แม้แพ็กเกจจะมาพร้อมกับความชิคแอนด์คูล แต่สีเครื่องสำอางคือ สวย และน่าใช้มากๆ ไม่ใช่แค่โทนสีดำเท่านั้น คอลเลกชัน ROMAND x INAPSQUARE BLACK ในคอลเลกชันนี้ โทนสีที่เขาเน้นๆ ก็จะมีในโทนสีแบบก่ำๆ ดาร์กๆ หน่อย แต่ไม่ใช่ว่าจะใช้ไม่จริงใน Everyday นะ คือสามารถหยิบมาแต่งได้บ่อยๆ จะมีไอเทมไหนน่าจับจองบ้าง เอาเป็นว่า เราลองไปเช็คลิสต์ดูกันหน่อยดีกว่า


🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤


ROMAND x INAPSQUARE BLACK

คอลเลกชันนี้คือ จัดเต็ม มาในแพ็กเกจโทนสีขาวดำ ให้ความรู้สึกแบบเท่ๆ แต่ขอบอกเลยว่า เฉดสีของเมคอัพ สวยมาก เอาจริงๆ ไม่ได้ดาร์กขนาดนั้น เป็นโทนสีที่เราหยิบมาแต่งได้บ่อยๆ โดยเฉพาะสีลิป มันดีต่อใจ สวยมาก! ให้ฟีลแบบก่ำๆ หม่นๆ ทาแล้วดูเซ็กซี่ น่าค้นหาขึ้นมาเลย ปกติเราจะไม่ค่อนเห็นเครื่องสำอางเกาหลีทำโทนสีแบบนี้ เพราะงั้นไม่อยากให้พลาด ซึ่งคอลเลกชันนี้ ออกมาครบ ทั้งงานผิว ตา แก้ม ปาก เริ่ด! ขอบอกเลยว่า เป็นอีกหนึ่งคอลเลกชันที่พลาดไม่ได้



เช็กลิสต์ไอเทมทั้งหมดใน ROMAND x INAPSQUARE BLACK

ROMAND Nu Zero Cushion

รูปภาพ:ROMAND Nu Zero Cushion
มาดูกันที่ไอเทมแรก อันนี้เป็นคุชชั่นงานผิว ที่มาในแพ็กเกจที่ดูเท่ และอาร์ตกรุบ

รูปภาพ:
ตัวคุชชั่นของเขา จริงๆ แล้วมีเฉดสีให้เลือกเยอะ สีเข้มสำหรับเพื่อนๆ ผิวเข้ม ก็มีเหมือนกัน ปกปิดดี ผิวที่ได้จะไม่ได้แมตต์ มีความฉ่ำเบาๆ งานผิวสวยมาก

ROMAND Better Than Cheek

รูปภาพ:ROMAND Better Than Cheek
ถัดมาที่งานบลัชออก เอาจริงๆ บลัชคือสีตุ่นๆ สวยนะ คอลเลกชันนี้ ออกมาทั้งหมด 3 สี ซึ่งมีตัวที่เป็นซิกเนเจอร์ คือบลัชดำ เนื้อจะต่างจากตัวอื่นๆ เดี๋ยวจะได้เห็นกัน

รูปภาพ:
สวัชสีให้เพื่อนๆ ได้ดูกันแบบชัดๆ สีเขาจะไม่ได้แปร๊ดหรือดูดาร์กมาก มีความตุ่นๆ ปัดแล้วให้ฟินิชลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ เนื้อบลัชออนแบบฝุ่น เนื้อเนียน เกลี่ยง่าย เม็ดสีชัด

รูปภาพ:
พอปัดลงไปที่แก้มแล้ว จะเห็นเลยว่า เขาช่วยเบลอรูขุมขนได้ด้วย แก้มเนียนเลย ดูน่ารักมากๆ เป็นสีที่ทุกสีผิวสามารถใช้ได้

รูปภาพ:
B03 Black Balm หรือบลัชที่เป็นซิกเนเจอร์ในคอลเลกชันนี้ บลัชดำ เนื้อบาล์ม ที่พอเกลี่ยลงไปที่แก้มแล้ว เขาจะเปลี่ยนสีตามค่า PH ของผิว ให้สีแบบชมพูอมม่วง สวยมาก เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ให้ฟินิชแก้มที่ดูระเรือ โกลว์ฉ่ำ แต่ไม่เหนอะหนะ

ROMAND Better Than Eyes

รูปภาพ:ROMAND Better Than Eyes
ต่อกันที่อายแชโดว์ ในคอลเลกชันนี้ ออกมาทั้งหมด 3 เบอร์เลยค่ะ แน่นอนว่า คอลเลกชันสีดำ ก็ต้องมีอายแชโดว์สีดำด้วย

รูปภาพ:
เรามาดูกันทีละสีเลย เริ่มกันที่ B01 Buckwheat Flower In Black อันนี้จะมาในโทนสีน้ำตาลนู้ด เป็นสีที่เราหยิบมาแต่งหน้าได้ทุกโอกาส

รูปภาพ:
ต่อกันที่ B02 Peony In Black สีน้ำตาลชมพู ให้ลุคที่ดูหวาน แต่ไม่เลี่ยน เป็นความหวานละมุน ที่ดูน่ารัก อันนี้ก็หยิบมาแต่งได้บ่อยๆ เช่นกัน

รูปภาพ:
และสุดท้าย B03 Glitz In Black เน้นๆ ไปเลยค่ะ เนื้อแบบกลิตเตอร์ มาในโทนสีขาวดำเทา ที่แต่งออกมาแล้ว สวยเท่ คูลมากแม่! จริงๆ ก็ใช้ได้จริงอยู่นะ ไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น

ROMAND Blur Fudge Tint

รูปภาพ:ROMAND Blur Fudge Tint
อันนี้เป็นลิปทินท์เนื้อกำมะหยี่ เม็ดสีชัด เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง แถมติดทนนาน พอทาแล้วก็ไม่ได้ทำให้ปากดูแห้งด้วย กลบสีปากเดิมได้เนียนสนิท เริ่ด!

รูปภาพ:
ออกสีใหม่มาเพิ่ม 2 เฉดสี สวยมาก มาในโทนสีนู้ดพีช และสีแดงก่ำ คนละสไตล์ แต่สวยทั้งสองสีเลยค่ะ

ROMAND Juicy Lasting Tint และ ROMAND Glasting Water Gloss

รูปภาพ:
ลิปรุ่นฮิต ที่ไม่มีใครไม่เคยใช้ ตัวนี้เป็นลิปทินท์ที่ทาง่าย ไม่ตกร่อง เม็ดสีสวยสดใส ติดทนนาน พร้อมเติมความฉ่ำวาวแบบมีสุขภาพดี

รูปภาพ:
สีใหม่ที่ออกมา เบอร์ 25 Bare Grape มาในโทนสีนู้ดแดงอมน้ำตาลตุ่นๆ สวยมาก ทาแล้วปากดูอวบอิ่มขึ้นมาเลย

รูปภาพ:ROMAND Glasting Water Gloss
กลอสที่มีส่วนผสมของกลิตเตอร์ ทาแล้วจะให้รอมฝีปากดูระยิบระยับ เนื้อกลอสเกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ

รูปภาพ:
สีใหม่ เป็นกลอสสีดำ ที่เนื้อโปร่งแสง แนะนำให้ทาท็อปลิปสีอื่นๆ จะสวยมาก

ROMAND Glasting Melting Balm

รูปภาพ:ROMAND Glasting Melting Balm
และอีกหนึ่งไอเทมที่น่าจับจองมากที่สุดในคอลเลหชันนี้ ขอยกให้ลิปบาล์มมีสีตัวนี้ของเขาเลยค่ะ ตัวนี้เป็นลิปบาล์มวีแกน เนื้อฉ่ำวาว สีสวยธรรมชาติ พร้อมบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น ไม่แห้งแตก

รูปภาพ:
มีทั้งสีใหม่ และสีเก่าที่นำมารีแพ็กเกจ สีเบอร์ 17 คือสวยมาก เป็นบาล์มสีดำ ทีทาแล้วให้สีชมพูอมม่วง มันสวยบาดใจ

รูปภาพ:
ปกติเวลาเราทาลิปบาล์ม สีมันก็จะไม่ได้เข้มมาก ให้ฟินิชที่ดูบางเบา แต่ถ้าใครต้องการสีที่เข้ม สามารถทาเพิ่มได้ ก็จะให้สีที่เข้มขึ้น โดยที่ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะปาก

ROMAND Han All Flat Brow

รูปภาพ:
และไอเทมสุดท้าย เป็นดินสอเขียนคิ้ว ที่ใช้งานง่าย ด้ามดินสอจับถนัดมือ ให้คิ้วที่ดูสวยชัด เป็นธรรมชาติ

รูปภาพ:
ครบแล้วสำหรับเครื่องสำอางทั้งหมดที่มาในคอลเลกชันนี้ค่ะ เดี๋ยวเราไปดูรีวิวเพิ่มเติมจากสาวๆ เกาหลีกันอีกหน่อยดีกว่า รับรองว่า บาดใจเวอร์!

รีวิวเพิ่มเติมจากบล็อกเกอร์เกาหลี




รูปภาพ:ROMAND x INAPSQUARE BLACK

แม้แพ็กเกจจะมาในโทนสีดำ ดูดาร์กๆ แต่สีเครื่องสำอางคือ สวยเวอร์ มีความเท่ๆ สามารถหยิบมาแต่งหน้าลุค Everyday Look ได้นะ ออกมาหลายไอเทมเลย งานดีมากๆ ไม่เคยทำให้เราผิดหวังเลย เพราะงั้นใครที่ชอบแต่งหน้าโทนสีประมาณนี้ ตามไปตำกันได้เลย ของดีๆ ทั้งนั้นค่ะคุณพี่!

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก IG : cos._.jeon

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก IG : nyan.ta0286


บทความแนะนำเพิ่มเติม






เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้