บความชุ่มชื้นได้อย่างเต็มที่ พอครบ 1 นาทีแล้ว หลังจากนั้นก็ค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาดตามปกติได้เลย


รูปภาพ:ล้างหน้า

รีวิวหลังใช้ทันที คือ รู้สึกผิวแบบสะอาด กระจ่างใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกเลย แล้วสิ่งที่ซิสรู้สึกได้เลยคือผิวยังเนียนนุ่มดูสุขภาพดี ชอบที่เค้าคงความชุ่มชื้นในผิวไว้ได้ดีมาก ไม่รู้สึกแห้งเอี๊ยดเลย ผิวเปล่งปลั่ง สดใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ลองใช้


รูปภาพ:ผิวใสไร้รอย

ยิ่งเราใช้ต่อเนื่องไปนานๆ ก็จะเห็นได้ชัดว่ารอยสิว รอยดำที่เคยเห็นชัดกระแทกตา ตอนนี้จางลงไปมาก จนแทบจะมองไม่เห็น รูขุมขนก็ดูกระชับ เรียนเนียนขึ้นด้วย เอาจริงๆ คือไม่น่าเชื่อว่าการใช้คลีนเซอร์จะสามารถเห็นผลเรื่องจุดด่างดำได้ขนาดนี้ แต่จากที่ได้ลองใช้มาบอกเลยว่าเค้าช่วยได้จริงๆ อะเมซิ่งมากแม่


รูปภาพ:

💙💙💙💙💙💙💙💙

รูปภาพ:

แค่เลือกโฟมล้างหน้าให้ถูกเลือกที่เหมาะกับสภาพและปัญหาผิวของตัวเอง เท่านี้เราก็สามารถมีผิวที่สวย สดใส สุขภาพดีได้จากการนวดหน้าทำความสะอาดผิวใน 1 นาทีแล้ว ยิ่งถ้าใครมีปัญหาจุดด่างดำกวนใจ แก้ยังไงก็ไม่หาย ก็ลองใช้ Puricas Deeptox Jelly Cleanser กันดูกับเจ้าคลีนเซอร์ที่เป็นมากกว่าคลีนเซอร์ตัวนี้จะได้ครบออฟชั่น ทั้งคลีนผิว กระจ่างใส รอยด่างดำอะไรก็ลดเลือนลง อีกตัวที่อยากเอามาแนะนำด้วยก็คือ Puricas Magic Skin Awakening Serum เจ้าเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรง ป้องกันและลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำ ยิ่งจับคู่ใช้ด้วยกัน โดยคลีนผิวสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขนเรียบร้อยแล้ว ผิวก็พร้อมรับการบำรุงต่อ โดยการบูสต์ผิวด้วยเซรั่มจะเป็นการช่วยปลุกผิวที่โทรม ล้า พักผ่อนไม่เพียงพอ ให้กระจ่างใส ลดจุดด่างดำและร่องรอยแห่งวัยได้ รีบตามไปสอยกันเลย ด่วนนนนนนน

ขนาด 100 ml. ราคา 390 บาท

หาซื้อได้ที่ Puricas Official Fanpage และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

หรือผ่านทางออนไลน์ได้ที่

Puricas Deeptox Jelly Cleanser

Shopee : shope.ee/mshz5yHq

Puricas Magic Skin Awakening Serum

Shopee : Shope.ee/6zrsFuvi28


รูปภาพ:

บทความแนะนำ