ขอต้อนรับทุกคนเข้าสู่เดือนแห่งความอบอ้าว นอกจากอากาศแล้ว ก็มีสาว ๆ ชาวซิสนี่แหละที่ฮอตและแรงไม่แพ้กัน แต่ไม่ว่าอากาศจะร้อนแค่ไหน SistaCafe ก็อยากจะชวนเพื่อน ๆ มาเลือกแมตช์ไอเดีย ‘ แฟชั่นลายสก็อตสีแดง ’ ที่ทั้งสวยทั้งน่ารัก เป็นเทรนด์แต่งตัวสุดฮิตแห่งปี 2024 นี้เลยก็ว่าได้ มาเปลี่ยนลุคให้เพื่อน ๆ กลายเป็นสาวขี้เล่น น่ารัก สดใสแบบ 1000% จะใส่ไปคาเฟ่ เดินเล่นชิลล์ ๆ หรือจะทานข้าวกับเพื่อนก็ได้ทั้งนั้น เพื่อน ๆ คนไหนยังเลือกเสื้อผ้าลายสก็อตสีแดงที่เหมาะกับตัวเองไม่ได้ ตามซิสมาเลือกกันข้างล่างได้เลยนะคะ สวย ๆ ทั้งนั้นเลยน้า ขอบอก !


ทริคแมตช์เสื้อผ้าลายสก็อต

จะใส่แค่เดรส หรือเสื้อลายสก็อตสีแดง ก็ดูเหมือนขาดอะไรไป ตามซิสมาค่ะ เรามีไอเทมลับที่เข้ากันได้ดีกับแฟชั่นลายสก็อตสีแดงมาบอกต่อ จะมีอะไรบ้างตามมาเลย

  • กระเป๋าจิ๋ว เพื่อน ๆ อาจจะเห็นผ่านตามาบ้าง แต่เชื่อซิสเลยว่ากระเป๋าจิ๋วนั้นเข้ากันได้ดีกับเดรสลายสก็อตสีแดงแบบสุด ๆ ยิ่งเป็นสีสดใสยิ่งเข้ากัน จะเป็นสีแดง สีขาว หรือสีดำก็สวยทั้งหมด
  • สร้อยมุก ซิสแอบไปเห็นสาว ๆ เกาหลีนิยมใส่สร้อยมุกมา เห็นแล้วสวยและเข้ากับแฟชั่นลายสก็อตสีแดงมาก ๆ หากเพื่อน ๆ อยากดูมีอะไรมากขึ้น ลองหยิบสร้อยมุกมาใส่ก็สวยขึ้นแล้ว
  • รองเท้าเมรี่เจน ถือเป็นไอเทมลับที่สาว ๆ เห็นแล้วต้องร้องว้าวเลย เพราะเข้ากันกับเสื้อผ้าลายสก็อตสีแดงแบบสุด ๆ ซิสแอบไปเห็นสาวเจนนี่ Black Pink ใส่คู่กันมา คือทำถึงและจึ้งสุด ๆ ใครอยากสวยแบบไอดอลลองแมตช์ตามได้นะ
  • ตุ๊กตาหมี สำหรับชิ้นนี้ซิสไม่ได้ให้เพื่อน ๆ ถือตุ๊กตาหมีไว้ตลอดนะคะ แต่ ! ซิสแนะนำให้นำมาถือตอนถ่ายรูปค่ะ จะได้ฟีลเหมือนเด็กน้อย น่าทะนุถนอมและได้ลุคเป็นสาวใสซื่อด้วย คิวท์ขึ้นมาอีก 10 ระดับเลย
  • ผมถักเปีย สำหรับชิ้นนี้เรียกว่าเป็นเคล็ดลับก็แล้วกันค่ะ เพราะผมถักเปียนั้นช่วยเสริมลุคให้ดูสดใส มีอะไรน่ามองมากขึ้น ที่สำคัญช่วยลดอายุเราได้ด้วย ทำแล้วสวยและน่ารักแบบ 1000% แน่นอน

อัปเดตใหม่! แฟชั่นลายสก็อตสีแดง แมตช์ลุคน่ารักซนๆ ฉบับสาววัยใส



เดรสลายสก็อตสีแดงสดใสแบบสาวพลอย เข้ากันได้ดีกับกระเป๋าสะพายสีน้ำตาล คิวท์สุด ๆ พร้อมไปปิกนิกเวอร์!


Error: list-item

เสื้อแขนตุ๊กตาลายสก็อตสีแดง แมตช์กับกางเกงยีนส์ขายาวและรองเท้าบัลเลต์สีแดง พร้อมคอมพลีทบุคด้วยกระเป๋าแฟชั่นสีแดงจาก Miu Miu แบบสาวบริ๊งค์ตี้ที่ดูสวยสดใสมาก!




ลุคนี้เป็นลุคที่สดใสแบบเกินต้าน ด้วยกางเกงฟักทองลายสก็อตสีแดง ถักเปียสองข้างและใส่รองเท้าแมรี่เจนสีแดง แบบสาวนาราน่ารักแบบ 1000% ไปเลย


รูปภาพ:

เสื้อสายเดี่ยวลายสก็อตสีแดง แมตช์กับเสื้อคาร์ดิแกนและกางเกงยีนส์ขายาว เพิ่มกิมมิกด้วยที่คาดผมสีแดง พร้อมทำผมเปียให้น่ารักน่าเอ็นดูแบบสาวพีพี


รูปภาพ:

น่ารักปนเซ็กซี่แบบสาวบีม ด้วยการแมตช์เกาะอกลายสก็อตสีแดง กางเกงยีนส์ขายาว รองเท้าแมรี่เจนและกระเป๋าถือสีแดง เข้ากันแบบสุด ๆ เลย


รูปภาพ:

เสื้อคล้องคอลายสก็อตสีแดง แต่งคู่กับกางเกงยีนส์สามส่วน พร้อมคอมพลีทฟินิชลุคสไตล์สาวเวียดนามด้วยถุงเท้าสีขาว รองเท้าแมรี่เจน และกระเป๋าถือสีแดงสด


รูปภาพ:

กระโปรงทรงเอแบรนด์ miu miu ลายสก็อตสีแดง แมตช์กับเสื้อยืดลายกราฟิก และกระเป๋าสะพายไหล่สีดำ สวยชิคแบบสาวเปเปอร์เวอร์


รูปภาพ:

คอร์เซ็ทลายสก็อตสีแดงแต่งระบายลูกไม้ อวดลุคหวานปนแซ่บ เซ็กซี่ขยี้ใจแบบสาวฟลุ๊ค ปังไม่ไหวเลยแม่!




ชุดเซตลายสก็อตสีแดงสไตล์สาวเวียดนาม แมตช์ง่ายไม่ต้องคิดเยอะ ครบจบฟินิชลุคสวยและน่ารักแล้ว




มาลองแมตช์ปกระโปรงลายสก็อตสีแดง กับเสื้อ baby tee พร้อมกับรองเท้าโลฟเฟอร์แบบสาวมายด์ 4EVE




สวยแซ่บมั่นใจแบบสาวหลิน ด้วยชุดชั้นในแฟชั่นลายสก็อตสีแดง แมตช์กับกางเกงยีนส์แล้วใส่เป็น Visible underwear ก็เริ่ดนะคุณน้า


รูปภาพ:

กระโปรงยาวลายสก็อตสีแดง กับเกาะอกลายตารางสีฟ้่าสไตล์วินเทจ เสริมให้สุดเก๋แบบสาวเฟิร์นด้วยผ้าโพกผมและผมยาวลอนมาม่า


รูปภาพ:

สายเดี่ยวลายสก็อตสีแดง คลุมทับด้วยเสื้อไหมพรมสีขาว พร้อมจับคู่กับกางเกงยีนส์ เพิ่มความสดใสเหมือนสาวตูนไปอีก 300%


รูปภาพ:

อยากสวยหวานแบบลูกคุณ ๆ ลองสวมเสื้อระบายลายสก็อตสีแดง กับกระโปรงลูกไม้สีขาว แบบสาวดรีม สวยจึ้งแบบเอาอยู่จริง


รูปภาพ:

กางเกงขาสั้นลายสก็อตสีแดง ไอเทมสุดคิวท์ที่แมตช์กับอะไรก็น่ารัก อย่างลุคนี้ที่สาวบริ๊งค์ตี้แมตช์กับเสื้อสายเดี่ยวและคาร์ดิแกน ถ่ายรูปกับกระเป๋าโทนสีแดงสักใบก็น่าเอ็นดูสุดๆ



ʕっ••ʔっ ʕ˙ᴥ˙ʔ ʕ•̀ᴥ•́ʔ


สรุปก่อนจากกัน


เห็นไอเดียแล้วได้แรงบัลดาลใจในการแต่งตัวด้วยชุดลายสก็อตกันไหมคะ แฟชั่นลายสก็อตสีแดง นั้นมีทั้งแบบลายสก็อตเรียบ ๆ และแบบมีลวดลายอื่น ๆ แทรกด้วย ทั้งสวยและน่ารัก เปลี่ยนลุคเป็นสาวขี้เล่น น่าเอ็นดู แต่ก็แอบฮอตไม่เบาด้วย หากเพื่อน ๆ อยากเปลี่ยนลุคเป็นสาวจอมซนสุดคิวท์ ก็ลองหยิบเดรสหรือเสื้อลายสก็อตสีแดงมาใส่ดูได้ จะแมตช์กับกระเป๋าสะพาย เข็มขัด สร้อยคอ หรือรองเท้าบูทก็ดูเข้ากันแบบสุด ๆ สำหรับใครที่ชอบแฟชั่นการแต่งตัวน่ารัก ๆ แบบนี้ก็อย่าลืมกดติดตามเราไว้นะคะ เดี๋ยวพลาดเทรนด์แฟชั่นใหม่ ๆ ที่เราเตรียมไว้สำหรับเพื่อน ๆ น้า


บทความแนะนำที่ซิสไม่ควรพลาด







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้