ฮัลโหลซัมเมอร์! ช่วงนี้เป็นช่วงหน้าร้อนของเมืองไทยแล้ว บอกเลยว่าอากาศเนี่ยค่อนข้างที่จะฮอตไม่ไหว จะแต่งตัวออกไปไหนคงต้องนึกถึงอากาศและแดดจ้าของประเทศไทยกันด้วยนะคะ ส่วนใครที่กลัวแดดและรังสี UV แรง ๆ แผดเผาเหมือนกับเรา มามุงทางนี้ด่วน ๆ บทความนี้เราอยากชวนเพื่อน ๆ ตามไปส่องคอลเลกชันเสื้อผ้าแฟชั่นฮิป ๆ เหมาะกับหน้าร้อนแดดแรงสุด ๆ เพราะเป็นไอเทม เสื้อผ้าแฟชั่นกัน UV คอลเลกชัน " Wind Breaker " จาก SPAO มาในสไตล์สปอร์ต สายสตรีทฮิป ๆ หยิบมาแมทช์แล้วเหมาะเลย จะเป็นยังไงไปดูกัน


เสื้อผ้าแฟชั่นกัน UV ในคอลเลกชันใหม่ของ SPAO ใช้ดียังไง?


ก่อนตามไปส่องเสื้อผ้าแฟชั่นป้องกัน UV ในคอลเลกชัน 2024 Spring / Summer จาก SPAO เรามาดูคุณสมบัติเจ๋ง ๆ ของเสื้อผ้าป้องกัน UV จาก SPAO กันก่อนดีกว่า นอกจากคุณสมบัติป้องกัน UV ด้วย UPF50+ ไอเทมในคอลเลกชัน Wind Breaker ยังมีฟังก์ชันเด่น ๆ อีกเยอะมาก ทั้งเรื่องการกันลม เนื้อผ้าเป็น Water Proof กันน้ำ ช่วยป้องกันหยดน้ำ เม็ดฝน และความชื้นได้



นอกจากนั้นตัวเนื้อผ้ายังมีความทนทานต่อการยืดตัว และ SPAO ยังใช้วัสดุที่แข็งแรงทนทานต่อรอยขีดข่วนภายนอก แต่มีน้ำหนักเบา ใส่สบาย พับเก็บใส่กระเป๋าจัดเก็บได้ง่าย พกพาไปไหนมาไหนก็สะดวก ไม่พอเสื้อผ้าในคอลเลกชัน Wind Breaker นี้ SPAO ยังดีไซน์ออกมาให้แมทช์ง่าย มีความแฟชั่น ทันสมัย สำหรับเพื่อน ๆ สายสตรีทฮิป ๆ หรือสายสปอร์ต ชอบออกกำลังกาย น่าจะโดนใจไอเทมเสื้อผ้าในคอลเลกชัน Wind Breaker นี้แน่นอน ส่วนจะไอเทมชิ้นไหนน่าหยิบมาแมทช์ลุคฮิป ๆ บ้าง ลองตามไปดูกันต่อเลย


ส่องคอลเลกชัน SPAO Wind Breaker 2024 เสื้อผ้ากันยูวี กันลม กันน้ำ


รูปภาพ:เสื้อผ้าแฟชั่นกัน UV

มาเริ่มกันที่แจ็กเก็ตฮู้ดป้องกัน UV เนื้อผ้าน้ำหนักมาพร้อมกับดีไซน์เรียบ ๆ แต่แมทช์เข้ากับทุกลุค ไม่ว่าจะเป็น Everyday Look ชิลล์ ๆ สบาย ๆ แบบนี้


รูปภาพ:

หรือจะหยิบแจ็กเก็ตฮู้ดกัน UV มาแมทช์กับไอเทมสายสปอร์ต ก็ได้ลุคสตรีทฮิป ๆ แต่สามารถแต่งตามได้ง่ายอีกด้วย


รูปภาพ:

แถมแจ็กเก็ตฮู้ดในคอลเลกชัน Wind Breaker จาก SPAO ยังมีโทนสีให้เลือกแมทช์ลุคหลากหลายสไตล์ ทั้งในโทนสีฟ้าอ่อน สีเทาอ่อน สีขาว หรือสีดำอย่างสีดำแบบนี้ เป็นโทนสีที่แมทช์กับไอเทมไหนก็รอด


รูปภาพ:

หยิบแจ็กเก็ตฮู้ดสีดำ ในคอลเลกชัน Wind Breaker จาก SPAO มาแต่งกับเสื้อกล้าม เสื้อเอวลอย และกางเกงคาร์โก้ ก็ได้ลุคฮิป ๆ สายสตรีท ดูฮอตฮิตอินเทรนด์แฟชั่นสุด ๆ


รูปภาพ:

ต่อมาเป็นแจ็กเก็ตฮู้ดอีกหนึ่งแบบ เป็นแจ็กเก็ตฮู้ดโอเวอร์ไซส์ ดีไซน์ฮิป ๆ หยิบมาแมทช์กับเสื้อยืด กางเกงคาร์โก้ หรือกางเกงฮิปฮอปตัวใหญ่ ก็ได้ลุคสายสตรีทแต่งง่าย แถมใส่สบาย ไม่ร้อน กัน UV ได้อีกด้วย


รูปภาพ:

นอกจากแจ็กเก็ตฮู้ด ในคอลเลกชัน Wind Breaker จาก SPAO ก็ยังมีแจ็กเก็ตคอตั้งฮิป ๆ มาให้เลือกอีกหนึ่งแบบ นอกจากฟังก์ชันกัน UV กันลม กันน้ำ ใส่สบาย ยังมาพร้อมกับซิป 2 ด้าน รูดเปิดได้ทั้งด้านบน และด้านชายเสื้อ


รูปภาพ:

ส่วนสาว ๆ ตัวเล็กไซส์มินิ อยากแมทช์ลุคสายสปอร์ต หรือสายสตรีทแบบชิค ๆ ในคอลเลกชัน Wind Breaker จาก SPAO ก็มีแจ็กเก็ตกัน UV ชายเสื้อแบบครอป มาให้เลือกแมทช์ลุคอยู่ด้วย


รูปภาพ:

นอกจากนั้นในคอลเลกชัน Wind Breaker จาก SPAO ก็มีแจ็กเก็ตฮู้ดแบบครอป ให้สาว ๆ ได้หยิบมาแมทช์ลุคสายสปอร์ต ชิค ๆ น่ารัก ๆ กันอีกหนึ่งแบบ


รูปภาพ:

นอกจากฟังก์ชันเด่น ๆ ทั้งกัน UV กันน้ำ กันลม เนื้อผ้าเบา ใส่สบาย พับเก็บ พกพาได้ง่าย และยังใช้งานได้สะดวก ตรงชายเสื้อสามารถดึงให้แน่น เพื่อให้ทำกิจกรรมได้สะดวก หรือดึงไว้เพิ่มลุคสตรีทฮิป ๆ ก็ได้ด้วย


รูปภาพ:SPAO Wind Breaker 2024

แมทช์แจ็กเก็ตครอปกัน UV ในคอลเลกชัน Wind Breaker ของ SPAO เข้ากับเสื้อครอป และกางเกงหรือกระโปรงคาร์โก้ ก็ได้ลุคสายสายสตรีทฮิป ๆ แต่งง่าย อินเทรนด์แฟชั่นอีกด้วย


รูปภาพ:

นอกจากเสื้อแจ็กเก็ตกัน UV ในคอลเลกชัน Wind Breaker ยังมีไอเทมอื่น ๆ ให้เลือกแมทช์กันด้วย อย่างกางเกงคาร์โก้สีดำตัวนี้ ถึงจะเป็นทรงใหญ่ดูฮิป แต่เนื้อผ้าน้ำหนักเบา ใส่สบาย ๆ ชิลล์ ๆ เลย


รูปภาพ:

นอกจากกางเกงคาร์โก้สีดำ ในคอลเลกชัน Wind Breaker จาก SPAO ยังมีกางเกงคาร์โก้สีเทาเรียบ ๆ ใ่สบาย หยิบมาแมทช์ได้หลายสไตล์เลย


รูปภาพ:

ต่อมาเป็นอีกหนึ่งกางเกงป้องกัน UV ในคอลเลกชัน Wind Breaker จาก SPAO ตัวนี้เป็นกางเกงวอร์มขาจั๊มเรียบ ๆ แต่หยิบมาแมทช์ลุคสตรีทฮิป ๆ สายสปอร์ตแล้วเหมาะอยู่เหมือนกัน


รูปภาพ:

ลองหยิบกางเกงวอร์มกัน UV ในคอลเลกชัน Wind Breaker จาก SPAO แต่งเข้ากับแจ็กเก็ตกัน UV ในอีกหนึ่งไอเทมในคอลเลกชันนี้ ก็ได้ลุคฮิป ๆ สายสปอร์ตแต่งง่าย


รูปภาพ:

หรือจะลองหยิบแจ็กเก็ตครอปกัน UV แมทช์เข้ากับกระโปรงฮิป ๆ เอวต่ำ ก็ได้ลุคสตรีทเท่ ๆ แต่งง่าย แถมได้ลุคฮอตฮิตอินเทรนด์แฟชั่นอีกด้วย


รีวิวSPAO Wind Breaker 2024 จากผู้ใช้





สรุป

ตามไปส่อง เสื้อผ้าแฟชั่นกัน UV ในคอลเลกชัน Wind Breaker จาก SPAO มาแล้วเป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อน ๆ พอจะมีไอเทมไหนฮิปโดนใจเพื่อน ๆ บ้างมั้ยเอ่ย แต่บอกเลยว่าเสื้อผ้าในคอลเลกชันนี้เป็นเสื้อผ้าไม่ได้เหมาะแค่หน้าร้อนอย่างเดียวนะ แต่สามารถใส่ได้ทุกฤดู ทั้งกัน UV และยังกันลม เป็นเนื้อผ้า Water Proof กันน้ำ กันเม็ดฝนได้อีกด้วย เป็นไอเทมเสื้อผ้าที่มีความแข็งแรงทนทาน เหมาะกับลุคสตรีทสายลุยแบบสุด ๆ ใครอยากสอยมาแมทช์ลุคบ้าง ลองตามไปส่องได้ที่ออฟฟิเชียลของ SPAO กันได้เลย


ขอบคุณรูปภาพจาก SPAO



บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ