วันนี้เรามีไฮไลต์ตัวใหม่จากแบรนด์ ROMAND มาแนะนำ คือแพ็กเกจน่ารักมาก เป็นแบบลูกบอลกลมๆ กับไฮไลต์ตัวนี้เลย Sheer Powder Pearls ไฮไลต์งานผิวโกลว์ ออกมาทั้งหมด 2 สี ตัวนี้จะให้งานผิวที่ดูฉ่ำวาว โกลว์สวย แบบไม่โป๊ะ ใช้งานง่ายด้วย เดี๋ยววันนี้เราจะอัปเดตของใหม่ให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน จะน่าตำขนาดไหน เอาเป็นว่า เราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ


🩷🩷🩷🩷🩷🩷🩷🩷🩷🩷🩷🩷


ROMAND Sheer Powder Pearls มิติใหม่ของไฮไลต์ผิวโกลว์

อันนี้เป็นไฮไลต์ตัวใหม่ล่าสุด ที่มาในแพ็กเกจทรงกลม ออกมาทั้งหมด 2 เฉดสี ซึ่งถ้าเราเปิดดูที่ด้านใน เขาจะไม่ใช้ไฮไลต์แบบอัดแบบทั่วๆ ไป แต่มาเป็นเม็ดไฮไลต์กลมๆ ที่รวมสีไฮไลต์ไว้ 3 สี ในกระปุกเดียว ซึ่งเวลาปัด ก็สามารถใช้แปรงปัดวนๆ ลงไป แล้วเอามาลงที่จุดที่ต้องการสร้างมิติได้เลย ง่ายมาก ออกมาทั้งหมด 2 เฉดสี เบอร์ 01 Gleamy Veil สีทองประกายมุก และเบอร์ 02 Berry Glow สีชมพูหวานละมุนใจ



ชวนดูไฮไลต์ผิวแบบเม็ดตัวใหม่จาก ROMAND

รูปภาพ:ROMAND Sheer Powder Pearls

รูปภาพ:
แพ็กเกจที่ทำออกมา น่ารักมากนะ เป็นแบบลูกบอลกลมๆ แบบฝาหมุน ใช้งานง่ายด้วย อย่างที่เพื่อนๆ เห็นเลย เขาออกมาทั้งหมด 2 เฉดสี แถมด้านในที่เป็นไฮไลต์ก็เป็นแบบเม็ดๆ อีก

รูปภาพ:
ซึ่งเม็ดไฮไลต์ก็ไม่ใช่สีเดียวกันหมดนะจ๊ะ มีความแยกสีด้วย ซึ่งแต่ละเฉดสี ในกระปุกจะมีเม็ดไฮไลต์สีต่างกัน 3 สีค่ะ แต่ใช้งานง่ายนะ แค่ปัดรวมๆ กัน แล้วเอามาปักตรงจุกที่เราจะลงไฮไลต์ เท่านี้เอง

มาส่อง 2 เฉดสีไฮไลต์ROMAND Sheer Powder Pearls กัน


01 Gleamy Veil

รูปภาพ:ROMAND Sheer Powder Pearls
มาดูกันทีละสี เริ่มที่สีแรก เบอร์ 01 อันนี้จะมาในโทนสีทองประกายมุก ให้ฟีลงานผิวแบบหรูหรา ดูมีออร่า สวยมาก กระปุกสีขาวแบบคลีน

รูปภาพ:
ในกระปุกจะมีเม็ดไฮไลต์ 3 สี สวอชทั้งสามสีให้ดูแบบชัดๆ เนื้อไฮไลต์คือเนียนละเอียดมากๆ เกลี่ยง่าย ให้ผิวที่ดูเปล่งประกายแวววาว

รูปภาพ:ROMAND Sheer Powder Pearls

02 Berry Glow

รูปภาพ:ROMAND Sheer Powder Pearls
เบอร์ 02 สำหรับสาวหวาน มาในโทนสีชมพูค่ะ แล้วไม่ใช่ไม่มีสีนะ ขอบอกเลยว่า เป็นไฮไลต์มีสี ที่สามารถลงแทนบลัชออนได้

รูปภาพ:
สวอชเม็ดสีทั้ง 3 สีให้เพื่อนๆ ได้ดูแบบชัดๆ เป็นสีชมพูที่ถูกต้อง สีสวยมาก ชอบความโกลว์ มีความเรียบเนียน ไม่เป็นเม็ดๆ สวยมาก

รูปภาพ:ROMAND Sheer Powder Pearls

รูปภาพ:
นอกจากจะปัดสีใครสีมันได้แล้ว ยังสามารถปัดแบบรวมๆ มิกซ์กันได้ด้วยนะ ก็จะได้แก้มที่ดูโกลว์ฉ่ำแบบนี้เลยค่ะ

รีวิวROMAND Sheer Powder Pearls จากบล็อกเกอร์เกาหลี




รูปภาพ:ROMAND Sheer Powder Pearls

ใครที่กำลังมองหาไฮไลต์งานผิวสวยๆ ขอบอกเลยนะว่า พลาดไม่ได้เด็ดขาดค่ะ ต้องรีบตามไปตำกันด่วนเลยนะคะ ROMAND Sheer Powder Pearls มีวางจำหน่ายที่เกาหลีแล้ว สามารถพรีออเดอร์กันได้ หรือถ้าใครไม่อยากพรีออเดอร์ ก็ต้องรอเข้าไทยก่อนนะ ผิวหลังปัดไฮไลต์คือสวยมากจริงๆ ของมันต้องมี เลือกเลยว่าอยากได้ความฉ่ำวาวโทนสีอะไร เอาจริงๆ ก็สวยทั้งสองเลยนะ

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก blog.naver.com : gkusdl


บทความแนะนำเพิ่มเติม










เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้